Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Máy massage mặt cầm tay

10:54 19/04/2021

Top những loại máy massage mặt cầm tay đẩy tinh chất tốt, đáng để tin dùng: Máy massage mặt ion cầm tay mini, máy massage mặt cầm tay nâng cơ, máy massage mặt 2 chế độ

Máy massage mặt cầm tay tích hợp đẩy tinh chất là một trong những loại máy hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp được nhiều chị em ưa chuộng vì tính tiện dụng và đáp ứng được nhiều mục đích làm đẹp. Hãy cùng Trẻ Khỏe Đẹp tìm hiểu các dòng sản phẩm máy massage mặt cầm đang được sử dụng nhiều hiện nay qua bài viết bên dưới nhé!

Công dụng của máy massage mặt

Máy massage mặt là một loại thiết bị chăm sóc và làm đẹp da mặt không thể thiếu của bất kỳ chị em phụ nữ nào. Dưới đây là những công dụng của máy massage mặt mang lại cho quá trình chăm sóc da.

Giảm chảy xệ, nâng cơ

Máy massage mặt có sự kết hợp của chế độ rung và những chuyển động nhẹ nhàng giúp cho da trên khuôn mặt được nâng đỡ và cải thiện được các vấn đề về nếp nhăn và giảm bớt tình trạng chảy xệ cũng như giảm quá trình lão hóa giúp cho da mặt luôn trong trạng thái tốt và tươi trẻ, săn chắc nhất.

Thúc đẩy tuần hoàn máu

Khi sử dụng máy massage mặt đúng liệu trình sẽ giúp cho hệ tuần hoàn của da mặt được cải thiện và dễ lưu thông giúp da luôn cảm thấy hồng hào và chế độ rung kết hợp với chế độ chăm sóc da sẽ giúp loại bỏ các lớp sừng cũng như biểu bì chết có mặt trên da đi, lấy lại được làn da trắng, khỏe khoắn và tươi tắn.

Máy massage mặt là bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da
Máy massage mặt là bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da

Tăng khả năng đàn hồi

Việc sử dụng máy massage mặt thường xuyên sẽ giúp việc đào thải các sắc tố dưới da được nhanh chóng, làm cho làn da luôn cảm thấy khỏe mạnh và có được sự hồng hào, tươi tắn nhất.

Tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất

Sau khi da được làm sạch thì việc sử dụng máy massage để massage cũng như đẩy các tế bào chết, bụi bẩn sẽ được nhanh chóng và giúp cho các lỗ chân lông được thông thoáng từ đó thúc đẩy việc hấp thu dưỡng chất vào da nhanh chóng hơn.

Mang lại cảm giác thư giãn

Ngoài những công dụng vệ sinh ra, việc sử dụng máy massage mặt thường xuyên sẽ giúp cho bạn được thoải mái hơn, và cảm giác êm ái cả về làn da và tinh thần cũng được xoa dịu và lấy lại được cảm giác thư thái, thoải mái, tràn đầy năng lượng.

Phân loại máy massage mặt cầm tay

Máy massage cầm tay hiện nay rất đa dạng nhưng nhìn chung máy massage mặt cầm tay có 3 loại chính:

Máy massage mặt ion cầm tay mini

Đầu tiên phải kể tới là máy massage mặt ion cầm tay mini. Dòng máy massage mặt ion cầm tay mini  sẽ giúp làm sạch mọi bụi bẩn, bã nhờn cũng như các bụi bẩn từ trang điểm ở các lỗ chân lông được thông thoáng và sạch sẽ để tạo độ thoáng cho các lỗ chân lông dễ dàng hấp thụ được các dưỡng chất, tránh được nguy cơ gây mụn.

Thường máy massage mặt ion cầm tay mini có sự tích hợp của hai chứng năng chính là chế độ lạnh và chế độ nóng giúp mở lỗ chân lông để dễ dàng đưa dưỡng chất vào và se khít lỗ chân lông giúp quá trình hấp thu được nhanh chóng và tối ưu nhất.

Máy massage mặt hiện nay có 3 loại chính
Máy massage mặt hiện nay có 3 loại chính

Máy massage mặt cầm tay nâng cơ

Máy massage mặt cầm tay nâng cơ là loại máy có đặc biệt nằm ở chỗ giúp cho các vùng da bị chảy xệ được nâng đỡ, các cơ được săn lên và giảm hình thành các nếp nhăn cũng như làm cho làn da được săn chắc, tươi trẻ hơn. Đồng thời, máy massage mặt cầm tay nâng cơ còn giúp cho việc lưu thông máu huyết và cải thiện sắc tố da được cải thiện và hồng hào hơn.

Máy massage mặt đẩy tinh chất

Máy massage mặt đẩy tinh chất giúp cho các tinh chất sau khi thoa lên da sẽ dễ dàng được thẩm thấu vào tận sâu bên trong da. Máy massage mặt đẩy tinh chất còn giúp làm sạch sâu và nâng cơ hiệu quả để hỗ trợ tối đa nhất quá trình chăm sóc da hiệu quả.

Các bước chọn máy massage mặt cầm tay chất lượng

Để lựa chọn ra một chiếc máy massage mặt cầm tay chất lượng bạn cần phải lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu cũng như sản phẩm có chất lượng tốt. Bạn có thể cân năng 3 yếu tố căn bản nhất để quá trình lựa chọn máy massage mặt cầm tay của bạn đạt chất lượng và tốt như mong muốn.

Tính đa năng của sản phẩm

Máy massage cầm tay có rất nhiều loại và mục tiêu sử dụng khác nhau cho nên việc lựa chọn máy massage cầm tay cần phải lựa những loại đúng mục tiêu hoặc nên ưu tiên sử dụng các loại máy đa năng để dễ dàng sử dụng với nhiều mục đích khác nhau nhưng vẫn gói gọn trong 1 chiếc máy. Đa số bây giờ các dòng máy massage mặt luôn được trang bị nhiều tính năng cùng lúc để thể hiện được sự tiện ích và đa dụng cho mọi người.

Sản phẩm đáp ứng được nhu cầu

Tiếp đến phải kể là nhu cầu sử dụng. Để bỏ chi phí ra mua một chiếc máy massage mặt bé tí với mức giá cũng tương đối thì việc phục vụ đúng nhu cầu là điều mà bất kỳ ai cũng đặt ra. Nếu mua một chiếc máy massage không đạt mục tiêu cũng như không như ý mong muốn sẽ làm cho bạn cảm thấy không thoải mái và quan trọng không giúp được cho quá trình chăm sóc da, cải thiện da của mình trở nên hiệu quả như ý muốn.

Thương hiệu và chế độ bảo hành

Yếu tố thứ ba là thương hiệu và chế độ bảo hành khi mua sản phẩm sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm và có được chế độ bảo hành nếu có các lỗi kỹ thuật hay trong quá trình sử dụng gặp vấn đề gì cũng có thể dễ dàng liên hệ các thương hiệu đó để đảm bảo.

Khi mua máy massage mặt bạn cần lưu ý những điều trên
Khi mua máy massage mặt bạn cần lưu ý những điều trên

Top sản phẩm máy massage mặt cầm tay nên mua nhất hiện nay

Một số loại máy massage mặt cầm tay được đánh giá tốt và đáng mua nhất bạn có thể tham khảo thêm nếu có nhu cầu nhé!

Máy massage mặt Bimix BM13

Máy massage mặt Bimix BM13 là loại máy kết hợp sóng RF hiện đại và đèn LED để giúp cho quá trình chăm sóc da được hiệu quả tốt nhất.

Máy được trang bị 5 chế độ làm đẹp cao cấp để giúp loại bỏ được các ván đề căng thẳng ở các cơ cũng như làm cho làn da ở mặt luôn được hấp thụ các dưỡng chất nhanh chóng, mang lại làn da sáng mịn.

Một số thông tin về máy

  • Chế độ ATW (xóa nếp nhăn): Giúp xóa nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi của da
  • Chế độ IAP (Thẩm thấu tốt): Giúp thúc đẩy hấp thụ dưỡng chất và làm trắng sáng da.
  • Chế độ TS (Làm căng da): Kích thích vận động các cơ tăng khả năng nâng và săn chắc da.
  • Chế độ LED (Đèn chiếu): Tích hợp ánh sáng đỏ giúp làm mịn, ánh sáng xanh giúp chống viêm và ánh sáng xanh lục giúp làm sáng da.
  • Chế độ rung: Giảm mệt mỏi và thư giãn da hiệu quả.
  • Trang bị tần số vô tuyến 90khz: Kích hoạt collagen và elastin giúp làm mịn và giảm các nếp nhăn hiệu quả.
Máy massage mặt Bimix BM13 là loại máy kết hợp sóng RF hiện đại
Máy massage mặt Bimix BM13 là loại máy kết hợp sóng RF hiện đại

Máy massage mặt hấp thụ dưỡng chất Bimix BM10

Máy massage mặt hấp thụ dưỡng chất Bimix BM10 cũng là một trong những thiết bị chăm sóc da đáng mua nhất hiện nay. Máy massage mặt hấp thụ dưỡng chất Bimix BM10 cũng trang bị 5 chế độ chăm sóc da và đặc biệt có 2 chế độ nổi bật nóng và lạnh giúp quá trình hấp thụ dưỡng chất cũng như dãn nở và se khít lỗ chân lông được hiệu quả.

Một số thông tin Máy massage mặt hấp thụ dưỡng chất Bimix BM10

  • Chế độ ATW: Giúp trẻ hóa và làm sáng da
  • Chế độ IAP: Giúp thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chất
  • Chế độ TS: Giúp làm căng và nâng da tránh được tình trạng chảy xệ
  • Chế độ né lạnh:Giúp thu nhỏ lỗ chân lông và gián tiếp giúp cho dưỡng chất được giữ lại bên trong da tối đa.
  • Chế độ nén nóng: Giúp làm mịn da và tăng khả năng dãn nở lỗ chân lông để đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong nhanh chóng.
Bimix BM10 cũng trang bị 5 chế độ chăm sóc da
Bimix BM10 cũng trang bị 5 chế độ chăm sóc da

Máy massage mặt nâng cơ đẩy tinh chất Bimix BM21

Máy massage mặt nâng cơ đẩy tinh chất Bimix BM21 là một loại máy có sự kết hợp của ánh sáng, sóng âm và cả khả năng rung giúp cho các dòng điện vi mô được tiếp cận vào da một cách săn chắc, làm cho da trở nên mịn màng hơn. 

Một số thông tin của Máy massage mặt nâng cơ đẩy tinh chất Bimix BM21

  • Trang bị hai chức năng Export và Import giúp cho các sóng siêu âm, rung âm, ánh sáng xanh và đỏ được kết hợp để giúp loại bỏ các lớp bụi bẩn cũng như các bã nhờn làm tăng quá trình hấp thụ dưỡng chất của da hơn.
  • Cơ chế tự động tắt sau 5 phút giúp quá trình sử dụng tránh khỏi tình trạng quá lạm dụng cũng như tránh gây tổn thương cho da.
  • Chế độ chống nước giúp dễ dàng sử dụng nhưng vẫn đảm bảo an toàn.
Máy massage Bimix Bm21 hỗ trợ massage và nâng cơ mặt
Máy massage Bimix Bm21 hỗ trợ massage và nâng cơ mặt

Cây lăn nâng cơ mặt Kakusan 213

Cây lăn nâng cơ mặt Kakusan 213 giúp thúc đẩy quá trình chăm sóc da cũng như hấp thụ dưỡng chất của da được tốt hơn, mang lại nét tươi trẻ cho da hơn.

Một số điểm nổi bật của Cây lăn nâng cơ mặt Kakusan 213

  • Sử dụng năng lượng mặt trời giúp thân thiện với môi trường và dễ dàng sử dụng.
  • Bi lăn được thiết kế xoay 360 độ cho quá trình sử dụng dễ tiếp cận tới mọi nơi trên khuôn mặt.
  • Sử dụng công nghệ EMS giúp tăng khả năng kích thích ATP và kết hợp với cường độ của dòng điện thay đổi theo cường độ của ánh sáng giúp sản sinh collagen cho da thêm săn chắc.
Cây lăn nâng cơ mặt Kakusan 213 giúp thúc đẩy quá trình chăm sóc da
Cây lăn nâng cơ mặt Kakusan 213 giúp thúc đẩy quá trình chăm sóc da

Máy massage mặt nâng cơ cầm tay Roaman M7

Máy massage mặt nâng cơ cầm tay Roaman M7 giúp làn da được căng bóng và quá trình thẩm thấu được nhanh chóng với 3 cấp độ ion hiện đại. Tăng khả năng rạng rỡ và mịn mà của làn da.

Đặc điểm của Máy massage mặt nâng cơ cầm tay Roaman M7

  • Với ion (+): Giúp làm sạch sâu và loại bụi bẩn nhanh chóng.
  • Với ion (-): Giúp đẩy nhanh quá trình hấp thụ cũng như chăm sóc da được hiệu quả.
  • Với ion nâng cơ: Tạo được độ ấm giúp cho việc nâng cơ được căng bóng hiệu quả. Mang lại độ ẩm cho da và làm cho da luôn mềm mại và căng mịn.
Roaman M7 giúp làn da được căng bóng và quá trình thẩm thấu được nhanh chóng
Roaman M7 giúp làn da được căng bóng và quá trình thẩm thấu được nhanh chóng

Máy massage mặt cầm tay ion 2 chế độ TouchBeauty

Máy massage mặt cầm tay ion 2 chế độ TouchBeauty là công cụ giúp hỗ trợ làm đẹp hiệu quả bằng 3 công nghệ đặc biệt được tích hợp trong máy.

  • Tích hợp 3 công nghệ trong 1 thiết bị: Làm tăng khả năng làm sạch và hấp thụ dưỡng chất.
  • Sử dụng ánh sáng trị liệu: Giúp kích hoạt các tế bào cũng như tạo ra các collagen làm giảm quá trình lão hóa da
  • Tự động ngắt trong vòng 5 phút cho dòng điện và 10 phút cho các liệu pháp trị liệu bằng ánh sáng.
TouchBeauty là công cụ giúp hỗ trợ làm đẹp hiệu quả bằng 3 công nghệ đặc biệt
TouchBeauty là công cụ giúp hỗ trợ làm đẹp hiệu quả bằng 3 công nghệ đặc biệt

Nội dung phía trên là những dòng sản phẩm máy massage mặt cầm tay tích hợp nâng cơ mặt, đẩy tinh chất bạn có thể tham khảo qua. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đón đọc bài viết của Trẻ Khỏe Đẹp, hy vọng nội dụng trên hữu ích với bạn.

Tác giả: Hoài Nam