Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Máy rửa mặt giá rẻ

03:03 07/11/2022

Bạn đang tìm máy rửa mặt giá rẻ, uy tín tại Việt Nam? TOP 5 máy rửa mặt rẻ với những tính năng tuyệt vời mang lại cho da mặt dưới đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Máy rửa mặt giá rẻ - Quy trình rửa mặt gần như rất đơn giản khi chỉ cần dùng tay. Nhưng nếu bạn đang muốn làm sạch sâu hơn để loại bỏ tất cả các chất gây mụn trứng cá trong lỗ chân lông, bạn sẽ cần một máy rửa mặt. Với nhiều sự lựa chọn trên thị trường, bạn có thể khó chọn được một chiếc máy rửa mặt tốt và phù hợp. Trong bài viết dưới đây, Trẻ Khỏe Đẹp gợi ý đến bạn top 5 máy rửa mặt giá rẻ tốt nhất hiện nay được bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Máy rửa mặt là gì?

Máy rửa mặt là thiết bị dùng pin tự động hoặc không dùng pin mà vận hành thủ công, có công dụng làm sạch da mặt với những lông sợi hoặc silicone. Thiết bị cung cấp chuyển động xoay tròn hoặc rung để rửa thật sạch, mang lại cho bạn làn da sạch đẹp, sáng mịn và rạng rỡ.

Lợi ích khi sử dụng máy rửa mặt

Làm sạch hiệu quả

Máy rửa mặt giá rẻ cung cấp một hình thức làm sạch da mặt hiệu quả hơn gấp 35 lần so với chỉ dùng tay hoặc khăn lau. Với máy rửa mặt, bạn có thể loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn tốt hơn và làm cho sữa rửa mặt phát huy công dụng làm sạch hiệu quả hơn.

Làm đều màu da

Sử dụng máy rửa mặt giá rẻ có thể thúc đẩy làn da đều màu, làm mịn bề mặt da và làm mờ các vết nám. Với loại máy rửa mặt giá rẻ đầu lông silicone, bạn thậm chí có thể xóa mờ các nếp nhăn và cải thiện kết cấu da, làm mới làn da và có được làn da mịn màng như sương.

Sử dụng máy rửa mặt giá rẻ có thể thúc đẩy làn da đều màu và làm mịn bề mặt da
Sử dụng máy rửa mặt giá rẻ có thể thúc đẩy làn da đều màu và làm mịn bề mặt da

Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng

Tẩy da chết biến làn da mệt mỏi, xỉn màu trở nên tươi mới rạng rỡ. Máy rửa mặt giá rẻ là một phần quan trọng của bất kỳ phương pháp tẩy tế bào chết nào vì thiết bị giúp bạn loại bỏ tế bào chết trên da để có bề mặt sáng mịn hơn.

Tăng cường lưu thông

Một trong những yếu tố quan trọng để có làn da khỏe mạnh, trẻ trung là khả năng tuần hoàn máu tốt. Bằng cách thúc đẩy lưu lượng máu bên dưới bề mặt da, máy rửa mặt giá rẻ có thể cải thiện lưu thông máu, hỗ trợ hoạt động của các mao mạch và cung cấp oxy cho da và trở thành thành phần chống lão hóa quan trọng cho làn da tươi sáng.

Thu nhỏ lỗ chân lông

Kích thước lỗ chân lông bị ảnh hưởng bởi các hạt ô nhiễm và mỹ phẩm. Sự tích tụ của các hạt trong da có thể làm cho lỗ chân lông to hơn. Với máy rửa mặt giá rẻ và chất tẩy rửa sâu, bạn có thể loại bỏ mồ hôi, bụi bẩn và dầu, cho phép da được thở và làm cho lỗ chân lông nhỏ hơn.

Máy rửa mặt giá rẻ loại bỏ bụi bẩn cho phép da được thở và thu nhỏ lỗ chân lông
Máy rửa mặt giá rẻ loại bỏ bụi bẩn cho phép da được thở và thu nhỏ lỗ chân lông

Hỗ trợ làm giảm mụn

Một máy rửa mặt giá rẻ chất lượng dành cho da dầu và mụn có thể giúp làm sạch lỗ chân lông, chữa lành và ngăn ngừa mụn hơn là chỉ sử dụng tay và xà phòng.

Massage da thư giãn

Ngoài lợi ích làm sạch, thêm máy rửa mặt còn có chức năng massage mặt giúp bạn tận hưởng khoảng thời gian tự chăm sóc và thư giãn mỗi tối. Với chuyển động tròn hướng lên trên khuôn mặt, máy rửa mặt có thể giúp bạn giảm căng thẳng tinh thần và trẻ hóa bản thân.

Giúp dưỡng chất thấm sâu hơn

Máy rửa mặt giá rẻ cung cấp độ rung giúp các sản phẩm dưỡng da thẩm thấu sâu hơn vào da, tối đa hóa khả năng hấp thụ. 

Máy rửa mặt giúp sản phẩm dưỡng da thẩm thấu sâu hơn vào da
Máy rửa mặt giúp sản phẩm dưỡng da thẩm thấu sâu hơn vào da

Chuyên gia và bác sĩ da liễu có khuyên dùng máy rửa mặt không?

Các chuyên gia và bác sĩ nói rằng, mặc dù không quá cần thiết nhưng máy rửa mặt có thể hữu ích, đặc biệt là đối với những người trang điểm nhiều hoặc thích làm sạch da mặt sâu hơn. Đối với một máy rửa mặt tốt, lông bàn chải thường sẽ thâm nhập sâu hơn vào bề mặt da của bạn để loại bỏ triệt để bụi bẩn, vi khuẩn và dầu thừa.

Nhiều bác sĩ da liễu cũng đồng ý rằng lông bàn chải có hiệu quả hơn trong việc tẩy tế bào chết trên da để làm sáng làn da và thu nhỏ lỗ chân lông theo thời gian. Việc làm sạch da mặt và tẩy tế bào chết sẽ giúp da hấp thụ tốt hơn các loại serum, dầu và kem dưỡng.

Kinh nghiệm chọn mua máy rửa mặt giá rẻ từ chuyên gia

Để chọn mua một chiếc máy rửa mặt giá rẻ chất lượng, theo các chuyên gia, bạn cần đặc biệt quan tâm đến một số yếu tố sau:

Chế độ làm sạch rung hoặc dao động

Một số máy rửa mặt chỉ cung cấp tác động xoay tròn, trong khi những loại máy tạo ra rung động kết hợp để mang đến hiệu quả làm sạch tối ưu hơn.

Cài đặt cường độ

Bác sĩ da liễu khuyên bạn nên tìm máy rửa mặt có nhiều cài đặt để bạn có thể điều chỉnh cường độ dựa trên khả năng chịu đựng của da. Bắt đầu với cài đặt thấp nhất, sau đó điều chỉnh cường độ phù hợp để bạn không bị kích ứng hoặc mẩn đỏ.

Bạn nên tìm máy rửa mặt rẻ có nhiều cài đặt
Bạn nên tìm máy rửa mặt rẻ có nhiều cài đặt

Loại lông của máy rửa mặt giá rẻ

Đa số các máy rửa mặt giá rẻ thường có đầu bàn chải làm bằng nylon hoặc silicone, mỗi loại đều có ưu và nhược điểm. Những loại nylon thường tẩy tế bào chết nhiều hơn, mặc dù silicone có thể nhẹ nhàng hơn trên da và dễ dàng làm sạch hơn.

Chiều dài của lông bàn chải

Những chiếc lông ngắn hơn thường săn chắc hơn và có thể là lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn tẩy tế bào chết và làm sạch sâu làn da. Lông bàn chải dài hơn sẽ nhẹ nhàng hơn trên da, làm cho chúng trở thành lựa chọn tốt nhất cho những người có làn da nhạy cảm hoặc dễ bị kích ứng. 

>> Xem nhiều hơn các TIP kinh nghiệm mua máy rửa mặt vô cùng hữu ích

Bạn cần lưu ý đến độ dài của lông bàn chải phù hợp với nhu cầu làm sạch da của mình
Bạn cần lưu ý đến độ dài của lông bàn chải phù hợp với nhu cầu làm sạch da của mình

Top 5 máy rửa mặt giá rẻ tốt nhất được bác sĩ da liễu khuyên dùng

Máy rửa mặt giá rẻ tích hợp massage nâng cơ KAKUSAN KKS-191

Máy rửa mặt giá rẻ tích hợp massage nâng cơ KAKUSAN KKS-191 sở hữu 2 chức năng trong cùng 1 thiết bị: làm sạch và massage da mặt. Với độ rung và cường độ RF / EMS có thể điều chỉnh được, bạn có thể thoải mái sử dụng máy theo ý thích của mình. Một số ưu điểm của máy rửa mặt giá rẻ KAKUSAN KKS-191:

  • Silicone mềm mại, làm sạch sâu làn da nhưng không gây kích ứng
  • Dòng điện vi mô EMS siêu nhỏ giúp đường nét trên khuôn mặt được định hình và làm da săn chắc.
  • Nhiệt độ làm ấm vừa phải từ dòng điện RF giúp giảm nếp nhăn, chống lão hóa, làm sáng màu da.
  • May dùng pin sạc nhanh với giao diện sạc USB. Chỉ cần 2 giờ sạc để dùng liên tục đến 1 giờ.

>> Tham khảo ngay sản phẩm : Máy massage rửa mặt công nghệ RF/EMS & Đèn Led Kakusan KKS-191

Máy rửa mặt giá rẻ tích hợp massage nâng cơ KAKUSAN KKS-191
Máy rửa mặt giá rẻ tích hợp massage nâng cơ KAKUSAN KKS-191

Máy rửa mặt rẻ 3 trong 1 Reiwa WT-222-2

Máy rửa mặt rẻ Reiwa WT222-2 cung cấp tốc độ thấp quay ngược 75% và tốc độ cao quay ngược 100% có thể tùy chỉnh để làm sạch da. Máy rửa mặt giá rẻ Reiwa được nhiều chị em lựa chọn bởi những tính năng vượt trội:

  • Công nghệ chuyển động tròn hiện đại, giúp sữa rửa mặt thấm sâu vào từng tế bào và lỗ chân lông để da được làm sạch tốt nhất.
  • Đi kèm 3 đầu bàn chải cao cấp: đầu bàn chải cho da nhạy cảm, đầu bàn chải làm sạch sâu và đầu bàn chải silicone
  • Trang bị đế đựng thân máy, tiện lợi để bạn cất giữ sau khi sử dụng.
  • Chỉ cần sạc nhanh trong 3 giờ, bạn đã có thể dùng máy đến 15 ngày.
  • Chế độ thông minh tự động tắt sau 3 phút hoạt động.

>> Tham khảo ngay sản phẩm: Máy rửa mặt massage 2 cấp độ Reiwa WT-222-2

Máy rửa mặt rẻ 3 trong 1 Reiwa WT-222-2
Máy rửa mặt rẻ 3 trong 1 Reiwa WT-222-2

Máy rửa mặt giá rẻ Bimix BM606 kết hợp massage làm ấm

Máy rửa mặt giá rẻ Bimix BM606 tích hợp chức năng làm sạch sâu và massage làm ấm để da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Bạn có thể điều chỉnh cường độ rung của máy ở 8 mức độ. Mặt lông silicone của máy rất mềm mịn, thích hợp với nhiều loại da kể cả da nhạy cảm mà không lo kích ứng.

Sản phẩm có khả năng chống nước IPX7 cao cấp, tiện lợi dùng khi tắm và vệ sinh sau khi sử dụng. Máy sẽ tự động tắt sau 6 phút hoạt động.

>> Tham khảo ngay sản phẩm: Máy rửa mặt Sonic công nghệ Nhật Bimix BM606

Máy rửa mặt giá rẻ Bimix BM606 kết hợp massage làm ấm
Máy rửa mặt giá rẻ Bimix BM606 kết hợp massage làm ấm

Máy rửa mặt giá rẻ TouchBeauty TB14838

Máy rửa mặt giá rẻ TouchBeauty TB14838 cung cấp tác động xoay 360 độ để loại bỏ triệt để mọi tạp chất trên da, giúp da được làm sạch sâu hoàn hảo. Bạn có thể điều chỉnh sử dụng máy ở 2 cài đặt tốc độ.

Máy rửa mặt giá rẻ TouchBeauty TB14838 đi kèm 3 đầu bàn chải để bạn thay thế dùng: đầu lông 0.055mm mềm, đầu làm sạch sâu với lông 0.075mm và đầu làm sạch lông silicone.

>> Tham khảo ngay sản phẩm: Máy rửa mặt 3in1 cho da dầu, khô, nhạy cảm TouchBeauty TB14838

Máy rửa mặt giá rẻ TouchBeauty TB14838
Máy rửa mặt giá rẻ TouchBeauty TB14838

Máy rửa mặt giá rẻ TouchBeauty TB1788 kết hợp massage rung

Máy rửa mặt giá rẻ TouchBeauty TB1788 kết hợp massage cung cấp chế độ rung đến 5500/ phút, để sửa rửa mặt thấm sau vào da, giúp làm sạch tận sâu lỗ chân lông. Hai bề mặt làm sạch của máy thực hiện tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, lấy đi tất cả bụi bẩn, dầu và mỹ phẩm còn sót lại trên da một cách hiệu quả. 

Chức năng massage của máy có khả năng cải thiện tuần hoàn máu, giúp da căng mịn hơn. Sản phẩm phù hợp với cả da nhạy cảm với mặt silicon mềm mại nhẹ nhàng và kháng khuẩn.

Thiết bị có khả năng chống thấm nước và đi kèm tính năng thông minh tự động tắt sau 90 giây.

>> Tham khảo ngay sản phẩm: Máy rửa mặt tích hợp chế độ rung massage TouchBeauty TB1788

Máy rửa mặt giá rẻ TouchBeauty TB1788 kết hợp massage rung
Máy rửa mặt giá rẻ TouchBeauty TB1788 kết hợp massage rung

Mua máy rửa mặt giá rẻ ở đâu chất lượng?

Bạn đang tìm mua máy rửa mặt tốt với giá bán siêu ưu đãi, hãy đến ngay Trẻ Khỏe Đẹp - địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp uy tín. Đến với Trẻ Khỏe Đẹp, bạn sẽ được tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo cung cấp hàng chính hãng 100% cùng chế độ bảo hành tốt. Liên hệ ngay 0388 399 778 hoặc truy cập website: trekhoedep.vn để mua máy rửa mặt giá rẻ với chất lượng tốt nhất nhất bạn nhé!

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn top 5 máy rửa mặt giá rẻ tốt nhất được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng. Mong rằng thông tin trên từ Trẻ Khỏe Đẹp sẽ hữu ích cho bạn. Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi!