Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

​​​​​​​Máy massage mắt có tốt không?

08:48 27/01/2023

Máy massage mắt có tốt không? Công dụng máy massage mắt giúp cho vùng da dưới mắt giảm quầng thâm, nếp nhăn, giúp bạn thư giãn... Đọc tiếp để biết nên mua máy massage mắt không

Máy massage mắt có tốt không? Thời gian ngồi trước màn hình máy tính, điện thoại nhiều sẽ khiến cho mắt mệt mỏi, dẫn đến nếp nhăn, quầng thâm và lão hóa sớm. Máy massage mắt sẽ làm dịu và xây dựng lại các mô liên kết, có tác dụng thư giãn, giảm quầng thâm rất tốt. Bài viết sau sẽ giúp bạn biết được máy massage mắt có tác dụng gì và có nên mua máy massage mắt không.

Máy massage mắt là gì?

Máy massage mắt là thiết bị chăm sóc mắt tại nhà, máy thường đi kèm với các hệ thống tích hợp giúp xoa bóp và kích thích các khu vực xung quanh mắt cần thư giãn. Máy massage mắt thường hoạt động bằng pin, có nhiều chế độ massage và cài đặt nhiệt.

Các loại máy massage mắt phổ biến

  • Máy massage mắt nhiệt: Máy massage trị thâm quầng mắt bằng nhiệt sinh ra có xu hướng nới lỏng các cơ quanh mắt và tăng hiệu quả của việc xoa bóp.
  • Máy massage mắt hồng ngoại: Công dụng máy massage mắt hồng ngoại là tăng lưu lượng máu dẫn đến tầm nhìn tốt hơn và giúp giảm viêm. Nhiệt hồng ngoại được tạo ra sẽ đi sâu dưới da và làm mềm toàn bộ mô cơ chứ không chỉ da.
  • Máy massage mắt đeo được: Loại máy massage mắt này được thiết kế với lớp đệm bao bọc cả đôi mắt. Thiết bị có nhiều cài đặt nhiệt và cung cấp khả năng massage nhiều hơn so với các loại máy massage mắt khác.
Các loại máy massage mắt phổ
Các loại máy massage mắt phổ biến 

Máy massage mắt có tác dụng gì?

Máy massage mắt giảm quầng thâm

Máy massage mắt có tốt không? Máy massage mắt kích thích các huyệt quanh mắt, tăng tốc lưu thông máu và tăng cường độ đàn hồi cho da. Nếu bạn sử dụng máy massage mắt trong 15 phút mỗi ngày, thiết bị cũng có thể giúp loại bỏ bọng mắt và quầng thâm do ngủ không đủ giấc và tuần hoàn máu kém. 

Máy massage mắt tăng cường quá trình trao đổi chất của các tế bào mắt, làm mờ các nếp nhăn quanh mắt. Cuối cùng, máy massage mắt sẽ làm sáng vùng da quanh mắt để có một làn da tươi trẻ.

Giảm đau mỏi mắt

Mỏi mắt có thể gây đau đầu, vì vậy máy massage mắt giúp giảm đau đầu bằng cách giảm mỏi mắt. Thiết bị cũng hoạt động xung quanh mắt, xoa bóp thái dương và các huyệt khác quanh mặt để thư giãn hoàn toàn.

Máy massage mắt có tốt không? Máy massage trị thâm quầng mắt và giúp bạn thư giãn giảm căng thẳng
Máy massage mắt có tốt không? Máy massage trị thâm quầng mắt và giúp bạn thư giãn giảm căng thẳng

Giúp dưỡng chất hấp thụ tốt hơn

Sử dụng máy massage mắt có tốt không? Máy massage mắt có khả năng mở lỗ chân lông, giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn vào da của bạn từ đó giúp bạn cải thiện vẻ đẹp đôi mắt một cách tốt nhất.

Cải thiện tầm nhìn tốt hơn

Máy massage mắt có tốt không? Bên cạnh lợi ích làm đẹp, thiết bị còn có thể cải thiện lưu thông máu quanh mắt, từ đó có thể cải thiện tầm nhìn của bạn. 

Bên cạnh lợi ích làm đẹp, máy massage mắt còn có thể cải thiện tầm nhìn của bạn
Bên cạnh lợi ích làm đẹp, máy massage mắt còn có thể cải thiện tầm nhìn của bạn

Có nên mua máy massage mắt dùng tại nhà không?

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là nơi biểu lộ cảm xúc thực sự của chúng ta. Vì thế đôi mắt cần được chăm sóc đúng cách. Với những công dụng máy massage mắt được nêu ở trên, bạn có thể thấy rằng máy massage mắt là vật dụng hoàn hảo để bạn thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi và cũng là bảo bối của các chị em cần giảm thâm mắt, bọng mắt và nếp nhăn quanh mắt.

Nếu còn băn khoăn không biết nên mua máy massage mắt không thì câu trả lời dành cho bạn chắc chắn là CÓ. Bạn có thể dùng máy massage từ 10 đến 15 phút mỗi ngày để thư giãn và cải thiện vẻ đẹp đôi mắt của mình.

Những tiêu chí cần xem xét khi mua máy massage mắt

Mức độ thoải mái

Máy massage mắt có tốt không cần dựa trên mức độ thoải mái mà thiết bị cung cấp. Đây cũng là một trong những điều quan trọng nhất cần xem xét khi chọn máy massage mắt. Thiết bị phải nhẹ, dễ cầm, cung cấp những tác động dễ chịu, vừa phải và không gây kích ứng khi sử dụng.

Cài đặt tùy chỉnh và tính năng bổ sung

Máy massage mắt tốt nhất là những máy đi kèm với nhiều tính năng. Những cái tốt nhất đi kèm với các cài đặt có thể điều chỉnh, cho phép bạn tùy chỉnh cường độ, loại massage (nếu máy massage cung cấp các loại massage khác nhau), áp lực được áp dụng,… Bằng cách đó, người dùng có thể tìm thấy các cài đặt hoàn hảo cho mình.

Máy massage mắt tốt nhất là những máy đi kèm với nhiều tính năng như tùy chỉnh cường độ, loại massage, áp lực
Máy massage mắt tốt nhất là những máy đi kèm với nhiều tính năng như tùy chỉnh cường độ, loại massage, áp lực

Nguồn năng lượng

Máy massage mắt có loại hoạt động bằng điện hoặc dùng pin có thể thay thế sau khi hết hoặc pin có thể sạc lại. Nếu bạn sử dụng máy massage mắt thường xuyên, thì tốt nhất là bạn nên mua loại có tính năng sạc lại. Bằng cách đó, bạn sẽ không cần phải thay pin hai hoặc ba tuần một lần.

Kích thước và thiết kế

Kích thước và thiết kế sẽ khác nhau đối với từng loại máy massage mắt. Một số máy massage mắt đeo được có thể gập lại và dễ dàng di chuyển. Các loại máy massage mắt dùng nhiệtmáy massage mắt hồng ngoại thường cầm tay khá nhỏ gọn. Tuy nhiên, một số máy có kích thước lớn hơn thường có nhiều cài đặt tùy chỉnh và tính năng.

Một số máy massage mắt đeo được có thể gập lại và dễ dàng di chuyển
Một số máy massage mắt đeo được có thể gập lại và dễ dàng di chuyển

Cách sử dụng máy massage mắt

Cách bạn sử dụng máy massage mắt tùy thuộc vào loại máy massage mắt bạn có. Bạn có thể đặt máy massage đeo được lên mắt và chỉ cần chọn chế độ bạn muốn mà không cần di chuyển thêm. Máy massage mắt cầm tay đòi hỏi bạn phải thực hiện nhiều điều chỉnh hơn một chút.

Đối với máy massage mắt cầm tay, trước khi bắt đầu, hãy thoa kem mắt hoặc huyết thanh yêu thích của bạn quanh mắt. Một loại dầu cũng có thể được sử dụng để massage mắt, nhưng hãy cẩn thận đừng để dầu dính vào mắt. Sau đó, bật máy massage mắt và điều chỉnh theo cường độ mong muốn. Từ từ di chuyển máy massage mắt từ góc trong ra góc ngoài của mắt. Lặp lại trên mắt còn lại.

Hãy từ từ di chuyển máy massage mắt từ góc trong ra góc ngoài của mắt
Hãy từ từ di chuyển máy massage mắt từ góc trong ra góc ngoài của mắt

Hy vọng bài viết trên từ Trẻ Khỏe Đẹp đã giúp bạn biết được máy massage mắt có tốt không. Chúc bạn thật xinh đẹp và luôn vui khỏe. Trẻ Khỏe Đẹp cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi!