Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Máy Xông Hơi Mặt Có Hiệu Quả Không Khi Sử Dụng Tại Nhà?

09:01 20/06/2023

Máy xông hơi mặt có nhiều lợi ích cho làn da như làm sạch sâu, cấp ẩm, hỗ trợ tăng cường lưu thông tuần hoàn máu. Với thiết kế nhỏ gọn máy có thể sử dụng tại nhà một cách đơn giản

Máy xông hơi mặt có hiệu quả khi sử dụng tại nhà không? Xông hơi mặt là phương pháp giúp cho làn da trở nên khỏe mạnh và thải được các loại độc tố có trong da mặt. Máy xông hơi mặt là một biện pháp được nhiều chị em sử dụng để hỗ trợ quá trình xông hơi mặt thêm nhanh chóng, an toàn và hiệu quả hơn. Hãy cùng Trẻ Khỏe Đẹp tìm hiểu lợi ích của mãy ông hơi mặt đối với làn da của bạn và cách sử dụng qua bài viết bên dưới nhé!

Lợi ích khi sử dụng máy xông hơi mặt là gì?

Máy xông hơi mặt có hiệu quả không? Máy xông hơi mặt là một thiết bị hỗ trợ chăm sóc da nhanh chóng và an toàn cho chị em. Máy xông hơi mặt có tác dụng làm sạch sâu, cấp ẩm cũng như hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu cho da mặt trở nên chắc khỏe và hồng hào hơn. Một số lợi ích khi sử dụng máy xông hơi mặt bạn có thể tham khảo!

Máy xông hơi mặt giúp làm sạch và thải độc tốt cho da mặt hiệu quả
Máy xông hơi mặt giúp làm sạch và thải độc tốt cho da mặt hiệu quả

Thông thoáng lỗ chân lông, làm sạch sâu cho da

Máy xông hơi mặt có hiệu quả không? Máy xông hơi mặt sẽ giúp cho các lỗ chân lông trên da mặt được dãn nở và thông thoáng tận sâu bên trong. Đồng thời, máy xông hơi mặt còn giúp ngăn ngừa các nguyên nhân gây mụn bên trong da.

Giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn

Xông hơi da mặt giúp thư giãn làn da, mở rộng lỗ chân lông và cải thiện khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng từ mỹ phẩm của bạn. Vì vậy, hầu hết các thương hiệu mỹ phẩm lớn về chăm sóc da đều khuyên người dùng nên xông hơi da mặt trước khi sử dụng kem dưỡng và mặt nạ.

Cấp ẩm cho da

Nếu da bạn thuộc loại da khô, hay bị khô do ảnh hưởng của môi trường, thời tiết thì máy xông hơi mặt rất phù hợp với bạn. Hơi sương từ máy xông hơi mặt giúp cân bằng độ ẩm cho da, giảm thiểu tình trạng khô và bong tróc hiệu quả.

Máy xông hơi mặt giúp cấp ẩm cho da vô cùng tốt
Máy xông hơi mặt có hiệu quả không? Máy xông hơi mặt giúp cấp ẩm cho da vô cùng tốt

Giúp da mặt được thư giãn

Hơi nước nóng từ máy xông hơi mặt và hương thơm của tinh dầu giúp mở lỗ chân lông và các mao mạch thần kinh. Từ đó mang đến cho bạn cảm giác thư thái, xoa dịu thần kinh sau một ngày dài căng thẳng.

Thúc đẩy sản xuất collagen và elastin

Một lượng lớn máu tăng lên trong quá trình xông hơi mặt, thúc đẩy quá trình sản xuất elastin và collagen. Hai loại protein tuyệt vời này giúp giữ cho làn da của bạn săn chắc và trẻ trung. Sử dụng máy xông hơi 2-3 lần/tuần có thể giải phóng các sợi bã nhờn và ngăn ngừa mụn trên da hiệu quả.

Máy xông hơi mặt giúp thúc đẩy sản xuất collagen và elastin mang đến sự săn chắc cho da
Máy xông hơi mặt giúp thúc đẩy sản xuất collagen và elastin mang đến sự săn chắc cho da

Đào thải độc tố

Máy xông hơi mặt có hiệu quả không? Xông hơi mặt là một cách ít được biết đến nhưng hiệu quả để loại bỏ độc tố khỏi da của bạn. Tuyến mồ hôi hoạt động không tốt là nguyên nhân chính khiến làn da bị xuống cấp nghiêm trọng do độc tố tích tụ và không thể đào thải ra ngoài.

Hơi ấm và dưỡng chất vượt trội của máy xông hơi làm sâu lỗ chân lông từ bên trong, tạo môi trường thuận lợi cho độc tố thoát ra ngoài. Điều này giúp giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh lâu hơn.

Loại bỏ bã nhờn

Máy xông hơi mặt có hiệu quả không? Mỗi ngày, cơ thể bạn sản xuất một lượng lớn bã nhờn tự nhiên giúp dưỡng ẩm cho da và tóc. Nếu không rửa sạch mặt, các sợi bã nhờn sẽ bị mắc kẹt dưới da, lâu ngày sẽ trở thành nơi sinh sôi của vi khuẩn, gây ra các bệnh lý xấu cho da.

Loại bỏ bã nhờn giúp da giảm tình trạng xuất hiện mụn
Loại bỏ bã nhờn giúp da giảm tình trạng xuất hiện mụn

Tăng tuần hoàn máu

Xông hơi mặt sẽ kích thích các mao mạch thúc đẩy quá trình lưu thông máu, làm giãn mạch máu và oxy hóa các mô da. Mang lại làn da săn chắc, khỏe mạnh, trắng hồng tự nhiên.

Giúp ngăn ngừa mụn

Máy xông hơi mặt có hiệu quả không? Máy xông hơi mặt loại bỏ bã nhờn tương đối tốt theo mồ hôi nên những nốt mụn đầu đen trên mũi cũng dần biến mất. Sau khi xông hơi mặt, lỗ chân lông được mở rộng và mụn đầu đen và mụn đầu đen giảm đi. Đây cũng là thời điểm tốt để điều trị mụn trứng cá trên da của bạn.

Chống lại các dấu hiệu lão hoá

Sức nóng của máy xông hơi mặt thúc đẩy tuần hoàn máu và làm giãn nở mạch máu hiệu quả. Điều này cho phép collagen hoạt động tối ưu, làm chậm quá trình lão hóa, nếp nhăn và chảy xệ của da, giúp da luôn mịn màng và tươi trẻ.

Máy xông hơi mặt giúp da hấp thụ tinh chất nhanh chóng và chống lại các dấu hiệu lão hóa da
Máy xông hơi mặt giúp da hấp thụ tinh chất nhanh chóng và chống lại các dấu hiệu lão hóa da

Giúp ngăn ngừa các bệnh về xoang, mũi, họng

Máy xông hơi mặt có hiệu quả không? Xông hơi mặt cũng có thể kết hợp xông hơi với các nguyên liệu tự nhiên để cải thiện lưu thông mũi và hỗ trợ điều trị cảm cúm hiệu quả hơn. Để có kết quả tốt nhất, hãy chọn các tinh chất được chiết xuất từ ​​các chất tự nhiên, không gây hại.

Các bước sử dụng máy xông hơi mặt tại nhà mini

Bước 1: Rửa sạch mặt

Nên làm sạch da bằng sữa rửa mặt và máy rửa mặt để da có thể hấp thụ tối đa lượng tinh dầu khi sử dụng máy. Bạn nên chọn loại sữa rửa mặt phù hợp và tránh dùng cho da nhờn hoặc da dễ bị kích ứng.

Rửa mặt sạch trước khi xông mặt giúp thông thoáng chân lông hiệu quả
Rửa mặt sạch trước khi xông mặt giúp thông thoáng chân lông hiệu quả

Bước 2: Cho tinh dầu và thảo mộc vào ngăn chuyên dụng của máy 

Công dụng tiếp theo của máy xông mặt mini là pha tinh dầu vào máy. Ở bước này, nước được đun sôi để nguội và cho vào khay chứa của máy cùng các nguyên liệu như chanh, tinh dầu và các loại thảo mộc giúp tăng hiệu quả làm đẹp.

Bước 3: Quấn khăn quanh đầu máy và xông hơi.

Bước thứ ba khi sử dụng máy xông hơi mặt mini là quấn một chiếc khăn quanh đầu máy và bắt đầu xông hơi. Sau khi chuẩn bị tinh dầu vào bát xông thì khởi động máy. Che đầu máy bằng một miếng vải mềm lớn và tiếp tục hít vào. Nó ngăn hơi nước thoát ra ngoài, mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn khi làm đẹp hoặc giúp xông mũi.

Bước 4: Dùng nước ấm để rửa sạch mặt

Sau khi xông mặt khoảng 10-15 phút, bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm, dùng khăn bông mềm thấm nước để tránh làm trầy xước da, thấm đến khi da khô.

Bước 5: Rửa sạch mặt với nước lạnh.

Sau khi thực hiện tất cả các bước trên, rửa mặt lại bằng nước ấm và sau đó là nước lạnh để loại bỏ bụi bẩn và vi trùng trên da mặt. Máy xông hơi mặt không chỉ làm sạch da mặt mà còn làm sạch đường mũi, miệng, diệt khuẩn, làm thông thoáng đường hô hấp, bảo vệ sức khỏe của chính bạn.

Rửa mặt bằng nước lạnh là bước cuối cùng trong quá trình sử dụng máy xông hơi mặt
Rửa mặt bằng nước lạnh là bước cuối cùng trong quá trình sử dụng máy xông hơi mặt

Máy xông hơi mặt có hiệu quả không?

Máy xông hơi mặt sử dụng hơi nước ấm để mở lỗ chân lông và dễ dàng loại bỏ bụi bẩn và độc tố, giúp da mặt bạn sạch sẽ. Đồng thời, máy xông hơi giúp da mặt hấp thụ dưỡng chất tốt hơn khi sử dụng mặt nạ dưỡng da và kem dưỡng, phát huy tối đa hiệu quả.

Nên mua máy xông hơi mặt loại nào tốt?

Máy xông hơi mặt có hiệu quả không và nên mua máy xông hơi mặt loại nào? Máy xông hơi mặt hiện nay có nhiều loại đa dạng mức giá, mẫu mã, tính năng. Cho nên trước khi mua máy xông hơi mặt cần phải lựa chọn những loại máy được đánh giá tốt để mang lại hiệu quả sử dụng của máy.

Dưới đây là TOP 3 MÁY XÔNG HƠI MẶT ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ TỐT hiện nay!

Máy xông hơi mặt công nghệ Ion Reiwa WT-300

Sản phẩm này biến nước thành hơi ion siêu mịn giúp làm mềm lỗ chân lông và bề mặt da, loại bỏ dầu thừa dễ dàng hơn và làm thông thoáng hoàn toàn làn da. Hơi nước từ máy xông hơi mặt tạo ion Reiwa WT300 làm mềm lớp da ngoài cùng trên khuôn mặt của bạn, thúc đẩy quá trình hấp thụ các dưỡng chất chăm sóc da.

Máy Reiwa WT- 300 giúp  thoáng lỗ chân lông và tẩy tế bào chết tận sâu bên trong da
Máy Reiwa WT- 300 giúp  thoáng lỗ chân lông và tẩy tế bào chết tận sâu bên trong da

Ưu điểm và tính năng của máy xông hơi mặt "Reiwa WT-300" được trang bị công nghệ ion

  • Thông thoáng lỗ chân lông, tẩy tế bào chết cho da mặt, cải thiện khả năng hấp thụ dưỡng chất của da, dưỡng ẩm và làm mịn da. 
  • Thiết bị cung cấp hơi nước ion nano mạnh mẽ và hơi nóng dịu nhẹ để làm dịu và dưỡng ẩm cho da mà không gây kích ứng. 
  • Sau khi bật chế độ khởi động, hơi nước sẽ thoát ra khỏi máy chỉ sau 40 giây. Đây là thời gian nhanh nhất so với các loại máy hóa hơi khác trên thị trường. 
  • Khi trong bình chứa không còn nước và không còn hơi nước, máy sẽ tự động ngừng hoạt động và hạ nhiệt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 
  • Khi mực nước thấp, đầu phun sẽ đổi hướng để đóng vai trò “nhắc nhở” châm thêm nước. 
  • Với chức năng bảo vệ quá nhiệt, bạn có thể xông hơi mặt ở nhiệt độ vừa phải và an toàn. 
  • Với thiết kế gọn nhẹ và di động, bạn có thể mang nó đi bất cứ đâu và tận hưởng trải nghiệm vape trên khuôn mặt sảng khoái. 
  • Nguồn điện trực tiếp thân thiện với người dùng, thao tác dễ dàng bằng một nút bấm. Nắp đi kèm bảo vệ vòi phun khỏi bụi bẩn và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Máy xông hơi mặt cao cấp TouchBeauty TB-1586

Máy xông hơi mặt cao cấp Touch Beauty giúp bạn tinh chỉnh và nâng cao hiệu quả chăm sóc da hàng ngày tại nhà. Chỉ sau vài phút sử dụng, lỗ chân lông của bạn sẽ mở ra và các tạp chất trên da sẽ được loại bỏ nhanh chóng và dễ dàng, giúp bạn sẵn sàng cho bước chăm sóc tiếp theo.

Máy xông hơi mặt TouchBeauty tích hợp công nghệ phun sương siêu mịn giúp lỗ chân lông được giãn nở nhanh chóng
Máy xông hơi mặt TouchBeauty tích hợp công nghệ phun sương siêu mịn giúp lỗ chân lông được giãn nở nhanh chóng

Lợi ích và tính năng của máy xông hơi mặt TouchBeauty

  • Công nghệ phun sương siêu mịn mới nhất làm giãn nở lỗ chân lông, loại bỏ các chất bẩn sâu bên trong da, hỗ trợ đắc lực cho các quá trình chăm sóc da tiếp theo. Đặc biệt công nghệ phun sương siêu mịn dịu nhẹ cho da, không gây mẫn cảm. 
  • Bạn có thể thay đổi hướng phun bằng cách điều chỉnh góc của vòi phun và bạn có thể chuyển đổi nó theo ứng dụng và sở thích của mình. 
  • Chế độ đèn & âm thanh thông minh khi khởi động máy.
  • Nếu không có nước trong ngăn chứa nước, hệ thống an toàn của thiết bị sẽ được kích hoạt. Bộ điều chỉnh nhiệt sẽ tự động tắt và thiết bị sẽ ngừng hoạt động, đảm bảo hoàn toàn an toàn khi sử dụng đồng thời tiết kiệm năng lượng tối đa. 
  • Bình chứa nước có dung tích tối đa 90ml và có thể chạy liên tục tới 15 phút mà người dùng không bị gián đoạn. 
  • Vì là nguồn điện trực tiếp nên việc đấu nối cũng rất dễ dàng. 
  • Điều khiển nút bấm dễ sử dụng. 
  • Thiết bị được làm từ chất liệu nhựa ABS, an toàn và bền bỉ. 
  • Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn thuận tiện mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Máy xông hơi mặt trẻ hóa làn da cap cấp OsenJie BY1078 (Tích hợp bầu xông mũi)

Máy xông hơi mặt trẻ hóa làn da OsenJie tận dụng hơi nước để mở lỗ chân lông, loại bỏ tạp chất và làm sạch sâu làn da của bạn. Thiết bị này được trang bị hai vòi có thể hoán đổi cho nhau (xông hơi mặt và xông mũi) để giảm ngay các triệu chứng nghẹt xoang.

Máy xông hơi mặt OsenJie làm sạch sâu làn da bằng hơi nước
Máy xông hơi mặt OsenJie làm sạch sâu làn da bằng hơi nước

Tính năng và chức năng của máy xông hơi mặt OsenJie:

  • Kết hợp xông hơi mặt và xông mũi
  • Lỗ thông gió để thở dễ dàng hơn
  • Dễ dàng mặc vào và cởi ra 
  • Nhiệt độ ổn định
  • Chế độ lan tỏa sương mù
  • Rửa mặt, chống lão hóa, cải thiện xỉn màu
  • Xóa tàn nhang và làm trắng da
  • Ngăn ngừa mụn trứng cá và tăng độ đàn hồi của mô

Nội dung bài viết trên đã trả lời cho bạn câu hỏi "Máy xông hơi mặt có hiệu quả không?". Trẻ Khỏe Đẹp hy vọng những thông tin về máy xông hơi mặt trên hữu ích với bạn. Hy vọng với sản phẩm máy xông hơi mặt sẽ mang lại cho bạn một làn da căng bóng, hồng hào. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đón đọc bài viết của chúng tôi. Chúc bạn có nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc!

Tác giả: Hoài Nam