Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Công nghệ RF giúp nâng cơ mặt trong quá trình chăm sóc da mặt

04:21 27/06/2023

Công nghệ RF chăm sóc da mặt trẻ hóa làn da, xóa mò nếp nhăn là phương pháp làm đẹp an toàn, không gây xâm lấn hay ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của các chị em. 

Công nghệ RF chăm sóc da mặt là công nghệ tiên phong hỗ trợ trẻ hóa làn da. Trẻ hóa làn da và duy trì làn da tươi trẻ luôn là nhu cầu làm đẹp thiết yếu của chị em phụ nữ, đặc biệt là những người ngoài 30 tuổi. Nắm bắt được điều này, nhiều phương pháp trẻ hóa da đã ra đời, từ chăm sóc da nhẹ nhàng như đắp mặt nạ và serum chống lão hóa cho đến các phương pháp phẫu thuật như căng da mặt và cấy chỉ. … trong số đó không thể không kể đến phương pháp làm đẹp thẩm mỹ bằng công nghệ RF được tích hợp trên các thiết bị trẻ hóa hiện đại tại nhà. Hãy cùng Trẻ Khỏe Đẹp tìm hiểu công nghệ RF là gì qua bài viết bên dưới nhé!

Công nghệ RF là gì?

RF ( Radio Frequency - viết tắt của tần số vô tuyến) là một loại sóng điện từ tần số cao thâm nhập vào các lớp bề mặt của da và truyền nhiệt đến các lớp sâu hơn của mô biểu bì của da. Từ đó, sóng RF kích thích sản sinh sợi collagen mới và elastin tự nhiên, giúp da tăng độ săn chắc, đàn hồi và căng bóng.

Công nghệ RF chăm sóc da mặt là phương pháp làm đẹp an toàn, không xâm lấn, không cản trở cuộc sống hàng ngày của chị em. Trên thực tế, sóng RF đã được ứng dụng từ lâu trong các cơ sở thẩm mỹ và thẩm mỹ viện. Thời gian của một lần điều trị là 10-60 phút, tùy thuộc vào vấn đề về da.

RF là một loại sóng điện từ tần số cao thâm nhập vào các lớp bề mặt của da
RF là một loại sóng điện từ tần số cao thâm nhập vào các lớp bề mặt của da

Công dụng của sóng RF trong quá trình làm đẹp là gì?

Một số công dụng của sóng RF trong quá trình làm đẹp:

Bước sóng RF có thể trực tiếp tạo ra nhiệt bằng cách kiểm soát sự phân bố thích hợp của nhiệt này để kích thích các tế bào dưới da. Cụ thể hơn:

Công nghệ RF chăm sóc da có nhiều công dụng như nâng cơ, săn chắc da….
Công nghệ RF chăm sóc da có nhiều công dụng như nâng cơ, săn chắc da….
  • Ở nhiệt độ 37-44 độ: kích thích trực tiếp quá trình chuyển hóa các chất tự nhiên, giúp làm sáng da các vết nám, tàn nhang. Đồng thời, một số mô mỡ được loại bỏ từ dưới vùng da bị ảnh hưởng. 
  • Nhiệt độ từ 44-25 độ: thúc đẩy quá trình tích lũy protein và tăng sinh collagen, đảm bảo tế bào da khỏe mạnh. Điều này làm cho bề mặt của da tươi hơn và khỏe mạnh hơn. 
  • Nhiệt độ 60-70 độ: Tác dụng làm thay đổi cấu trúc của protein, làm co rút các sợi collagen, thúc đẩy quá trình làm săn chắc da mặt, có tác dụng trẻ hóa làn da ở tuổi trung niên rõ rệt. 
  • Nhiệt độ 90-100 độ: Sóng RF có thể trực tiếp làm bốc hơi dịch dưới tế bào da và gây bỏng RF. Việc phục hồi cần có sự hỗ trợ của khăn lạnh hoặc các loại gel đặc trị. 
  • Nhiệt độ trên 100 độ: Sóng RF trực tiếp làm bỏng da do nhiệt lượng tỏa ra quá lớn, gây nguy hiểm và tổn thương cho vùng da bị bệnh. 

Tùy theo nhu cầu của người sử dụng mà sóng RF có thể linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ từ đó kích thích trẻ hóa da, làm căng và săn chắc bề mặt da cùng các tiêu chí khác.

Nâng cơ mặt bằng sóng RF có tốt không?

Phương pháp chăm sóc da mặt hiện đại bằng công nghệ RF, được sử dụng để cải thiện độ đàn hồi và sức sống của da. RF sử dụng sóng điện từ cao tần để tác động lên các tế bào da, kích thích sản xuất collagen và elastin, giúp da trở nên săn chắc, mịn màng và tươi trẻ hơn. Dưới đây là một số lợi ích mà sóng RF mang lại cho quá trình chăm sóc da mặt bạn nên biết!

Đem lại hiệu quả cho da nhanh chóng

Nhờ khả năng tác động sâu vào trung bì và hạ bì của da, công nghệ RF tạo ra các bước sóng rung động mạnh mẽ, từ đó đẩy lùi quá trình lão hóa mà không làm tổn thương cấu trúc nền của da. Đồng thời, mỡ thừa ở cằm và bọng mỡ mắt được đánh tan, các cơ săn chắc và khuôn mặt thon gọn hơn.

Công nghệ RF chăm sóc da còn kích thích tăng sinh collagen và elastin tự nhiên trong cơ thể để chống chảy xệ và giúp làm đầy các rãnh nhăn có dấu hiệu lão hóa như trán, cằm, khóe miệng và quanh mắt. Sớm nhất và dễ thấy nhất là sự xuất hiện.

Cũng như các phương pháp làm đẹp khác, collagen vẫn tiếp tục được sản sinh và duy trì ngay cả sau khi sử dụng chứ không mất đi hoàn toàn kể cả khi ngưng sử dụng. Ngoài ra, việc làm nóng các mô da thúc đẩy tuần hoàn máu và loại bỏ các độc tố trong cơ thể tích tụ dưới da.

An toàn khi thực hiện

Phương pháp làm đẹp bằng công nghệ RF đã được FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) kiểm nghiệm và chứng minh là an toàn cho sức khỏe của bạn. Chị em không cảm thấy đau rát trong quá trình sử dụng và có thể nhanh chóng trở lại sinh hoạt bình thường sau khi ngưng điều trị.

Có thể áp dụng trên nhiều vùng da khác nhau

Công nghệ tân tiến này không chỉ mang lại lợi ích tuyệt vời cho làn da trên khuôn mặt mà còn có thể cải thiện các vết rạn da, vết thâm, đánh tan mỡ thừa vùng cổ, cánh tay và thậm chí là bụng, đùi, mông của bạn. 

Các dòng sản phẩm chăm sóc da mặt công nghệ sóng RF

Máy massage mặt Bimix BM13 có đèn LED công nghệ RF chống lão hóa da

Máy massage mặt công nghệ RF Bimix BM13 có đèn LED chống lão hóa da là sự bổ sung hoàn hảo cho quy trình chăm sóc da hàng ngày của bạn và hứa hẹn những lợi ích bất ngờ cho làn da của bạn.

Được trang bị 5 chế độ làm đẹp cao cấp, máy massage mặt Bimix BM13 có đèn LED giúp giải tỏa căng thẳng cho các cơ làm việc quá sức, nâng cơ và định hình lại làn da, tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất của da, giúp da mặt luôn trong tình trạng sáng bóng và mịn màng.

Máy massage mặt Bimix BM13 có đèn LED giúp giải tỏa căng thẳng cho các cơ
Máy massage mặt Bimix BM13 công nghệ RF có đèn LED giúp giải tỏa căng thẳng cho các cơ

Ưu điểm và tính năng của máy massage mặt Bimix BM13 công nghệ RF có đèn LED

  • Máy massage mặt Bimix BM13 có 5 chế độ làm đẹp cao cấp
    • Calming Mode (ATW): Tăng sinh collagen, hỗ trợ làm săn chắc da, làm mờ nếp nhăn, cải thiện đường nét khuôn mặt và cấu trúc da.
    • Chế độ căng thẳng (TS): Dòng điện siêu nhỏ tần số thấp kích thích cơ nâng và làm săn chắc da. Khi tiếp tục sử dụng, làn da trở nên mịn màng hơn, giảm nếp nhăn và độ đàn hồi được cải thiện.
    • Chế độ hấp thụ (IAP): Các phân tử huyết thanh, tinh chất hoặc gel được đưa sâu vào lớp hạ bì một cách hiệu quả để mang lại lợi ích tối đa.
    • Chế độ đèn LED (LED): ánh sáng đỏ thúc đẩy tái tạo collagen, ánh sáng xanh có tác dụng kháng viêm và diệt khuẩn, ánh sáng xanh giúp cải thiện làn da thô ráp và làm căng da. 
    • Chế độ Rung (VR): Thư giãn và giảm căng cơ, khó chịu cho cơ mặt. Chế độ này bị tắt theo mặc định và có thể được bật/tắt độc lập với các chế độ ở trên.
  • Tùy chỉnh đèn LED theo ý thích
    • Full LED Light (1st): Sử dụng đèn LED đỏ, xanh lá cây và xanh lam, thích hợp cho những người có vấn đề phức tạp về da và sử dụng chống lão hóa.
    • Đèn LED đỏ (lần 2): Tăng sinh collagen, tốt cho da lão hóa.
    • Đèn LED Blue Light (thứ 3): Làm sáng và cải thiện sắc tố và kết cấu da, phù hợp với da xỉn màu và không đều màu. 
    • Đèn LED xanh (thứ 4): Kháng viêm và kháng khuẩn, thích hợp cho da bị mụn và kích ứng.
    • Đèn LED nhấp nháy (thứ 5): Hỗ trợ hấp thụ gel, huyết thanh và các chất dinh dưỡng khác.
  • Sau khi chọn chế độ, cứ sau 10 giây sẽ xuất hiện lời nhắc chế độ âm thanh và âm thanh sẽ tự động tắt sau 15 phút. 
  • Đầu được làm bằng thép không gỉ 316 y tế đảm bảo an toàn cho người sử dụng và không gây hại cho da tay. 
  • Màn hình hiển thị rõ ràng và dễ đọc. 
  • Máy làm đẹp có cơ chế tự động tắt sau 15 phút hoạt động nên bạn có thể sử dụng vừa phải, không lạm dụng quá sẽ gây hại cho da. 
  • Kiểu dáng trang nhã, thiết kế nhỏ gọn tiện lợi mang đi bất cứ đâu.

Máy massage rửa mặt công nghệ RF/EMS & Đèn Led Kakusan KKS-191

Máy massage rửa mặt công nghệ RF Kakusan KKS-191 kết hợp làm sạch da mặt bằng công nghệ RF, EMS, rung, làm sạch và ánh sáng đỏ, Kakusan KKS-191 chính là thiết bị tốt nhất mà bạn đang tìm kiếm.

Đầu máy cao tần thúc đẩy quá trình tái tạo collagen, làm mờ nếp nhăn, giảm sưng viêm hiệu quả, cho làn da sáng mịn không tì vết chỉ sau vài lần sử dụng.

Máy massage rửa mặt công nghệ RF/EMS & Đèn Led Kakusan KKS-191 kết hợp làm sạch da mặt bằng công nghệ RF, EMS
Máy massage rửa mặt công nghệ RF/EMS & Đèn Led Kakusan KKS-191 kết hợp làm sạch da mặt bằng công nghệ RF, EMS

Tác dụng và tính năng của máy mát xa & chăm sóc da Kakusan

  • Chức năng được tích hợp trong máy: làm sạch da mặt, dưỡng ẩm và hấp thụ dưỡng chất. Người dùng có thể chọn các cường độ khác nhau cho từng chức năng dựa trên sở thích của họ. 
  • Độ rung và dòng điện RF/EMS có thể được điều chỉnh bằng 3 bánh răng, thân thiện với làn da. 
  • Đầu silicon mềm mại rung động giúp loại bỏ cặn bẩn, giúp làm sạch da hiệu quả và giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn trong các bước chăm sóc tiếp theo.
  • Các sản phẩm kết hợp nhiệt độ độ sâu với dòng điện HF và dòng vi mô EMS:
    • Công nghệ EMS với dòng điện siêu nhỏ kích thích sâu cơ mặt và tạo đường nét cho khuôn mặt.
    • Công nghệ RF làm ấm da từ bên trong, làm giảm quá trình lão hóa da, nếp nhăn và các vấn đề khác.
  • Chế độ ánh sáng đỏ giúp cải thiện làn da nhạy cảm, giảm viêm nhiễm và làm sáng màu da. 
  • Sử dụng giao diện sạc USB, mất khoảng 2 giờ để sạc đầy và 1 giờ để sử dụng liên tục. 
  • Đèn đỏ báo hiệu quá trình sạc, thuận tiện theo dõi. 
  • Kích thước nhỏ gọn, hình thức đẹp mắt, rất tiện lợi khi bỏ vào túi và sử dụng.

Máy massage mắt cao cấp công nghệ RF Bimix BM12 giảm nếp nhăn và bọng mắt

Máy massage mắt công nghệ RF cao cấp Bimix BM12 giảm nếp nhăn và bọng mắt. Tích hợp công nghệ RF và EMS tác động tập trung vào từng lớp hạ bì quanh mắt giúp giảm quầng thâm và bọng mắt hiệu quả.

Máy mát xa mắt mang đến hiệu quả xoa bóp nhẹ nhàng cùng nhiệt độ làm ấm vừa phải mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn tuyệt vời sau một ngày làm việc mệt mỏi. Máy mát xa mắt Bimix BM12 được trang bị đầu massage RF mạ vàng 24K cao cấp nên bạn không lo khó chịu hay kích ứng.

Máy massage mắt cao cấp công nghệ RF Bimix BM12 giảm nếp nhăn và bọng mắt
Máy massage mắt cao cấp công nghệ RF Bimix BM12 giảm nếp nhăn và bọng mắt

Ưu điểm và tính năng của máy mát xa mắt Bimix BM12 công nghệ RF

  • Đầu massage RF được mạ vàng 24K giúp tối ưu hóa kết quả trị liệu mà không gây cảm giác khó chịu hay kích ứng như các sản phẩm có đầu nhựa hay đầu sắt. 
  • Sóng RF xuyên qua da kích thích sản sinh các sợi collagen mới, làm mềm và căng tế bào, giảm quầng thâm, cho vùng da dưới mắt căng và săn chắc. 
  • Dòng điện siêu nhỏ EMS tần số cao nhẹ nhàng thấm sâu vào lớp hạ bì, nhanh chóng dưỡng ẩm và làm căng mọng vùng da quanh mắt, cải thiện nếp nhăn quanh mắt. 
  • Nhiệt độ sưởi ấm an toàn, hiệu ứng dịu nhẹ, tạo cảm giác ấm áp dễ chịu cho người sử dụng. 
  • Được làm bằng chất liệu cao cấp, hợp kim kẽm, thép không gỉ 316, nhựa ABS và PC đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 
  • Đèn báo thông minh hiển thị tình trạng pin khi sạc và đã sạc đầy. 
  • Máy sẽ tự động tắt sau 10 phút hoạt động, cảnh báo người dùng sử dụng điều độ, tránh sử dụng sai mục đích gây hại cho mắt. 
  • Với thiết kế nhỏ gọn và có túi đựng rất tiện lợi mang đi bất cứ đâu.

Máy nâng cơ mặt TouchBeauty TB1767

Máy nâng cơ mặt công nghệ RF TouchBeauty TB1767 trẻ hóa làn da là sản phẩm được phát triển bởi nhà sáng chế nổi tiếng người Nhật Chiaki Murata. Máy nâng cơ mặt chất lượng cao TouchBeauty TB1767 giúp làm săn chắc cơ mặt hiệu quả, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và nếp nhăn.

TouchBeauty TB1767 Đa chức năng với 3 đầu hoán đổi
TouchBeauty TB1767 công nghệ RF đa chức năng với 3 đầu hoán đổi

Ưu điểm và tính năng máy nâng cơ mặt công nghệ RF TouchBeauty TB1767

  • Đa chức năng với 3 đầu hoán đổi cho nhau để chăm sóc da mặt: điều trị bằng ánh sáng, con lăn điện xung săn chắc da, massage vi dòng điện để ngăn ngừa nếp nhăn quanh mắt và môi.
  • Đầu massage mặt siêu nhỏ: Làm căng và săn chắc da, thúc đẩy quá trình tái tạo collagen, ngăn ngừa và làm giảm các dấu hiệu lão hóa hiệu quả. 
  • Đầu massage mắt và môi siêu nhỏ: Thúc đẩy hiệu quả quá trình tái tạo collagen và giảm nếp nhăn quanh mắt và môi. Nó làm cho đôi môi của bạn đầy đặn hơn và đôi mắt của bạn rực rỡ hơn. 
  • Đầu đèn điều trị (gồm 4 đèn):
    • Ánh sáng đỏ thúc đẩy quá trình tái tạo collagen và giúp ngăn ngừa nếp nhăn
    • Ánh sáng vàng giúp da trắng hồng rạng rỡ hơn.
    • Ánh sáng xanh giảm mụn và ngăn tái phát
    • Ánh sáng hồng ngăn ngừa mụn và hạn chế sự tiến triển của da dầu
  • Màn hình LCD: Hiển thị mức pin, chức năng, cường độ và thời gian.
  • Thiết kế nhỏ gọn, thời trang, dễ cầm, tiện lợi và dễ sử dụng
  • Hẹn giờ tự động thông minh với độ chính xác cao
  • Pin sạc USB: dễ sạc và thân thiện với môi trường
  • Công dụng: Ngăn ngừa lão hóa và nếp nhăn, làm săn chắc da, giúp da luôn trẻ khỏe, làm mềm môi, giảm thâm quầng mắt. Thúc đẩy tái tạo da mới và thẩm thấu collagen vào da.

Hiện nay việc chăm sóc sắc đẹp đã được áp dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến vào. Tuy nhiên, có thể bạn vẫn chưa biết rõ công nghệ đó là gì có tốt cho việc chăm sóc da hay không. Qua bài viết trên Trẻ Khỏe Đẹp hy vọng bạn có thể hiểu thêm về công nghệ RF chăm sóc da mặt có tốt không. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đón đọc bài viết của chúng tôi, bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin về việc làm đẹp tại trang tin tức nhé!

Tác giả: Uyên Phương