Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Review máy đẩy tinh chất và làm sạch da nên mua nhất hiện nay

11:39 12/06/2023

Máy đẩy tinh chất là loại thiết bị giúp đẩy các loại dưỡng chất vào sâu bên trong để giúp dưỡng da, bổ sung chất cần thiết cho da giúp da trắng sáng và mịn màng hơn.

Máy đẩy tinh chất là một trong những loại thiết bị dùng trong skin care được ưa chuộng của mọi cô gái ở Hàn. Tuy nhiên, đối với các cô gái ở Việt Nam thì nó khá mới mẻ nên việc cần các bài viết review máy đẩy tinh chất chân thực cần được đẩy mạnh để phổ biến thêm thông tin về máy đẩy tinh chất nào tốt và có những loại nào cho các cô gái dễ dàng tìm hiểu thêm.

Máy đẩy tinh chất là gì?

Máy đẩy tinh chất là một loại máy được tích hợp công nghệ tiên tiến để giúp massage và nâng cơ cũng như làm sạch sâu, đồng thời đẩy các tinh chất thẩm thấu sâu vào da để da trở nên mịn màng và chống lão hóa trên da hơn.

Nhờ có máy đẩy tinh chất này nên việc chăm sóc da cũng trở nên nhanh chóng và dễ dàng cũng như hiệu quả hơn so với bình thường nhờ các biệt pháp xâm lấn cũng như tránh tổn thương da như lăn kim hoặc dùng kim tiêm.

Máy đẩy tinh chất giúp thúc đẩy dưỡng chất thẩm sâu bên trong da tốt hơn
Máy đẩy tinh chất giúp thúc đẩy dưỡng chất thẩm sâu bên trong da tốt hơn

Công dụng của máy đẩy tinh chất

Máy đẩy tinh chất là một trong những thiết bị cần thiết dùng cho quá trình làm đẹp của chị em. Dưới đây là 4 công dụng chính của máy đẩy tinh chất bạn nên tham khảo!

  • Làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông
    • Máy đẩy tinh chất sẽ giúp hút các bụi bẩn cũng như bã nhờn và cặn trang điểm làm sạch lỗ chân lông một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Thúc đẩy quá trình hấp thu dưỡng chất hiệu quả
    • Sau khi lỗ chông lông được giãn nở thì máy đẩy tinh chất sẽ bắt đầu đẩy các tinh chất có trong các loại sản phẩm dưỡng da vào sâu bên trong da làm tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất cũng như giúp gia tăng khả năng chăm sóc da.
Máy đẩy tinh chất hỗ trợ dưỡng ẩm tốt cho da hơn
Máy đẩy tinh chất hỗ trợ dưỡng ẩm tốt cho da hơn
  • Hỗ trợ dưỡng ẩm và thu nhỏ lỗ chân lông
    • Công dụng thứ ba có thể kể đến là khả năng giúp da căng bóng cũng như ẩm mượt nhờ công nghệ F - vibration kết hợp cùng ion âm của các thiết bị máy đẩy tinh dầu đã giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da và thu nhỏ các lỗ chân lông làm cho các dưỡng chất đó không thoát ra ngoài.
  • Giúp massage mặt và thúc đẩy quá trình lưu thông máu
    • Công dụng thứ 4 của máy đẩy tinh dầu là việc hỗ trợ da mặt được thư giãn và massage nâng cơ tự nhiên hơn, tác động lên các vùng dưới da nhằm thúc đẩy quá trình lưu thông máu bên dưới da, mang lại làn da săn chắc, hồng hào.

Có mấy loại máy đẩy tinh chất

Máy đẩy tinh chất trên thị trường có rất nhiều mẫu mã cũng như chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung máy đẩy tinh chất có 3 loại chính bao gồm:

Máy đẩy tinh chất ion nóng lạnh

Máy đẩy tinh chất ion nóng lạnh là một loại máy giúp thúc đẩy tinh chất được hấp thụ nhờ khả năng làm nóng và làm mát cho da, đồng thời hỗ trợ massage giúp loại bỏ các vết nhăn cũng như tình trạng lão hóa của da được cải thiện và chăm sóc da tốt hơn.

Máy đẩy tinh chất ion nóng lạnh làm se khít lỗ chân lông tốt
Máy đẩy tinh chất ion nóng lạnh làm se khít lỗ chân lông tốt

Máy đẩy tinh chất và làm sạch da

Máy đẩy đẩy tinh chất và làm sạch da cũng là một trong những loại máy được ưa chuộng vì có khả năng tác động mạnh mẽ tới cấu trúc nhỏ trên da, giúp loại bỏ các bụi bẩn hay các chất nhờn bám trên da được vệ sinh sạch sẽ nhờ sóng siêu âm, rung âm và ánh sáng của đèn đặc biệt.

Máy nâng cơ đẩy tinh chất

Máy nâng cơ đẩy tinh chất TouchBeauty giúp chăm sóc da mặt một cách hiệu quả, đồng thời giúp loại bỏ được những dấu hiệu lão hóa cũng như nếp năng và đặc biệt giúp nâng cơ mặt bị chảy xệ về với vị trí ban đầu một cách nhanh chóng.

Máy nâng cơ mặt đẩy tinh chất TouchBeauty
Máy nâng cơ mặt đẩy tinh chất TouchBeauty

Máy đẩy tinh chất loại nào tốt?

Thị trường hiện nay có vô vàn loại máy đẩy tinh chất từ chất lượng đến bình dân, từ máy đẩy tinh chất rẻ tiền đến máy đẩy tinh chất đắt tiền. Những loại máy đẩy tinh chất nào tốt thì đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có câu trả lời chính xác vì mỗi loại máy đẩy tinh chất có những đặc điểm riêng biệt và công dụng khác nhau. Dưới đây là một số loại máy đẩy tinh chất đáng tin cậy bạn có thể tham khảo!

Máy massage mặt nâng cơ đẩy tinh chất Bimix BM21

Máy massage mặt nâng cơ đẩy tinh chất Bimix BM21 là loại máy có sự kết hợp của ánh sáng và sóng âm giúp cho da trở nên săn chắc, mịn màng và giảm các nếp nhăn một cách nhanh chóng như dòng điện vi mô nhẹ nhàng tác động lên phần dưới da. Đồng thời, máy còn giúp làm sạch các lỗ chân lông và giúp cho da hấp thụ được dưỡng chất một cách nhanh chóng hơn.

Máy massage mặt nâng cơ đẩy tinh chất Bimix BM21 là loại máy có sự kết hợp của ánh sáng và sóng âm 
Máy massage mặt nâng cơ đẩy tinh chất Bimix BM21 là loại máy có sự kết hợp của ánh sáng và sóng âm 

Một số đặc điểm của Máy massage mặt nâng cơ đẩy tinh chất Bimix BM21

  • Máy massage mặt nâng cơ đẩy tinh chất Bimix BM21 tích hợp 2 chức năng chính bao gồm chức năng export và chức năng import
  • Chức năng export: Với chức năng này sóng siêu âm, rung âm và cả ánh sáng xanh sẽ kết hợp với nhau để giúp loại bỏ được bụi bẩn cũng như bã nhờn và cặn trang điểm nhằm mang lại sự thông thoáng và sạch sẽ nhất cho da mặt.
  • Chức năng import: Là sự đồng bộ của sóng siêu âm, rung âm và ánh sáng đỏ kết hợp giúp thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chất nhanh chóng vào tận sâu trong da.
  • Chế độ tự ngắt sau 5 phút hoạt động: Giúp kiểm soát được thời lượng sử dụng máy nhằm tránh gây tổn thương lên các vùng da.

Máy massage 5 in 1 hấp thụ dưỡng chất Bimix BM10

Máy massage 5 in 1 hấp thụ dưỡng chất Bimix BM10 sẽ là loại máy có sự tác động sâu đến từng tế bào da vì nó có sự kết hợp của các dòng điện siêu nhỏ. Chính nhờ vậy mà da được làm căng cũng như cải thiện được các dưỡng chất và giảm thiểu tình trạng nếp nhăn xuất hiện, từ đó làn da trở nên tươi tắn và khỏe mạnh hơn.

Máy đẩy tinh chất Bimix BM10 xóa bỏ nếp nhăn nhanh chóng
Máy đẩy tinh chất Bimix BM10 xóa bỏ nếp nhăn nhanh chóng

Một số đặc điểm của Máy massage 5 in 1 hấp thụ dưỡng chất Bimix BM10

Tích hợp 5 chế độ chăm sóc da mặt hiện đại

  • Chế độ làm dịu (ATW): Là chế độ sử dụng công nghệ RF hiện đại với tần số vô tuyến lưỡng cực và vô tuyến 7 chiều giúp tái tạo collagen, làm mịn da và xóa mờ vết nhăn một cách hiệu quả.
  • Chế độ tần số vô tuyến điện tử (IAP): Giúp làm ấm da, đồng thời hỗ trợ làm mở lỗ chân lông để các dưỡng chân được hấp thụ một cách nhanh chóng.
  • Chế độ làm căng (TS): Với chế độ này, các dòng sinh học của tần số cao sẽ giúp làm nâng cơ da một cách toàn diện và giúp cho da trở nên săn chắc hơn.
  • Chế độ làm lạnh: Là một chế độ giúp xoa dịu và làm mát làn da một cách hiệu quả, chế độ này giúp cho các lỗ chân lông được se khít, làm giảm các cơ mặt và tạo cảm giác thư giãn hơn.
  • Chế độ làm nóng: Giúp mở các lỗ chân lông và giúp cho việc hấp thụ dưỡng chất được hiệu quả nhanh chóng.
  • Có 4 cường độ có thể điều chỉnh tùy nhu cầu
  • Riêng chế độ làm lạnh sẽ được tự động tắt sau 3 phút sử dụng và các chế độ còn lại sẽ được tắt sau 10 phút để giúp quản lý tốt thời gian sử dụng.
  • Đầu massage được làm bằng chất liệu thép không gỉ và có nút điều chỉnh được làm bằng kim loại cao cấp được chứng nhận đạt chuẩn y tế và an toàn cho người dùng.

Máy massage mặt đẩy tinh chất ion nóng lạnh

Máy massage mặt đẩy tinh chất ion nóng lạnh là loại máy sử dụng phương pháp nóng và làm mát để giúp chăm sóc và massage da mặt được thư giãn, giảm bớt nếp nhăn và cải thiện được tình trạng lão hóa triệt để.

Một số đặc điểm của máy đẩy tinh chất ion nóng lạnh

  • Máy massage mặt đẩy tinh chất ion nóng lạnh có khả năng massage nóng ở nhiệt độ 42 độ C giúp kích thích tuần hoàn máu cũng như hỗ trợ cho quá trình hấp thụ các dưỡng chất được thẩm thấu vào da tốt hơn.
  • Massage ở nhiệt độ 6 độ C: Ngoài chế độ nhiệt thấp, máy còn kết hợp các tần số rung nhẹ giúp thúc đẩy sự đàn hồi cho da và mang về vẻ căng mịn và tươi tắn cho da nhanh chóng.
  • Khả năng hợp cả massage nóng và lạnh: Giúp cho da được tăng giữ độ ẩm và thu nhỏ lỗ chân lông làm cho da được khỏe khoắn và thư giãn hơn cho khuôn mặt.
  • Phù hợp với mọi loại da
  • Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang đi
  • Tích hợp chế độ hẹn giờ và hệ thống sạc pin thông minh nhờ cắm USB tiện lợi
Máy massage đẩy tinh chất ion nóng lạnh
Máy massage đẩy tinh chất ion nóng lạnh

Máy massage đẩy tinh chất cầm tay mini 

Máy massage đẩy tinh chất cầm tay mini có lẽ là loại máy massage hỗ trợ đẩy tinh chất mà nhiều chị em ưa chuộng vì sự nhỏ gọn của nó và còn nhiều đặc điểm thú vị khác mang lại hiệu quả tốt cho việc chăm sóc da. Những dòng sản phẩm Trẻ Khỏe Đẹp vừa giới thiệu đến bạn đều có được tích hợp công nghệ hiện đại như:

  • Tích hợp 3 công nghệ hiện đại giúp loại bỏ các vết bẩn, bã nhờn hay các mảng mỹ phẩm do trang điểm để lại ở bên trong lỗ chân lông.
  • Công nghệ ion kết hợp với chuyển động rung: Giúp loại bỏ các bụi bẩn, vi khuẩn làm sáng làn da và mịn màng hơn. 
  • Sử dụng công nghệ ion kết hợp với ánh sáng vàng: Làm tái tạo các tế bào collagen và giảm quá trình lão hóa da cũng như giúp mang về cho bạn một làn da căng mịn, trẻ trung và khỏe khoắn.
  • Công nghệ hấp thụ chất dinh dưỡng: Nhờ công nghệ này mà các chất dinh dưỡng được đẩy vào bên trong da một cách tối đa và hiệu quả nhất nhằm giúp cho quá trình chăm sóc da được nhanh chóng và mang lại sự trắng sáng, căng mịn và tươi trẻ nhất.
  • Công nghệ ánh sáng màu vàng trị liệu: Với công nghệ này ánh sáng vàng trị liệu sẽ giúp kích thích các tế bào và giúp tái tạo collagen làm cho các tình trạng lão hóa được cải thiện nhanh chóng.
  • Chế độ cài thời gian: Máy có hệ thống thiết lập thời gian đặc biệt gồm 5 phút cho các chế độ dòng điện và 10 phút cho các công nghệ liệu pháp ánh sáng màu vàng.
  • Hoạt động với cơ thể hai chế độ liên tục đồng thời không đáp ứng liên tục mọi nhu cầu khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng máy đẩy tinh chất

Máy đẩy tinh chất có nhiều công dụng tới quá trình làm đẹp. Tuy nhiên, làm thế nào để sử dụng máy đẩy tinh chất hiệu quả và không gây ra tác dụng ngược thì bạn nên biết cách sử dụng cho đúng cách để mang lại hiệu quả tốt cho da.

Dưới đây là một số hướng dẫn sử dụng máy đẩy tinh chất đáng lưu ý để mang lại hiệu quả cho da

  • Làm sạch da: Bước đầu tiên là chúng ta phải tránh và loại bỏ được vi khuẩn báo trên tay để quá trình vệ sinh da không bị ảnh hưởng. Cho nên, trước khi vào các bước khác nên rửa tay thật kỹ lưỡng.
  • Tẩy trang: Sau khi rửa sạch tay thì việc tiếp theo cần làm là tẩy trang để loại bỏ các lớp trang điểm cũng như các bụi bẩn bám trên bề mặt da giúp cho quá trình vệ sinh da được thông thoáng và dễ đẩy tinh chất vào sâu bên trong hơn.
Tẩy trang là bước để thông thoáng giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh nhất
Tẩy trang là bước để thông thoáng giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh nhất
  • Rửa mặt: Nên sử dụng sữa rửa mặt để rửa lại mặt sau khi tẩy trang để loại bỏ hoàn toàn các bụi bẩn còn sót lại trên da sau khi tẩy trang.
  • Tẩy tế bào chết: Nên sử dụng tẩy tế bào chết 1 - 2 lần/ tuần để loại bỏ các lớp tế bào chết trên da mặt, giúp cho lỗ chân lông được thoáng và sạch sẽ hơn.
  • Thoa toner: Thoa toner để giúp làm sạch sâu và se khít các lỗ chân lông nhằm cân bằng được độ PH của da.
  • Thoa tinh chất: Tiếp đến sử dụng tinh chất để xoa nhẹ lên các điểm cằm, má, trán và tới đây chúng ta sử dụng máy đẩy tinh chất nhẹ nhàng để di chuyển các khu vực để giúp cho các lỗ chân lông được giãn nở và tinh chất được thẩm thấu vào bên trong tế bào da nhanh chóng.
  • Dưỡng ẩm: Sau khi thoa tinh chất thì bước cuối cùng ta cần làm là thoa một lớp dưỡng ẩm để giúp da căng mịn hơn. Bước này ta sử dụng máy massage đẩy tinh chất nhẹ nhàng để massage da mặt, làm cho da mặt thư giãn hơn và thoải mái hơn, giúp các chất dưỡng ẩm hay tinh chân được đẩy vào sâu bên trong da hơn.

Có nên sử dụng máy đẩy tinh chất hàng ngày?

Tùy vào tình trạng da và mục đích của bạn có thể sử dụng máy đẩy tinh chất theo lịch trình riêng. Thông thường, nếu sử dụng để đẩy tinh chất hay chỉ đơn giản là dưỡng da hàng ngày thì bạn có thể sử dụng máy đẩy tinh chất 1 lần/ ngày. Còn nếu lo sợ việc máy gây tổn thương lên da thì có thể sử dụng 1 - 2 lần/ tuần vẫn được. Nếu da nhạy cảm quá thì nên sử dụng với tần suất tầm 2- 3 lần/ tuần để tăng hiệu quả làn da.

Như vậy qua những chia sẻ trên bạn cũng đã nắm được phần nào công dụng cũng như hướng dẫn và các loại máy đẩy tinh chất đáng tin cậy để có thêm kinh nghiệm lựa chọn cho mình một chiếc máy đẩy tinh chất tốt và phù hợp với mục đích của bạn rồi. Nếu cần thêm tư vấn về các loại máy đẩy tinh chất hiệu quả thì hãy liên hệ Trẻ Khỏe Đẹp để được tư vấn nhé!
 

Tác giả: Thảo Lê