Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ
  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Du Lịch
  • Núi bà đen tây ninh: Mẹo du lịch bỏ túi dành cho những người lần đầu đến núi Bà Đen

Núi bà đen tây ninh: Mẹo du lịch bỏ túi dành cho những người lần đầu đến núi Bà Đen

07:46 29/10/2021

Được mệnh danh là “Nóc Nhà Đông Nam Bộ”, Núi Bà Đen từ xưa đến nay đã là địa điểm du lịch nổi tiếng với các hoạt động trekking, leo núi, cắm trại.

Được mệnh danh là “Nóc Nhà Đông Nam Bộ”, Núi Bà Đen Tây Ninh từ xưa đến nay đã là địa điểm du lịch nổi tiếng với các hoạt động trekking, leo núi, cắm trại. Hãy để chúng tôi giúp bạn để có một kỳ du lịch tuyệt vời tại núi Bà Đen với các kinh nghiệm dưới đây! Là một ngọn núi nằm trong quần thể di tích văn hóa lịch sử núi Bà Đen, Núi Bà Đen được biết đến bởi phong cảnh hữu tình và nhiều huyền thoại bậc nhất tại Tây Ninh. Đây là ngọn núi cao nhất miền nam của đất nước Việt Nam, xứng danh là "Đệ nhất thiên sơn", là biểu tượng  tự hào cho mảnh đất và con người Tây Ninh.

Núi Bà Đen Tây Ninh

Đi du lịch Núi Bà Đen Tây Ninh mùa nào đẹp?

Thời điểm lý tưởng nhất để đi du lịch Núi Bà Đen là vào mùa khô, khoảng từ tháng 11 đến tháng 5 năm sau. Và bạn tránh đi vào mùa mưa, từ khoảng tháng 6 đến tháng 10

Cách di chuyển và phương tiện di chuyển đến Núi Bà Đen

  • Nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân, bạn có thể áp dụng cung đường chạy từ TPHCM đến ngã ba Trảng Bàng. Tiếp theo đó, bạn rẽ trái để đến được thị trấn Gò Dầu rồi rẽ phải chạy theo quốc lộ 22B. Tiếp tục chạy theo quốc lộ 22B thêm 60km nữa sẽ đến được vòng xoay của thành phố Tây Ninh. Cung đường này khá dễ đi và phong cảnh bên đường vô cùng bắt mắt vì bạn sẽ được chìm đắm trong khung cảnh đồng lúa mênh mông, vẻ đẹp dòng sông Vàm Cỏ Đông.
  • Còn nếu muốn đi xe buýt chạy từ TP HCM, bạn có thể chọn xe số 703 (tuyến Bến Thành – Mộc Bài và ngược lại). Sau khi dừng xe ở trạm xe buýt Mộc Bài, bạn tiếp tục bắt xe buýt số 05 đi Tây Ninh.

Các địa điểm check in nổi tiếng tại Núi Bà Đen

Ga Cáp Treo Bà Đen

Ga Bà Đen nhìn từ trên xuống

Địa chỉ: Thuộc địa phận xã Thạnh Tân, Tây Ninh

Xếp hạng: nhà ga cáp treo lớn nhất thế giới

Thời gian hoạt động: Từ 7h-17h các ngày

Phí tham quan: 200k/ người khứ hồi

Bên trong ga Bà Đen

Điểm độc đáo nhất của nhà ga Bà Đen là được thiết kế mái với 3 cột sóng, tượng trưng cho 3 ngọn núi nổi tiếng nhất Tây Ninh là núi Bà, núi Phụng và núi Heo. Không gian rộng lớn với thiết kế hài hoà, thân thiện đem đến cho du khách cảm giác mát dịu khi đứng bên trong nhà ga.

Đỉnh Núi Bà Đen

Lên đỉnh núi Bà Đen

Địa chỉ: Thuộc địa phận xã Thạnh Tân, Tây Ninh

Xếp hạng: đỉnh núi cao nhất Đông Nam Bộ

Thời gian hoạt động: tự do

Phí tham quan: miễn phí (cập nhật 04/2021)

Với độ cao lên đến 986m, quanh năm đỉnh núi Bà Đen được mây mù bao phủ nên sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ngắm bình minh cực thú vị và cực khó quên. Bạn cũng sẽ tìm được những góc ảnh cực chất để tha hồ check-in cùng bạn bè, gia đình.

Hay đơn giản như thỏa sức dạo bước giữa không gian mát lành của núi Bà, hít thật sâu vào lồng ngực không khí trong trẻo của cây cỏ, của những khóm hoa hồng, mai địa thảo, ly ly, tulip,... đang bung nở cũng đủ khiến bạn mê mẩn.

Ma Thiên Lãnh

ma thien lanh du lich nui ba den tay ninh

Chỉ cách trung tâm Sài Gòn khoảng 100km, Ma Thiên Lãnh có rừng già tuyệt đẹp, với những con lạch xuyên qua khe đá,... Đây là điểm du lịch lý tưởng cho những người yêu thích du lịch phượt. May mắn thay cho đến tận ngày nay, Ma Thiên Lãnh vẫn giữ được vẻ hoang sơ và phóng khoáng của mình, làm đắm say bao nhiêu con tim mê du lịch trải nghiệm.