Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

​​​​​​​So sánh máy rửa mặt Lumispa và Foreo

05:07 10/02/2023

So sánh máy rửa mặt Lumispa và Foreo sẽ giúp bạn chọn được thiết bị phù hợp với mình. Hãy cùng tìm hiểu những điểm giống và khác của 2 dòng máy rửa mặt nổi tiếng

So sánh máy rửa mặt Lumispa và Foreo - Đây là 2 thương hiệu máy rửa mặt không còn xa lạ với chị em phụ nữ. Cả 2 dòng máy rửa mặt này đều có những ưu điểm riêng và có sự khác biệt với nhau. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua loại nào thì hãy tham khảo bài viết so sánh máy rửa mặt Lumispa và Foreo sau đây.

Điểm giống nhau của máy rửa mặt Lumispa và Foreo

Máy rửa mặt Lumispa và Foreo là chức năng làm sạch sâu da mặt, loại bỏ bụi bẩn và cặn trang điểm. Cả 2 loại máy này đều là thiết bị dùng pin sạc lại, thời gian rửa mặt được cài đặt sẵn trong cả 2 máy là 2 phút. Máy rửa mặt Foreo và Lumispa đều không thể tháo rời nên có thể gặp khó khăn trong việc sửa chữa nếu có hư hỏng.

Máy rửa mặt Lumispa và Foreo đều dùng pin sạc lại, thời gian rửa mặt được cài đặt sẵn là 2 phút
Máy rửa mặt Lumispa và Foreo đều dùng pin sạc lại, thời gian rửa mặt được cài đặt sẵn là 2 phút

So sánh máy rửa mặt Lumispa và Foreo

Xuất xứ

Máy rửa mặt Lumispa là sản phẩm làm đẹp thuộc tập đoàn Nuskin của Mỹ. Nuskin có bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Công ty Nuskin cũng có chi nhánh tại Việt Nam.

Máy rửa mặt Foreo là dòng máy rửa mặt đến từ Thụy Điển và thuộc thương hiệu cùng tên. Foreo thành lập từ năm 2013 và có tiếng vang lớn trong giới làm đẹp.

Thương hiệu sở hữu nhiều loại máy rửa mặt lọt top sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, công ty Foreo chưa có chi nhánh chính thức tại Việt Nam.

So sánh máy rửa mặt Lumispa và Foreo về kiểu dáng

Máy rửa mặt Foreo: kiểu dáng giọt nước, kích thước tròn đầy và nhỏ gọn nên rất tiện để bạn đem đi du lịch. Tuy nhiên bề mặt tiếp xúc với da mặt lại khá to nên hơi khó đi vào các góc cạnh của khuôn mặt.

Máy rửa mặt Lumispa: máy rửa mặt có tay cầm chắc chắn. Đầu máy tròn và nhỏ vừa phải, nên dễ dàng tiếp cận mọi vùng trên mặt. Tuy nhiên, một điểm trừ cho Lumispa khi so sánh máy rửa mặt Lumispa và Foreo là đế sạc rời và hơi cồng kềnh.

Điểm khác biệt khi so sánh máy rửa mặt Lumispa và Foreo 
Điểm khác biệt khi so sánh máy rửa mặt Lumispa và Foreo 

Kiểu đầu cọ

Máy rửa mặt Foreo: có 2 bề mặt gai silicon với một mặt 1 nhỏ dùng cho da thường, da nhạy cảm và 1 mặt to chuyên dùng cho da dầu, da hỗn hợp. Bạn cũng có thể dùng mặt nhỏ cho mọi vùng da thường và dùng mặt gai to ở vùng chữ T.

Máy rửa mặt Lumispa: bề mặt tiếp xúc là các đường silicon cong và ngắn, 1 đầu đi kèm máy.

So sánh máy rửa mặt Lumispa và Foreo về cơ chế hoạt động

Máy rửa mặt Foreo: sử dụng cơ chế rung T-Sonic với nhiều mức độ rung tuỳ theo từng loại da.

Máy rửa mặt Lumispa: điểm khác biệt của Lumispa với máy rửa mặt Foreo là cơ chế xoay đảo chiều, có 1 mức độ cho mọi loại da. Nếu người dùng ấn quá mạnh đầu rửa mặt vào da thì máy sẽ không hoạt động. Ngoài ra bạn cũng có thể thay đầu dành riêng cho mắt cùng với kem chống nhăn.

Máy rửa mặt Foreo sử dụng cơ chế rung và máy rửa mặt Lumispa có cơ chế xoay đảo chiều
Máy rửa mặt Foreo sử dụng cơ chế rung và máy rửa mặt Lumispa có cơ chế xoay đảo chiều

Về hiệu quả làm sạch da mặt

Hiệu quả làm sạch là một điều quan trọng khi khi so sánh máy rửa mặt Lumispa và Foreo. Máy rửa mặt Lumispa có khả năng làm sạch sâu da mặt kể cả khi không cần phải tẩy trang. 

Sau khi dùng bạn sẽ thấy da có cảm giác mịn màng hơn. Trong khi đó, một số người dùng cho biết họ cảm thấy da mặt sẽ có cảm giác sạch khin khít và khô hơn một chút khi dùng máy rửa mặt Foreo.

Đối tượng sử dụng của máy rửa mặt Lumispa và Foreo

Máy rửa mặt Lumispa: dùng được cho bất kỳ độ tuổi nào. Nhưng đối tượng mục tiêu nhắm là những người đang đối mặt với nguy cơ lão hóa da như phụ nữ trên 30 tuổi.

Máy rửa mặt Foreo: đối tượng sử dụng là những bạn trẻ. Phụ nữ trên 30 tuổi thì không nên dùng vì máy có tác động rung mạnh. Nếu không rành về công nghệ thì người dùng có thể khiến đầu rung quá mạnh hoặc quá nhẹ so với da mình. Điều này rất dễ dẫn đến chảy xệ da mặt.

Máy rửa mặt Foreo là sản phẩm yêu thích của nhiều bạn nữ trẻ
Máy rửa mặt Foreo là sản phẩm yêu thích của nhiều bạn nữ trẻ

Nên sử dụng máy rửa mặt loại nào tốt?

Việc lựa chọn máy rửa mặt phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố cá nhân như loại da, sở thích. Vì vậy, sau khi đã so sánh máy rửa mặt Lumispa và Foreo mà bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên chọn loại nào thì hãy xem xét kỹ về tình trạng da hiện tại của mình để chọn loại máy cho phù hợp. Bạn cũng có thể nhờ tư vấn từ nhân viên bán hàng tại cửa hàng mà bạn dự định mua để chọn được một thiết bị tốt nhất với bạn.

Bài viết trên từ Trẻ Khỏe Đẹp đã giúp bạn so sánh máy rửa mặt Lumispa và Foreo về những điểm chung và một số khác biệt. Mong rằng thông tin trên sẽ có ích cho bạn và gia đình. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi và chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

Tác giả: Thảo Lê