Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Nên mua máy rửa mặt ở đâu tphcm, hà nội uy tín và chất lượng

06:10 02/06/2023

Mua máy rửa mặt ở đâu tphcm, hà nội chất lượng và uy tín là từ khóa được nhiều chị em tìm kiếm trong thời gian gần đây. Top 3 thương hiệu uy tín chị em cần biết

Mua máy rửa mặt ở đâu tphcm, hà nội uy tín và chất lượng? Máy rửa mặt là một sản phẩm được ưa chuộng ngày càng nhiều vì nhu cầu phục vụ cho chị em càng tăng. Sở dĩ nhu cầu đó tăng nhanh là vì chị em phụ nữ bây giờ rất trọng việc chăm chút bề ngoài và đặc biệt là làn da. Cho nên lựa chọn nơi bán máy rửa mặt uy tín, chất lượng là điều bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng luôn đặt lên hàng đầu. Hãy cùng Trẻ Khỏe Đẹp tìm hiểu nơi bán máy rửa mặt uy tín và chất lượng tại tphcm, hà nội cũng như những thông tin cần thiết khi sử dụng máy rửa mặt qua bài viết bên dưới nhé!

Công dụng của máy rửa mặt đối với làn da

Ngày nay, việc chăm sóc sắc đẹp rất được chú trọng bởi nó mang lại cho chị em sự tự tin. Trong đó về phía chị em phụ nữ thì chuyện chăm sóc làn da là điều bắt buộc phải làm để gìn giữ thanh xuân và trông đẹp hơn trong mắt mọi người. Ngoài việc chi tiền cho các spa, các dòng mỹ phẩm thì rửa mặt cũng là một khâu quan trọng cho việc bảo vệ làn da. Vì thế câu hỏi “nên mua máy rửa mặt ở đâu Tp.HCM, hà nội uy tín và chất lượng” là từ khóa đang được quan tâm nhất hiện nay. Điều này cho thấy chị em phụ nữ rất chú trọng tới các loại máy rửa mặt.

Máy rửa mặt có nhiều công dụng tốt cho làm sạch da
Máy rửa mặt có nhiều công dụng tốt cho làm sạch da

Vậy công dụng của máy rửa mặt đối với làn da ra sao mà chị em phụ nữ lại đặc biệt quan tâm như thế? Dưới đây là một số công dụng đặc trưng của các loại máy rửa mặt:

Tẩy sạch tế bào chết: Máy rửa mặt được thiết kế hiện đại nên giúp cho quá trình tẩy các tế bào chết được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn so với việc rửa mặt bằng tay thông thường. Ngoài ra, máy rửa mặt còn làm thông thoáng các lỗ chân lông, đồng thời vì thiết kế mặt tiếp xúc đặc biệt nên khi chúng bắt đầu vệ sinh da mặt bằng máy sẽ cảm giác được sự thư giãn, được massage nhẹ nhàng không phải thô ráp hay khó chịu.

Hiệu quả làm sạch gấp 6 lần: So với rửa mặt thông thương. Khi sử dụng các loại máy rửa mặt cho thấy da mặt được làm sạch sâu bên trong hơn, hạn chế các nguy cơ mụn. Ngoài ra, sử dụng máy rửa mặt còn giúp cho bạn dễ dàng làm sạch các vị trí khó rửa sạch bằng tay như cánh mũi… Từ đó, các loại mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám… sẽ không còn có thể xuất hiện vì nhờ hiệu quả tẩy sạch gấp 6 lần cho bạn tự tin hơn với làn da của mình.

Rửa mặt bằng tay khác với rửa mặt bằng máy như thế nào?
Sự khác nhau giữa rửa mặt bằng tay và rửa mặt bằng máy

Tẩy sạch lớp trang điểm khó ra: Trang điểm là điều bất kỳ chị em nào cũng sẽ cần nhưng mỗi khi tan tiệc hoặc về nhà việc gây chán nản nhất cho chị em cũng chính là tẩy trang. Vì khi tẩy trang bằng bông tẩy trang hoặc bằng tay thông thường sẽ chỉ làm sạch bề mặt da mà không thể làm sạch tận sâu bên trong. Cho nên, khi sử dụng máy rửa mặt sẽ giúp bạn loại bỏ được các tác nhân gây mụn tìm ẩn bên trong làn da do tích tụ bụi bẩn, vụn tẩy trang…

Tiện lợi, dễ sử dụng: Các sản phẩm máy rửa mặt phục vụ vì mục đích nhanh chóng và tiện lợi nên thiết kế của các loại máy rửa mặt đều nhỏ gọn và cách sử dụng cũng đơn giản không quá phức tạp để chị em có thể sử dụng bất kì nơi đâu mà không tốn quá nhiều thời gian tìm hiểu hay mày mò.

Khi sử dụng máy rửa mặt cần lưu ý gì?

Nên mua máy rửa mặt ở đâu tphcm, hà nội? Máy rửa mặt là một sản phẩm cần thiết cho chị em để loại bỏ được những chất bã nhờn, bụi bẩn hay trên bền mặt và sâu bên trong của làn da. Tuy nhiên, khi sử dụng máy rửa mặt cũng cần phải lưu ý một số điểm để tránh vô tình làm giảm hiệu quả cũng như không duy trì được tuổi thọ của máy ở mức tốt nhất. Cùng Trẻ Khỏe Đẹp tìm hiểu các sai lầm khi sử dụng máy rửa mặt sau đây.

Xem thêm: Cách vệ sinh máy rửa mặt

Các bước thao tác rửa mặt sai

Nhiều chị em có thể vì vội hoặc không quan tâm tới chỉ dẫn sử dụng của máy rửa mặt mà có những bước thao tác rửa mặt sai cách làm ảnh hưởng tới hiệu quả của máy, đồng thời cũng làm hại cho làn da khi chưa nắm được cách sử dụng máy rửa mặt.

Thông thường các chỉ dẫn của những loại máy rửa mặt đều nhắc nhở người dùng hãy tạo bọt trên da rồi mới làm ướt đầu cọ, sau đó mới tiến hành các bước xoa, rửa nhẹ nhàng từng bộ phận trên mặt để rửa sạch hết các khu vực cần thiết.

Làm dụng rửa mặt quá mức

Nên mua máy rửa mặt ở đâu tphcm, hà nội? Tuy da mặt là nơi dễ bám bẩn cũng như dễ tích tụ mụn. Nhưng da mặt cũng có một lớp rào để bảo vệ tự nhiên trước những tác nhân gây ảnh hưởng tới da. Cho nên, việc lạm dụng rửa mặt quá nhiều lần sẽ làm cho lớp màng bảo vệ này không còn kiên cố và dễ bị các tác nhân khác gây hại dẫn tới việc làn da sẽ bị tổn thương, trầm trọng hơn là có nguy cơ ung thư da… 

Theo các chuyên gia khuyên chúng ta nên rửa mặt 2 lần một ngày đối với da dầu và da hỗn hợp, 1 lần buổi tối đối với da khô và 3 lần/ tuần cho da nhạy cảm sẽ tốt cho việc che chắn và làm sạch làn da đúng khoa học, giúp da chắc khỏe và sạch sẽ hơn.

Sử dụng máy rửa mặt không đúng cách sẽ gây tổn thương da mặt
Sử dụng máy rửa mặt không đúng cách sẽ gây tổn thương da mặt

Chưa sử dụng đủ lượng nước cần

Khi sử dụng máy rửa mặt đồng nghĩa với việc chúng ta cho một lớp cọ ma sát với làn da tương đối nhạy cảm là da mặt. Cho nên việc giảm ma sát khi rửa mặt phải được để ý bằng cách sử dụng lượng nước vừa đủ để tạo bọt và giúp cho lớp cọ được đi qua làn da một cách nhẹ nhàng. Nếu không làn da dễ bị kích ứng, tổn thương, khô rát, đồng thời còn làm giảm tuổi thọ của máy và dẫn tới việc hiệu quả mang lại thấp hơn.

Thời điểm thích hợp để sử dụng máy rửa mặt là trong lúc tắm. Vì lúc đó da mặt được tiếp xúc với một lượng nước đủ để máy hoạt động dễ dàng mang lại hiệu quả sạch sẽ từng lỗ chân lông nhưng vẫn đảm bảo giữ được độ ẩm cho làn da luôn khỏe mạnh.

Không nên sử dụng máy rửa mặt chung

Mỗi người chúng ta đều có tình trạng da và loại da khác nhau. Cho nên việc sử dụng chung máy rửa mặt là điều không nên, bởi lẽ nó có thể mang đến sự lây lan các vấn đề trên da của người khác đến cho bạn hoặc ngược lại làm cho làn da của một trong hai gặp vấn đề và nếu trầm trọng hơn thì gặp các bệnh hoặc hội chứng về da không mong muốn.

Không sử dụng máy rửa mặt trong thời kỳ lên mụn

Nếu chẳng may làn da bạn bị lên mụn ngay thời điểm cần rửa mặt theo lộ trình đã vạch ra thì lúc bây giờ nên rửa mặt hay không có thể sẽ là câu hỏi làm cho bạn rối ren nhất đúng không? Theo như lời khuyên của các chuyên gia da liễu thì khi bị mụn không nên sử dụng máy rửa mặt để làm sạch da vì khi ấy máy rửa mặt vô tình từ lợi ích làm sạch sâu bên trong lại mang đến hậu quả làm cho các bụi bẩn cũng như mụn lâu hết thậm chí có thể tình trạng mụn trở nên nặng hơn. 

Da mụn là thời điểm không nên dùng máy rửa mặt quá nhiều
Da mụn là thời điểm không nên dùng máy rửa mặt quá nhiều

Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng máy rửa mặt với tần suất ít hơn nếu vẫn muốn làm sạch làn da thì vẫn có thể được. Cho nên, tuy vào tình trạng da mụn ra sao mà bạn nên gia giảm tần suất rửa mặt bằng máy cho phù hợp để tránh làm tổn thương da.

Máy không phù hợp với da

Có lẽ đây là cái sai lầm hay gặp nhất hiện nay. Bởi các trang review hoặc các bài viết review về máy rửa mặt càng nhiều làm cho nhiều người có tâm lý thích đám đông, tức ai mua gì ta mua nấy vì nhiều người nói tốt. Nhưng không phải loại máy rửa mặt nào cũng sẽ phù hợp với tất cả làn da, tất cả mọi người. Cho nên để làn da của bạn được thoải mái, sạch sẽ và khỏe mạnh thì nên cân nhắc và lựa chọn một loại máy phù hợp nhất. Gợi ý cho bạn một số lưu ý khi lựa chọn máy rửa mặt có thể bạn đang cần:

Đối với da nhạy cảm: Với tình trạng da hỗn hợp hay da dầu thì việc lựa chọn loại máy rửa mặt cho da nhạy cảm cần phải có đầu cọ mềm như silicone, chế độ rung nhẹ nhàng và tốt hơn nên có công nghệ rung vi mô đồng thời tích hợp kháng viêm kháng khuẩn sẽ giúp cho da nhạy cảm được loại bỏ sạch sẽ các loại bụi bẩn, bã nhờn…

Đối với da hỗn hợp - da dầu: Bạn nên chọn các dòng máy rửa mặt cho da hỗn hợp và da dầu có đầu cọ mềm vừa phải, tích hợp công nghệ năng lượng ion và có độ rung lớn sẽ giúp làm sạch sâu tận bên trong các lỗ chân lông. Từ đó giúp ngăn ngừa bụi bẩn cũng như giảm thiểu việc hình thành mụn.

Máy rửa mặt chính hãng có mức giá bao nhiêu?

Nên mua máy rửa mặt ở đâu tphcm, hà nội? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu, dòng máy rửa mặt khác nhau nên mức giá của máy rửa mặt chính hãng cũng khác nhau. Nhưng nhìn chung mức giá các loại máy rửa mặt chính hãng dao động từ 500.000đ đến vài triệu. Tùy vào nhu cầu và tình hình kinh tế bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được 1 máy rửa mặt giá rẻ, tốt.

Top những dòng máy rửa mặt tốt nhất hiện nay trên thị trường

Như đã nói ở trên, thị trường máy rửa mặt của Việt Nam và cả thế giới cũng đang rất nhộn nhịp. Chính vì điều đó nên khi bắt đầu tìm kiếm một sản phẩm máy rửa mặt thì chúng ta sẽ bị rối và không biết mua máy rửa mặt loại nào tốt. Trẻ Khỏe Đẹp sẽ gợi ý cho bạn TOP 6 DÒNG MÁY RỬA MẶT UY TÍN ĐÁNG MUA NHẤT, cùng tham khảo nhé!

Máy rửa mặt massage 2 cấp độ Reiwa

Đầu tiên phải kể đến là dòng Máy rửa mặt massage 2 cấp độ Reiwa, một trong những loại máy được sản xuất bởi công nghệ Nhật Bản đến từ thương hiệu Reiwa nổi tiếng.

Máy rửa mặt massage 2 cấp độ Reiwa có 3 đầu làm sạch linh hoạt cùng đầu cọ có khả năng xoay 360 độ giúp làm sạch sâu bên trong và sạch mọi ngóc ngách của da mặt. Sở hữu 3 đầu làm sạch nên Reiwa là thương hiệu máy rửa mặt cho da dầu mụn, da khô và da hỗn hợp. Đồng thời máy rửa mặt massage 2 cấp độ Reiwa còn có khả năng chuyển động tròn với cường độ cao giúp cho sữa rửa mặt có thể thẩm thấu sâu vào trong làn da từ đó hiệu quả làm sạch da trở nên nhanh chóng và rõ ràng hơn.

Máy rửa mặt massage 2 cấp độ Reiwa loại máy đến từ Nhật Bản
Máy rửa mặt massage 2 cấp độ Reiwa loại máy đến từ Nhật Bản

Nếu bạn cần một chiếc máy rửa mặt nhỏ gọn, ngoại hình thu hút và hiệu quả cao, đồng thời được massage nhẹ nhàng thì máy rửa mặt massage 2 cấp độ Reiwa sẽ là lựa chọn phù hợp.

Máy rửa mặt Sonic công nghệ Nhật Bimix

Tiếp đến là Máy rửa mặt Sonic công nghệ Nhật Bimix, một loại máy có thiết kế rất gọn gàng và dễ sử dụng bất kỳ nơi đâu. Máy rửa mặt Sonic công nghệ Nhật Bimix có 2 chức năng hỗ trợ làm sạch và làm ấm đồng thời kết hợp với 8 mức độ rung khác nhau sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái, thư giãn khi sử dụng Máy rửa mặt Sonic công nghệ Nhật Bimix để vệ sinh da mặt.

Máy rửa mặt Sonic công nghệ Nhật Bimix trang bị công nghệ làm ấm
Máy rửa mặt Sonic công nghệ Nhật Bimix trang bị công nghệ làm ấm

Máy rửa mặt Sonic công nghệ Nhật Bimix được trang bị bộ lông silicon mềm rất phù hợp cho làn da nhạy cảm, ngoài ra máy còn có khả năng chống nước giúp quá trình sử dụng không bị hao mòn cũng như bảo vệ được tuổi thọ của máy ở mức tốt nhất.

Nếu bạn cần một loại máy vừa massage vừa làm ấm lại còn mềm mại khi sử dụng thì máy rửa mặt Sonic công nghệ Nhật Bimix sẽ khiến bạn ưng ý hết mức.

Máy rửa mặt đèn Led Kakusan

Máy rửa mặt đèn Led Kakusan được trang bị công nghệ RF, EMS, rung và đèn đỏ sẽ giúp cho quá trình thúc đẩy các tế bào và làm cho làn da được săn chắn là điểm nổi bật của Máy rửa mặt đèn led Kakusan.

Nếu bạn cần một thiết bị vừa rửa mặt vừa massage giúp da có thể hấp thụ tinh chất dưỡng da và trẻ hóa hơn thì máy rửa mặt đèn Led Kakusan sẽ đáp ứng được nhu cầu cho bạn.

Máy rửa mặt đèn Led Kakusan giúp tác động làm trẻ hóa làn da
Máy rửa mặt đèn Led Kakusan giúp tác động làm trẻ hóa làn da

Máy rửa mặt cho da dầu mụn TouchBeauty

Máy rửa mặt cho da dầu khô, nhạy cảm TouchBeauty là thiết bị khá thông minh vì các đầu cọ được thiết kế xen kẽ thích thước giúp làm sạch các khu vực khác nhau được chuyên biệt và hiệu quả hơn. Máy còn có tích hợp 10 chế độ điều chỉnh rung và tự dộng dừng sau 90s giúp tránh các ảnh hưởng của da.

Máy rửa mặt ngăn ngừa mụn TouchBeauty

Máy rửa mặt ngăn ngừa mụn TouchBeauty ngoài khả năng ngừa mụn với bàn chải bằng silicon cũng như 2 đầu bàn chải bằng lông mềm PBT sẽ giúp làm sạch da và bảo vệ da kể cả da nhạy cảm.

Đặc biệt, máy rửa mặt ngăn ngừa mụn TouchBeauty còn là loại máy giúp cho da mặt được lưu thông mạch máu đồng thời thẩm thấu các chất dinh dưỡng vào sâu bên trong sẽ giúp cho làn da căng mịn.

Máy rửa mặt ngăn ngừa mụn TouchBeauty lưu thông mạch máu tốt cho da
Máy rửa mặt ngăn ngừa mụn TouchBeauty lưu thông mạch máu tốt cho da

Máy rửa mặt Foreo Luna Play

Máy rửa mặt Foreo Luna Play là loại máy được đánh giá nhỏ gọn, nhẹ, có kết hợp đầu chải Silicon Y tế giúp mang lại cảm giác sạch sẽ, an toàn khi sử dụng. Đồng thời máy đầu chai còn có 2 loại là đầu chai to và đầu chải nhỏ phục vụ cho các vị trí khác nhau như má, trán và vùng chữ T.

Máy rửa mặt Foreo Luna Play rửa sạch mọi nơi trên da
Máy rửa mặt Foreo Luna Play rửa sạch mọi nơi trên da

Nên mua máy rửa mặt ở đâu uy tín và chất lượng?

Thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy và thương hiệu khác nhau nên đôi khi sẽ làm cho bạn trở nên khó khăn hơn cho việc tìm kiếm mua máy rửa mặt uy tín và chất lượng.

Trẻ Khỏe Đẹp sẽ gợi ý cho bạn một số đơn vị cung cấp máy rửa mặt uy tín và chất lượng đáng tin cậy.

Nếu bạn muốn tìm mua máy rửa mặt chính hãng TouchBeauty hoặc một thương hiệu chính hãng nào khác có thể tham khảo một số đơn vị cung cấp uy tín như:

Siêu Thị Y Tế: Với hơn 19 năm kinh nghiệm trong việc phân phối cung cấp các sản phẩm y tế, làm đẹp chính hãng.

Trẻ Khỏe Đẹp: Là đơn vị cung cấp các sản phẩm làm đẹp, y tế chính hãng được nhiều người tin dùng.

Nơi bán máy rửa mặt tại tphcm, hà nội
Nơi bán máy rửa mặt tại tphcm, hà nội

Hùng Hy Co.LTD: Một trong những đơn vị tiên phong trong ngành nhập khẩu thiết bị y tế chuyên dụng và gia đình. Hùng Hy luôn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, cho nên bạn có thể yên tâm về chất lượng khi mua máy rửa mặt tại đây.

Như vậy, với những thông tin Trẻ Khỏe Đẹp cung cấp bên trên thì có lẽ bạn đã có câu trả lời cho nỗi thắc mắc nên mua máy rửa mặt ở đâu tại tphcm, hà nội và những thông tin liên quan cần lưu ý khi sử dụng máy rửa mặt để đảm bảo có được làn da khỏe mạnh và ưng ý rồi.

Nếu muốn tư vấn hoặc mua các loại máy rửa mặt uy tín và chất lượng chính hãng hãy liên hệ ngay Trẻ Khỏe Đẹp để được tư vấn nhé!

Tác giả: Hoài Nam