Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Review 10 loại kem mắt tốt nhất trên thị trường hiện nay

06:49 28/06/2021

Bạn đang tìm kiếm một loại kem mắt tốt để có thể làm giảm quầng thâm mắt, hoặc bạn đang tìm kiếm loại kem mắt có tác dụng phòng ngừa lão hóa và nếp nhăn?

Kem mắt tốt nhất hiện nay -  Bạn đang bị quầng thâm mắt và muốn tìm kiếm một loại kem mắt phù hợp với tình trạng của mình. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được loại kem mắt phù hợp nhất với nhất. Trẻ Khỏe Đẹp đã tổng hợp một số loại kem mắt được yêu thích và đánh giá cao để giúp việc tìm kiếm của bạn được dễ dàng hơn.

Top 10 loại kem mắt tốt nhất hiện nay

GinZing Refreshing Eye Cream của Origins

Kem mắt GinZing Refreshing Eye Cream của Origins sẽ giúp da mặt bạn được làm sáng, cấp nước và phục hồi ánh sáng cho đôi mắt mệt mỏi của bạn. Mặt nạ phục hồi này sẽ là lựa chọn mới của bạn. Công thức với bộ đôi cung cấp năng lượng của caffeine và nhân sâm panax, nó có tác dụng chống lại các dấu hiệu mệt mỏi đồng thời giảm sự xuất hiện của bọng mắt và quầng thâm.

Kem dưỡng mắt GinZing Refreshing Eye Cream của Origins

Olay Eyes Ultimate Eye Cream

Kem mắt siêu dưỡng ẩm của Olay đóng vai trò như một loại kem che khuyết điểm nhẹ và được bổ sung thêm các thành phần là peptide và vitamin mạnh (bao gồm cả Vitamin B3 - còn được gọi là Niacinamide) để làm mịn và sáng màu xung quanh vùng mắt. Đây là dòng sản phẩm đang được nhiều chị em tin dùng nhất hiện nay.

Kem dưỡng mắt Olay

Creamy Eye Treatment with Avocado của Kiehl's

Kem dưỡng mắt tốt nhất hiện nay Creamy Eye Treatment with Acodaco của Kiehl's với công thức gồm các thành phần giàu độ ẩm cổ điển như dầu bơ và bơ hạt mỡ, loại kem dưỡng ẩm này là một trong những sản phẩm được hiện rất được ưa chuộng hiện nay.

Kem dưỡng mắt Creamy Eye Treatment with Acodaco của Kiehl's

Advanced Night Repair Eye Synchronized Complex II của Estée Lauder

Khi nhắc đến kem dưỡng mắt tốt nhất hiện nay không thể không nhắc đến sản phẩm này. Đây là loại kem mắt được rất nhiều người đánh giá là “đỉnh của chóp” trong việc chăm sóc da vùng mắt. Nó cải thiện sự xuất hiện của đường nhăn, nếp nhăn, bọng mắt, quầng thâm và màu da không đồng đều một cách hiệu quả.

Kem dưỡng mắt Advanced Night Repair Eye Synchronized Complex II của Estée Lauder

All About Eyes Rich của Clinique

Nếu quầng thâm là mối quan tâm lớn nhất của bạn. Bạn hãy cân nhắc đến kem dưỡng mắt giàu độ ẩm của Clinique, khi bạn sử dụng thường xuyên bạn sẽ thấy hiệu quả được cải thiện rõ rệt sau 4 tuần sử dụng. Đây là loại kem được nhắc đến nhiều nhất khi có ai đó hỏi "Kem dưỡng mắt tốt nhất hiện nay" là loại kem nào?

Kem dưỡng mắt All About Eyes Rich của Clinique

Extra-Firming Yeux của Clarins

Đây cũng là một sản phẩm kinh điển avf đình đám trong việc chăm sóc da vùng mắt. Loại serum này giúp làm dịu và cấp nước cho da, giảm nếp nhăn, quầng thâm, vết chân chim và các dấu hiệu mệt mỏi. Kem được đựng trong chai nhỏ, tiện lợi và tinh gọn. Bạn có thể dễ dàng bỏ vào túi xách và mang theo bên mình.

Kem dưỡng mắt Extra-Firming Yeux của Clarins

Skin Lab Retinol Eye Cream

Vị cứu tinh cuối cùng cho ban đêm, kem dưỡng mắt Skin Lab Retinol của First Aid Beauty có chứa axit hyaluronic để dưỡng ẩm toàn bộ vùng da dưới mắt,  trong khi retinol giúp kích thích sản xuất collagen tự nhiên trong khi ngủ. Để những loại kem dưỡng này hấp thụ tốt hơn thì bạn nên sử dụng máy massage mặt trước khi thoa kem. Điều này sẽ giúp cho các tế bào mềm ra và hấp thụ kem tốt hơn.

>>> Tham khảo thêm các dòng máy massage mặt tại đây.

Kem dưỡng mắt Skin Lab Retinol Eye Cream

RESIST Anti-Aging Eye Cream của Paula's Choice

RESIST Anti-Aging Eye Cream của Paula's Choice là thương hiệu làm đẹp được yêu thích nhất của những người trong ngành làm đẹp. Loại kem dưỡng mắt tốt nhất hiện nay này có độ ẩm lâu dài, độc đáo để dưỡng ẩm qua đêm này xứng đáng có một vị trí trong tủ trang điểm của mọi tín đồ chăm sóc da. Kết quả gần như xuất hiện ngay lập tức và bạn sẽ thấy rõ và cảm nhận sự khác biệt vào sáng hôm sau.

Kem dưỡng mắt RESIST Anti-Aging Eye Cream của Paula's Choice

Kem dưỡng mắt Herbal Recovery Signature Eye Cream

Nếu nếp nhăn, bọng mắt và da bong tróc là những gì bạn lo ngại, thì loại kem mắt thảo dược này sẽ là một món quà trời cho. Được đóng gói với hương thơm tươi mát như hoa hồng và hoa oải hương, kem dưỡng mắt đặc trưng của Jurlique hứa hẹn mang lại làn da mịn màng, săn chắc và trẻ trung hơn trong khi vẫn để lại cho bạn hương thơm như mùa xuân. 

Kem dưỡng mắt Herbal Recovery Signature Eye Cream

Flash Nap Instant Revival Eye Gel-Cream của Fenty Skin

Flash Nap Instant Revival Eye Gel-Cream của Fenty Skin là phương pháp điều trị hai trong một được chính Rihanna khuyên sử dụng. Đây là loại kem gel làm mát giúp làm sáng và dịu vùng da mắt đồng thời giúp trang điểm cho da. Các thành phần như trà xanh, axit hyaluronic và cây lụa Ba Tư kết hợp với nhau để đánh bay các dấu hiệu mệt mỏi và giữ cho bạn vẻ ngoài tươi tắn và mạnh mẽ.

Flash Nap Instant Revival Eye Gel-Cream của Fenty Skin

Nội dung bài viết phía trên là 10 sản phẩm kem mắt tốt nhất hiện nay được nhiều bạn trẻ yêu thích và sử dụng. Tuy nhiên, bạn nên kết hợp nhiều phương pháp khác để đẩy nhanh quá trình giảm quầng thâm, loại bỏ vết chân chim, vết nhăn trên da mặt như máy massage mặt, máy massage mắt. Cảm ơn bạn đã theo dõi nội dung bài viết của Trẻ Khỏe Đẹp chúng tôi, hy vọng nội dung hữu ích với bạn. Chúc bạn luôn có nhiều niềm vui, sức khỏe và hạnh phúc.

Tác giả: Uyên Phương