Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Đai bảo vệ khớp gối Aergo CPO-7602

(0)
Giá: 450.000đ 320.000đ
Tiết kiệm: 28%
  • Nhà sản xuất: Taiwan
  • Thương hiệu: Eunice Med
  • Bảo hành: Không
  • Trạng thái: còn hàng
Size:
Số lượng:
Đặt hàng online được miễn phí giao hàng toàn quốc áp dụng cho đơn trên 600.000đ
Chấp nhận phương thức thanh toán Ship COD
Chính sách giao hàng:
  • Khu vực nội thành TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng: Có thể yêu cầu nhận hàng trong ngày.
  • Khu vực khác: Giao hàng nhanh theo hình thức COD qua Viettel Post, GHN, J&T Express từ 1-2 ngày (tùy vào đơn vị vận chuyển).
Hệ thống cửa hàng
TP.HCM
CẦN THƠ
HÀ NỘI
  • Hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả
  • Bảo hành nhanh chóng
  • Cam kết hàng chính hãng 100%
  • Free ship đơn hàng trên 600k

Đai bảo vệ khớp gối Aergo CPO-7602 - phụ kiện lý tưởng dành cho người chơi thể thao với cường độ mạnh

Nhắc đến Marcos Reus, hẳn ai cũng đều ngậm ngùi trước tiền vệ tài hoa nhưng kém may mắn này. Mặc dù được đánh giá là một trong những vua sân của đất nước Đức những năm 2012, 2013 nhưng anh đành phải tạm dừng thi đấu chỉ vì cơn đau dây chằng đầu gối. Có thể thấy, không hiếm những tên tuổi cầu thủ xuất sắc nhất của nước ta cũng gặp phải chấn thương tương tự. Dẫu rằng bạn chẳng phải là dân chuyên thể thao, nhưng nếu tham gia bất kỳ môn thể thao nào, việc bảo vệ đầu gối bằng đai bảo vệ là việc làm quan trọng nhất.

Đai bảo vệ khớp gối Aergo CPO-7602
Đai bảo vệ khớp gối Aergo CPO-7602

Sân cỏ không chỉ đơn thuần là nơi vui chơi giải trí, nơi đây tiềm ẩn những chấn thương có thể xảy ra bất ngờ, không tiên lượng trước. Hơn nữa, các bộ môn thể thao cường độ mạnh đòi hỏi việc sử dụng lực đôi chân lớn càng dễ  gây áp lực lên đôi chân. Vả lại những chấn thương đầu gối như đứt dây chằng đầu gối sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng đi lại của bạn sau này. Thậm chí, bạn có thể từ giã niềm đam mê thể thao chỉ vì chấn thương đầu gối thôi đấy!

Đai bảo vệ khớp gối Aergo CPO-7602 - có nhiều size phù hợp nhiều đối tượng sử dụng
Đai bảo vệ khớp gối Aergo CPO-7602 - có nhiều size phù hợp nhiều đối tượng sử dụng

Do đó, đai bảo vệ đầu gối sẽ trở thành một phụ kiện đắc lực hỗ trợ bạn phòng tránh các chấn thương nghiêm trọng xảy ra. Không chỉ giảm bớt áp lực lên các khớp gối khi vận động, đai này còn thực hiện bảo vệ các đầu gối khỏi bị lệch hoặc tổn thương. Theo tài liệu khoa học thống kê được có hơn 12% chấn thương liên quan đến đầu gối, rách đệm đầu gối trong các giải đấu chuyên nghiệp quốc gia hay địa phương. Vì thế, mang đai bảo vệ đầu gối khi chơi thể thao hoặc thi đấu giúp bạn giảm bớt chấn thương này. Hơn nữa, các đai này thường được làm bằng chất liệu cao su tổng hợp nên đầu gối sẽ được bảo vệ một cách êm ái, tránh tình trạng trầy xước khi va đập xuống sân tập.

Hãy để Trẻ Khỏe Đẹp giới thiệu đến bạn loại đai bảo vệ cao cấp mà đa số người chơi thể thao sử dụng nhé. 

Đó là đai bảo vệ khớp gối Aergo CPO-7602. Các vận động viên thể thao thường sử dụng đai bảo vệ này để bảo đảm an toàn cho đầu gối của mình. Bằng cách giữ chặt các bó cơ và dây chằng của khu vực đầu gối, đai hỗ trợ bạn phòng ngừa giãn dây chằng đầu gối trong các trường hợp như tiếp đất bất ngờ, xoay chân quá mạnh, va đập đầu gối xuống sân tập hay gập gối… Đối với những vận động viên hay những người đang trong giai đoạn bình phục sau chấn thương gối, thoái hóa các khớp gối, đau nhức đầu gối khi di chuyển… đai sẽ có tác dụng nâng đỡ, hỗ trợ di chuyển và giảm phần nào áp lực tác động lên đầu gối.

Đai bảo vệ khớp gối Aergo CPO-7602 có ưu điểm gì nổi trội?

Sở dĩ đai bảo vệ khớp gối Aergo CPO-7602 được nhiều người chơi thể thao lựa chọn làm phụ kiện cần thiết là vì những tính năng nổi bật sau đây:

- Chất liệu vải của đai là loại cao cấp, thoáng khí, dễ dàng co giãn linh hoạt khi vận động mạnh hoặc tham gia các bộ môn thể thao cường độ mạnh. Thanh trợ lực được thiết kế ẩn bên trong đai, ôm sát lấy hai bên đầu gối, giúp bạn nâng đỡ đầu gối khi di chuyển. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn, sản phẩm gồm nhiều size kích cỡ khác nhau giúp bạn tự do lựa chọn như: S, M, L, XL. Chất liệu có độ thấm hút mồ hôi cao, không gây bức bí khi sử dụng trong mùa nắng nóng oi ả.

- Đai có màu sắc nhã nhặn, sang trọng, đơn giản mà không quá cầu kỳ, giúp bạn tự tin sử dụng khi tham gia bất kỳ cuộc chơi thể thao nào với bạn bè. Chưa hết, dạng hình ống hỗ trợ bạn dễ tháo hoặc mặc đai mà không tốn quá nhiều thời gian. Thêm một tiện ích khiến nhiều tín đồ thể thao phải lựa chọn sản phẩm này là khả năng giảm áp lực xương bánh chè và phù hợp với mọi lứa tuổi. 

Để lựa chọn đai vừa vặn với đầu gối, bạn nên đo kích cỡ của đầu gối và kiểm tra qua bảng đo size dưới đây:

S

28.5 - 33.5cm

11 ¼ - 13 ¼”

M

33.5 - 39cm

13 ¼ - 15 ½”

L

39 - 44.5cm

15 ½ - 17 ½”

XL

44.5 - 50cm

17 ½ - 19 ¾”

Trên đây là những thông tin hữu ích liên quan đến đai bảo vệ khớp gối Aergo CPO-7602. Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay người bạn nhỏ này để quá trình luyện tập thể thao lành mạnh hơn mỗi ngày!

3
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Vui lòng gởi đánh giá sản phẩm này!

Không thích Tạm được Bình thường Rất tốt Tuyệt vời quá
Chỉ khách đã mua hàng mới được đánh giá! Một đánh giá có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên [[errorComment]]
[[comment.name]] [[comment.name]] Đã mua
[[comment.message]]
[[sub.name]] [[sub.name]] [[sub.message]]