Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Đai bảo vệ khớp gối có tác dụng gì, có tốt không và loại nào tốt?

05:00 06/06/2023

Đai bảo vệ khớp gối thể thao giúp hạn chế những chấn thương xảy ra ở phần đầu gối, tăng hiệu suất vận động của bạn cũng như giảm được tính nghiêm trọng khi có va chạm.

Đai bảo vệ khớp gối thể thao là sản phẩm giúp giảm thiểu chấn thương khi hoạt động thể thao dành cho bạn. Khớp gối là một vị trí mà hiện tại có khá nhiều mắc các chứng bệnh liên quan tới bộ phận này càng nhiều. Để bảo vệ khớp gối được an toàn và khỏe mạnh người ta hay sử dụng các đai bảo vệ khớp gối để hỗ trợ cho khớp đôi được khỏe và hạn chế bớt các nguyên nhân không tốt ảnh hưởng tới khớp gối.

Đai bảo vệ khớp gối là gì?

Đai bảo vệ khớp gối là sản phẩm hỗ trợ để giữ cho các khớp gối ở vị trí cố định và giảm bớt một số cử động có hại tới khớp gối. Do vậy, người ta thường sử dụng đai bảo vệ khớp gối trong việc luyện tập, vận động thể thao để giảm thiểu chấn thương và hạn chế những chấn thương nghiêm trọng như: trật khớp, bong gân,...

Đai bảo vệ khớp gối là một thiết bị hỗ trợ để giữ cho các khớp gối ổn định
Các bài tập vận động sử dụng chân nhiều thường xảy ra tình trạng chấn thương khớp gối

Đai bảo vệ khớp gối có tác dụng gì?

Trong quá trình vận động hoặc rèn luyện thể thao việc cơ thể phải chịu nhiều áp lực là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, khu vực khớp gối là nơi sẽ phải chịu nhiều tác động nhất trên cơ thể nên việc bảo vệ khớp gối trước những tác động là điều bắt buộc cần thiết. Đai bảo vệ khớp gối là một sản phẩm thực sự cần thiết để giải quyết các vấn đề đó nhờ vào những tác dụng đặc biệt:

  • Hỗ trợ tạo lực cho cơ thể: Các hoạt động cần vận động nhiều như leo núi, chạy bộ… đều phải chịu áp lực rất lớn lên khớp gối và việc sử dụng đai bảo vệ khớp gối nhằm giúp nâng đỡ cho khớp gối phần nào tác động từ các hoạt động đó.
  • Cố định khớp gối: Đai bảo vệ khớp gối sẽ giúp cố định khớp gối khỏi những sai lệch khi có các hoạt động như xoay, nhảy… Điều này hỗ trợ giảm bớt việc viêm khớp hay thoái hóa khớp có thể xảy ra.
  • Hạn chế đau dây chằng: Vấn đề ở dây chằng là một trong những vấn đề thường gặp phải đối với bất kì ai hay vận động mạnh. Dây chằng là một bộ phận hỗ trợ đàn hồi cho các khớp gối, nhưng khi vận động nhiều thì sẽ gặp vấn đề là sự đàn hồi bị giảm đi và nếu không đeo đai bảo vệ khớp gối có thể bạn sẽ dễ bị đứt hay gặp vấn đề gì đó từ việc vận động mạnh gây ra.
Đai bảo vệ khớp gối giúp hạn chế các tổn thương khớp gối
Đai bảo vệ khớp gối sẽ giúp hạn chế được những tổn thương ở phần đầu gối

Đai bảo vệ khớp gối có tốt không?

Khớp gối là một bộ phận vừa chống đỡ trọng lượng của cơ thể và phải đảm bảo tính linh hoạt khi cử động. Cho nên, việc bị mài mòn và tổn thương là không thể tránh khỏi. 

Cách tốt nhất để bảo vệ và làm giảm nguy cơ thoái hoá khớp gối là giảm thiểu áp lực chèn ép lên bộ phận này. Đây cũng chính là nguyên lý hoạt động chung của những dụng cụ bảo vệ khớp gối hiện nay. 

Đai bảo vệ khớp gối sẽ được căn chỉnh sao cho ôm sát vào khớp gối, giúp nâng đỡ và làm giảm áp lực tối ưu. Dụng cụ bảo vệ khớp gối đang được dùng trong hỗ trợ điều trị những trường hợp sau đây: 

  •  Viêm khớp, viêm khớp dạng thấp. 
  •  Người bị teo cơ do giãn dây chằng. 
  •  Người bị đau khớp gối do thừa cân, béo phì. 
  •  Người gặp chấn thương khi thi đấu thể thao hoặc tai nạn lao động, . .. 
  •  Người bị lệch và vẹo khớp gối.

Nên mua đai bảo vệ khớp gối hãng nào?        

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đai bảo vệ khớp gối vì có sự xuất hiện của nhiều hãng khác nhau ngày càng nở rộ trên thị trường. Để tìm ra một hãng đai bảo vệ khớp gối uy tín và chất lượng thì phải tìm hiểu những hãng có tên tuổi cung như kinh nghiệm dày dặn để mang đến những sản phẩm đai bảo vệ khớp gối hiệu quả.

Một trong những cái tên có thể nhắc tới về chất lượng là đai bảo vệ khớp gối Aergo. Một thương hiệu nổi tiếng sản xuất tại Đài Loan. Các sản phẩm đai bảo vệ khớp gối cũng như các sản phẩm khác của Aergo đều đạt chuẩn chất lượng FDA, CE… Đồng thời, giá thành của sản phẩm tại Aergo cũng có nhiều phân khúc khác nhau. Đáp ứng mọi nhu cầu và mọi đối tượng đều có thể bảo vệ cơ thể mình.

Đai bảo vệ khớp đầu gối loại nào tốt?        

Có rất nhiều loại đai bảo vệ đầu gối đang xuất hiện trên thị trường tạo nên sự đa dạng cho sự lựa chọn của người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi khi cũng chính vì vậy mà việc lựa chọn của khách hàng có chút khó khăn vì phải đứng trước quá nhiều sự lựa chọn cũng như nhiều thông tin khác nhau gây nhiễu thông tin và mua phải hàng kém chất lượng. Dưới đây là một trong những đai bảo vệ khớp đầu gối bạn có thể cân nhắc:

Đai bảo vệ đầu gối Aergo CPO-7601

Đai bảo vệ đầu gối Aergo CPO-7601 là một sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu cao cấp Aergo. Đai bảo vệ đầu gối Aergo CPO-7601 có khả năng bảo vệ vùng khớp gối khỏi những chấn thương không đáng có. 

Một số đặc điểm của Đai bảo vệ đầu gối Aergo CPO-7601

  • Hỗ trợ dành cho những ai có tình trạng đau khớp gối, khớp gối bị lỏng hoặc bị chất thương.
  • Dễ dàng điều chỉnh độ nén cũng như sử dụng.
  • Đai bảo vệ đầu gối Aergo CPO-7601 có thiết kế mỏng, nhẹ và có khả năng siêu thoáng giúp quá trình sử dụng được thoáng mát cũng như thoải mái hơn.
  • Giúp giảm bớt trọng lượng đè nên khớp gối do vận động hoặc hoạt động thể dục thể thao.
  • Giúp bảo vệ khớp gối khỏi những tác nhân gây hại, cố định và bảo vệ các khu vực khác như bánh chè, dây chằng…
Đai bảo vệ đầu gối Aergo CPO-7601 hỗ trợ cả người bị đau hay lỏng khớp gối
Đai bảo vệ đầu gối Aergo CPO-7601 hỗ trợ cả người bị đau hay lỏng khớp gối

Đai bảo vệ khớp gối Aergo CPO-7602    

Đai bảo vệ khớp gối Aergo CPO-7602 là đồ bảo hộ dành cho các đối tượng vận động viên chuyên nghiệp hoặc những người thường xuyên chơi thể thao với cường độ mạnh.

Một số đặc điểm của Đai bảo vệ khớp gối Aergo CPO-7602

  • Dành cho dân chơi thể thao, hạn chế các chấn thương xảy ra
  • Hỗ trợ cho người bị đứt dây chằng hoặc mổ đầu gối đang trong quá trình phục hồi
  • Hỗ trợ cho người bị đau khớp gối, lỏng khớp hay vỡ sụn gối.
  • Đai bảo vệ khớp gối Aergo CPO-7602 giảm bớt áp lực của khớp gối, ngoài ra còn trang bị chất liệu có khả năng co giãn và thoáng khí tốt nên rất dễ sử dụng và luôn cảm thấy thoải mái khi dùng.
Đai bảo vệ khớp gối Aergo CPO-7602 dành cho dân chơi thể thao 
Đai bảo vệ khớp gối Aergo CPO-7602 dành cho dân chơi thể thao

Đai bảo vệ đầu gối Aergo CPO-6601    

Đai bảo vệ đầu gối Aergo CPO-6601 giúp ôm sát vào khớp gối nhờ lực nén để xoa dịu nhanh chóng mọi cơn đau cũng như giúp khớp gối được ổn định tránh những tổn thương không may.

Đai bảo vệ đầu gối Aergo CPO-660 ôm sát khớp gối nhờ lực nén
Đai bảo vệ đầu gối Aergo CPO-660 ôm sát khớp gối nhờ lực nén

Một số đặc điểm của Đai bảo vệ đầu gối Aergo CPO-6601

  • Hỗ trợ giảm đau, giảm bớt áp lực đè lên gối cũng như bảo vệ khớp gối khỏi những chấn thương và phục hồi xương bánh chè không ổn định và đầu gối bị chấn thương.
  • Đai bảo vệ đầu gối Aergo CPO-6601 có khả năng kiểm soát được các mức độ lực để tạo lực nén và kết hợp với các vị trí xoắn ốc ở 2 bên đai để ổn định và định hình khớp gối.
Đai bảo vệ đầu gối Aergo CPO-660 thiết kế nhỏ gọn
Đai bảo vệ đầu gối Aergo CPO-660 thiết kế nhỏ gọn
  • ​​​​​Đai bảo vệ đầu gối Aergo CPO-6601 có khả năng kéo giãn cũng như ôm sát vào đầu gối rất tốt nhằm giảm thiểu tình trạng bị trượt trong quá trình vận động.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi có thể mang đi bất kỳ nơi đâu.

Mua đai bảo vệ khớp gối ở đâu?

Một số địa chỉ cung cấp đai bảo vệ khớp gối tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo:

Siêu Thị Y Tế

Hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm thiết bị y tế trên thị trường. Các sản phẩm của Siêu Thị Y Tế cung cấp cam kết chính hãng 100% và có những chính sách đặc biệt nhất so với thị trường thiết bị y tế cho khách hàng.

Trẻ Khỏe Đẹp

Trẻ Khỏe Đẹp là đơn vị cung cấp thiết bị y tế, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, đai bảo vệ được ưa chuộng và gần gũi với người tiêu dùng. Với nhiều năm kinh nghiệm và đa số các dòng sản phẩm đều thu hút khách hàng bởi tính thời thượng, phù hợp với điều kiện nhu cầu thị trường hiện nay. 

Địa chỉ cửa hàng bán đai bảo vệ khớp gối tại Tphcm, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng
Địa chỉ cửa hàng bán đai bảo vệ khớp gối tại Tphcm, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng

Hùng Hy Co,LTD

Hơn 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu thiết bị y tế giá sỉ cao cấp chính hãng và trở thành đối tác cung cấp thiết bị lớn cho các bệnh viện, phòng khám… Hùng Hy Co.LTD là một đơn vị có sự uy tín và chất lượng đáng tin cận nhất thị trường thiết bị y tế hiện nay.

Lý do bạn nên mua đai bảo vệ khớp gối ở Trẻ Khỏe Đẹp

Đai bảo vệ khớp gối Aergo đang bán tại Trẻ Khỏe Đẹp đến từ thương hiệu chung cung cấp các sản phẩm chăm sóc và định hình như: đai lưng cột sống, đai bảo vệ khớp gối, đai bảo vệ khuỷu tay, đai bảo vệ cổ tay, đai bảo vệ cổ chân,...

Các sản phẩm đến từ thường hiệu Aergo đều được thiết kế phù hợp, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu sản phẩm có độ đàn hồi tốt, thời gian sử dụng lâu, tiết kiệm được chi phí cho người tiêu dùng. 

Trẻ Khỏe Đẹp hiện nay có các cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ, bạn có thể đến mua trực tiếp, cầm nắm xem chất lượng sản phẩm và đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp với bạn nhất.

Hi vọng với những chia sẻ về đai bảo vệ khớp gối trên, bạn sẽ có thêm được nhiều thông tin hữu ý như lợi ích của đai bảo vệ khớp gối, mua đai bảo vệ khớp gối loại nào tốt… Từ đó, tự tin hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm đai bảo vệ khớp gối uy tín và phù hợp với nhu cầu. Cảm ơn bạn đã dành thời gian xem qua bài viết, hãy đón đọc thêm nhiều nội dung hữu ích tại trang tin tức của chúng tôi nhé!

Tác giả: Thảo Lê