Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ
  • Trang chủ
  • Tin tức
  • Top Sản Phẩm
  • ​​​​​​​Tết Nhâm Dần 2022 đến gần, máy massage KASJ sẽ là món quà hoàn hảo dành tặng người thân yêu

​​​​​​​Tết Nhâm Dần 2022 đến gần, máy massage KASJ sẽ là món quà hoàn hảo dành tặng người thân yêu

08:18 17/01/2022

Nếu người thân của bạn thường xuyên bị đau nhức cơ thể do tuổi cao, hay căng cứng cơ do làm việc cả ngày, máy massage KASJ sẽ là liệu pháp đơn giản và hiệu quả để giảm đau. Máy massage KASJ sẽ là món quà hoàn hảo dành tặng người thân yêu.

Nếu người thân của bạn thường xuyên bị đau nhức cơ thể do tuổi cao, hay căng cứng cơ do làm việc cả ngày, máy massage KASJ sẽ là liệu pháp đơn giản và hiệu quả để giảm đau. Chỉ vài phút sử dụng sản phẩm, mọi cơn đau nhức sẽ nhanh chóng được xoa dịu. Đặc biệt, Tết Nhâm Dần 2022 đến gần, máy massage KASJ sẽ là món quà hoàn hảo dành tặng người thân yêu.

Những lợi ích sức khỏe tuyệt vời khi sử dụng máy massage KASJ

Một số lợi ích của việc sử dụng máy massage KASJ là giúp thư giãn và giải độc cơ bắp, cải thiện độ đàn hồi của da, giảm đau mãn tính, giảm lo lắng và hỗ trợ hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó, sử dụng máy massage KASJ sẽ giúp bạn cải thiện giấc ngủ hiệu quả.

Ngoài ra, sở hữu máy massage KASJ tại nhà còn mang đến bạn những tiện lợi như: không cần đến trung tâm vật lý trị liệu giúp tiết kiệm chi phí lâu dài; bạn có thể tự massage mà không cần đến sự trợ giúp của người khác; bạn cũng có thể sử dụng thiết bị trong khi thực hiện bất kỳ hoạt động nào khác, chẳng hạn như nghe nhạc.

Máy massage KASJ được các chuyên gia khuyên dùng

Các chuyên gia đánh giá rằng máy massage KASJ là một phương pháp xoa bóp giảm đau và thư giãn cực kỳ hiệu quả, thiết bị sẽ huy động mô mềm giúp nới lỏng các mô cơ bị thắt chặt, mang lại cảm giác nhẹ nhõm và cải thiện sự linh hoạt trong thời gian ngắn. Các chuyên gia nói rằng điểm độc đáo của những máy massage từ KASJ là chúng tác động sâu hơn nhiều so với các máy thiết bị tương tự, vì vậy bạn thực sự sẽ cảm nhận được cảm giác giảm đau và thư giãn tuyệt vời ngay sau khi sử dụng.

Máy massage KASJ tốt nhất năm 2022

Súng massage gun cầm tay đa năng KASJ A3

Súng massage gun cầm tay đa năng KASJ A3 rất nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, được đựng trong hộp sang trọng, tiện lợi để bạn mang đi sử dụng mọi lúc mọi nơi và thích hợp dùng làm quà tặng cao cấp dịp Tết đến.

Thiết bị có 4 đầu massage để bạn thoải mái lựa chọn sử dụng theo sở thích. Ngoài ra, tốc độ massgae của máy cũng rất đa dạng với 4 chế độ: 1600r/phút, 2000r/phút, 2400r/phút, 2800r/phút. Các nút chức năng của máy và cách sử dụng máy cũng rất đơn giản, vì thế người lớn tuổi cũng có thể dễ dàng tự thao tác.

Các màn hình hiển thị rõ nét, giúp người dùng quan sát dễ dàng trong khi sử dụng: màn hình sạc hiển thị rõ tình trạng sạc pin và màn hình nguồn tích hợp đèn cảnh báo thông minh cho biết hiện trạng pin. Chức năng tự động tắt sau 15 phút sử dụng của máy giúp tiết kiệm năng lượng.

Máy massage cầm tay Fascia Gun Germany KASJ A6

Máy massage cầm tay Fascia Gun Germany KASJ A6 ứng dụng công nghệ từ Đức với xung động từ 1400 - 2200 vòng/phút kết hợp cùng 4 đầu massage khác nhau. Các tác động tần số cao từ thiết bị sẽ làm giảm cơn đau khó chịu của cơ bắp, mang lại hiệu quả massage tối ưu cho từng vị trí trên cơ thể và giúp người dùng thư giãn sảng khoái sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Thiết bị có tính năng thông minh tự động tắt sau 15 phút hoạt động, tránh lạm dụng gây nhão cơ hoặc gây ra các tổn thương không cần thiết. Bên cạnh đó, hệ thống thông báo nguồn điện hiện tại bằng đèn sẽ giúp bạn dễ dàng nạp năng lượng cho thiết bị kịp thời, không gián đoạn quá trình sử dụng.

Máy massage cầm tay Fascia Gun Germany KASJ A6 có thiết kế hình trụ nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ 300g giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và sử dụng. Sản phẩm được đựng trong hộp sang trọng, rất thích hợp để bạn dùng làm quà tặng ngày Tết cho những người thân yêu.

Máy massage cổ cao cấp Germany KASJ A1

Máy massage cổ Germany KASJ A1 có kiểu dáng sang trọng, hình chữ U, ôm sát cổ nhưng vẫn mang đến người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng. Thiết bị có các chức năng thông minh như:  nhắc nhở trạng thái sử dụng bằng giọng nói; tự động khởi động khi tiếp xúc với da và tự động tắt sau 120 giây không hoạt động.  

Chương trình biến thiên tự động của thiết bị có 4 chế độ massage: thông minh, nhẹ nhàng, năng động, năng động mạnh, cùng 15 cường độ hoạt động từ nhẹ đến nặng, kết hợp với nhiệt độ ấm giúp tăng cường tuần hoàn máu vùng cổ, vai gáy, tác động đến các tế bào giúp giảm đau nhanh chóng. Bạn có thể điều chỉnh các chế độ và cường độ bằng cách điều khiển trực tiếp trên máy, hoặc dùng thiết bị điều khiển từ xa cầm tay tiện lợi.

Chỉ cần 1 lần sạc, máy massage cổ Germany KASJ A1 đã có thể sử dụng đến 20 ngày, giúp bạn tiết kiệm năng lượng tối đa và không gián đoạn sử dụng.

Bồn ngâm chân massage thông minh Germany KASJ 1612

Bồn ngâm chân KASJ 1612 sở hữu các tính năng đi kèm tiện lợi: hẹn giờ, bộ nhớ lưu trữ chế độ massage yêu thích, bảng điều khiển hiển thị thông tin nhiệt độ rõ ràng, remote điều khiển từ xa tiện lợi. Đặc biệt, tính năng khử trùng thông minh bằng tia cực tím và ozon đảm bảo cho bồn ngâm luôn được sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, tăng cường bảo vệ sức khỏe của người dùng.

6 con lăn massage của thiết bị sẽ tác động đều và sâu từ ngón chân đến gót chân, làm tăng hiệu quả giảm đau mỏi và lưu thông máu. Chế độ tự làm ấm nước của máy có khả năng tự làm ấm nước với mức nhiệt độ phù hợp từ 35 - 48 độ, không gây bỏng, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm tích hợp 4 chế độ massage thay đổi luân phiên nhau bao gồm: Health - Sleep - Comfort – Slim, đem lại nhiều trải nghiệm massage khác nhau cho người dùng.

Với chức năng massage rung và sủi nước mạnh, thiết bị sẽ tác động vào các huyệt đạo một cách nhẹ nhàng và êm ái, giúp lưu thông khí huyết đem lại cảm giác thư giãn và dễ chịu cho người sử dụng. 

Bồn ngâm chân massage thông minh Germany KASJ 1612
Bồn ngâm chân massage thông minh Germany KASJ 1612

Trẻ Khỏe Đẹp giới thiệu đến bạn những dòng máy massage KASJ tốt nhất thị trường năm 2022. Chỉ vài phút sử dụng sản phẩm, mọi cơn đau nhức sẽ nhanh chóng được xoa dịu. Máy massage KASJ cũng rất thích hợp để bạn dành tặng ông bà, cha mẹ vào dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 sắp đến.