Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

​​​​​​​Đeo đai nịt bụng có giảm eo không?

09:06 14/03/2022

“Đeo đai nịt bụng có giảm eo không?” Béo bụng khá cứng đầu và không tốt cho sức khỏe. Đai nịt bụng hứa hẹn sẽ giúp bạn giảm kích thước vòng 2 và sở hữu vòng eo con kiến mơ ước

Đeo nịt bụng có giảm eo không? Béo bụng khá cứng đầu và không tốt cho sức khỏe. Đai nịt bụng hứa hẹn sẽ giúp bạn giảm kích thước vòng 2 và sở hữu vòng eo con kiến mơ ước. Nếu bạn muốn tìm hiểu xem liệu “Đeo đai nịt bụng có giảm eo không?”, hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Đai nịt bụng là gì?

Đai nịt bụng là loại đai bản rộng, có thể co giãn để quấn quanh bụng và eo. Chúng có kẹp hoặc móc gắn để thắt chặt và nới lỏng. Chúng thường được sử dụng để loại bỏ mỡ bụng sau khi mang thai do hậu quả của phẫu thuật cắt bỏ phần C. Có nhiều loại đai nịt bụng khác nhau trên thị trường, được sản xuất chuyên biệt để giảm cân cho nam và nữ.

Đai nịt bụng có thể có giãn để quấn quanh bụng và eo
Đai nịt bụng có thể có giãn để quấn quanh bụng và eo

Các loại đai nịt bụng

Đai nịt bụng được thiết kế để giảm cân xung quanh vùng bụng của bạn - nơi trọng lượng tăng nhanh hơn bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể. Những chiếc thắt lưng này mang lại vẻ ngoài thon gọn, đồng hồ cát cho cơ thể bằng cách ôm sát vòng eo. Các loại đai nịt bụng khác nhau có tác dụng giảm cân theo những cách khác nhau . Dưới đây là ba loại đai nịt bụng và cách chúng hoạt động:

1. Đai nịt bụng đơn giản

Đây là những chiếc đai co giãn được quấn quanh vùng bụng để nén nó lại. Chúng cũng nén các cơ, nhiệt sinh ra sẽ tạo ra hiệu ứng xông hơi. Quá trình này giúp giảm một vài cm và săn chắc vùng bụng.

2. Đai nịt bụng kích thích điện

Đai nịt bụng điện có chứa miếng đệm điện. Chúng làm săn chắc và thon gọn vùng bụng bằng cách kích thích xung điện. Chúng hoạt động nhanh hơn so với dây đai không dùng điện. Chúng làm co các cơ và nhiệt của chúng làm tăng sự trao đổi chất trong khu vực và giúp đốt cháy calo. Đai bụng điện đi kèm bộ điều khiển để tăng và giảm mức xung động.

3. Đai nịt bụng giảm thèm ăn

Đai bụng giảm cảm giác thèm ăn có thể hữu ích nếu bạn thường xuyên cảm thấy đói. Đai này làm giảm cảm giác thèm ăn bằng cách chặn các thông điệp đói đến não. Sự thèm ăn của bạn càng thấp thì lượng calo tiêu thụ càng ít. Nhờ đó, chúng giúp bạn giảm mỡ vùng bụng nhanh hơn.

Đai nịt bụng được thiết kế để làm thon gọn vùng bụng
Đai nịt bụng được thiết kế để làm thon gọn vùng bụng

Lợi ích của việc đeo đai nịt bụng

1. Định hình vùng bụng

Công dụng phổ biến nhất của đai nịt bụng là định hình vùng bụng sau khi mang thai. Mang thai làm tăng mỡ bụng dưới và da nhão. Phần bụng dưới kém thon gọn sẽ được giải quyết tốt bằng một chiếc thắt lưng giảm béo. Nó nén vùng bụng dưới và làm giảm sự xuất hiện của khối phồng sau khi mang thai.

LƯU Ý: Chỉ sử dụng đai sau khi tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ.

2. Cải thiện tư thế

Đai nịt bụng có thể giúp cải thiện tư thế của bạn. Nó thường được làm bằng vật liệu neoprene mềm, cứng và bền. Nó cải thiện tư thế của bạn bằng cách hỗ trợ thắt lưng và giữ cho cột sống của bạn thẳng. Một tư thế tốt giúp giảm nguy cơ đau lưng và cổ.

3. Thoát khỏi mỡ bụng

Đai nịt bụng giúp bạn loại bỏ phần mỡ bụng cuối cùng tạo ra một chỗ phồng nhỏ nhưng có thể nhìn thấy được. Nó hoạt động tốt hơn khi kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên.

4. Giúp tạo thân hình đồng hồ cát

Một chiếc đai nịt bụng có thể giúp bạn đạt được vóc dáng đồng hồ cát. Nó ôm lấy eo của bạn, để lại vùng ngực và hông, điều này tạo ra ảo giác về hình dạng đồng hồ cát. Nhưng hãy nhớ KHÔNG thắt lưng quá chặt, bạn có thể bị bầm tím da hoặc thậm chí làm tổn thương các cơ quan nội tạng của bạn.

Đai nịt bụng có giảm eo không?

Bạn có thể thấy vòng eo giảm vài cm tùy cơ địa nếu bạn dùng đai nịt bụng một thời gian nhất định. Nhưng việc giảm eo này không phải là vĩnh viễn. Bạn cũng sẽ không giảm mỡ và vòng eo có thể chỉ thu nhỏ tạm thời. Đai nịt bụng chưa được chứng minh khả năng giảm cân lâu dài.

Đeo đai nịt bụng có thể giảm eo tạm thời
Đeo đai nịt bụng có thể giảm eo tạm thời

Sử dụng đai nịt bụng như thế nào?

  • Bước 1: Đứng thẳng.

  • Bước 2: Hít thở bình thường, tránh thở mạnh làm căng bụng hoặc để bụng quá lỏng.

  • Bước 3: Quấn thắt lưng quanh eo để bạn có thể thở thoải mái. Đai nịt bụng phải tiếp xúc trực tiếp với da, đừng quấn nó lên trên quần áo của bạn hoặc bất kỳ vật liệu nào khác. Tuy nhiên, đừng quấn quá chặt nếu không bạn có thể bị bầm tím da.

Lưu ý: Để có kết quả tốt nhất, bạn có thể đeo đai bụng mọi lúc, trừ khi bạn đang ngủ hoặc nghỉ ngơi.

Đai nịt bụng có thể giảm eo tạm thời. Bạn có thể sử dụng một để giảm cm ngay lập tức cho một dịp đặc biệt. Nhưng bạn phải ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên để giảm mỡ thừa ở bụng vĩnh viễn.

Trẻ Khỏe Đẹp hy vọng bài viết có ích cho bạn và có thể giúp bạn sở hữu vòng eo mơ ước. Cảm ơn bạn đã theo dõi, chúc bạn thật nhiều niềm vui và sức khỏe!