Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

​​​​​​​Cách sử dụng nịt bụng đúng cách

10:06 23/02/2023

Cách sử dụng gen nịt bụng đúng cách là chỉ đeo từ 6 - 8 tiếng mỗi ngày, tốt nhất là đeo vào buổi sáng và không đeo khi ngủ vì nịt bụng sẽ khiến bạn ngủ không ngon

Cách sử dụng nịt bụng đúng cách - Quần nịt bụng có lẽ không còn xa lạ với những chị em đang muốn giảm cân, giảm mỡ thừa vùng bụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng nịt bụng đúng cách. Trong bài viết dưới đây, Trẻ Khỏe Đẹp sẽ bật mí đến bạn cách mặc quần gen bụng an toàn, hiệu quả cao.

Gen nịt bụng là gì?

Quần gen bụng hay gen nịt bụng là sản phẩm có công dụng định hình cơ thể, nâng ngực, cải thiện tư thế cho người dùng. Cả nam và nữ đều có thể dùng nịt bụng nhưng sản phẩm này thường được chị em sử dụng nhiều hơn, đặc biệt là mẹ sau sinh.

Vì sao nên cách sử dụng quần gen nịt bụng đúng cách?

Nếu biết cách sử dụng nịt bụng đúng cách, sản phẩm sẽ mang đến cho người dùng sự tiện lợi, thoải mái và nhiều lợi ích khác như: định hình vòng eo, đốt cháy và giảm mỡ bụng, dấu mỡ bụng, có thể định hình cột sống và cải thiện tư thế. Đa số các loại nịt bụng đều được làm từ chất liệu vải cao cấp và an toàn, nếu bạn cân nhắc thời gian đeo hợp lý sẽ không bị kích ứng hay tổn thương da.

Tuy nhiên, nếu không biết cách sử dụng nịt bụng thì gen nịt bụng lại có thể gây ra nhiều tác hại. Bạn dễ mắc triệu chứng trào ngược dạ dày, ảnh hưởng sức khỏe dạ dày. Đặc biệt với mẹ bỉm sau sinh, dùng đai nịt bụng quá sớm sẽ làm vùng bụng bị khó chịu, tức bụng, khó thở, ảnh hưởng quá trình lưu thông máu.

Nếu biết cách sử dụng nịt bụng đúng cách sản phẩm có thể giúp bạn định hình vòng eo, đốt cháy và giảm mỡ bụng
Nếu biết cách sử dụng nịt bụng đúng cách sản phẩm có thể giúp bạn định hình vòng eo, đốt cháy và giảm mỡ bụng

Hướng dẫn cách sử dụng nịt bụng đúng cách

Nên đeo nịt bụng trong bao lâu?

Cách sử dụng nịt bụng đúng cách là chỉ nên đeo khoảng từ 6 - 8 tiếng và nên chia nhỏ thời gian nịt bụng, điều này sẽ làm cho cơ bụng được nghỉ ngơi. Một lưu ý trong cách mặc quần gen bụng là không được đeo quá chật và chặt để tránh bị khó thở.

Nên nịt bụng vào thời điểm nào?

Sử dụng gen nịt bụng đúng cách là như thế nào? Thời điểm tốt nhất để chị em mang đai nịt bụng là vào sáng sớm khi vừa mới ngủ dậy. Đây là thời điểm cơ thể tràn đầy năng lượng và hệ tiêu hóa đang trống rỗng. Do đó, vào buổi sáng sớm vòng bụng sẽ trở nên mềm mại hơn, làm cho việc đeo đai nịt bụng cũng dễ hơn.

Ngoài ra, đeo nịt bụng vào buổi sáng khi kết hợp với tập thể dục hay yoga nhẹ nhàng sẽ đẩy nhanh quá trình siết eo. Nhiều dòng gen nịt bụng còn có thể đeo khi chị em đi làm. Đây là những dòng quần gen nịt bụng tiện lợi có khả năng tích nhiệt thụ động, hỗ trợ giảm mỡ bụng mà không cần vận động.

>>> Xem thêm bài viết: Quần gen bụng loại nào tốt

Thời điểm tốt nhất để chị em mang đai nịt bụng là vào sáng sớm khi vừa mới ngủ dậy
Thời điểm tốt nhất để chị em mang đai nịt bụng là vào sáng sớm khi vừa mới ngủ dậy

Có nên mặc quần gen bụng khi ngủ ban đêm không?

Có rất nhiều người nghĩ rằng đeo nịt bụng lúc đi ngủ sẽ giúp mình nhanh chóng có được vòng eo thon gọn hơn. Trên thực tế điều này gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng. Dùng nịt bụng lúc ngủ làm cho cơ thể bị bó ép, tích nhiệt đốt cháy mỡ thừa hoạt động suốt đêm sẽ làm bạn khó ngủ ngon. Việc không có một giấc ngủ trọn vẹn sẽ dễ gây ra tình trạng buồn ngủ ban ngày, ảnh hưởng hiệu suất công việc và tác động xấu đến sức khỏe tổng thể.

Những lưu ý để đeo nịt bụng an toàn

Bạn nên tham khảo thời gian sử dụng an toàn đối với mỗi loại nịt bụng, không nên lạm dụng đeo quá thời gian được khuyến nghị.

Không nên đeo khi đang no, đeo lúc này sẽ làm trào ngược dạ dày, ảnh hưởng đường tiêu hóa. Một lưu ý nhỏ là bạn nên đeo khoảng 1 tiếng sau khi ăn no.

Riêng với mẹ bỉm sau sinh, bạn cần ghi nhớ những lưu ý quan trọng dưới đây để đeo nịt bụng an toàn:

  • Các mẹ chỉ nên dùng gen nịt bụng từ sau sinh khoảng một tháng trở lên. Phụ nữ sau sinh 1 tháng, chỉ nên nịt bụng khoảng 2 tiếng mỗi ngày; mẹ sau sinh 6 tháng có thể nịt bụng từ 4 đến 6 tiếng mỗi ngày.
  • Mẹ thường xuyên phải xông hơi sau sinh thì không nên sử dụng nịt bụng.
  • Lưu ý quan trọng là phụ nữ đang mang thai, tuyệt đối không được sử dụng các phương pháp nịt bụng giảm mỡ thừa.

Biết cách sử dụng nịt bụng đúng cách mang lại cho người dùng vòng eo thon gọn, săn chắc khoảng từ 4 đến 6 tháng sử dụng. Tuy nhiên bạn vẫn nên kết hợp phương pháp này với việc ăn uống hợp lý với những thực phẩm dinh dưỡng. Bạn nên ăn rau xanh, hoa quả, tránh đồ chiên rán hay đồ nhiều chất béo. Bên cạnh đó bạn nên tập luyện thể thao đều đặn với cường độ phù hợp.

Những lưu ý để đeo nịt bụng an toàn
Những lưu ý để đeo nịt bụng an toàn

Trên đây là cách sử dụng nịt bụng đúng cách mà bạn nên tham khảo. Chúc bạn luôn vui khỏe và sớm có được vòng eo mơ ước. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết từ Trẻ Khỏe Đẹp!