Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Máy massage mắt trị quầng thâm loại nào tốt giá bán bao nhiêu?

02:46 25/03/2023

Máy massage mắt trị quầng thâm giúp cải thiện các vấn đề về vùng da dưới mắt bạn như bọng mắt, quầng thâm, vết chân chim,... Bạn nên sử dụng thêm kem dưỡng để tăng tính hiệu quả nhé!

Máy massage mắt trị quầng thâm loại nào tốt giá bán bao nhiêu? Hãy cùng Trẻ Khỏe Đẹp tìm hiểu các dòng máy mát xa mắt làm giảm đi quầng thăm mắt qua nội dung chia sẻ bên dưới nhé! Bài viết mang tính thực tế với những dòng sản phẩm đã trải nghiệm trong thời gian dài. Hy vọng nội dung bài viết hữu ích với bạn.

Máy massage mắt có công dụng gì?

Máy massage mắt là thiết bị hỗ trợ giúp bạn loại bỏ được bọng mắt, quầng thâm mắt và những vết chân chim. Ngày nay, gần như mọi người đều sử dụng những thiết bị như máy tính, điện thoại khi làm việc.

Những thiết bị điện tử sẽ khiến mắt bị tác động nhiều bởi ánh sáng xanh dẫn đến tình trạng căng thẳng, lão hóa ở mắt. Để hạn chế được những bệnh sẽ gặp phải ở mắt, bạn nên sử dụng máy massage mắt trung bình 15 phút/ngày để đôi mắt của bạn được thư giãn nhé!

Bên cạnh đó, việc mát xa mắt còn có rất nhiều tác dụng tốt như: Giảm quầng thâm, làm mờ vết chân chim, tái tạo collagen, lọa bỏ phù nề, cải thiện mỡ mắt, loại bỏ mệt mỏi,...

Máy massage mắt giúp mắt thư giãn
Máy massage mắt giúp mắt thư giãn

Massage vùng mắt giúp đôi mắt sáng, khỏe và đẹp

Vùng da ở quanh mắt rất mỏng vì thế dễ bị tác động từ những yếu tố bên ngoài như: ánh sáng xanh, tia UV, ánh sáng mặt trời. Việc massage mắt sẽ giúp vùng da dưới mắt mịn màng hơn, chậm quá trình lão hóa và xuất hiện những nếp nhăn ở mắt. Từ đó giúp giữ gìn sự trẻ trung xinh đẹp ở chị em.

Massage vùng mắt giúp kích thích tuần hoàn, tránh mỏi mắt

Massage cho mắt là một liệu pháp hiệu quả cao nhưng đơn giản. Sau khi bạn thoa một lớp kem vừa đủ dưới vùng da kết hợp với máy massage mắt sẽ mang lại sự thẩm thấu cao. Giúp tăng tuần hoàn máu và lưu thông mạch máu.

Ngăn ngừa các bệnh về mắt

Nếu bạn thường xuyên sử dụng máy tính, khiến đôi mắt hoạt động liên tục rất dễ dàng dẫn đến vấn đề mắt như: Suy giảm thị lực, bị choáng váng, hoa mắt và mỏi mắt.

Việc sử dụng máy massage giảm quầng thâm mắt còn giúp cải thiện vi tuần hoàn mô mắt, điều tiết cơ mi. Giúp kích thích các tế bào, mạng lưới truyền oxy cho mắt thư giãn, giảm nguy cơ bị tăng độ cận.

Nhìn chung, bạn nên thường xuyên sử dụng máy massage mắt trung bình 15 phút mỗi ngày để bảo vệ cho đôi mắt của bạn tránh tình trạng suy giảm tầm nhìn.

Máy massage mắt phù hợp với mọi đối tượng sử dụng
Máy massage mắt phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

Máy Massage mắt có những loại nào?

Máy massage mắt được chia thành 3 loại đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay: Máy mát xa mắt dạng mặt nạ, máy mát xa mắt sử dụng tia hồng ngoại, máy mát xa mắt sử dụng nhiệt.

Máy mát xa mắt dạng mặt nạ

Máy massage mắt dạng mặt nạ có ưu điểm là che phủ toàn vùng mắt, giúp vùng da quanh mắt hoàn toàn được nghỉ ngơi. Nó có tác dụng thư giãn tốt, kết nối bluetooth nghe nhạc thư giãn trong quá trình massage.

Ngoài ra, nó còn có chức năng phổ biến bao gồm chườm nóng, rung nhẹ và massage áp suất khí. Các chức năng có thể hoạt động cùng lúc tùy thuộc vào thương hiệu sản xuất.

Máy massage mắt dạng mặt nạ
Máy massage mắt dạng mặt nạ

Máy mát xa mắt sử dụng tia hồng ngoại

Máy massage mắt cao cấp công nghệ RF Bimix BM12 giảm nếp nhăn và bọng mắt sử dụng tia hồng ngoại không phát ra nhiệt, máy sử dụng sóng âm để mát xa vùng da dưới mắt. Công nghệ hồng ngoại hiện nay đang được ứng dụng trong ngành làm đẹp rất nhiều.

Máy mát xa sử dụng tia hồng ngoại thường tập trung đến việc cải thiện vẻ ngoài và sức khỏe của đôi mắt.

Máy massage mắt sử dụng tia hồng ngoại
Máy massage mắt sử dụng tia hồng ngoại

Máy mát xa mắt sử dụng nhiệt

Máy massage mắt sử dụng nhiệt giúp kích thích tuyến mồ hôi, loại bỏ được chất thải độc, giảm sự tắc nghẽn bên trong mạch máu rất tốt. 

Máy sử dụng nhiệt để làm nóng và mát xa mắt sẽ giúp chất độc sẽ được tiết ra theo tuyến mồ hôi, làm giãn mạch máu mang đến sự thoải mái, giúp cho đôi mắt được thư giãn

Máy massage mắt sử dụng nhiệt
Máy massage mắt sử dụng nhiệt

Có nên mua máy massage mắt không?

Máy massage mắt được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc. Nếu bạn thường xuyên làm việc trên máy tính, những công việc mang tính tập trung cao như: chỉnh sửa hình ảnh/video, kế toán, giảng viên, nhân viên văn phòng thì nhất định bạn phải sở hữu cho mình một em máy mát xa mắt. 

Bạn nên sử dụng máy massage mắt mỗi ngày để tăng hiệu quả làm việc và giảm các bệnh đáng kể về mắt: đau mắt, mỏi mắt,...

​​​​​​Máy massage mắt giúp tái tạo collagen giảm bỏ phù nề ở mắt
Máy massage mắt giúp tái tạo collagen giảm bỏ phù nề ở mắt

Máy massage mắt là thiết bị y tế không thể thiếu trong thời đại 4.0 hiện nay. Sản phẩm sẽ giúp bạn có một cuộc sống dễ dàng hơn, hạn chế được nhiều bệnh về mắt. Bên cạnh đó, máy mát xa mắt giúp bạn dễ dàng có một giấc ngủ ngon hơn, cơ thể luôn trong trạng thái khỏe khoắn và thoải mái.

Bài viết trên là những thông tin về các dòng sản phẩm đã được Trẻ Khỏe Đẹp trải nghiệm trong thời gian dài và thấy được sự hiệu quả mà nó mang lại. Bạn có thể xem thêm các sản phẩm trang thiết bị y tế tại Siêu Thị Y Tế nhé!