Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Tìm hiểu 2 loại nhiệt kế điện tử thông dụng

07:31 24/02/2021

Đo thân nhiệt nhanh chóng, tiện lợi mà không sợ bể ống thủy tinh hoặc đổ thủy ngân, hãy dùng ngay giải pháp nhiệt kế điện tử

Một trong 2 loại nhiệt kế hồng ngoạinhiệt kế điện tử kẹp nách, việc đo nhiệt độ nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi sẽ vô cùng đơn giản. 

Nhiệt kế điện tử kẹp nách

Song song với huyết áp, nhiệt độ là chỉ số sức khỏe quan trọng, phản ánh tương đối chính xác tình trạng bệnh lý của cơ thể. Trong hầu hết các xét nghiệm lâm sàng, bác sĩ sẽ luôn kiểm tra thân nhiệt của bệnh nhân, kết hợp với các loại xét nghiệm khác để đưa đến kết luận cuối cùng.

Cũng vì tầm quan trọng như thế, việc đo thân nhiệt là không thể thiếu tại các trung tâm y tế, bệnh viện. Thậm chí trong một số trường hợp, người bệnh cần kiểm tra thân nhiệt ngay tại nhà để có phản ứng sơ cấp cứu kịp thời, chính xác.

Đối với người trưởng thành, chắc hẳn chiếc nhiệt kế thủy ngân là vật phẩm bạn cần đến mỗi khi cảm thấy nóng sốt, khó chịu trong người. Trải nghiệm đo thân nhiệt với nhiệt kế thủy ngân cũng không mấy thoải mái vì bạn cần nằm yên, tránh cử động mạnh dẫn đến vỡ nhiệt kế, tràn thủy ngân ra ngoài.

Đặc biệt, các bậc phụ huynh rất mệt mỏi khi đo nhiệt độ cho con với mẫu nhiệt kế này. Trẻ thường quấy khóc nên có nguy cơ cao gây vỡ nhiệt kế, kết quả đo lúc này cũng không mấy chính xác. Lời giải cho vấn đề chính là dùng ngay nhiệt kế điện tử kẹp nách.

Nhiệt kế điện tử kẹp nách sử dụng phương pháp đo tương tự nhiệt kế thủy ngân. Tuy nhiên, loại nhiệt kế này sản xuất chủ yếu từ nhựa dẻo, vừa giúp tăng độ bền sử dụng, vừa tránh các trường hợp tai nạn khi người dùng vô tình nằm đè lên như nhiệt kế thủy ngân. Người dùng chỉ cần kẹp nách nhiệt kế từ 3-5 phút, kết quả đo sẽ hiển thị rõ ràng trên màn hình. Với loại nhiệt kế này, các bậc phụ huynh có thể dễ dàng sử dụng cho con trẻ, người cao tuổi. Việc bảo quản, di chuyển sản phẩm cũng đơn giản và tiện lợi hơn rất nhiều. 

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại

người dùng hiện đang có nhu cầu mua sắm nhiệt kế điện tử hồng ngoại. Đây là loại nhiệt kế điện tử tiên tiến, áp dụng phương pháp đo sóng hồng ngoại, giúp kiểm tra nhiệt độ đối tượng nhanh chóng, chính xác mà không cần tiếp xúc trực tiếp. Chính đặc điểm này đã giúp thúc đẩy nhu cầu sở hữu nhiệt kế điện tử hồng ngoại trong thời gian đại dịch Covid-19 bùng nổ.

Sản phẩm phù hợp sử dụng với tất cả đối tượng cần kiểm tra nhiệt độ. Một số loại nhiệt kế hồng ngoại hiện đại đến từ các thương hiệu uy tín như Berrcom, Owgels còn có chức năng kiểm tra nhiệt độ bề mặt, giúp bạn đo ngay nhiệt độ vật dụng, nhiệt độ phòng.

Bên cạnh tính tiện dụng, nhiệt kế hồng ngoại còn rất cơ động trong hầu hết các trường hợp. Bạn chỉ cần pin AAA thông dụng là đã có thể sử dụng ngay sản phẩm. Kích thước nhỏ, gọn, trọng lượng nhẹ giúp người dùng tiện mang theo người mọi lúc, mọi nơi. Chính vì đặc điểm tiện lợi như vậy, nhiệt kế hồng ngoại hiện đang được sử dụng rộng rãi tại các cơ quan, xí nghiệp, trường học hoặc nhà riêng.

Tác giả: Hoài Nam