Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Máy xông hơi mặt mini chính hãng nên sử dụng loại nào thì tốt?

03:29 01/04/2023

Máy xông hơi mặt mini là thiết bị sử dụng nhiệt và hơi nước làm giãn lỗ chân lông giúp cho quy trình làm sạch da sâu hơn, hiệu quả hơn và kem dưỡng dễ dàng thấm vào da hơn.

Máy xông hơi mặt nào tốt? Việc xông hơi mặt 2 lần 1 tuần sẽ giúp dưỡng ẩm da, tránh tình trạng bị khô da, bong tróc da. Bên cạnh đó, xông hơi mặt còn giúp se khít lỗ chân lông, loại bỏ độc tố, tái tạo lại  làn da của bạn. Vậy sử dụng máy xông hơi da mặt chính hãng loại nào thì tốt và mua ở đâu? Hãy cùng Trẻ Khỏe Đẹp tìm hiểu về cách sử dụng, công dụng,.. và tìm ra sản phẩm phù hợp với bạn nhất nhé! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi những bài viết của chúng mình, rất vui khi được đồng hành cùng bạn.

Máy xông hơi da mặt mini là gì?

Máy xông hơi mặt là thiết bị sử dụng nhiệt và nước tạo ra hơi nước giúp giãn nở lỗ chân lông giúp quy trình làm sạch da nhanh hơn và sâu hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một quy trình giúp da sạch nhanh, căng bóng như ở một spa. Thì máy xông hơi mặt là giải pháp tối ưu nhất cho sự lựa chọn của bạn. 

Xông hơi mặt - một phương pháp thư giãn và thải độc cho những người bận rộn. Chất độc sẽ được thải ra theo tuyến mồ hôi giúp tái tạo lại làn da, cải thiện thúc đẩy sự hình thành của collagen.

Máy xông hơi mặt mini cầm tay nhỏ gọn
Máy xông hơi mặt nào tốt với thiết kế mini cầm tay nhỏ gọn?

Tác dụng của máy xông hơi da mặt

Theo nghiên cứu, việc xông hơi da mặt để làm sáng da đã trở nên cực kỳ phổ biến. Quá trình này sẽ khiến làn của bạn sạch và căng bóng hơn nhờ vào hơi nóng mà các mạch máu dưới da sẽ giãn ra. Giúp tuần hoàn máu được cải thiện, tăng lượng oxy trong máu giúp cho da khỏe mạnh hơn.

Bên cạnh đó, khi tuần hoàn máu được cải thiện sẽ thúc đẩy sự hình thành collagen và mang lợi ích chống lão hóa cho da. Nó còn giúp nới lỏng lỗ chân lông bị tắc nghẽn bởi bã nhờn và bụi bẩn. Khi lỗ chân lông giãn nở ra bạn sẽ dễ dàng loại bỏ bụi bẩn sâu trong da. Vậy máy xông hơi mặt nào tốt và mang lại hiệu quả? Hãy cùng Trẻ Khỏe Đẹp tìm câu trả lời bên dưới nhé!

Máy xông hơi mặt giúp làm sạch da loại bỏ bụi bẩn sâu trong da
Máy xông hơi mặt giúp làm sạch da loại bỏ bụi bẩn sâu trong da

Lợi ích của việc xông hơi mặt

Làm sạch da: Khi xông hơi, da sẽ được làm mềm, bạn sẽ dễ dàng loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám và bã nhờn.

Thúc đẩy tuần hoàn dưới da: Hơi nước ấm sẽ giúp tăng tiết mồ hôi làm giãn mạch máu và tăng tuần hoàn. Thúc đẩy lưu lượng máu và oxy nuôi dưỡng làn da. 

Giải phóng bã nhờn bị mắc kẹt: Bã nhờ được sản sinh tự nhiên để nuôi dưỡng da và tóc. Khi bã nhờn bị mắc kẹt dưới bề mặt da sẽ trở thành nơi sinh sản cho vi khuẩn và gây ra mụn trứng cá.

Dưỡng ẩm da: Hơi nước khi bạn xông hơi sẽ cung cấp độ ẩm cho da, giúp da luôn căng bóng, không bị bong tróc khi trời lạnh.

Hấp thụ kem dưỡng da tốt hơn: Khi xông hơi, da bạn sẽ được làm mềm ra. Hơi nước sẽ làm tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất từ kem dưỡng.

Thư giãn: Bạn có thể lựa chọn các loại thảo dược khi xông hơi. Hương thơm và độ ấm của nước sẽ mang lại cảm giác vô cùng thư giãn cho bạn.

Nhanh và tiện lợi: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy xông hơi mặt tốt với giá cả phải chăng. Thay vì sử dụng nước nóng và khăn để xông hơi truyền thống thì máy xông hơi là giải pháp an toàn nhất cho bạn.

Khi sử dụng máy xông hơi mặt bạn không cần phải điều chỉnh nhiệt độ của hơi nước, bạn chỉ cần cho nước vào là có thể xông hơi ngay. Máy được thiết kế tiện dụng vì thế vệ sinh máy cũng rất dễ.

Làm sạch sâu triệt để bụi bẩn dưới da
Làm sạch sâu triệt để bụi bẩn dưới da

Các loại máy xông mặt tốt

Máy xông hơi mặt mini loại nào tốt? Máy xông hơi mini ngày nay được sản xuất rất nhiều từ các thương hiệu khác nhau. Vậy làm sao biết được máy xông hơi loại nào tốt nếu chưa qua sử dụng. Sau đây, Trẻ Khỏe Đẹp sẽ thông tin đến bạn một số máy xông hơi có giá thành phải chăng mà giá cực kỳ tốt nhé!

Máy xông hơi mặt công nghệ Ion cao cấp Reiwa WT-300

Máy xông hơi mặt công nghệ Ion cao cấp Reiwa WT-300 có kiểu dáng thiết kế sang trọng và màu sắc thu hút. Máy được tích hợp chip AI thông minh tự động ngắt và giảm nhiệt độ khi trong máy không có nước. Thời gian hoạt động rất nhanh so với những máy thông thường, bạn có thể sử dụng ngay sau 40s bật máy.

Máy xông hơi mặt công nghệ Ion cao cấp Reiwa WT-300
Máy xông hơi mặt công nghệ Ion cao cấp Reiwa WT-300

Máy xông hơi mặt TouchBeauty TB-1586

Máy xông hơi mặt TouchBeauty TB-1586 sử dụng công nghệ phun sương hiện đại, đầu phun có thể điều chỉnh hướng. Bình chứa nước có dung tích lên đến 90ml và hoạt động liên tục trong 15 phút. Máy có thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn dễ mang theo bên mình. Đây là máy xông hơi đáp ứng được cho nhu cầu sử dụng và trả lời được cho câu hỏi máy xông hơi mặt nào tốt đến bạn.

Máy xông hơi mặt TouchBeauty TB-1586
Máy xông hơi mặt TouchBeauty TB-1586

Máy xông hơi mặt Ion K-Skin KD2332

Máy xông hơi mặt Ion K-Skin KD2332 có thiết kế hiện đại sử dụng bộ phun sóng âm sonic và đèn nguyên tử độc quyền giúp các hạt nước thẩm thấu vào làn da nhanh chóng và hiệu quả. Đầu  phun bạn có thể tự do điều chỉnh để xông hơi cho phần mặt, cổ, ngực.  Đây là dòng máy bán chạy trên thị trường nhất hiện nay.

​​​​​Máy xông hơi mặt Ion K-Skin KD2332
Máy xông hơi mặt Ion K-Skin KD2332

Máy xông hơi mặt trẻ hóa làn da OsenJie BY1078 (Tích hợp bầu xông mũi)

Máy xông hơi mặt trẻ hóa làn da OsenJie BY1078 được tích hợp bầu xông mũi. Đối với dòng sản phẩm này bạn vừa có thể chăm sóc cho làn da loại khỏi những bụi bẩn và tích hợp với bầu xông mũi giảm thiểu những vấn đề về triệu chứng viêm xoang mũi. Dòng sản phẩm này có giá thành tương đối thấp so với những dòng sản phẩm cùng loại.

Máy xông hơi mặt trẻ hóa làn da OsenJie BY1078 được tích hợp bầu xông mũi
Máy xông hơi mặt trẻ hóa làn da OsenJie BY1078 được tích hợp bầu xông mũi

Máy xông hơi mặt có tác dụng làm đẹp rất lớn trong việc chăm sóc da của phái nữ. Việc sử dụng máy kết hợp với các toại tinh dầu thảo dược sẽ giúp cho làn da của bạn sáng khỏe, tránh được việc lão hóa da. Bạn cũng có thể kết hợp thêm máy massage mặt sau những lần xông hơi để đẩy nhanh quá trình tái tạo làn da nhé! Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của trekhoedep.vn, hy vọng nội dung bài viết hữu ích với bạn.