Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Đệm Sưởi Ấm Điện Wellcare Có Giá Bao Nhiêu?

03:18 17/05/2023

Đệm sưởi ấm là sản phẩm không thể thiếu trong những mùa đông hay mùa lạnh đang đến gần.  Đệm sưởi ấm sẽ giúp cho nhiệt độ cơ thể bạn luôn ở mức ổn định

Đệm sưởi ấm là sản phẩm công nghệ có tác dụng sưởi ấm, được đặt dưới ga giường để tạo độ ấm. Trong đó, đệm sưởi ấm Wellacare là sản phẩm được nhiều người lựa chọn và sử dụng. Hãy cùng Trẻ Khỏe Đẹp tìm hiểu xem xem “Tấm đệm sưởi ấm điện wellcare có giá bao nhiêu?” nhé!

Đệm sưởi ấm điện là gì?

Đệm sưởi ấm hay còn được gọi là đệm sưởi điện, là sản phẩm sử dụng công nghệ điện để tạo ra một luồng ấm bên trong đệm. Có tác dụng chăm sóc sức khỏe và cải thiện tình trạng giấc ngủ. 

Đệm sưởi ấm được sử dụng bên dưới ga giường giường và sử dụng nguồn điện để hoạt động. Thông thường đệm được sử dụng trong những thời tiết trời mùa đông hoặc trời lạnh, tạo sự ấm áp giúp cho bạn vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

Đệm sưởi ấm điện giúp bạn ấm hơn trong mùa đông
Đệm sưởi ấm điện giúp bạn ấm hơn trong mùa đông

Chăn đệm điện sưởi ấm là gì?

Chăn đệm điện sưởi ấm là sản phẩm được sử dụng với công dụng sưởi ấm trong những thời tiết lạnh. Ngoài tác dụng sưởi ấm, chăn còn mang đến cho người ngủ cảm giác được ngủ ngon hơn, cải thiện tình trạng giấc ngủ hiệu quả. Là thiết bị sưởi ấm được hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng nguồn điện. Sở di được gọi là chăn đệm vì có hình dáng rất giống một chiếc chăn hoặc một chiếc đệm. 

Chăn đệm sưởi ấm 
Chăn đệm sưởi ấm

Vỏ chăn thường được làm từ những chất liệu như: vải nhung, cotton, polyester,… mềm mại và không gây kích ứng da. Kích thước đệm sưởi điện được sản xuất đa dạng với nhiều kích thước khác nhau. Có thể kích thước cho 1 người sử dụng và kích thước cho 2 người sử dụng.

Điện sưởi ấm hoạt động như thế nào?

Đệm sưởi ấm hoạt động dựa trên nguồn điện và nguồn điện sử dụng là điện phổ thông gia đình 220v/60Hz. Bên cạnh đó, một số sản phẩm được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn phương Tây nên có thể sử dụng nguồn điện 110V. 

Nguyên lý sưởi ấm dựa trên sự chuyển biến điện năng thành nhiệt năng để sưởi ấm. Khi cắm điện, điện năng sẽ được các dây dẫn đốt nóng sợi thủy tinh. Nên nhiệt lượng được khuếch tán nhiệt lượng tỏa đều khắp sản phẩm. Đem đến sự ấm áp và thoải mái cho người sử dụng sản phẩm.

Nguyên lý hoạt động của chăn đệm điện
Nguyên lý hoạt động của chăn đệm điện

Tấm đệm sưởi ấm điện có cấu tạo như thế nào?

Một tấm đệm sưởi ấm đạt chất lượng sẽ có cấu tạo gồm 2 phần là:

  • Phần thân đệm: Được sản xuất bởi từ hai hoặc nhiều lớp vải cách điện. Và được thiết kế tỉ mỉ để bao bọc hoàn toàn các dây dẫn nhiệt bên trong để đảm bảo sự an toàn cho người dùng.
  • Phần thiết bị điều khiển: Là phần có các nút điều khiển giúp bạn dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Phần thân điện được thiết kế tỉ mỉ
Phần thân điện được thiết kế tỉ mỉ

Những dòng chăn điện, đệm điện đang được bán trên thị trường hiện nay đều có cấu tạo 3 lớp trong đó gồm hai lớp vỏ ngoài, một lớp bông và một lớp lõi:

  • Lớp vỏ ngoài: lớp vỏ ngoài là lớp bọc sợi phát nhiệt có tác dụng tản nhiệt và giữ nhiệt. Những loại đệm này được làm từ những chất liệu chính gồm chất liệu da, vải cotton và vải nhung.
  • Lớp bông: là phần nằm ở giữa hai lớp vải và sợi có tác dụng phát nhiệt. Phần lớp bông cũng là phần quan trọng giúp cho chăn được êm hơn và tỏa nhiệt ra đều hơn. Và giúp giữ nhiệt cho chăn lâu hơn, tạo sự thoải mái khi nằm.
  • Lớp lõi phát nhiệt: đây cũng là lớp chính của chăn điện và đệm điện. Có chức năng phát nhiệt từ các sợi đặc trưng được phân trên bề mặt của chăn và đệm. Các sợi đặc trưng được bao bọc bởi lớp cách điện rất bền và chống thấm tốt. Đảm bảo sự an toàn đến cho người sử dụng. 
Lớp bông bên trong chăn đệm điện
Lớp bông bên trong chăn đệm điện

Tác dụng của chăn đệm điện

Đệm sưởi ấm hay chăn đệm sưởi ấm là sản phẩm được biết đến có chức năng sưởi ấm cho người sử dụng. Dưới đây là một số ưu điểm của chăn đệm điện có thể bạn chưa biết, cụ thể.

Tiết kiệm năng lượng

Một chiếc chăn, đệm điện có hiệu quả giữ nhiệt rất tốt nhưng điện năng tiêu thụ rất ít. Chỉ với công suất từ 45  đến 50W, thấp hơn so với những chiếc quạt sưởi nhiệt, điều hòa nhiệt. Giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí đáng kể.

Giữ ấm hiệu quả

Chăn điện, đệm điện có tác dụng giữ ấm tốt cho người dùng và giảm tình trạng đau nhức xương khớp khi trời trở lạnh. Và giúp cân bằng nhiệt độ cơ thể, giúp duy trì tuần hoàn máu tốt hơn và cho bạn một giấc ngủ ngon hơn.

Đệm điện giữ ấm hiệu quả trong mùa đông
Đệm điện giữ ấm hiệu quả trong mùa đông

Hỗ trợ làm đẹp

Đệm sưởi ấm có chức năng phát ra nhiệt ấm giữ ấm cho cơ thể, đồng thời giúp cơ thể được lưu thông máu tốt hơn. Từ đó cải thiện được tình trạng hệ tuần hoàn máu cho cơ thể, cho bạn một giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn. Từ đó da bạn cũng được cải thiện một cách hiệu quả, hỗ trợ bạn trong quá trình làm đẹp.

Tuổi thọ cao

Chăn điện, đệm điện được làm từ những chất liệu cao cấp nên tuổi thọ sử dụng sẽ rất cao. Bạn có thể an tâm sử dụng chiếc đệm của mình trong khoảng thời gian dài mà không phải lo sợ về sự hư hao.

Đệm điện có tuổi thọ và độ bền cao
Đệm điện có tuổi thọ và độ bền cao

Sử dụng chăn điện, đệm điện sưởi ấm như thế nào là an toàn

Để sử dụng đệm sưởi ấm an toàn hơn bạn nên đọc kỹ và tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng. Đối với những người lần đầu mới sử dụng đệm điện bạn tìm hiểu kỹ về thông tin của sản phẩm và lựa chọn nơi bán uy tín. Tham khảo thêm ý kiến của nhân viên tư vấn để sử dụng đúng cách và an toàn nhất.

Nếu chăn, đệm sưởi ấm của bạn có dấu hiệu hư hỏng và rách bạn không nên sử dụng mà hãy liên hệ với nhà sản xuất hoặc người bán để hiểu rõ về tình hình của sản phẩm. Không nên tự ý sửa lỗi sản phẩm khi sản phẩm bị hỏng hay rách.

Sử dụng đệm điện điện an toàn và hiệu quả 
Sử dụng đệm điện điện an toàn và hiệu quả 

Đệm điện có giặt được không?

Đệm sưởi ấm hay thảm sưởi ấm được sử dụng trực tiếp với điện nên việc giặt đệm điện, chăn điện sẽ không được thực hiện. Thay vào đó, bạn hãy đọc kỹ thông tin của nhà sản xuất hướng dẫn cách vệ sinh đệm. Để có phương pháp vệ sinh hiệu quả, đúng cách nhưng vẫn giữ được sự an toàn khi sử dụng đệm điện.

Nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đến từ nhà sản xuất
Nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đến từ nhà sản xuất

Để sử dụng đệm sưởi ấm điện, chăn điện sưởi ấm an toàn bạn nên lựa chọn nhà bán uy tín để chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo tốt nhất. Bạn có thể mua những sản phẩm chăn đệm điện sưởi ấm tại các địa điểm uy tín sau đây:

  • Siêu Thị Y Tế - Nơi bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.
  • Công ty Hùng Hy - Cửa hàng chuyên cung cấp trang thiết bị y tế tại Việt Nam.

Tại đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng về thông tin sản phẩm và có thể lựa chọn cho mình nhiều giá đệm sưởi khác nhau. Giá đệm sưởi ấm thương hiệu Wellcare thường dao động từ 1.000.000đ đến 2.500.000vnđ. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm có mức giá phù hợp với nhu cầu và chi phí bạn đang có.

   Mua đệm Wellcare uy tín và giá tốt nhất
 
Mua đệm Wellcare uy tín và giá tốt nhất

Trên đây là những chia sẻ từ Trẻ Khỏe Đẹp về câu hỏi “Đệm sưởi ấm điện Wellcare có giá bao nhiêu?” Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn mang đến nhiều thông tin hữu ích trong việc lựa chọn đệm cho mùa lạnh sắp đến. Cảm ơn bạn đã đón đọc bài viết của chúng tôi, chúc bạn có thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc nhé!

Tác giả: Hoài Nam