Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Quà tặng ngày tết nên biếu quà may mắn hay quà phong thủy

11:19 28/03/2023

Quà tặng ngày tết còn mang ý nghĩa của sự tri ân, lời cảm ơn chân thành của công ty đến với đối tác doanh nghiệp và khách hàng. Vậy nên chọn quà như thế nào thì phù hợp?

Quà tặng ngày tết nên tặng quà may mắn hay quà phong thủy. Tết là một dịp để bạn có cơ hội kết nối quan hệ với đối tác và khách hàng. Đây cũng là dịp để bạn gửi những món quà thay cho lời cảm ơn đến những khách hàng đã cùng đồng hành với bạn. Việc chọn quà tết không chỉ mang ý nghĩa cảm ơn, tri ân mà đó còn được coi là món quà may mắn, tài lộc cho đầu năm mới. Hãy cùng Trẻ Khỏe Đẹp điểm qua những quà tặng vừa ý nghĩa, sang trọng và độc đáo nhé!

Quà tặng ngày tết nên biếu gì?

Trong kinh doanh, người ta rất thường chú ý đến những món đồ mang giá trị phong thủy và may mắn. Theo quan điểm của các nhà kinh doanh, những món đồ đó sẽ giúp cho công ty ngày càng phát triển và có nhiều tài lộc. Bạn đang phân vân chưa biết nên chọn quà tặng may mắn hay quà tặng phong thủy cho đối tác của mình khi lựa chọn quà tặng ngày tết thì trước tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu về 2 khái niệm này trước nhé!

Quà tặng may mắn là gì?

Quà tặng may mắn là những món quà mang giá trị tinh thần cao, thường mang đến những giá trị tích cực cho người mua và người được tặng. May mắn thường được giải thích cho các hiện tượng như: trúng số, kiếm được nhiều tiền, đạt được điểm số cao. 

Những vật được cho là may mắn như: cỏ bốn lá, tỳ hưu, hạt mã não, dây chuyền trầm hương,... Những món quà tặng may mắn bạn rất dễ mua tại các cửa hàng và có giá thành thường thấp hơn so với quà tặng phong thủy. 

Bên cạnh đó, khi mua quà tặng may mắn, bạn không cần phải biết người được tặng tuổi gì, mạng nào, hợp với màu gì. Do đó, quá trình chọn lựa quà tặng cũng diễn ra nhanh chóng và đơn giản hơn.

Quà tặng may mắn
Quà tặng may mắn

Quà tặng phong thủy là gì?

Quà tặng phong thủy là vật phẩm mang ý nghĩa vô cùng quan trọng trong tư tưởng và văn hóa người Việt. Mỗi vật phẩm phong thủy đều được thiết kế chỉnh chu đến từng cm. Đây cũng là nguyên tắc để lựa chọn một vật phẩm phong thủy mang đến sự tài lộc và thịnh vượng.

Khi lựa chọn vật phẩm phong thủy, người ta thường dựa trên những yếu tố như: năm sinh, mệnh, nghề nghiệp của người nhận để đúng với sở thích và món quà cũng phát huy được tối đa công năng mang đến may mắn trọn vẹn cho người nhận.

Quà phong thủy thường có giá thành cao vì những nguyên liệu chế tác đều được lựa chọn kỹ càng và mang tính phong thủy như: chất liệu từ ngọc, đá phong thủy, mạ vàng.

Quà tặng phong thủy mang đến sự thịnh vượng
Quà tặng phong thủy mang đến sự thịnh vượng

Các sản phẩm quà tặng may mắn và quà tặng phong thủy

Như nội dung đã cung cấp phía trên, bạn nên lựa chọn những quà tặng phong thủyquà tặng may mắn có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng và chất liệu mang tính phong thủy. Sau đây là những vật phẩm vừa mang đến may mắn và có tính phong thủy mà Trẻ Khỏe Đẹp muốn cung cấp đến bạn.

Thiềm thừ vàng phong thủy

Quà tặng ngày tết thiềm thừ vàng phong thủy có thiết kế sắc nét với hình ảnh cóc ngậm tiền ngồi trên bệ tài lộc. Từ xưa, cóc được ví như cậu ông trời - một con vật có sức mạnh vô cùng to lớn. Do đó, những người làm ăn thường đặt Thiềm thừ vàng phong thủy tại phòng khách, nơi làm việc,... để thu hút những điều may mắn và xua đi vận khí xấu.

Thiềm thừ vàng phong thủy thu hút tài lộc
Thiềm thừ vàng phong thủy thu hút tài lộc

Hủ vàng hút lộc may mắn

Hủ vàng may mắn là biểu trưng cho sự tốt lành và giàu có. Những người kinh doanh về nhà đất thường đặt hủ vàng hút lộc may mắn tại bàn thờ ông địa để thu hút khách hàng, tránh được tổn thất về tiền bạc và tăng sự thịnh vượng vô tận.

Hủ vàng may mắn mang đến tiền tài
Hủ vàng may mắn mang đến tiền tài

Trâu vàng may mắn

Trâu vàng may mắn là biểu trưng cho sự bền vững của một doanh nghiệp. Đây là một món quà rất thích hợp để làm quà tặng ngày tết. Chú trâu vàng may mắn này sẽ mang đến những điều may mắn, thuận lợi và tiền tài đến với người nhận trong năm mới.

Trâu vàng may mắn biểu trưng sự bền vững
Trâu vàng may mắn biểu trưng sự bền vững

Thỏi vàng in nổi đồng tiền

Thỏi vàng in nổi đồng tiền có màu vàng lấp lánh tượng trưng cho sự tiền tài ngập tràn. Vị trí lý tưởng để bạn đặt thỏi vàng in nổi đồng tiền này là vị trí thu ngân, trên bàn thờ ông địa,... Từng thỏi vàng được điêu khắc tinh xảo là quà tặng vô cùng ý nghĩa cho những dịp đầu năm.

Thỏi vàng may mắn in nổi đồng tiền
Thỏi vàng may mắn in nổi đồng tiền

Tượng thần tài vàng

Tượng thần tài vàng thường được sử dụng làm quà tặng phong thủy. Tượng được thiết kế sang trọng được mạ vàng nguyên khối. Đây được xem là một làn gió tiền tài mang đến may mắn và thu hút sự giàu có đến người sở hữu. Quà tặng ngày tết Tượng thần tài được thiết kế vô cùng trang trọng rất thích hợp để tặng vào những dịp tết.

Tượng thần tài mạ vàng nguyên khối
Tượng thần tài mạ vàng nguyên khối

Mèo thần tài vàng

Mèo thần tài vàng là một vật phẩm phong thủy thu hút khách hàng khi một tay ôm hủ vàng một tay vẫy chào đón khách. Chú mèo được thiết kế tròn trịa đáng yêu thể hiện sự đầy đủ, no ấm của một công ty hay một doanh nghiệp. Bạn nên đặt Mèo thần tài vàng hướng ra ngoài cửa để vẫy gọi chào đón mọi người và sự thịnh vượng nhé!

Mèo thần tài vẫy chào đón khách
Mèo thần tài vẫy chào đón khách

Bạn nên lựa chọn quà tặng phong thủy khi bạn thực sự hiểu rõ về người nhận. Quà tặng phong thủy không chỉ mang đến may mắn mà còn giúp cho doanh nghiệp ngày càng phát triển. Bạn có thể mua sản phẩm phong thủy tại đây nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Quà tặng ngày tết nên tặng quà phong thủy hay quà may mắn của Trẻ Khỏe Đẹp. Hy vọng nội dung bài viết hữu ích với bạn.