Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Mua cân sức khỏe điện tử thông minh loại nào tốt

03:10 05/06/2023

Cân sức khỏe điện tử thông minh hiện nay có nhiều loại nhưng bạn vẫn chưa viết nên mua cân sức khỏe loại nào thì tốt. Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết này nhé!

Cân sức khỏe điện tử thông minh là sản phẩm giúp phân tích và theo dõi các chỉ số cơ thể của mọi thành viên trong gia đình. Do đó, cân phân tích chỉ số hiện đang là nhu cầu cần thiết cho mọi gia đình. Cân sẽ giúp hỗ trợ giám sát tình trạng cân nặng cho cơ thể tại nhà để kiểm soát cũng như biết được các nguy cơ mà cơ thể đang gặp phải để có chế độ ăn uống dinh dưỡng hợp lý nhằm bảo vệ sức khỏe bản thân tốt hơn.

Cân sức khỏe điện tử thông minh là gì?

Cân sức khỏe điện tử thông minh là một thiết bị hỗ trợ theo dõi tình trạng cân nặng của cơ thể và được thể hiện qua các chỉ số của máy. Từ đó, chúng ta sẽ biết được tình trạng cơ thể và bắt đầu có được chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học hơn.

Cân sức khỏe điện tử thông minh giúp theo dõi tình trạng cân nặng và các chỉ số: BMI, khối lượng xương, khối lượng nước,... của cơ thể
Cân sức khỏe điện tử thông minh giúp theo dõi tình trạng cân nặng và các chỉ số: BMI, khối lượng xương, khối lượng nước,... của cơ thể

Cân sức khỏe điện tử chỉ số cơ thể khác gì với cân truyền thống?

Sự khác nhau về việc phân tích chỉ số cơ thể giữa cân sức khỏe điện tử thông minh và cân truyền thống là gì mà phải sử dụng cân sức khỏe điện tử? Tới đây, hẳn bạn rất tò mò sự khác đó đúng không. Cùng Trẻ Khỏe Đẹp tìm hiểu sơ lược về hai loại cân này để nhận thấy sự khác nhau nhé!

Cân truyền thống: Còn gọi là cân cơ học, là một thiết bị được dùng phổ biến từ xa xưa và tới ngày nay để đo cân nặng của người, vật, hàng hóa… Cho nên nhiệm vụ chính của cân truyền thống chỉ nằm ở việc cân trọng lượng và không sử dụng nguồn điện hay bất kỳ nguồn năng lượng nào.

  • Hoạt động của cân truyền thống dựa vào nguyên lý lò xo để cân đo tính toán được trọng lượng của cơ thể và chính điều này mà cân truyền thống sau khi sử dụng một thời gian sẽ bị rỉ sét và cho ra kết quả không chính xác.
Cân truyền thống thường chỉ đo được số cân nặng
Cân truyền thống chỉ đo được chỉ số cân nặng

Cân sức khỏe điện tử thông minh: Là loại cân được sản xuất dựa vào những tác động của vật đè lên thông qua hệ thống cảm biến loadcell và từ đó cho ra kết quả trọng lượng của vật. Cân sức khỏe điện tử thông minh hoạt động bằng nguồn điện hoặc bằng pin.

  • Khác với cân truyền thống, cân sức khỏe điện tử thông minh sẽ cho người dùng thấy được kết quả thông qua màn hình LCD và có độ chính xác rất cao đến 0.01kg. Ngoài ra, cân sức khỏe điện tử thông minh có trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển và tuổi thọ cao vì không có tình trạng giãn lò xo như cân truyền thống.
Cân sức khỏe điện tử thông minh có trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển
Cân sức khỏe điện tử thông minh có trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển
  • Như vậy tùy vào điều kiện và nhu cầu của bạn, bạn có thể lựa chọn mua cân truyền thống hay cân sức khỏe điện tử. Tuy có những ưu điểm vượt trội nhưng cân sức khỏe điện tử thông minh lại có giá thành cao hơn cân truyền thống với mức giá dao động 200.000đ - 500.000đ tùy hãng.
  • Nhưng ngược lại, cân sức khỏe điện tử thông minh lại mang đến cho bạn những trải nghiệm chính xác, thiết kế đẹp, mỏng và nhẹ. Có nhiều loại cân sức khỏe hiện đại còn tích hợp cả việc kết nối bluetooth với smartphone và cho thấy thêm nhiều thông số như BMI, điểm cơ thể, tỉ lệ chất béo, tỉ lệ calo, khối lượng xương, khối lượng nước của cơ thể,...
Ngoài chỉ số BMI cân còn đo được khối lượng calo bạn nạp vào cơ thể hằng ngày
Ngoài chỉ số BMI cân sức khỏe điện tử thông minh còn đo được khối lượng calo bạn nạp vào cơ thể hằng ngày

Nên mua cân điện tử hãng nào?

Thương hiệu cân sức khỏe điện tử Reiwa là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu. Reiwa là thương hiệu đứng đầu về các thiết bị y tế gia đình, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp như: máy tạo oxy Reiwa, máy rửa mặt Reiwa, máy hút mụn Reiwa,... Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị y tế hàng đầu tại Nhật Bản.

>>> Xem thêm các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ thương hiệu Reiwa

Với sức mệnh mang đến những thiết bị y tế tốt, đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết nhằm mang đến cuộc sống cũng như bảo vệ sức khỏe mọi người tốt hơn. Nên các sản phẩm cân sức khỏe điện tử thông minh Reiwa luôn có đặc điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn: Đáp ứng mục đích sử dụng tại nhà và dễ dàng mang theo nên đa phần các sản phẩm cân sức khỏe điện tử của Reiwa luôn được tinh gọn hết mức để mang đến sự tiện lợi và nhỏ gọn cho người dùng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng.
  • Trang bị kính cường lực: Để ai cũng có thể sử dụng cho dù có cân nặng quá khổ cũng có thể dễ dàng theo dõi tình trạng cân nặng của mình. Điều này riêng bản thân mình cảm thấy rất tinh tế và nói lên một điều là Reiwa luôn chú trọng tới mọi khách hàng.
  • Độ chính xác cao: Độ chính xác của các dòng cân sức khỏe điện tử Reiwa luôn cho độ chính xác chuẩn và hầu như không có sai lệch. Người dùng có thể dễ dàng và tin cậy về cân nặng mình đang có và có chế độ dinh dưỡng phù hợp.
  • Đa dạng tính năng: Dòng cân sức khỏe điện tử thông minh Reiwa có rất nhiều mẫu mã cho nên tùy vào phân khúc sản phẩm sẽ có những loại sản phẩm có nhiều tính năng đặc biệt ấn tượng như thể hiện tỉ lệ mỡ cơ thể, BMI… từ đó bạn sẽ có được thông tin chính xác nhất.
Cân sức khỏe điện tử Reiwa phù hợp với mọi đối tượng sử dụng
Cân sức khỏe điện tử Reiwa phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

Như vậy Reiwa thật sự là một hãng tốt bạn có thể lựa chọn mẫu cân sức khỏe điện tử thông minh để theo dõi tình trạng cơ thể một cách tốt nhất. Ngoài ra, có nhiều thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp cân điện tử y tế đang ngày càng nhiều. Cho nên, bạn hãy tìm hiểu và cân nhắc nên mua cân điện tử hãng nào tốt để có thêm nhiều thông tin và dễ dàng lựa chọn thêm nhé!

Mua cân sức khỏe điện tử thông minh loại nào tốt?

Nhu cầu theo dõi cân nặng và mong muốn kiểm soát cân nặng càng cao nên các hãng sản xuất và cung cấp cân sức khỏe điện tử ngày một nhiều. Dẫn tới việc hàng giả, hàng nhái kém chất lượng tràn lan làm cho tâm lý người tiêu dùng hoang mang và không biết nên lựa chọn mua cân sức khỏe thông minh loại nào tốtCùng Trẻ Khỏe Đẹp tìm hiểu TOP NHỮNG LOẠI CÂN SỨC KHỎE ĐIỆN TỬ NÊN MUA NHẤT nhé!

Cân sức khỏe điện tử Reiwa 35868

Cân sức khỏe điện tử Reiwa 35868 là loại cân phải kể đến đầu tiên vì nó sẽ giúp bạn để ý được tình trạng sức khỏe một cách chỉn chu và chu đáo nhất. 

Về công dụng của cân sức khỏe điện tử Reiwa 35868

  • Tính năng đo trọng lượng cơ thể: Đây là tính năng chính của Cân sức khỏe điện tử Reiwa 35868 và kết quả cho ra sẽ rất chính xác đến 0.01 cho bạn có thông số rõ ràng, minh bạch nhất.
  • Tính năng phân tích cơ thể: Giúp cho biết được chỉ số cơ thể BMI. Từ đó phân tích được chỉ số và lượng nước, lượng cơ, lượng xương, lượng mỡ và cả calo trong cơ thể một cách chi tiết và chính xác nhất cho bạn biết được cơ thể bạn ra sao.
  • Theo dõi chỉ số cơ thể dành cho mọi đối tượng: Cân sức khỏe điện tử Reiwa 35868 giúp cho người lớn tuổi và cả trẻ nhỏ cũng dễ dàng theo dõi và biết được tình trạng cơ thể để có mức điều chỉnh dinh dưỡng nạp vào.
Cân sức khỏe điện tử Reiwa 35868 tích hợp 2 trong 1
Cân sức khỏe điện tử Reiwa 35868 tích hợp 2 trong 1

Về đối tượng sử dụng cân sức khỏe điện tử Reiwa 35868

Tuy có nhiều mặt lợi nhưng cân sức khỏe điện tử thông minh Reiwa 35868 sẽ có một số giới hạn về đối tượng sử dụng để đảm bảo máy hoạt động và có lợi nhất cho người dùng.

  • Phụ nữ mang thai: Đối với phụ nữ mang thai, khi sử dụng Cân sức khỏe điện tử Reiwa 35868 chỉ nên sử dụng đo trọng lượng cơ thể, tuyệt đối không được dùng tính năng phân tích cơ thể vì đôi khi sẽ ảnh hưởng tới thai nhi vì những nguồn sóng hay một phần nào đó từ công nghệ phân tích cơ thể gây ra.
  • Người dùng máy tạo nhịp tim hoặc sử dụng các loại máy cấy ghép điện tử khác: Đối tượng này không thích hợp để dùng cân sức khỏe điện tử Reiwa 35868 vì khi phương pháp đo điện trở hoạt động có thể làm ảnh hưởng đến các chức năng của thiết bị đang được cấy ghép.
  • Người lớn và trẻ em trên 10 tuổi: Cân sức khỏe điện tử thông minh Reiwa 35868 không thích hợp với người dưới 10 tuổi cho nên bạn cần lưu ý nhé.

Về ưu điểm cân sức khỏe điện tử Reiwa 35868

  • Thương hiệu nổi tiếng: Cân sức khỏe điện tử thông minh Reiwa 35868 được sản xuất bởi thương hiệu Reiwa - Một thương hiệu chuyên sản xuất các loại thiết bị y tế hàng đầu tại Nhật Bản.
  • Hệ thống cảm biến thông minh và chức năng phân tích: Cân sức khỏe điện tử Reiwa 35868 được trang bị hệ thống cảm biến thông minh dễ dàng có được kết quả chính xác nhất. Ngoài ra, cân sức khỏe điện tử thông minh Reiwa 35868 còn có khả năng phân tích chỉ số cơ thể như BMI, lượng mỡ thừa… để có một cách nhìn nhận chính xác nhất tỉ lệ thành phần trong cơ thể.
  • Chế độ tự tắt sau 10s: Với chế độ này sẽ giúp kiểm soát và bớt tiêu hao năng lượng cũng như giúp cho người dùng tránh lạm dụng quá mức việc sử dụng cân và khi không sử dụng máy nữa.
  • Kính cường lực chắc chắn: Cân sức khỏe điện tử thông minh Reiwa 35868 được trang bị kính cường lực chắc chắn để bất kỳ ai cũng có thể sử dụng hoặc bảo vệ cân nếu vô tình rơi rớt.
  • Màn hình LCD lớn: Việc trang bị màn hình LCD lớn giúp cho cả người lớn tuổi cũng có thể nhìn thấy rõ được thông tin.
 Cân sức khỏe điện tử Reiwa 35868 sản xuất bởi thương hiệu hàng đầu Nhật Bản
 Cân sức khỏe điện tử Reiwa 35868 sản xuất bởi thương hiệu hàng đầu Nhật Bản

Một số lưu ý khi sử dụng cân sức khỏe điện tử Reiwa 35868

Để đảm bảo quá trình theo dõi và kiểm soát cân nặng của chúng được chính xác hơn khi sử dụng cân sức khỏe điện tử Reiwa 35868, cần lưu ý một số điểm:

  • Màn hình báo hiển thị Lo: Một trong 3 tình trạng hay gặp của máy Cân sức khỏe điện tử Reiwa 35868. Với tình trạng này báo hiệu cho bạn biết cân của bạn đang ở trạng thái pin yếu và cần được thay pin để quá trình sử dụng không bị gián đoạn.
  • Màn hình báo hiển thị Err: Đây là tình trạng thứ 2 của cân sức khỏe điện tử thông minh Reiwa 35868 hay gặp. Ở tình trạng này chứng tỏ cân của bạn đã vượt quá giá trị cho phép và cần phải điều chỉnh ở giá trị tối đa cho phép của cân là 180kg mới có thể sử dụng.
  • Màn hình báo hiển thị Err1: Tình trạng này báo hiệu về việc qua trình cân nặng của bạn đang có khó khăn để đo tỷ lệ mỡ của cơ thể thông qua điện cực giữa kim loại và bàn chân.

Cân sức khỏe điện tử Reiwa 30307A

Cân sức khỏe điện tử Reiwa 30307A giúp kiểm soát cân nặng của mọi lứa tuổi. Bạn chỉ cần đứng lên cân, cân sẽ tự hoạt động và cho ra cân nặng chính xác nhất. Sau khi sử dụng xong cân sẽ tự động tắt sau 8s

Về công dụng cân sức khỏe điện tử thông minh Reiwa 30307A

  • Cân sức khỏe điện tử Reiwa 30307A có màn hình LCD lớn phù hợp cả người lớn tuổi.
  • Theo dõi và kiểm tra trọng lượng: Cân sức khỏe điện tử Reiwa 30307A  giúp theo dõi và kiểm tra trọng lượng phù hợp cho mọi người, mọi lứa tuổi.
  • Phổ biến rộng rãi tại mọi gia đình.
Cân sức khỏe điện tử Reiwa 30307A có LCD lớn phù hợp cả người lớn tuổi
Cân sức khỏe điện tử Reiwa 30307A có LCD lớn phù hợp cả người lớn tuổi

Về ưu điểm của cân sức khỏe điện tử thông minh Reiwa 30307A

  • Thiết kế màn hình LCD lớn: Với thiết kế hiện đại, màu sắc thanh lịch kết hợp màn hình LCD lớn giúp cho người dùng kể cả người lớn tuổi cũng dễ dàng sử dụng.
  • Độ chính xác cao: Cân sức khỏe điện tử Reiwa 30307A cho ra độ chính xác khi cân trọng lượng nhanh chóng và có tỉ lệ chính xác cao. Không sai lệch quá mức để người dùng nắm được tình trạng cơ thể một cách chi tiết và có chế độ hợp lý nhất.
  • Tự động tắt 8s: Chế độ này sẽ giúp tiết kiệm năng lượng khi không sử dụng và hỗ trợ người sử dụng nếu như quên tắt máy.
  • Thiết kế nhỏ gọn: Với thiết kế hướng tới sự tiện ích nên cân sức khỏe điện tử thông minh Reiwa 30307A được thương hiệu Reiwa thiết kế theo hướng tối giản và nhỏ gọn nhất có thể để dễ dàng sử dụng cho gia đình.
Cân sức khỏe điện tử Reiwa 30307A có chế độ tắt 8s tiết kiệm năng lượng
Cân sức khỏe điện tử Reiwa 30307A có chế độ tắt 8s tiết kiệm năng lượng

Một số lưu ý khi sử dụng Cân sức khỏe điện tử Reiwa 30307A

  • Không đặt cân sức khỏe điện tử thông minh Reiwa 30307A lên thảm hoặc bề mặt tương tự vì có thể sẽ ảnh hưởng tới mức độ chính xác của máy
  • Không nên loay hoay hay mất cân bằng trong quá trình đang tiến hành cân điều này sẽ không có kết quả chính xác cũng như cân sẽ tốn nhiều thời gian.
  • Nên tháo pin nếu sử dụng lâu vì có thể máy sẽ bị ảnh hưởng do rò rì pin.
  • Không được đặt đồ nặng hay kê bất kì vật gì quá khổ lên cân khi không sử dụng.

Mua cân sức khỏe thông minh ở đâu?

Dưới đây là những địa điểm dành cho các bạn đang phân vân không biết mua cân sức khỏe điện tử thông minh ở đâu có thể dễ dàng tham khảo. Một số đơn vị cung cấp cân sức khỏe điện tử uy tín và cho độ chính xác cao tại Tp.HCM bạn nên tham khảo:

Huỳnh Hy Co.LTD

Là đơn vị đứng đầu trong ngành nhập khẩu trang thiết bị y tế tại Việt Nam. Hơn 19 năm kinh nghiệm phục vụ cho ngành sức khỏe và biết được giá trị cần thiết cho sức khỏe con người nên mỗi sản phẩm y tế nói chung và mỗi sản phẩm cân sức khỏe điện tử nói riêng đều được Hùng Hy lựa chọn kỹ lưỡng và nhập khẩu phù hợp cho các đơn vị đối tác và người dùng.

Trẻ Khỏe Đẹp

Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị về sức khỏe và làm đẹp. Cân sức khỏe y tế là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất tại Trẻ Khỏe Đẹp và dường như 98% khách hàng sau khi mua hàng đều phản hồi tích kịch không chỉ về chất lượng sản phẩm và còn về chính sách hậu mãi đặc biệt.

Danh sách cửa hàng Trẻ Khỏe Đẹp trên toàn quốc
Danh sách cửa hàng Trẻ Khỏe Đẹp trên toàn quốc

Siêu Thị Y Tế

Đứng đầu trong ngành cung cấp thiết bị y tế tại Việt Nam. Siêu Thị Y Tế đã có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các thiết bị y tế trong đó có cân sức khỏe điện tử đến với nhiều khách hàng. Siêu Thị Y Tế có hệ thống cửa hàng trải dài khắp cả nước cho bạn có thể thoải mái lựa chọn. 

Nhìn chung, cân sức khỏe điện tử thông minh hay còn gọi là cân điện tử y tế chắc chắn là một phần bạn phải có trong nhà để có thể dễ dàng kiểm tra cân nặng thường xuyên cho các thành viên trong gia đình. Vì đa phần mầm móng của các loại bệnh đều từ việc chế độ ăn uống, cân nặng không được khoa học dẫn tới nhiều hệ lụy là mắc nhiều loại bệnh.

Với những nội dung trên mà Trẻ Khỏe Đẹp đã chia sẻ, có thể bạn đã nắm được những thông tin như nên mua cân điện tử thông minh ở đâumua cân sức khỏe điện tử thông minh loại nào tốt, hãng nào tốt để lựa chọn cho mình. Nếu cần tư vấn thêm về cân sức khỏe điện tử hãy liên hệ ngay cho Trẻ Khỏe Đẹp để được tư vấn nhanh nhất nhé! Cảm ơn bạn đã dành thời gian đón đọc bài viết của chúng tôi.
 

Tác giả: Hoài Nam