Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

​​​​​​​Máy rửa mặt sóng âm

10:20 02/02/2023

Máy rửa mặt sóng âm sử dụng công nghệ rung nhanh, tần số thấp để làm sạch sâu da mặt và giúp da sáng mịn lên trông thấy. Vậy có nên dùng máy rửa mặt sóng âm không?

Máy rửa mặt sóng âm có chức năng làm sạch làn da loại bỏ bụi bẩn, ô nhiễm, cặn trang điểm, tế bào da chết và bã nhờn. Điều này sẽ giúp bạn có làn da khỏe mạnh, sạch sẽ, cho phép các sản phẩm chăm sóc da của bạn hấp thụ tốt hơn và hoạt động hiệu quả hơn. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích khi sử dụng máy rửa mặt sóng âm.

Máy rửa mặt sóng âm là gì?

Máy rửa mặt sóng âm là thiết bị làm sạch da mặt có đầu bàn chải lông silicon mềm, rung. Máy rửa mặt sóng âm là sự thay thế hoàn hảo cho cách rửa mặt bằng tay, nhẹ nhàng tẩy tế bào chết khi bạn làm sạch da mặt.

Công nghệ rung sóng âm (Sonic) cung cấp tốc độ rung nhanh, tần số thấp, là một phương pháp chăm sóc da chống lão hóa tiên tiến giúp làm sạch sâu, hiệu quả và nhẹ nhàng.

Máy rửa mặt sóng âm hoạt động như thế nào?

Máy rửa mặt sóng âm sử dụng dải tần số và biên độ rung tối ưu giúp làm lỏng các hạt bụi bẩn và bã nhờn bám vào lỗ chân lông. Khi được sử dụng trên da, thiết bị sẽ tạo ra thư giãn theo chu kỳ lên đến 160 lần mỗi giây. 

Các chuyển động lặp đi lặp lại, rung động dần dần nới lỏng sự kết dính giữa các lỗ chân lông và nhân mụn, da chết và bụi bẩn. Sau đó, các lông mềm có thể loại bỏ các mảnh vụn và vảy thô ráp, mang lại làn da sáng, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Máy rửa mặt sóng âm sử dụng dải tần số và biên độ rung
Máy rửa mặt sóng âm sử dụng dải tần số và biên độ rung

Lợi ích khi sử dụng máy rửa mặt sóng âm

Cách an toàn và hiệu quả để làm sạch da mặt

Bạn có biết bàn tay, ngón tay và móng tay chứa rất nhiều vi khuẩn và vi trùng không được làm sạch, ngay cả khi đã rửa tay kỹ càng? Bạn có thể tránh chà xát bụi bẩn và vi khuẩn vào lỗ chân lông bằng cách sử dụng máy rửa mặt sóng âm.

Làm sạch vượt trội

Các nghiên cứu cho thấy rằng làm sạch da mặt bằng sóng siêu âm hiệu quả hơn nhiều so với làm sạch bằng tay và an toàn cho những người có làn da nhạy cảm như mụn trứng cá và bệnh hồng ban.  

Tẩy da chết nhẹ nhàng

Máy rửa mặt sóng siêu âm nói chung là an toàn và không gây mài mòn cho da hoặc phá vỡ hàng rào bảo vệ da. Các chế độ tích hợp trong máy rửa mặt sóng âm sẽ không gây tổn thương cho các sợi collagen của da.

Tăng cường hấp thụ sản phẩm vượt trội

Các vi xung của máy rửa mặt sóng âm giúp các thành phần hoạt tính của sản phẩm chăm sóc da thấm sâu vào lỗ chân lông. Từ đó có thể cải thiện lưu thông, độ đàn hồi của da, sản xuất collagen và làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông.

Các vi xung của máy rửa mặt sóng âm giúp sản phẩm chăm sóc da thấm sâu vào da tốt hơn
Các vi xung của máy rửa mặt sóng âm giúp sản phẩm chăm sóc da thấm sâu vào da tốt hơn

An toàn cho mọi loại da

Hiệu quả của máy rửa mặt sóng âm đã được chứng minh đối với những người có làn da nhạy cảm bao gồm mụn trứng cá, bệnh hồng ban và viêm da tiết bã. Cho đến nay, các thiết bị làm sạch da mặt bằng sóng âm được coi là an toàn khi sử dụng nhất quán, ngay cả với các tình trạng da liễu này. 

Chống lão hóa

Mặc dù cần nhiều nghiên cứu hơn, nhưng các nghiên cứu trước đây cũng cho thấy kích thích cơ học theo chu kỳ có thể tạo ra protein trong da, có tác dụng giảm nếp nhăn.

Lợi ích massage

Rửa mặt massage sẽ mang chất dinh dưỡng lên bề mặt và cải thiện vẻ ngoài của làn da bằng cách tăng lưu lượng máu, dẫn lưu bạch huyết, collagen và elastin. Việc tăng cường vi tuần hoàn cũng giúp bạn có được làn da sáng mịn, trẻ trung từ trong ra ngoài.

Máy rửa mặt sóng âm sẽ giúp bạn có được làn da sáng mịn, trẻ trung từ trong ra ngoài
Máy rửa mặt sóng âm sẽ giúp bạn có được làn da sáng mịn, trẻ trung từ trong ra ngoài

Cách sử dụng máy rửa mặt sóng âm

Cách sử dụng máy rửa mặt sóng âm rất đơn giản với các bước sau: 

  • Tẩy trang sạch và rửa mặt một lần với nước.
  • Chọn đầu bàn chải phù hợp sau đó thoa sữa rửa mặt thường dùng lên đầu bàn chải.
  • Bật máy rửa mặt sóng âm, chọn chế độ phù hợp.
  • Bắt đầu sử dụng máy để massage rửa mặt trong 2 phút. 
  • Máy rửa mặt sóng âm có nhiều tốc độ và phù hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất. Bạn không nên sử dụng máy với chất tẩy rửa có chứa axit hoặc chất tẩy tế bào chết dạng hạt. Điều này sẽ làm hỏng các điểm tiếp xúc silicone và có thể tác động mạnh gây kích ứng cho da. 
  • Rửa sạch mặt để hoàn tất và tận hưởng kết quả mà thiết bị nhỏ thông minh này mang lại cho làn da của bạn.
Cách sử dụng máy rửa mặt sóng âm giúp da sạch khỏe, sáng mịn
Cách sử dụng máy rửa mặt sóng âm giúp da sạch khỏe, sáng mịn

Trên đây là những thông tin về lợi ích và cách sử dụng máy rửa mặt sóng âm. Trẻ Khỏe Đẹp chúc bạn luôn vui khỏe và xinh đẹp. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi!

Tác giả: Thảo Lê