Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

​​​​​​​Review máy massage mắt tốt nhất hiện nay

03:39 13/01/2023

Review máy massage mắt Bimix, TouchBeauty, KASJ. Đây là 3 thương hiệu máy massage mắt tốt nhất hiện nay. Xem ngay để biết máy massage mắt nào tốt và phù hợp nhất

Review máy massage mắt tốt nhất hiện nay - Nếu bạn thường xuyên nhìn vào màn hình máy tính mỗi ngày, cơ mắt sẽ trở nên căng cứng, thiếu thư giãn có thể hạn chế lưu lượng máu và dẫn đến quầng thâm, vết chân chim, mỏi mắt, mờ mắt và đau đầu. Vì thế, một máy massage mắt sẽ là sự chăm sóc tuyệt vời cho đôi mắt của bạn. Hãy đọc tiếp review máy massage mắt tốt nhất hiện nay trong bài viết sau để tìm được thiết bị phù hợp nhất với bạn.

Các loại máy massage mắt phổ biến

Máy massage mắt nhiệt

Một số máy massage mắt phát ra nhiệt để giảm viêm, giảm đau và tăng lưu lượng máu. Điều này giúp giải quyết các vấn đề như quầng thâm, mờ mắt và đau đầu, tất cả đều liên quan đến việc giảm lưu thông máu.

Máy massage mắt hồng ngoại

Máy massage mắt hồng ngoại không tỏa nhiệt nhưng vẫn cải thiện tuần hoàn nhờ sóng hồng ngoại. Ngày nay, công nghệ hồng ngoại được sử dụng trong nhiều thiết bị làm đẹp vì những lợi ích mà nó mang lại cho làn da của bạn. Máy massage mắt hồng ngoại lý tưởng cho những người tập trung vào việc cải thiện cả sức khỏe và vẻ ngoài của đôi mắt.

Máy massage mặt nạ mắt

Máy massage mắt có nhiều loại mặt nạ đeo được mà bạn có thể đeo vào và sử dụng mà không cần dùng tay. Thiết bị trông giống như một chiếc mặt nạ ngủ, nhưng lớn hơn và có đệm xung quanh các cạnh, có thể bao gồm một điều khiển từ xa cho phép bạn thay đổi cài đặt.

Có 3 loại máy massage phổ biến
Có 3 loại máy massage phổ biến 

Lợi ích của việc sử dụng máy massage mắt

Giảm khô mắt

Khô mắt xảy ra khi các tuyến nước mắt của bạn không sản xuất đủ chất bôi trơn. Massage mắt thường xuyên có thể giúp giảm viêm, thúc đẩy sự cân bằng trong chức năng bôi trơn của mắt.

Giảm quầng thâm và vết chân chim

Quầng thâm và nếp nhăn xung quanh mắt có thể là do căng thẳng, khiến các mạch máu co lại và giảm lưu lượng máu. Bằng cách kích thích lưu lượng máu quanh mắt, máy massage mắt có thể cải thiện vẻ ngoài đôi mắt.

Sử dụng máy massage mắt sẽ giúp bạn giảm quầng thâm và vết chân chim hiệu quả
Sử dụng máy massage mắt sẽ giúp bạn giảm quầng thâm và vết chân chim hiệu quả

Duy trì tầm nhìn của bạn

Lưu lượng máu trong và xung quanh mắt có liên quan đến chất lượng thị lực của bạn. Máy massage mắt có thể giữ cho đôi mắt khỏe mạnh và bảo vệ thị lực của bạn, giảm mờ mắt hoặc nhìn không tập trung xảy ra khi mệt mỏi hoặc căng thẳng.

Giảm đau đầu

Bạn có muốn xoa bóp thái dương hoặc quanh lông mày khi bị đau đầu không? Đó là bởi vì có một số điểm kích hoạt xung quanh mắt bạn có thể gây căng thẳng và gây đau đầu. Máy massage mắt rất hữu ích cho những người bị đau đầu do căng thẳng mãn tính, vì chúng cho phép bạn giải phóng căng thẳng và tăng lưu lượng máu.

Thư giãn

Giống như bất kỳ phương pháp massage nào, máy massage mắt tốt có thể giúp bạn phục hồi sau những căng thẳng trong ngày bằng cách giảm mức độ hormone gây căng thẳng và khiến các cơ được thư giãn. Massage mắt cũng kích thích lưu thông máu trong não, giúp cải thiện tâm trạng của bạn.

Dùng máy massage có thể giúp bạn thư giãn sau khi làm việc mệt mỏi
Dùng máy massage có thể giúp bạn thư giãn sau khi làm việc mệt mỏi

Một số yếu tố cần xem xét khi chọn mua máy massage mắt

  • Mức độ thoải mái: Nếu máy massage mắt của bạn không mang lại cảm giác thoải mái, thì đó là một thiếu sót lớn. Các loại máy massage mắt tốt nhất sẽ không gây đau khi tác động các điểm kích hoạt và phải rất nhẹ nhàng, thư giãn.
  • Nhiều cài đặt chế độ: Máy massage mắt nào tốt sẽ có nhiều cài đặt hơn để lựa chọn. Các chế độ massage và cài đặt nhiệt khác nhau cho phép bạn điều chỉnh cách xoa bóp phù hợp với mắt.
  • Tính năng bổ sung: Âm nhạc là một tính năng bổ sung mà một số máy massage mắt dạng mặt nạ có thể làm tăng thêm hiệu quả thư giãn cho trải nghiệm massage. Các kiểu máy massage mắt nhiệt và hồng ngoại giúp giảm thâm mắt cũng có thể tích hợp tính năng đèn LED, chế độ thông minh tự động tắt,…
  • Nguồn năng lượng: Một số máy massage mắt có thể sạc lại, trong khi những thiết bị khác yêu cầu bạn phải thay pin. Máy massage mắt có thể sạc lại có vẻ là một lựa chọn tốt hơn với nhiều người, vì có tuổi thọ cao và không cần phải liên tục mua pin mới.
Máy massage mắt loại nào tốt? Hãy chọn máy massage mắt dễ sử dụng, mang đến bạn sự thoải mái tốt nhất
Máy massage mắt loại nào tốt? Hãy chọn máy massage mắt dễ sử dụng, mang đến bạn sự thoải mái tốt nhất 

Review máy massage mắt tốt hiện nay

Máy massage mắt nào tốt? Để chọn được thiết bị phù hợp, bên cạnh việc cân nhắc những yếu tố trên, bạn cũng nên tham khảo máy massage mắt review tốt hiện nay. Dưới đây là review máy massage mắt thương hiệu Bimix, TouchBeauty, KASJ:

Review máy massage mắt cao cấp TouchBeauty TB1583

Máy massage mắt loại nào tốt? Hãy tham khảo sản phẩm máy massage mắt cao cấp TouchBeauty TB1583. Thiết bị có công dụng giảm quầng thâm và bọng mắt rất tốt, hỗ trợ cải thiện độ đàn hồi và cung cấp độ ẩm cho vùng da quanh mắt.

Máy cung cấp nhiệt 40 độ C làm ấm và mở lỗ chân lông giúp mắt hấp thụ tốt nhất những dưỡng chất cần thiết. Máy massage mắt TB1583 rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần chạm vào nút cảm biến. Nắp đậy đi kèm giúp ngăn bụi bám vào đầu massage, bảo vệ tốt nhất cho mắt khi sử dụng.

Review máy massage mắt cao cấp TouchBeauty TB1583
Review máy massage mắt cao cấp TouchBeauty TB1583

Review máy massage mắt Bimix BM12 công nghệ RF

Máy massage mắt Bimix BM12 là sản phẩm luôn nằm trong nhiều bài review máy massage mắt tốt hiện nay. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Đầu massage RF mạ điện vàng 24K, chất liệu an toàn không gây kích ứng cho vùng da nhạy cảm quanh mắt.
  • Chế độ EMS cung cấp tần số vô tuyến tác động sâu đến tế bào, tăng độ ẩm và căng mọng cho mắt ngay lập tức. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy nếp nhăn được giảm bớt nhanh chóng.
  • Công nghệ RF sản xuất collagen, giúp săn chắc vùng da dưới mắt, từ đó giảm quầng thâm và bọng mắt cực hiệu quả.
  • Nhiệt làm ấm vừa phải, an toàn để bạn luôn cảm thấy dễ chịu khi dùng.
  • Một số tính năng khác bao gồm: tự động tắt sau 10 phút, đèn báo hiển thị tình trạng pin sạc.
Review máy massage mắt Bimix BM12 công nghệ RF
Review máy massage mắt Bimix BM12 công nghệ RF

Review máy massage mắt tích hợp bluetooth nghe nhạc KASJ 3612

Máy massage mắt bluetooth nghe nhạc KASJ 3612 có tác dụng giảm căng thẳng và mệt mỏi cho mắt, giảm khô mắt, giảm đau đầu, hỗ trợ làm mờ nếp nhăn và giảm quầng thâm. Review máy massage mắt KASJ 3612:

  • 5 chế độ massage tùy chỉnh: tự động, rõ ràng, động, bảo vệ mắt, ngủ 
  • Nhiệt nén nóng ở nhiệt độ 42 ± 2ºC, mang đến người dùng trải nghiệm xoa bóp dịu nhẹ, sảng khoái.
  • Túi hơi êm, tác động nhẹ nhàng đến mắt, giúp mắt thư giãn tốt nhất.
  • Rung động nhẹ nhàng, nhiều tần số, làm dịu nhanh cơn đau mắt.
  • Dây đeo điều chỉnh được, chất liệu mềm, êm ái và không gây khó chịu
  • Chức năng nghe nhạc thông minh khi kết nối với Bluetooth của điện thoại.
  • Thiết kế công thái học hiện đại, có thể gấp máy lại 180º.
  • Tự động tắt sau 15 phút hoạt động.
  • Pin công suất cao, chỉ một lần sạc để dùng đến 120 phút.
Review máy massage mắt tích hợp bluetooth nghe nhạc KASJ 3612
Review máy massage mắt tích hợp bluetooth nghe nhạc KASJ 3612

Trẻ Khỏe Đẹp đã review máy massage mắt tốt nhất hiện nay. Mong rằng bài viết trên hữu ích cho bạn. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe và cảm ơn bạn đã quan tâm đón đọc!