Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Đai bảo vệ đầu gối Aergo CPO-7601

(0)
Giá: 380.000đ 250.000đ
Tiết kiệm: 34%
  • Nhà sản xuất: Taiwan
  • Thương hiệu: Eunice Med
  • Bảo hành: Không
  • Trạng thái: còn hàng
Size:
Số lượng:
Đặt hàng online được miễn phí giao hàng toàn quốc áp dụng cho đơn trên 600.000đ
Chấp nhận phương thức thanh toán Ship COD
Chính sách giao hàng:
  • Khu vực nội thành TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng: Có thể yêu cầu nhận hàng trong ngày.
  • Khu vực khác: Giao hàng nhanh theo hình thức COD qua Viettel Post, GHN, J&T Express từ 1-2 ngày (tùy vào đơn vị vận chuyển).
Hệ thống cửa hàng
TP.HCM
CẦN THƠ
HÀ NỘI
  • Hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả
  • Bảo hành nhanh chóng
  • Cam kết hàng chính hãng 100%
  • Free ship đơn hàng trên 600k

Đai bảo vệ đầu gối Aergo CPO-7601 - dụng cụ không thể thiếu của người chơi thể thao

Tưởng chỉ là không gian vui chơi, xả stress, nhưng ít ai biết sân chơi thể thao lại dễ xảy ra nhiều va chạm, tổn thương nhất cho cơ thể. Hơn nữa, nhiều môn thể thao đòi hỏi đôi chân vận động nhiều như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền… Nếu không có biện pháp bảo vệ đầu gối, đôi chân của bạn phải chịu áp lực trường kỳ sẽ dần suy yếu đi. Thậm chí, một số trường hợp chân sẽ bị chấn thương nghiêm trọng như đứt dây chằng đầu gối, giãn dây chằng. Nếu không được điều trị kịp thời, bạn có thể gặp khó khăn trong quá trình đi lại hoặc không thể đi lại trong tương lai.

Vì thế, đai bảo vệ đầu gối là một trong những dụng cụ thiết yếu với bất kỳ người chơi thể thao nào. Khi tham gia các môn thể thao nặng như leo núi, bóng chuyền… đôi chân của bạn sẽ được đai bảo vệ trợ lực và giảm bớt áp lực lên các khớp gối. Đặc biệt, đai này cũng góp phần bảo vệ các khớp gối, khỏi nguy cơ bị lệch khi thực hiện các bài tập vận động quá mạnh như xoạc hay nhảy cao. Nếu bạn mới bắt đầu chơi thể thao, dây chằng đầu gối sẽ yếu hơn so với dân chuyên môn. Tuy nhiên, đừng lo lắng, vì đai bảo vệ sẽ thực hiện nhiệm vụ như một dây chằng bảo vệ các khớp gối của bạn, tránh những chấn thương phát sinh. 

Hiện nay, đai bảo vệ đầu gối Aergo CPO-7601 đang trở thành sản phẩm được nhiều người chơi thể thao ưa chuộng nhất. Đến từ thương hiệu Eunice Med nổi tiếng, đai hỗ trợ băng gối và bảo vệ khớp gối khỏi những chấn thương có thể xảy ra trong quá trình chơi thể thao. Do đó, chúng ta có thể liệt kê các đối tượng khuyến cáo sử dụng đai bảo vệ đầu gối này như: vận động viên thể thao, người đang bị chấn thương đầu gối, lỏng đầu gối, vỡ sụn gối; bệnh nhân đang phục hồi dây chằng đầu gối… 

Đai bảo vệ đầu gối Aergo CPO-7601 sở hữu tính năng nổi bật nào?

Sẽ chẳng có gì lạ lẫm khi đai bảo vệ đầu gối Aergo CPO-7601 luôn đồng hành cùng người chơi thể thao tại mọi sân thể dục. Hãy cùng Trẻ Khỏe Đẹp điểm qua những tính năng ưu việt của dòng sản phẩm này nhé.

Tính năng dễ thấy nhất của đai bảo vệ này là chất liệu vải chất lượng cao, mỏng, nhẹ, có độ co giãn linh hoạt, phù hợp với mọi kích thước chân của bạn. Nhà sản xuất đã tạo ra nhiều kích cỡ size cho bạn tha hồ lựa chọn như: S, M, XL, L. Hơn thế nữa, chất liệu có độ thấm hút mồ hôi cao, bạn có thể yên tâm mặc đai cả ngày mà không lo ngại vướng víu, ẩm mốc. Thêm vào đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ nén của đai phù hợp với các khớp gối và ổn định đôi chân an toàn hơn. 

Màu sắc tinh tế, kiểu dáng đẹp mắt, mang lại vẻ đẹp thanh lịch, năng động trẻ trung cho người sử dụng. Đai được thiết kế theo dạng hình ống, giúp người tập tiết kiệm thời gian tháo hoặc đeo vào khi chơi thể thao. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước ở hai phần trên và dưới của đai phù hợp với đôi chân.

Chưa hết, đai bảo vệ này có khả năng ôm lấy các vùng của khớp gối, xương bánh chè và dây chằng của bạn một cách chắc chắn nữa đấy. Song song với đó, đai cũng giảm bớt các áp lực khi vận động mạnh và có khả năng chống sốc cao. Khi mang đai vào chân, bạn đã phần nào giảm bớt các trọng lượng cơ thể tác động lên các khớp gối và dây chằng rồi đấy. Điều này cũng góp phần che chắn các cơ khớp, tránh những chấn thương nghiêm trọng không may xảy ra trong quá trình chơi thể thao. 

Để lựa chọn đai bảo vệ đầu gối phù hợp, bạn nên đo kích cỡ của đầu gối và đối chiếu với bảng đo size dưới đây:

S

28.5 - 33.5cm

11 ¼ - 13 ¼”

M

33.5 - 39cm

13 ¼ - 15 ½”

L

39 - 44.5cm

15 ½ - 17 ½”

XL

44.5 - 50cm

17 ½ - 19 ¾”

Sở hữu những tính năng ưu việt, đai bảo vệ đầu gối Aergo CPO-7601 là một dụng cụ thể thao hữu ích mà bạn nên cân nhắc sử dụng. Còn chần chừ gì nữa mà không rước ngay em nó về thôi nào.

3
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

Vui lòng gởi đánh giá sản phẩm này!

Không thích Tạm được Bình thường Rất tốt Tuyệt vời quá
Chỉ khách đã mua hàng mới được đánh giá! Một đánh giá có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên [[errorComment]]
[[comment.name]] [[comment.name]] Đã mua
[[comment.message]]
[[sub.name]] [[sub.name]] [[sub.message]]