Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

​​​​​​​Cách sử dụng máy nâng cơ mặt

04:24 18/11/2022

Cách sử dụng máy nâng cơ mặt khá đơn giản để bạn thực hiện tại nhà. Sử dụng máy nâng cơ mặt đúng sẽ giúp bạn lấy lại làn da căng mịn, tươi trẻ, tràn đầy sức sống

Cách sử dụng máy nâng cơ mặt - Máy nâng cơ mặt là một phương pháp nâng cơ mặt không cần phẫu thuật được nhiều người lựa chọn sử dụng tại nhà. Vậy bạn đã biết cách sử dụng máy như thế nào để da mặt được massage, nâng cơ đúng cách mà không làm chảy xệ da chưa? Dưới đây là cách sử dụng máy nâng cơ mặt tại nhà giúp bạn có một khuôn mặt tươi trẻ, rạng rỡ hơn.

Máy nâng cơ mặt là gì?

Trước khi biết cách sử dụng máy nâng cơ mặt, hãy cùng tìm hiểu “máy nâng cơ mặt là gì?”. Máy nâng cơ mặt là thiết bị sử dụng điện áp thấp để cung cấp những cú sốc nhỏ cho cơ, giúp săn chắc cơ và tăng cường hoạt động của tế bào, từ đó cải thiện da căng mịn và giảm thiểu nếp nhăn.

Máy nâng cơ mặt là thiết bị sử dụng điện áp thấp giúp da căng mịn và giảm thiểu nếp nhăn
Máy nâng cơ mặt là thiết bị sử dụng điện áp thấp giúp da căng mịn và giảm thiểu nếp nhăn

Lợi ích khi sử dụng máy nâng cơ mặt

Kích thích sản xuất collagen và elastin

Biết cách sử dụng máy nâng cơ mặt đúng sẽ giúp kích thích sản xuất collagen và elastin. Khi chúng ta già đi, cơ thể chúng ta sản xuất ngày càng ít các protein quan trọng này, dẫn đến nếp nhăn và chảy xệ. Bằng cách kích thích sản xuất collagen và elastin, máy nâng cơ mặt có thể giúp đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa này và mang lại cho bạn làn da săn chắc, trẻ trung hơn .

Cải thiện lưu thông máu

Lưu thông máu kém là một nguyên nhân phổ biến khác khiến da bị lão hóa. Biết cách sử dụng máy nâng cơ mặt có thể giúp cải thiện lưu thông máu, cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng và oxy đến các tế bào da và giúp thải độc tố ra ngoài. Điều này có thể giúp làn da của bạn trông sáng hơn, khỏe hơn và trẻ trung hơn.

Giảm đường nhăn và nếp nhăn

Một trong những lợi ích đáng chú ý ngay lập tức trong cách sử dụng máy nâng cơ mặt là giảm sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn bằng cách tăng sản xuất collagen và elastin, cũng như cải thiện lưu thông máu. 

Dùng máy nâng cơ mặt làm giảm sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn
Dùng máy nâng cơ mặt làm giảm sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn

Làm săn chắc và căng da chảy xệ

Da chảy xệ là một vấn đề phổ biến có thể khiến bạn trông già hơn tuổi. Máy nâng cơ mặt có thể giúp làm săn chắc và căng da chảy xệ, mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung hơn.

Loại bỏ độc tố khỏi da

Các chất độc có thể tích tụ trong da theo thời gian, dẫn đến một loạt các vấn đề về da. Bằng cách tăng cường lưu thông máu và giúp thải độc tố, dùng máy nâng cơ mặt có thể giữ cho làn da của bạn trông khỏe mạnh.

Nâng chân mày sụp mí

Lông mày cụp xuống có thể khiến bạn trông mệt mỏi hoặc buồn bã. Biết cách dùng máy nâng cơ mặt có thể cải thiện tình trạng lông mày bị sụp xuống, mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Loại bỏ quầng thâm dưới mắt

Quầng thâm dưới mắt có thể khiến bạn trông kiệt sức và già hơn tuổi. Biết cách sử dụng máy nâng cơ mặt có thể giúp giảm sự xuất hiện của quầng thâm bằng cách cải thiện lưu thông máu và kích thích sản xuất collagen và elastin.

Làn da trước và sau khi sử dụng máy nâng cơ mặt
Làn da trước và sau khi sử dụng máy nâng cơ mặt

Phần tiếp theo sẽ hướng dẫn sử dụng máy nâng cơ mặt tại nhà hiệu quả nhất.

Cách sử dụng máy nâng cơ mặt

Cách sử dụng máy nâng cơ mặt tương đối đơn giản với một vài bước. Dưới đây là từng bước trong hướng dẫn sử dụng máy nâng cơ mặt:

  • Bước 1: Đầu tiên trong cách sử dụng máy nâng cơ mặt, hãy đưa đầu massage trực tiếp chạm lên da mặt.
  • Bước 2: Nhấn nút để bật máy nâng cơ mặt. Mỗi loại máy nâng cơ mặt sẽ có các nút chế độ khác nhau, vì vậy bạn nên đọc hướng dẫn sử dụng máy nâng cơ mặt đi kèm để biết cách dùng thích hợp.
  • Bước 3: Bước tiếp theo trong cách sử dụng máy nâng cơ mặt, bạn hãy di chuyển nhẹ nhàng đầu máy lên da mặt. Bạn có thể sử dụng chuyển động tròn, đều, từ từ nhưng chắc chắn.
  • Bước 4: Tiếp tục cách sử dụng máy nâng cơ mặt bằng việc massage trong khoảng 5 - 15 phút tùy vào tình trạng da và khuyến nghị của nhà sản xuất. 
  • Bước 5: Nhấn nút nguồn lần nữa để tắt máy, kết thúc cách sử dụng máy nâng cơ mặt.
Cách sử dụng máy nâng cơ mặt tương đối đơn giản
Cách sử dụng máy nâng cơ mặt tương đối đơn giản

Một số lưu ý trong cách dùng máy nâng cơ mặt

Nếu bạn quyết định đầu tư vào một máy nâng cơ mặt, điều quan trọng là phải tuân thủ chặt chẽ hướng dẫn sử dụng máy nâng cơ mặt kèm theo.

Bạn nên sử dụng thiết bị 3 lần một tuần trong 5 đến 15 phút, tránh lạm dụng gây hại cho da.

Đối với hầu hết các thiết bị, bạn nên thoa một số loại gel hoặc huyết thanh để giúp dòng điện từ máy nâng cơ mặt tiếp cận các cơ tốt nhất và giúp thiết bị lướt trên da của bạn mà không gây châm chích.

Đảm bảo rằng bạn đang bắt đầu cách sử dụng máy nâng cơ mặt với một khuôn mặt sạch sẽ trước khi thoa bất kỳ loại gel nào và sử dụng thiết bị để tránh lây lan vi khuẩn.

Một lưu ý khác trong cách sử dụng máy nâng cơ mặt là hãy đảm bảo tạo một áp lực nhẹ tiếp xúc hoàn toàn giữa các điện cực và da. 

Đảm bảo rằng bạn đang bắt đầu cách sử dụng máy nâng cơ mặt với một khuôn mặt sạch
Đảm bảo rằng bạn đang bắt đầu cách sử dụng máy nâng cơ mặt với một khuôn mặt sạch

Di chuyển thiết bị bằng chuyển động thẳng hoặc tròn một cách thật chậm dọc theo đường viền hàm, trên gò má và trán trong khi thực hiện cách sử dụng máy nâng cơ mặt.

Điều quan trọng trong cách sử dụng máy nâng cơ mặt là bạn nên chú ý đến bất kỳ kích ứng nào do trượt hoặc cọ xát thiết bị, điều này có thể làm trầm trọng thêm một số tình trạng da như mụn trứng cá, nếu bạn không thực hiện cách sử dụng máy nâng cơ mặt đúng.

Rửa máy nâng cơ mặt sau mỗi lần sử dụng và làm sạch nó kỹ lưỡng hơn ít nhất một lần một tuần. Bụi bẩn, dầu, vi khuẩn và nấm men đều có thể được tìm thấy trên máy và dẫn đến mụn. Đây là điều quan trọng bạn cần lưu ý trong cách sử dụng máy nâng cơ mặt.

Trên đây là cách sử dụng máy nâng cơ mặt đơn giản nhưng hiệu quả. Chúc bạn áp dụng cách dùng máy nâng cơ mặt trên thành công. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi các bài viết từ trekhoedep.vn!