Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Lược điện đa năng có công dụng gì và có giá bao nhiêu?

05:55 14/04/2023

Lược điện đa năng là một dụng cụ giúp tạo kiểu tóc dành cho phái đẹp được sử dụng nhiệt để tạo kiểu. Bạn có thể nhờ vào nó để tạo kiểu thẳng, phồng, cong bạn sẽ rất nhanh để có một mái tóc đẹp.

Lược điện đa năng giúp chị em có ngay một mái tóc bồng bềnh trong khoảng thời gian ngắn nhất. Vậy lược điện thì có khác lược truyền thống hay không và sử dụng như thế nào? Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết công dụng thật sự của lược điện thì hãy cùng Trẻ Khỏe Đẹp chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết qua nội dung bài viết bên dưới nhé!

Lược điện đa năng là gì?

Lược điện đa năng là một sản phẩm làm đẹp giúp phái đẹp tạo kiểu tóc một cách nhanh chóng. Đây là sản phẩm được rất nhiều chị em yêu thích bởi sự tiện lợi và công dụng mà nó mang lại. Thay vì sử dụng lược truyền thống thì lược chải tóc đa năng sẽ giúp tóc vào nếp nhanh hơn. 

Bạn chỉ cần thao tác khoảng 15 - 20 phút là đã có ngay một mái tóc như ý. Ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp với máy tạo kiểu và thay đổi kiểu tóc mỗi ngày. Khi sử dụng lược điện tóc của bạn sẽ mượt và óng ả hơn, giảm được tình trạng xơ rối và rụng tóc thường xuyên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ưu và nhược điểm ở nội dung tiếp theo nhé!

Lược điện đa năng sử dụng vô cùng tiện lợi và nhanh chóng
Lược điện đa năng sử dụng vô cùng tiện lợi và nhanh chóng

Công dụng - ưu diểm của lược chải tóc đa năng

Lược điện chải tóc đa năng có rất nhiều công dụng cho mái tóc của chị em phụ nữ. Ngoài ra, nó còn giúp giải quyết được vấn đề xơ rối và rụng tóc. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết có nên mua lược điện hay không thì những công dụng sau đây sẽ trả lời cho bạn, cụ thể:

Lược điện đa năng giúp tạo kiểu tóc dễ dàng và nhanh chóng: Độ nóng tỏa ra từ lược điện vừa đủ giúp cho tóc của bạn nhanh chóng vào nếp chỉ sau vài đường chải. Đồng thời bạn có thể dễ dàng tạo được kiểu tóc và thay đổi kiểu tóc mỗi ngày.

Sử dụng được cho mọi loại tóc: Lược điện đa năng chải tóc có thể sử dụng được cho mọi loại tóc giúp tóc mềm và mượt hơn. Bên cạnh đó, lược được thiết kế phù hợp cho mọi loại tóc từ thẳng đến xoăn. Nhờ sử dụng nhiệt nên cũng sẽ giúp tóc hấp thụ được các chất dưỡng tóc tốt hơn.

Lược còn có thể kết hợp với máy tạo kiểu: Nhờ vào lượng nhiệt được tỏa ra nên khi bạn kết hợp cùng với máy sấy sẽ mang lại một mái tóc vô cùng ưng ý và đẹp mắt.

Lược chải tóc đa năng giúp tạo kiểu tóc dễ dàng
Lược chải tóc đa năng giúp tạo kiểu tóc dễ dàng

Nhược điểm của lược điện chải tóc

Lược điện đa năng chỉ phát huy được công dụng của mình khi có nguồn điện. Tuy thiết kế nhỏ gọn nhưng không được linh hoạt cho việc sử dụng ở những nơi không có nguồn điện. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải tìm được nguồn điện phù hợp để đảm bảo an toàn cho thiết bị và chính bạn.

Đối với lược sử dụng nhiệt sau khi dùng xong bạn cần phải đợi máy nguội rồi có có thể cuộn dây và cất đi. Nếu bạn cuộn dây điện lại trong lúc máy còn nóng sẽ dẫn đến tình trạng hỏng dây điện và gây ra một số rủi ro.

Giá thành của lược điện đa năng khá cao vì kết cấu phức tạp và công dụng mà nó mang lại. Tuy nhiên, nếu bạn là người thường xuyên đi tiệc, thích làm đẹp, muốn bảo vệ mái tóc của mình thì đây là một thiết bị không thể thiếu.

Lược chải tóc truyền thống
Lược chải tóc truyền thống

Lược điện đa năng được phân loại như thế nào?

Hiện nay có 2 kiểu phân loại chính cho lược điện chải tóc là phân loại theo tác dụng và phân loại theo chức năng. Hãy cùng Trẻ Khỏe Đẹp tìm hiểu chi tiết về cách phân loại này qua nội dung bên dưới nhé!

Lược đa năng phân loại theo chức năng

Lược điện được phân loại theo tác dụng sẽ gồm 3 chức năng chính như là giúp uốn cụp đuôi tóc, duỗi thẳng tóc, tạo phồng hoặc làm xoăn với thời gian vô cùng nhanh chóng, cụ thể:

  • Lược điện đa năng giúp uốn cụp đuôi tóc: Đối với chức năng này bạn có thể uốn cụp đuôi tóc hướng ra ngoài hay vào trong tùy ý. Nhiệt tỏa ra sẽ giúp đuôi tóc bạn nhanh chóng được tạo hình và giữ nếp lâu hơn.
  • Lược điện chải tóc giúp duỗi thẳng tóc: Nếu bạn là cô nàng yêu thích mái tóc thẳng suôn mượt thì đây chắc chắn là sản phẩm dành cho bạn. 
  • Lược chải tóc đa năng: Lược điện là loại lược tiện lợi nhất bởi nó được tích hợp nhiều tính năng, bạn tha hồ thử sức với các kiểu tóc mình mong muốn mà không cần phải đi đến salon. Cũng  vì thế mà lược điện sẽ có giá thành cao hơn lược truyền thống.
Lược chải tóc điện được phân loại theo chức năng
Lược chải tóc điện được phân loại theo chức năng

Lược điện đa năng phân loại theo tác dụng

Lược điện giúp chẻ ngôi tóc theo một đường thẳng hoàn hảo. Thậm chí, bạn có thể dùng máy chải tóc điện để rẽ ngôi theo đường ziczac chẳng hạn,...

Lược điện đa năng hỗ trợ dưỡng tóc: Nhờ vào lượng nhiệt tỏa ra nên khi bạn sử dụng tinh dầu dưỡng tóc sẽ giúp hấp thụ tinh chất giúp cho mái tóc bạn chắc khỏe hơn và không gây bết.

Tạo độ bồng bềnh cho tóc: Một số loại lược điện tích hợp chức năng sấy phồng giúp tóc bạn trông bồng bềnh, khỏe khoắn và quyến rũ hơn.

Giá lược điện chải tóc đa năng là bao nhiêu?

Hiện nay lược điện đa năng có rất nhiều giá trên thị trường, bạn có thể tham khảo một số dòng sản phẩm lược điện sau đây:

Lược massage giảm rụng tóc 2 chế độ Kakusan KKS-203

Lược massage giảm rụng tóc 2 chế độ Kakusan KKS-203 được thiết kế răng lược mềm mịn và nhẹ, kết hợp với chế độ rung massage. Giúp kích thích nang tóc, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng rụng tóc. Lược bao gồm 2 chế độ là chế độ rung và chế độ đèn Led kết hợp, phù hợp giải quyết mọi vấn đề về tóc.

Lược massage giảm rụng tóc 2 chế độ Kakusan KKS-203
Lược massage giảm rụng tóc 2 chế độ Kakusan KKS-203

Lược duỗi tóc đa năng K-Skin KD380

Lược duỗi tóc đa năng K-Skin KD380 được tích hợp chip thông minh làm nóng một cách chính xác. Có thể hiểu là độ nóng sẽ vừa phải và vừa đủ để giúp cho mái tóc bạn dễ dàng thẳng tắp ngay tại nhà. Ngoài duỗi làm thẳng bạn còn có thể làm phồng giảm gãy rụng lên đến 50% so với các loại máy thông thường.

Lược duỗi tóc đa năng K-Skin KD380
Lược duỗi tóc đa năng K-Skin KD380

Lược điện đa năng K-Skin KD388A

Lược điện đa năng K-Skin KD388A được tích hợp 5 mức độ điều chỉnh phù hợp với các kiểu tóc khác nhau của người dùng. Ngoài ra, nó còn có tác dụng chăm sóc tóc mềm mượt, cải thiện tình trạng hư tổn và giúp tóc chắc khỏe hơn.

Lược điện đa năng K-Skin KD388A
Lược điện đa năng K-Skin KD388A

Nội dung trên đã cung cấp cho bạn thông những thông tin về lược điện đa năng, hy vọng nội dung bài viết hữu ích với bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi nội dung bài viết của chúng tôi. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được dòng sản phẩm phù cho mình mình. Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe và niềm vui!