Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Cân sức khỏe điện tử gia đình phân tích chỉ số cơ thể loại nào tốt?

03:59 06/06/2023

Cân sức khỏe điện tử gia đình không chỉ giúp kiểm soát tình trạng sức khỏe của từng thành viên mà còn giúp các thành viên có thể thiết lập được chế độ ăn phù hợp cho bản thân.

Cân sức khỏe điện tử gia đình sẽ giúp kiểm soát cân nặng, phân tích các chỉ số cơ thể của các thành viên trong gia đình. Kiểm tra cân nặng tại nhà đang là một xu hướng của việc chăm sóc sức khỏe không chỉ ở nước ngoài mà còn Việt Nam cũng đang ngày càng phổ biến. Nhu cầu sử dụng các loại cân sức khỏe điện tử ngày càng được phổ biến rộng rãi hơn nhiều bởi tính chính xác và tiện lợi của cân sức khỏe điện tử mang lại. Hãy cùng Trẻ Khỏe Đẹp tìm hiểu cân sức khỏe gia đình loại nào tốt qua bài viết bên dưới nhé!

Lý do bạn nên theo dõi các chỉ số cơ thể thường xuyên

Chỉ số cơ thể là một phần phản ánh tổng quát cơ thể của bạn và được gọi là BMI (Body Mass Index). BMI sẽ tính dựa trên cân nặng và chiều cao của bạn để xác định tình trạng về dinh dưỡng của bạn đang ở mức nào.

BMI thường chỉ áp dụng cho người trưởng thành, nó có khả năng quan sát và chuẩn đoán một số bệnh thông quá các chỉ số về huyết áp, hàm lượng dinh dưỡng, lượng đường máu… Bác sĩ sẽ dựa vào đó để đánh giá và đưa ra những lời khuyên cần thiết cho người bệnh

BMI được tính bởi công thức:

BMI = C N NẶNG/ (CHIỀU CAO x 2)

(cân nặng được tính bằng kg và chiều cao được tính bằng cm)

Sau khi kiểm tra chỉ số BMI của bạn cao hay thấp bạn sẽ phải có sự điều chỉnh thói quen sinh hoạt cũng như chế độ ăn uống cho phù hợp nhằm giảm thiểu tình trạng không tốt cho sức khỏe.

Chỉ số BMI sẽ cho biết tình trạng sức khỏe cơ thể một cách rõ rệt nhất
Chỉ số BMI sẽ cho biết tình trạng sức khỏe cơ thể một cách rõ rệt nhất

Đối tượng nào nên sử dụng cân sức khỏe điện tử

Cân sức khỏe điện tử gia đình là loại cân dùng để theo dõi cân nặng và tùy vào từng dòng cân khác nhau sẽ có những tính năng khác nhau. Cân sức khỏe điện tử không kén người dùng, đáp ứng mọi đối tượng đều có thể sức dụng tùy vào mục đích khác nhau. Đặc biệt:

  • Đối với người lớn tuổi: Theo dõi được tình trạng các chỉ số mỡ, chỉ số cơ thể… để biết được cơ thể đang mắc phải tình trạng gì nhằm kịp thời thăm khám bác sĩ để hạn chế các tình trạng về tim mạch, mỡ trong máu, huyết áp… những vấn đề hay gặp ở người già.
  • Đối với trẻ em: Cần kiểm tra và nắm được tình trạng cân nặng để kiểm soát chế độ dinh dưỡng, tránh tình trạng béo phì, thừa chất hoặc các vấn đề khác ảnh hưởng tới sự phát triển bình thường của trẻ.
  • Đối với người ăn kiêng: Cần phải kiểm tra thường xuyên hàng ngày để kiểm tra lượng năng lượng nạp vào có đang phù hợp với quá trình giảm cân, ăn kiêng không, từ đó điều chỉnh lại cho phù hợp.
Cân sức khỏe điện tử phù hợp với mọi thành viên trong gia đình
Cân sức khỏe điện tử gia đình giúp chăm sóc từng thành viên trong gia đình

Lưu ý: Các loại cân sức khỏe điện tử thường được thiết kế bằng kính cường lực nên sau khi sử dụng phải bảo quản và không được để bất kỳ thứ gì đè lên nhằm đảm bảo tuổi thọ cân.

Mua cân sức khỏe điện tử gia đình loại nào tốt?

Hiện nay có rất nhiều hãng cung cấp hoặc sản xuất cân sức khỏe điện tử gia đình trên thị trường. Sự đa dạng mẫu mã và thương hiệu cũng kéo theo một nghịch lý gây sự xáo trộn và nhiễu thông tin của người tiêu dùng vì có quá nhiều sự lựa chọn, không biết loại cân sức khỏe nào thực sự tốt và  phù hợp. Hiểu được tâm lý đó, Trẻ Khỏe Đẹp gợi ý cho các bạn cân sức khỏe điện tử gia đình nên mua nhất 2023. Cùng tham khảo nhé!

Cân điện tử phân tích chỉ số cơ thể Reiwa 35868

Cân điện tử phân tích chỉ số cơ thể Reiwa 35868 là loại cân sức khỏe điện tử được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản - Reiwa tung ra thị trường.

Cân điện tử phân tích chỉ số cơ thể Reiwa sẽ giúp chúng ta kiểm tra được tình trạng sức khỏe thông qua các chỉ số và từ đó chúng ta sẽ lựa chọn được biện pháp sinh hoạt cũng như chế độ ăn uống sao cho phù hợp nhất.

Cân điện tử phân tích chỉ số cơ thể Reiwa là sản phẩm đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay
Cân sức khỏe điện tử gia đình phân tích chỉ số cơ thể Reiwa là sản phẩm đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Một số đặc điểm về Cân điện tử phân tích chỉ số cơ thể Reiwa 35868

  • Đo được chỉ số BMI: Cân điện tử phân tích chỉ số cơ thể Reiwa 35868 có khả năng phân tích các chỉ số cơ thể như về lượng nước, lượng cơ, xương, calo có trong cơ thể để chúng ta có cái nhìn tổng quát nhất về thực trạng cơ thể. Từ đó xây dựng lại chế độ dinh dưỡng cho phù hợp.
  • Theo dõi cân nặng tại nhà: Cân điện tử phân tích chỉ số cơ thể Reiwa 35868 có thể hỗ trợ mọi người sử dụng tại nhà dễ dàng. Người già hay trẻ nhỏ cũng dễ dàng kiểm tra tình trạng cân nặng và ghi lại để định kỳ kiểm tra lại.
Cân điện tử phân tích chỉ số cơ thể Reiwa 35868 thiết kế nhỏ gọn
Cân điện tử phân tích chỉ số cơ thể Reiwa 35868 thiết kế nhỏ gọn
  • Thiết kế nhỏ gọn, kèm kính cường lực: Cân điện tử phân tích chỉ số cơ thể Reiwa 35868 có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và bề mặt được làm bằng kính cường lực giúp bảo vệ được khỏi tác nhân khi va đập hoặc rơi rớt.
  • Chế độ tự tắt bật sau 10s: Chế đồ này sẽ giúp ích cho bạn khi nhỡ quên tắt cân sau khi sử dụng.

Tuy nhiên, Cân điện tử phân tích chỉ số cơ thể Reiwa 35868 cũng có một số hạn chế cần lưu ý:

  • Không nên sử dụng chế độ phân tích cơ thể đối với phụ nữ mang thai
  • Cân điện tử phân tích chỉ số cơ thể Reiwa 35868 không thích hợp cho những ai đang sử dụng máy tạo nhịp tim hay các thiết bị cấy ghép khác có thể ảnh hưởng tới
  • Thích hợp dùng cho người từ 10 tuổi trở lên

Cân điện tử công nghệ Nhật Reiwa 30307A

Cân điện tử công nghệ Nhật Reiwa 30307A sẽ giúp cho phụ nữ có nhu cầu làm đẹp theo dõi tình trạng cơ thể cũng như giúp duy trì cân nặng và có một vóc dáng khỏe mạnh và cân đối.

Một số đặc điểm về Cân điện tử công nghệ Nhật Reiwa 30307A

  • Phù hợp với mọi người: Cân điện tử công nghệ Nhật Reiwa 30307A giúp theo dõi tình trạng cân nặng của hầu như tất cả mọi người, mọi lứa tuổi và từ đó giúp kiểm soát được cân nặng một cách khoa học hơn.
  • Màn hình LCD lớn: Cân điện tử công nghệ Nhật Reiwa 30307A có thiết kế màn hình LCD cỡ lớn giúp dễ dàng đọc các thông số kể cả người già cũng có thể theo dõi một cách rõ ràng.
  • Trang bị đèn báo trạng thái pin phù hợp
  • Đèn báo thông minh: Cân điện tử công nghệ Nhật Reiwa 30307A trang bị đèn báo thông minh để theo dõi tình pin yếu hay đầy nhằm dễ quản lý việc sử dụng hơn.
  • Tính năng thông minh và tự đặt lại về 0 cho lần sử dụng tiếp theo.
Cân điện tử công nghệ Nhật Reiwa 30307A phù hợp với mọi người
Cân điện tử công nghệ Nhật Reiwa 30307A phù hợp với mọi người

Giá cân sức khỏe điện tử gia đình bao nhiêu?

Cũng giống như việc đặt ra câu hỏi loại cân sức khỏe điện tử gia đình nào tốt? Thì về mức giá cân sức khỏe điện tử gia đình cũng có những sự chênh lệch và khác nhau giữa các loại cân điện tử hoặc hãng cân điện tử. Cho nên để trả lời chính xác mức giá cân sức khỏe điện tử sẽ không có mức giá nào nói rõ hết.

Nhìn chung chúng ta chỉ có thể nhắm chừng khung giá thị trưởng cân sức khỏe điện tử gia đình hiện nay dao động từ 400.000đ trở lên. Tùy vào nhu cầu cũng như kinh tế bản thân bạn sẽ có sự lựa chọn khác nhau.

Cân sức khỏe điện tử gia đình Reiwa là sản phẩm được nhiều người tin tưởng và sử dụng
Cân sức khỏe điện tử gia đình Reiwa là sản phẩm được nhiều người tin tưởng và sử dụng

Bạn cần mua cân sức khỏe điện tử gia đình chính hãng với giá thành phù hợp hãy liên hệ Trẻ Khỏe Đẹp nhé! Chúng tôi rất vui khi được hỗ trợ bạn lựa chọn những sản phẩm phẩm dành cho gia đình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết Cân sức khỏe điện tử gia đình phân tích chỉ số cơ thể loại nào tốt? của chúng tôi, hy vọng nội dung trên hữu ích với bạn.

Tác giả: Hoài Nam