Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Công Dụng Của Máy Nâng Cơ Mặt

07:51 24/04/2023

Công dụng của máy nâng cơ mặt đem đến hiệu quả sử dụng vô cùng bất ngờ và được nhiều hội làm đẹp đánh giá cao. Tham khảo ngay các dòng sản phẩm máy nâng cơ mặt!

Công dụng của máy nâng cơ mặt được đánh giá cao về hiệu quả trong phương pháp làm đẹp. Máy nâng cơ mặt hay còn gọi là cây lăn massage nâng cơ mặt còn giúp định hình khung xương mang lại một gương mặt V-line cho bạn. Cùng Trẻ Khỏe Đẹp tìm hiểu thêm về “Công dụng của máy nâng cơ mặt giúp làm thon gọn và định hình khuôn mặt” dưới đây nhé.

Máy nâng cơ mặt là gì?

Máy nâng cơ mặt hay còn được gọi là máy massage mặt có công dụng cải thiện những vùng da bị chảy xệ và giúp phần cơ mặt được săn chắc hơn, giảm những nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt. Phương pháp làm đẹp từ máy nâng cơ mặt hiện nay có hai loại máy là: máy nâng cơ mặt cầm tay tại nhà và máy nâng cơ mặt lớn thường được dùng trong những viện thẩm mỹ, trung tâm làm đẹp Spa.

cong-dung-cua-may-nang-co-mat
Công dụng của máy nâng cơ mặt giúp bạn có một gương mặt V-line

Trong đó, máy nâng cơ mặt cầm tay tại nhà được ưa chuộng nhiều hơn vì mang lại sự linh động hơn trong việc sử dụng. Các tính đồ làm đẹp có thể bỏ túi mang theo bên mình. Về phần thiết kế của máy nâng cơ mặt cầm tay sẽ có hai phần như sau: 

Phần thân máy: phần thân máy là phần chứa khoang pin và bảng điều khiển của máy để bạn vừa cầm máy và vừa thao tác được các chứng năng trên máy.

Phần đầu massage: là nơi tiếp xúc trực tiếp với da mặt của bạn có tác dụng lên những phần cơ trên mặt và phát ra những tần số rung để cải thiện những vùng da chảy xệ,

Công dụng của máy nâng cơ mặt

Hiện nay, máy nâng cơ mặt đang là thiết bị làm đẹp tại nhà được nhiều người quan tâm đến và lựa chọn sử dụng trong quá trình làm đẹp của mình. Dưới đây là một số công dụng tuyệt vời đến từ máy nâng cơ mặt.

Định hình xương khuôn mặt

Công dụng của máy nâng cơ mặt giúp định hình xương khuôn mặt với tác động của cường độ rung máy nâng cơ mặt cải thiện đáng kể tình trạng chảy xệ ở vùng da xương hàm và vùng cằm. Mang lại cho bạn một làn da luôn săn chắc, trẻ đẹp và những nét trên gương mặt thon gọn hơn và thanh tú hơn.

may-nang-co-mat-phuong-phap-lam-dep-hieu-qua-tai-nha
Máy nâng cơ mặt phương pháp làm đẹp hiệu quả tại nhà

Giúp da săn chắc hơn

Công dụng của máy nâng cơ mặt giúp da săn chắc hơn nhờ sự rung động ở nhiều cường độ khác nhau sẽ tác động sâu và từng tế bào bên trong da. Tạo sự thúc đẩy và sản sinh collagen tăng độ đàn hồi và giúp da được căng bóng hơn.

Giúp lưu thông máu huyết

Công dụng của máy nâng cơ mặt còn giúp lưu thông máu huyết, mang đến sự thoải mái cho cơ thể. Khi máy phát ra tín hiệu rung giúp tăng cường hoạt động tế bào và các tế bào được trao đổi chất nhanh hơn. Cải thiện sự tuần hoàn máu và lưu thông khí huyết tốt hơn. Quá trình tuần hoàn máu sẽ được cải thiện mang lại cho bạn một làn da khỏe khoắn hơn, căng mịn và trán đầy sức sống. 

Giúp cải thiện sắc tố da

Công dụng của máy nâng cơ mặt cải thiện sắc tố da. Máy nâng cơ mặt tại nhà là công nghệ làm đẹp mới và hiện đại nhất nên được cải tiến với nhiều chức năng thông minh. được trang bị những chức năng như: công nghệ ion âm, công nghệ rung, ma trận điểm RF, công nghệ làm sạch, … giúp cải thiện các sắc tố trên da mang lại cho da hồng hào và trắng mịn hơn.

Giúp cơ thể được thư giãn

Khi thực hiện phương pháp nâng cơ mặt bằng máy nâng cơ mặt tại nhà sẽ mang lại cho bạn một tâm trạng tươi mới và được cải thiện tốt hơn nhờ vào những tác động trên máy đem lại. Máy nâng cơ mặt sẽ chuyển động rung và xoay nhẹ nhàng, tác động đều lên các vị trí trên gương mặt. Mang lại sự tận hưởng nhẹ nhàng và thư giản tuyệt vời khi sử dụng máy.

>>> Xem thêm: Máy nâng cơ mặt cầm tay tốt nhất năm 2023

cong-dung-den-tu-may-nang-co-mat-tai-nha
Công dụng của máy nâng cơ mặt giúp bạn có một khuôn mặt V-line

Lý do bạn nên mua máy nâng cơ mặt

Công dụng của máy nâng cơ mặt có rất nhiều chức năng giúp chị em làm đẹp và đây là những lý do để bạn quyết định mua máy nâng cơ mặt tại nhà, dưới đây là một số lý do tiêu biểu như:

Mang đến hiệu quả sử dụng nhanh chóng

Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi công dụng của máy nâng cơ mặt tại nhà lại mang đến hiệu quả sử dụng nhanh chóng. Chỉ với một thời gian sử dụng máy bạn sẽ cảm nhận được sự hiệu quả của máy một cách đáng kể. Làn da chảy xệ, các nếp nhăn, vết chân chim, … giảm rõ rệt. 

Những nếp nhăn trên gương mặt không còn xuất hiện và những vùng gương mặt có mỡ cũng được cải thiện, giúp bạn sở hữu một gương mặt V-line.

Nhỏ gọn dễ sử dụng

Với những chiếc máy nâng cơ mặt hiện nay trên thị trường điều có thiết kế nhỏ gọn. Không chỉ giúp bạn cầm thao tác dễ hơn mà còn giúp bạn tiện lợi hơn khi mang theo bên mình và có thể sử dụng bất kỳ lúc nào khi có thời gian rảnh rỗi.

su-dung-may-nang-co-mat-de-mang-lai-hieu-qua-cao-hon
Công dụng của máy nâng cơ mặt giúp xóa nhăn trên da mặt

Có thể massage vùng cánh tay, bắp chân

Máy nâng cơ mặt không còn hạn chế khu vực sử dụng vì máy có thể sử dụng linh hoạt đối với nhiều khu vực khác nhau trên cơ thể. Với một chiếc máy nâng cơ mặt tại nhà sẽ giúp bạn vừa có liệu trình làm đẹp cho gương mặt, vừa giúp bạn cải thiện những vùng da chảy xệ ở vùng cánh tay, bắp chân. 

Máy có độ bền cao

Độ bền của máy còn dựa vào chất lượng của máy và thương hiệu máy. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu một chiếc máy nâng cơ mặt chất lượng thì độ bền của máy sẽ được tăng lên. Giúp bạn sử dụng hiệu quả từng chức năng trên máy và tiết kiệm chi được chi phí làm đẹp. 

Nên mua máy nâng cơ mặt nào?

Một số gợi ý các dòng máy nâng cơ mặt dưới đây sẽ giúp bạn đỡ bâng khuâng hơn khi lựa chọn máy. Bạn có thể tham khảo về 3 dòng máy nâng cơ mặt dưới đây:

Cây lăn massage mặt 3D nâng cơ Kakusan KB-213

Cây lăn massage mặt 3D nâng cơ Kakusan KB-213 sử dụng pin năng lượng mặt trời nên khi sử dụng dòng máy này bạn có thể an tâm về tình trạng pin của máy. Chỉ cần đặt máy ra khu vực có nắng, máy sẽ hấp thụ năng lượng và hoạt động hiệu quả. Với chiếc máy này khi ra ngoài bạn không lo sợ việc mang theo sạc pin. Công dụng của máy giúp bạn thư giãn tâm trạng của mình sau ngày làm việc. Thiết bị xoa bóp và lăn nhẹ nhàng lên vùng da cần được thư giãn giúp da săn chắc hơn và lưu thông máu tốt hơn.

cay-lan-nang-co-mat-nhat-ban
Cây lăn massage mặt 3D nâng cơ Kakusan KB-213

Cây lăn massage mặt công nghệ Nhật Bản Kakusan KB-203A

Cây lăn massage mặt công nghệ Nhật Bản Kakusan KB-203A sử dụng công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản. Mang lại hiệu quả cao khi sử dụng, cải thiện độ lưu thông máu, thúc đẩy thư giãn cơ mặt và giải tỏa căng thẳng mệt mỏi. Phần thiết kế của máy sang trọng, nhỏ gọn giúp bạn thao tác dễ dàng hơn khi sử dụng.

cay-lan-nang-co-mat
Cây lăn massage mặt công nghệ Nhật Bản Kakusan KB-203A

Máy massage mặt và nâng cơ đẩy tinh chất Bimix BM21

Máy massage mặt và nâng cơ đẩy tinh chất Bimix BM21 sử dụng công nghệ điện tử thông minh, sở hữu nhiều chức năng thông minh, chuẩn liệu trình làm đẹp như tại Spa. Với sóng siêu âm sẽ tác động làm sạch sâu cho da từ bên trong, loại bỏ những bã nhờn, cặn mỹ phẩm và giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.

may-massage-mat-nang-co-day-tinh-chat-bimix-bm21
Máy massage mặt và nâng cơ đẩy tinh chất Bimix BM21

Nội dung bài viết trên đã cung cấp cho bạn thông tin về chủ đề “Công dụng của máy nâng cơ mặt giúp làm gọn và định hình khuôn mặt” được Trẻ Khỏe Đẹp chia sẻ trên. Hy vọng rằng sẽ mang lại cho bạn những kiến thức hữu dụng trong phương pháp làm đẹp của mình.