Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Một Số Điều Cần Cân Nhắc Khi Mua Bàn Chải Điện

12:20 20/12/2021

Vệ sinh răng miệng tốt không chỉ cần thiết để có sức khỏe răng miệng tốt. Nó cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của bạn. Nếu bạn đang dự định mua một bàn chải đánh răng điện, bạn cần biết rằng nó có rất nhiều loại khác nhau với nhiều tính năng khác nhau.

Vệ sinh răng miệng tốt không chỉ cần thiết để có sức khỏe răng miệng tốt. Nó cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của bạn. Nếu bạn đang dự định mua một bàn chải đánh răng điện, bạn cần biết rằng nó có rất nhiều loại khác nhau với nhiều tính năng khác nhau. Sau đây, Trẻ Khỏe Đẹp chia sẻ đến bạn kinh nghiệm mua bàn chải điện để bạn chọn được cho mình loại phù hợp nhất.

Một số điều cần cân nhắc khi mua bàn chải điện

Không phải tất cả các bàn chải đánh răng điện đều được tạo ra như nhau và loại bạn chọn phụ thuộc vào sở thích cá nhân và mức độ thoải mái của bạn. Khi lựa chọn giữa các kiểu máy khác nhau, việc hiểu rõ các loại bàn chải đánh răng điện khác nhau và công nghệ của chúng có thể giúp đưa ra quyết định của bạn.

Đầu bàn chải

Đầu bàn chải xoay sẽ quay hết xung quanh, trong khi đầu bàn chải dao động di chuyển từ bên này sang bên kia. Một số loại bàn chải cũng có thể rung động để làm cho đầu di chuyển vào và ra khỏi răng trong khi chúng quay để giúp đánh bật mảng bám hơn nữa. Có những loại bàn chải kết hợp cả ba công nghệ này thành công nghệ xoay/dao động/tạo xung, giúp loại bỏ nhiều mảng bám hơn so với bàn chải đánh răng thủ công thông thường.

Trong 1 bộ sản phẩm bàn chải điện thường sẽ có nhiều đầu bàn chải để bạn lựa chọn
Trong 1 bộ sản phẩm bàn chải điện thường sẽ có nhiều đầu bàn chải để bạn lựa chọn

Bạn cũng có thể chọn một số đầu bàn chải chuyên dụng, tùy thuộc vào nhu cầu sức khỏe răng miệng cụ thể của bạn. Có nhiều loại đầu bàn chải giúp cá nhân hóa trải nghiệm đánh răng của bạn, mỗi loại mang lại một loại lợi ích khác nhau:

  • CrossAction giúp loại bỏ nhiều mảng bám hơn tới 100% với đầu lông có góc cạnh hoàn hảo.
  • 3D White để đánh bóng cho răng trắng hơn bằng cách loại bỏ vết bẩn trên bề mặt nhờ cốc đánh bóng của nó.
  • Sensitive Clean giúp làm sạch nhẹ nhàng vượt trội nhờ có lông cực mềm dành cho những người có nướu nhạy cảm.
  • FlossAction cung cấp khả năng làm sạch kẽ răng vượt trội.

Chế độ làm sạch

Khi bạn đã quyết định  loại bàn chải đánh răng điện mình muốn, bạn nên điều tra tính khả dụng của các chế độ làm sạch khác nhau để điều chỉnh cài đặt, tùy thuộc vào nhu cầu hiện tại của bạn. Để loại bỏ hầu hết các mảng bám, bạn sẽ sử dụng chế độ sạch hàng ngày. Tuy nhiên, bạn có thể có nướu nhạy cảm và có thể được hưởng lợi từ chế độ nhạy cảm phục vụ nhu cầu cụ thể này bằng cách tạo ra ít cử động hơn. Bạn cũng sẽ tìm thấy chế độ cho thời gian chải lâu hơn để làm sạch tất cả các khu vực khó tiếp cận; chế độ chăm sóc nướu để kích thích nướu; chế độ làm trắng giúp làm trắng răng; và chế độ làm sạch lưỡi để giúp giải quyết các vấn đề về hơi thở có mùi.

Một loạt các tính năng hữu ích khác

Tất cả các loại bàn chải đánh răng điện khác nhau có thể sẽ có nhiều tính năng tiện dụng trong khác nhau. Một đặc điểm chung là hẹn giờ đánh răng giúp bạn biết mình nên chải trong bao lâu cho từng vùng trên miệng. 

Một tính năng tiện lợi khác, đặc biệt nếu bạn có nướu nhạy cảm là cảm biến áp suất. Đặt quá nhiều áp lực lên răng không giúp loại bỏ thêm mảng bám mà có thể gây hại cho răng, kích ứng nướu của bạn. Các cảm biến này cho bạn biết nếu bạn đang sử dụng quá nhiều lực và sẽ sử dụng đèn, còi hoặc bíp để chỉ báo. Các mẫu bàn chải điện tốt nhất sẽ tự động làm chậm tốc độ quay nếu bạn chải quá mạnh để giúp bảo vệ nướu của bạn. 

Bạn cần xem xét các tính năng hữu ích khi mua bàn chải điện
Bạn cần xem xét các tính năng hữu ích khi mua bàn chải điện

Một số bàn chải điện ứng dụng công nghệ phát hiện vị trí xem bạn đã chải vùng nào trong miệng và bạn chưa chải vùng nào, để bạn không bỏ lỡ khu vực nào. Công nghệ chải răng mới nhất đưa công việc chải răng của bạn lên một tầm cao mới khi nó kết hợp các rung động vi mô mạnh mẽ nhưng nhẹ nhàng.

Ngoài ra, một số loại bàn chải khác còn được trang bị cảm biến áp suất thông minh để bảo vệ nướu răng của bạn cũng như nhận dạng AI và theo dõi 3D, để bạn luôn có được răng miệng sạch sẽ. 

Ngoài nhiều tính năng tiêu chuẩn mà bạn sẽ tìm thấy, những dòng bản chải điện tân tiến mới nhất đã được bổ sung tính năng thông minh kết nối Bluetooth. Bàn chải điện kết nối với điện thoại thông minh của bạn thông qua ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn phản hồi theo thời gian thực về thói quen đánh răng và cải thiện trải nghiệm đánh răng của bạn. 

Trẻ Khỏe Đẹp hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn biết được những lưu ý cần cân nhắc khi mua bàn chải điện. Chúc bạn luôn vui vẻ và bảo vệ sức khỏe răng miệng thật tốt!