Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Máy tăm nước gia đình

04:20 07/02/2023

Máy tăm nước gia đình là loại máy để bàn có dây với dung tích bình chứa lớn, nhiều đầu tăm đi kèm thích hợp với các thành viên trong gia đình. Vậy có nên dùng máy tắm nước gia đình? loại nào tốt nên mua?

Máy tăm nước gia đình - Không phải lúc nào bàn chải đánh răng cũng có thể len ​​vào giữa các kẽ răng và túi nha chu để loại bỏ các mảnh vụn và đó là lúc bạn cần dùng máy tăm nước. Với nhiều loại máy tăm nước trên thị trường, nhiều người chọn máy tăm nước gia đình như một bổ sung hữu ích trong quy trình vệ sinh răng miệng tại nhà của nhiều thành viên trong gia đình. Hãy cùng khám phá ưu nhược điểm của chiếc máy này và tìm ra máy tăm nước gia đình loại nào tốt nhất.

Máy tăm nước gia đình là gì?

Máy tăm nước gia đình là thiết bị vệ sinh răng miệng sử dụng áp lực nước phun để loại bỏ mảnh vụn, thức ăn thừa và vi khuẩn bám dính ở răng, đặc biệt là khu vực kẽ răng hay xung quanh đường viền nướu. Loại máy này có thiết kế để bàn, có dây nối với tay cầm và bình chứa, dung tích bình chứa lớn và nhiều đầu tăm đi kèm rất thích hợp để nhiều thành viên trong gia đình cùng sử dụng.

Máy tăm nước gia đình có thiết kế để bàn, dung tích bình chứa lớn và nhiều đầu tăm đi kèm
Máy tăm nước gia đình có thiết kế để bàn, dung tích bình chứa lớn và nhiều đầu tăm đi kèm

Lợi ích của việc sử dụng máy tăm nước gia đình

Làm sạch sâu răng và nướu

Máy tăm nước gia đình giúp làm sạch sâu răng và nướu vì thiết bị có thể thâm nhập vào các túi nha chu và loại bỏ thức ăn hoặc mảng bám giữa các răng.

Lý tưởng cho niềng răng

Nếu bạn có niềng răng hoặc các thiết bị chỉnh nha khác, bạn có thể khó dùng chỉ nha khoa truyền thống. Sử dụng máy tăm nước với dòng tia có thể làm sạch răng của bạn phía sau dây cung của niềng răng. Điều này sẽ làm sạch mảng bám hình thành giữa các răng một cách hiệu quả.

Cải thiện sức khỏe nướu

Dùng máy tăm nước gia đình cho phép bạn loại bỏ mảng bám và mảnh vụn thức ăn khỏi những nơi khó tiếp cận, từ đó có thể ngăn ngừa các bệnh liên quan đến nướu như viêm nướu

Dùng máy tăm nước ít mài mòn hơn

Sử dụng máy tăm nước là một lựa chọn tuyệt vời vì máy rất nhẹ nhàng, đặc biệt là so với chỉ nha khoa truyền thống. Máy tăm nước gia đình cũng ít có khả năng gây kích ứng nướu hơn.

Máy tăm nước gia đình giúp làm sạch sâu nhẹ nhàng và ít có khả năng gây kích ứng nướu hơn
Máy tăm nước gia đình giúp làm sạch sâu nhẹ nhàng và ít có khả năng gây kích ứng nướu hơn

Có nên dùng máy tăm nước gia đình không?

Ưu điểm của máy tăm nước gia đình

  • Áp lực nước cao: Máy tăm nước gia đình cung cấp áp lực nước cao đến 100 PSI để làm sạch và loại bỏ vi khuẩn, mảng bám, thức ăn thừa khỏi răng và dọc theo đường viền nướu. Đây là ưu điểm chính của máy tăm nước gia đình so với các mẫu không dây.
  • Nhiều cài đặt áp suất: Các máy tăm nước gia đình để bàn đa số đều có nhiều cài đặt áp suất. Người dùng có thể chọn cài đặt chính xác và thoải mái nhất khi làm sạch răng.
  • Bình chứa nước lớn: Các bình chứa nước của máy tăm nước gia đình có dung tích lớn hơn các mẫu cầm tay và cung cấp đến gần 2 phút hoạt động mỗi lần thêm đầy nước.
  • Nhiều đầu tăm nước: Máy tăm nước gia đình phù hợp sử dụng cho cả gia đình với nhiều đầu tăm nước, nhiều máy có đến hơn 10 loại đầu tăm. Vì vậy, mọi thành viên đều có thể có riêng một đầu tăm nước để sử dụng.
  • Tay cầm tiện lợi: Tay cầm nhỏ và thoải mái của máy tăm nước gia đình có dây nối với thân máy chính. Tay cầm thường có một nút tắt / bật dễ sử dụng.
Máy tăm nước gia đình phù hợp sử dụng cho cả gia đình
Máy tăm nước gia đình phù hợp sử dụng cho cả gia đình

Nhược điểm của máy tăm nước gia đình

Máy tăm nước gia đình thường có thiết kế lớn, cồng kềnh và chỉ thích hợp khi sử dụng tại một vị trí nhất định.

Các kiểu máy tăm nước gia đình để bàn cần có ổ cắm để hoạt động từ nguồn điện trực tiếp, điều này sẽ bất tiện nếu bạn muốn mang theo thiết bị khi đi du lịch.

Nhìn chung, nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị vệ sinh răng miệng cao cấp có thể dùng chung cho nhiều thành viên trong gia đình, máy tăm nước gia đình sẽ là một lựa chọn tốt dành cho bạn. 

Máy tăm nước gia đình loại nào tốt?

Máy tăm nước gia đình Waterpulse V600

Máy tăm nước gia đình Waterpulse V600 có kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, kích thước không quá cồng kềnh, rất thích hợp để sử dụng tại nhà. Máy cung cấp áp lực nước làm sạch cao đến 120 PSI. Vòi phun xoay 360 độ mang đến hiệu quả loại bỏ mảnh vụn, thức ăn thừa, làm sạch răng và nướu đến 99%. Waterpulse V600 chắc chắn là sản phẩm bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm máy tăm nước gia đình loại nào tốt.

Máy tăm nước gia đình loại nào tốt? Máy tăm nước gia đình Waterpulse V600
Máy tăm nước gia đình loại nào tốt? Máy tăm nước gia đình Waterpulse V600

Máy tăm nước gia đình loại nào tốt? Máy tăm nước Waterpulse V660

Máy tăm nước gia đình để bàn Waterpulse V660 sở hữu vòi phun 360 độ, cung cấp áp lực nước từ 20 đến 120 PSI để làm sạch mọi kẽ răng, đường viền nướu hay xung quanh mắc cài niềng răng. Nước phun không chỉ làm sạch mà còn có tác dụng massage nhẹ nhàng giúp nướu khỏe mạnh.

Máy tăm nước gia đình Waterpulse V660
Máy tăm nước gia đình Waterpulse V660

Máy tăm nước gia đình Panasonic EW1611

Thương hiệu Panasonic nổi tiếng, sở hữu nhiều thiết bị chăm sóc răng miệng cao cấp. Trong đó, Panasonic EW1611 là một trong những loại máy tăm nước được nhiều người lựa chọn. Máy tăm nước gia đình Panasonic EW1611 tích hợp cường độ phun nước 10 cấp ở mức 1900 lần xung / phút và áp suất nước cao đến 647 kPa, mang đến hiệu quả loại bỏ đến 99% mảnh vụn thức ăn, hỗ trợ thúc đẩy lưu thông đến nướu. Thiết bị không chỉ giúp răng trắng sáng mà còn giúp nướu răng luôn khỏe mạnh.

Máy tăm nước gia đình Panasonic EW1611
Máy tăm nước gia đình Panasonic EW1611

Máy tăm nước gia đình để bàn Oral B Waterjet Pro 700

Điểm đặc biệt đầu tiên phải kể đến của máy tăm nước gia đình để bàn Oral B Waterjet Pro 700 là công nghệ Water Jet. Đây là công nghệ làm sạch vượt trội, có khả năng loại bỏ mảng bám và thức ăn thừa trên kẽ răng bằng cách làm sạch ngay tại chỗ.

Máy có chế độ một tia, áp lực nước từ 1 đến 5 để bạn thoải mái lựa chọn làm sạch. Một ưu điểm khác của Oral B Waterjet Pro 700 là chiếc máy tăm nước gia đình này cũng đi kèm với bàn chải điện cùng thương hiệu. Đầu bàn chải CrossAction nghiêng 16 độ nhân đôi hiệu quả làm sạch.

Máy tăm nước gia đình để bàn Oral B Waterjet Pro 700
Máy tăm nước gia đình để bàn Oral B Waterjet Pro 700

Bài viết trên đã chia sẻ về lợi ích cũng như ưu nhược điểm của máy tăm nước gia đình để bạn biết được mình có nên sử dụng thiết bị này không. Trẻ Khỏe Đẹp chúc bạn thật nhiều sức khỏe và cảm ơn bạn đã luôn quan tâm đón đọc!