Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

​​​​​​​Sử dụng gen nịt bụng sau sinh để có vòng eo con kiến

02:46 07/03/2022

Sử dụng gen nịt bụng sau sinh là cách hữu hiệu để có được vòng eo hoàn hảo như thời con gái. Các mẹ nên tìm hiểu kỹ hoặc nghe lời khuyên của bác sĩ để việc đeo nịt bụng mang lại hiệu quả nhất

Các nghiên cứu cho thấy rằng sử dụng gen nịt bụng sau sinh có thể giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng như thời con gái. Tuy nhiên nịt bụng sau sinh cũng có một số rủi ro cần lưu ý. Dưới đây là lợi ích, rủi ro và cách sử dụng nịt bụng sau sinh an toàn.

Lợi ích của việc nịt bụng sau sinh

Nịt bụng sau sinh thường được sử dụng sau khi phẫu thuật bụng lớn, bao gồm cả sau khi mổ lấy thai. Có những lợi ích khi sử dụng đai nịt bụng sau sinh:

Hỗ trợ sàn chậu. Các cơ quan của bạn di chuyển và thay đổi trong thời kỳ mang thai để nhường chỗ cho em bé đang lớn. Khi mang thai, các hormone cũng làm cho cơ sàn chậu của bạn thư giãn. Điều này có thể khiến bạn bị rò rỉ nước tiểu sau khi sinh con. Sử dụng đai nịt bụng sau sinh có thể cung cấp một số lực ép để nhẹ nhàng giữ các cơ tại vị trí khi cơ thể bạn hồi phục.

  • Giảm đau
  • Giúp bạn di chuyển dễ hơn
  • Tăng lưu lượng máu
  • Giúp cơ và vết mổ mau lành
  • Giảm sưng do phẫu thuật
  • Giúp điều chỉnh tư thế phù hợp

Gen nịt bụng sau sinh giúp bạn lấy lại vòng eo con kiến

Gen nịt bụng sau sinh là trợ thủ đắc lực giúp chị em sớm sở hữu vòng eo thon gọn sau sinh. Không chỉ các bà mẹ thường chia sẻ kinh nghiệm đặc biệt này mà các ngôi sao nổi tiếng thế giới cũng sử dụng kiểu gen nịt bụng này để có vòng eo con kiến ​​sau sinh. Không chỉ các ngôi sao nổi tiếng mà chị em cũng thường xuyên chia sẻ bí quyết mặc gen nịt bụng sau sinh để có được vòng eo thon gọn.

Gen nịt bụng sau sinh có thể giúp bạn lấy lại vòng eo con kiến
Gen nịt bụng sau sinh có thể giúp bạn lấy lại vòng eo con kiến

Sự thật về gen nịt bụng sau sinh

Các nhà sản xuất gen nịt bụng cho biết, để đạt được hiệu quả tối đa, chị em phải sử dụng sản phẩm này 24/24, tức là mặc cả ngày, kể cả khi đi ngủ. Nếu bạn nữ nào đã từng sử dụng gen nịt bụng đều biết, nó được làm từ chất liệu thun, khi sử dụng sẽ khiến cơ thể bạn vô cùng khó chịu. Nếu bạn phải mặc chúng cả ngày thì thật khó vì bạn còn phải chăm sóc em bé cũng như những việc khác.

Theo các chuyên gia, các hormone như estrogen, progesterone và relaxin khi mang thai sẽ nới lỏng cơ bụng, cơ vùng chậu, khớp và dây chằng để chuẩn bị cho việc sinh nở. Những cơ này mất 9 tháng để nở ra hoàn toàn, nhưng cũng cần khoảng thời gian tương tự để co lại hoàn toàn. Vì vậy gen nịt bụng sau sinh chỉ là biện pháp nâng đỡ vòng eo.

Ngoài việc mặc gen nịt bụng, chị em cần có chế độ ăn uống khoa học và chế độ tập luyện đặc biệt với các bài tập đặc biệt tác động đến vùng bụng. Tuy nhiên, không nên gen bụng quá sớm.

Các mẹ cần kết hợp nịt bụng bới chế độ ăn uống và tập luyện khoa học
Các mẹ cần kết hợp nịt bụng bới chế độ ăn uống và tập luyện khoa học

Rủi ro khi nịt bụng sau sinh

Nịt bụng sau sinh thường được sử dụng sau khi bạn sinh con bằng phương pháp mổ C hoặc mổ lấy thai. Mặc dù nịt bụng có những lợi ích nhưng chúng cũng có thể có những rủi ro, bao gồm: 

  • Gây đa nếu bạn sử dụng quá nhiều áp lực
  • Sa sàn chậu
  • Ngứa hoặc phát ban

Hầu hết những rủi ro này xảy ra do bạn mặc áo nịt bụng không đúng loại hoặc đeo quá chặt. Việc nịt bụng sau sinh nhằm hỗ trợ cơ thể bạn đang phục hồi. Mặc nó quá chật có thể gây hại nhiều hơn là tốt.

Nịt bụng không phải là dụng cụ tập eo. Một số người cho rằng tập eo có thể giúp bạn giảm cân sau khi mang thai. Không có bằng chứng nào về điều này và nịt bụng sau sinh không phải là cách tập eo.

Tại sao không nên gen bụng quá sớm?

Sau khi sinh, cơ thể người mẹ cần có thời gian để phục hồi. Phụ nữ sau sinh cần phải vất vả chăm sóc em bé. Các hiện tượng sau sinh như ra máu, sa giãn âm đạo, tử cung mở rộng, thành bụng căng phồng,… thường khiến chị em khó chịu và không thoải mái.

Đặc biệt, đối với phụ nữ sinh con bằng phương pháp mổ lấy thai, sử dụng gen nịt bụng quá sớm sẽ ảnh hưởng đến vết mổ và cản trở quá trình lưu thông máu khiến vết thương lâu lành hơn.

Ngoài ra, phụ nữ sau khi sinh cần có thời gian để tiết hết dịch. Nếu gen bụng sớm có thể khiến sản dịch bị ứ đọng, khiến tử cung khó co bóp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của chị em. Thông thường, mất khoảng 10 - 20 ngày để hết dịch. Chị em nên đợi thời gian này để gen bụng nhé!

Chị em không nên nịt bụng ngay sau khi sinh
Chị em không nên nịt bụng ngay sau khi sinh

Sử dụng gen bụng như thế nào cho hiệu quả?

Chị em chỉ nên gen bụng sau khi đã hết tiết dịch tức là khoảng 20 ngày - 1 tháng sau sinh (với sinh thường) và sau sinh 1 - 2 tháng (với mổ lấy thai, khi vết mổ đã lành) để cơ thể hồi phục hoàn toàn.

Để có vòng eo con kiến ​​sau sinh, bạn nên chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao. Sau sinh khoảng 6 - 8 tuần, chị em có thể luyện tập thể dục thể thao với các bài tập nhẹ nhàng và tăng dần mức độ. Ngoài ra, bạn cũng cần có chế độ ăn uống hợp lý để vẫn đảm bảo có sữa cho con bú mà không làm mẹ béo lên. Các mẹ cần biết rằng cho con bú thường xuyên cũng là một cách giảm cân sau sinh hiệu quả.

Đặc biệt, bạn không nên quá phụ thuộc vào gen nịt bụng, vì bạn sẽ cảm thấy khó chịu và ngột ngạt. Đeo gen, kết hợp với các phương pháp tự nhiên khác sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Cách sử dụng nịt bụng sau sinh an toàn

Quấn nịt bụng trong giai đoạn sau sinh không phải dành cho tất cả mọi người. Mặc dù chúng có thể giảm đau do phẫu thuật và hỗ trợ cơ thể bạn phục hồi, nhưng có một số điều bạn nên nghĩ đến.

  • Nịt bụng đúng cách. Cách quấn nịt bụng sau sinh tốt nhất là bạn nên dùng một chiếc áo quấn có độ đàn hồi và bắt đầu ở phần hông rồi quấn lên. Quấn sai cách có thể gây áp lực xuống sàn chậu và có thể gây sa .
  • Hãy cho bản thân nghỉ ngơi. Đeo nịt bụng cả ngày không phải là một ý kiến ​​hay. Nếu bạn mặc áo quấn quá lâu, cơ bụng của bạn có thể bị suy yếu và gây ra nhiều vấn đề hơn. Nên mặc quần áo bó sát vừa phải.
  • Không sử dụng dụng cụ tập, áo nịt ngực hoặc áo quây. Những chất liệu cứng và bó này không an toàn khi mặc.

Trẻ Khỏe Đẹp chia sẻ đến bạn đọc những thông tin bổ ích xoay quanh việc sử dụng gen nịt bụng sau sinh để có vòng eo con kiến. Mong rằng bài viết có ích cho bạn và giúp bạn sớm có được vòng 2 mơ ước!