Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

​​​​​​​Quần gen bụng loại nào tốt

10:32 28/02/2023

Quần gen bụng loại nào tốt? Cách lựa chọn ra sao? Đây là câu hỏi chung của nhiều chị em phụ nữ khi bắt đầu chọn mua quần nịt bụng để giảm mỡ thừa vùng eo, định hình cơ thể

Quần gen bụng loại nào tốt? Quần gen bụng thường được biết đến với công dụng “thần kỳ” giúp giảm mỡ vòng eo, định hình vóc dáng. Vì thế quần gen bụng loại nào tốt luôn là thắc mắc chung của rất nhiều chị em đang muốn làm thon gọn vòng 2 của mình. Trong bài viết dưới đây, Trẻ Khỏe Đẹp giới thiệu đến bạn quần gen bụng nào tốt và địa chỉ mua quần nịt bụng uy tín, chất lượng.

Quần gen bụng là quần gì?

Quần gen bụng là loại quần có công dụng giúp người mặc cố định vòng eo, tạo vòng eo nhỏ gọn và săn chắc. Điều này sẽ giúp chị em lấy lại vóc dáng thon gọn và quyến rũ hơn. Bên cạnh khả năng giảm mỡ thừa vòng 2, mặc quần gen nịt bụng còn giúp chị em giữ tư thế cột sống tốt, thẳng lưng.

Các loại quần gen bụng phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay có 2 loại quần gen bụng phổ biến nhất bao gồm:

  • Quần gen bụng có chất liệu co giãn, khả năng đàn hồi tốt. Những chiếc quần này sẽ không bị lộ khi được mặc bên trong một lớp áo mỏng hay áo body.
  • Quần gen bụng có thanh “xương”, chất liệu dày dặn. Công dụng của loại quần gen bụng này là giúp định hình vóc dáng tốt, vòng eo trở nên thon gọn lập tức sau khi mặc. Quần cũng chống cuộn, nhiều kiểu có 2 đầu được may để tăng giảm kích thước, định hình theo ý muốn.
Có 2 loại quần gen bụng phổ biến bao gồm quần gen bụng có chất liệu co giãn và loại có thanh “xương”
Có 2 loại quần gen bụng phổ biến bao gồm quần gen bụng có chất liệu co giãn và loại có thanh “xương”

Dùng quần gen bụng có tốt không?

Sau một thời gian sử dụng, quần gen bụng sẽ giúp chị em giảm mỡ thừa ở bụng và eo do ngồi nhiều, ít vận động từ đó vòng eo trở nên gọn gàng hơn. Không chỉ làm giảm eo, nịt bụng còn giúp chị em nâng vòng 1 hoàn hảo, giúp vòng cơ vòng 1 săn chắc hơn. Đeo đai nịt bụng cũng có công dụng tôn dáng vòng 3 trở nên cong hơn.

Một tác dụng bất ngờ ngờ khác của đai nịt bụng là định hình cơ thể rất tốt, thông qua việc định hình cột sống. Khi mang gen bụng, cột sống của chị em sẽ được giữ thẳng, không bị cong, từ đó cũng có thể ngăn ngừa đau cột sống.

Lưu ý khi chọn mua quần gen bụng

  • Luôn chọn kích thước chính xác, phù hợp với vòng eo: Bạn nên tham khảo thật kỹ kích thước vòng eo của mình và size quần gen bụng để chọn được quần gen bụng nào tốt và vừa vặn. Quần gen bụng quá rộng sẽ không có tác dụng, ngược lại nếu quần quá chật sẽ khiến bạn khó chịu, khó thở.
  • Kiểm tra chất lượng của quần gen bụng: Điều quan trọng khi chọn mua quần gen bụng loại nào tốt là luôn kiểm tra chất liệu vải, độ đàn hồi có có giãn tốt hay không. Quần gen bụng nên thoáng khí, mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi mặc.
  • Mua quần gen bụng ở cửa hàng uy tín: Hiện nay có rất nhiều loại quần gen bụng được bán tràn lan trên thị trường với chất lượng tốt hay kém khác nhau. Vì thế, chị em nên chọn cửa hàng uy tín để mua quần gen bụng để nhận được sản phẩm an toàn và chất lượng tốt nhất.

>>> Xem thêm bài viết: Cách sử dụng nịt bụng đúng cách

Luôn chọn kích thước chính xác, phù hợp với vòng eo khi mua quần gen bụng
Luôn chọn kích thước chính xác, phù hợp với vòng eo khi mua quần gen bụng

Nên mua quần gen bụng loại nào tốt?

Quần gen bụng FarmaCell của Ý

Đứng đầu trong danh sách quần lót gen bụng loại nào tốt là sản phẩm đến từ thương hiệu FarmaCell của Italy. Quần gen bụng FarmaCell được nhiều chị em lựa chọn để khắc phục khuyết điểm cơ thể như giảm mỡ thừa vòng eo, đồng thời tạo đường cong và định hình vóc dáng cơ thể.

Ưu điểm của quần gen bụng FarmaCell

  • Tạo đường cong khi diện đồ ôm sát quyến rũ.
  • Công dụng giảm mỡ thừa vùng eo, định hình khuôn người, hỗ trợ nâng mông.
  • Quần gen bụng làm từ chất liệu vi sợi cao cấp, thiết kế liền mạch mỏng nhẹ. Chị em có thể mặc mà không lo bị lộ thiếu tinh tế.
  • FarmaCell là thương hiệu đồ lót và quần áo định hình cao cấp hàng đầu tại Ý và toàn thế giới. Bạn sẽ sở hữu vòng eo thon gọn từ 2 – 3 cm sau thời gian ngắn sử dụng sản phẩm.

>> Tham khảo các mẫu quần gen bụng của thương hiệu FarmaCell

Nên mua quần gen bụng loại nào tốt? Quần gen bụng FarmaCell của Ý
Nên mua quần gen bụng loại nào tốt? Quần gen bụng FarmaCell của Ý

Quần gen bụng Triumph

Quần gen bụng loại nào tốt? Triumph là thương hiệu đồ lót nổi tiếng trên thế giới được nhiều chị em tin chọn. Các sản phẩm quần gen bụng được thiết kế tiêu chuẩn đặc biệt, kiểu đáng đẹp mắt và sang trọng, chất liệu cao cấp thoáng khí tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Ưu điểm nổi bật của quần gen bụng Triumph

  • Công dụng tạo đường cong, nâng mông, thon gọn vòng eo.
  • Thiết kế quần gen Triumph có đường cắt cạnh, cạp cao đến eo có tác dụng nịt bụng, định hình vóc dáng tối đa. 
  • Chất liệu thun co giãn 4 chiều đặc biệt, ôm sát đường cong tự nhiên, vừa thoải mái vừa thấm hút mồ hôi.
Quần gen bụng Triumph
Quần gen bụng Triumph

Quần gen bụng Uniqlo Nhật Bản

Quần gen bụng Uniqlo là một trong những cái tên luôn nằm trong danh sách quần nịt bụng nào tốt. Thương hiệu quần gen bụng Uniqlo đến từ Nhật Bản với nhiều sản phẩm đa dạng được nhiều chị em lựa chọn, không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn ở nhiều nước khác trên thế giới nhờ những ưu điểm nổi bật:

  • Quần gen bụng có khả năng thu nhỏ vòng eo, bụng và đùi.
  • Chất liệu vải mềm mại, co giãn cao, đàn hồi tốt, mỏng nhẹ để chị em thoải mái mặc đồ ôm sát quyến rũ mà không lo bị lộ.
  • Đáy quần 100% cotton, đảm bảo an toàn, kháng khuẩn cho và vùng da nhạy cảm.
Quần gen bụng Uniqlo Nhật Bản
Quần gen bụng Uniqlo Nhật Bản

Quần gen bụng loại nào tốt? Quần gen bụng định hình Munafie Nhật Bản

Quần gen bụng Munafie Nhật Bản sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật bao gồm:

  • Chất liệu vải cotton tự nhiên, siêu mềm mại và thông thoáng. 
  • Sản phẩm rất thích hợp để mẹ bỉm sữa sau sinh sử dụng và bất kỳ chị em nào muốn sở hữu vòng eo thon gọn.
  • Quần gen bụng có kiểu thiết kế cạp cap đến 14cm, co giãn và đàn hồi tốt, giúp đường cong cơ thể được ôm sát và định hình
  • Thiết kế đường may khong lộ đường chỉ, viền ren mềm mại và quyến rũ.
  • Ngoài công dụng thon gọn vòng 2, phần mông của chị em cũng được hỗ trợ nâng đỡ rất tốt.
Quần gen bụng loại nào tốt? Quần gen bụng định hình Munafie Nhật Bản
Quần gen bụng loại nào tốt? Quần gen bụng định hình Munafie Nhật Bản

Bạn đang có nhu cầu tìm mua quần gen bụng nhưng chưa biết mua ở đâu để đảm bảo chất lượng? Hãy đến ngay với Trẻ Khỏe Đẹp - đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm quần gen bụng chính hãng uy tín được nhiều người tin dùng. Truy cập ngay vào website trekhoedep.vn để được tư vấn và mua hàng với giá ưu đãi nhất.

Mua quần gen bụng ở đâu TP.HCM?

Quần gen nịt bụng mua ở đâu TP.HCM uy tín và chất lượng? Để chọn được sản phẩm phù hợp, uy tín và chất lượng kèm bảo hành bạn có thể đến các địa chỉ cửa hàng sau đây nhé! Hiện nay, chúng tôi có 13 cửa hàng tại các thành phố lớn như: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng. 

Quần gen bụng loại nào tốt mua ở đâu TP.HCM
Quần gen bụng loại nào tốt mua ở đâu TP.HCM

Bài viết trên đã giới thiệu đến chị em quần gen bụng loại nào tốt nên mua. Hy vọng thông tin từ Trẻ Khỏe Đẹp sẽ hữu ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đón đọc và chúc bạn luôn xinh đẹp, vui khỏe!

Tác giả: Uyên Phương