Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Cách Sử Dụng Máy Massage Mặt Nóng Lạnh

11:33 19/04/2023

Máy massage mặt nóng lạnh sản phẩm chăm sóc da mặt tại nhà chuẩn như ở Spa. Đây là thiết bị chăm sóc da mặt chuyên sâu có 2 chế độ nóng và lạnh tạo sự thư giãn cho làn da.

Cách sử dụng máy massage mặt nóng lạnh đúng cách sẽ mang lại hiệu quả sử dụng và đem đến liệu trình chăm sóc da mặt tại nhà chuẩn như ở Spa. Máy được tích hợp 2 chế độ nóng và lạnh phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu máy massage mặt nóng lạnh sẽ mang đến công dụng gì qua bài viết bên dưới cùng Trẻ Khỏe Đẹp nhé!

Máy massage mặt nóng lạnh là gì? 

Máy massage mặt nóng lạnh là thiết bị chăm sóc da mặt chuyên sâu với chiều nóng và chiều lạnh. Với nhiều mức độ nhiệt khác nhau sẽ có chế độ massage khác nhau, tạo sự thư giãn cho làn da. 

Máy massage mặt nóng lạnh giải pháp chăm sóc da mặt cho bạn
Máy massage mặt nóng lạnh giải pháp chăm sóc da mặt cho bạn

Với máy massage mặt nóng lạnh sẽ mang đến liệu trình làm đẹp ngay tại nhà, loại bỏ những nếp nhăn, giảm thiểu được tình trạng lão hóa da và phục hồi thúc đẩy dưỡng chất và da tốt nhất.

Sử dụng máy massage mặt nóng lạnh ngay tại nhà sẽ giúp bạn thúc đẩy vả cải thiện làn da hiệu quả. Mang lại một liệu trình chăm sóc da đơn giản ngay tại nhà với vài thao tác đơn giản. 

Máy massage mặt nóng lạnh được thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được nét tinh tế của sản phẩm. Máy gồm những bộ phận như sau:

  • Đầu nóng của máy: là phần sẽ tỏa ra một nhiệt lượng để làm kích thích phần da mặt, sau đó làm cho những chất được thẩm thấu vào sâu bên trong da. Phần đầu nóng của máy được sử dụng trong phương pháp làm đẹp giúp cải thiện sự tuần hoàn máu giúp cho da trở nên mịn màng và trắng sáng hơn.

  • Đầu lạnh của máy: là phần đầu sẽ tỏa ra nhiệt lượng thấp , giúp da trở nên sảng khoái hơn và thư giãn. Với chế độ lạnh sẽ giúp se khít lỗ chân lông và từ đó hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Cách sử dụng máy massage mặt

Để quá trính sử dụng máy masaage mặ mang lại hiệu qua cao bạn nên thực hiện đúng các bước theo hướng dẫn. Dưới đây là cách sử dụng máy massage mặt nóng lạnh để mang lại hiệu quả cao:

Bước 1: Để vận hành chế độ massage nóng, bạn tiến hành như sau

  • Làm sạch da bằng nước lạnh và thoa một lớp kem dưỡng da lên mặt.

  • Nhấn công tắc Bật/Tắt trong khoảng 3 - 5 giây.

  • Máy sẽ bắt đầu tự động rung, bạn tiến hành nhấn công tắc bật/tắt lần hai.

  • Bấm chuyển sang chế độ khác nếu bạn muốn thay đổi chế độ.

Massage mặt với chế độ nóng
Massage mặt với chế độ nóng

Bước 2: Để vận hành chế độ massage lạnh, bạn thực hiện thao tác sau đây

  • Cho mỹ phẩm vào da và thoa đều sau đó bắt đầu sử dụng máy. 

  • Nhấn nút bật/tắt để sử dụng chế độ lạnh.

  • Bấm thêm nút bật/tắt để chuyển sang chế độ rung.

  • Để tắt máy, bạn nhấn nút bật/tắt trong khoảng 3 giây.

  • Mỗi chế độ hoạt động tự động trong khoảng 2,5 phút. 

  • Để vệ sinh máy, bạn lấy vải mềm hoặc bông tẩy trang để làm sạch đầu massage.

Massage mặt với chế độ lạnh
Massage mặt với chế độ lạnh

*Lưu ý rằng đây là sản phẩm không chống nước nên bạn không được sử dụng sản phẩm trong môi trường nước và không cho máy tiêp xúc với nước để tránh hư hỏng máy.

>>> Xem thêm các dòng máy massage mặt nên mua nhất hiện nay

Nên mua máy massage mặt nóng lạnh loại nào tốt?

Làm đẹp là vấn đề luôn được các chị em phụ nữ quan tâm đến và hiện nay một liệu trình làm đẹp tại các Spa thường có chi phí đắt đỏ. Và cũng không phải ai cũng sẽ nhiều thời gian để đến các Spa để làm đẹp. Nên việc sở hữu một chiếc máy làm đẹp mang đến nhiều công dụng là điều không thể bỏ qua. 

Bạn có thể chủ động thời gian làm đẹp của mình và linh hoạt địa điểm làm đẹp của mình ở bất kỳ đâu khi chiếc máy có thiết kế nhỏ gọn. Bạn chỉ cần bỏ vào túi xách và mang theo bên người khi cần thiết.

Máy massage mặt nóng lạnh TouchBeauty TB1389 
Máy massage mặt nóng lạnh TouchBeauty TB1389 

Có thể nói máy massage mặt nóng lạnh mang lại hiệu quả sử dụng rất tốt nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu đang kinh doanh và sản xuất mặt hàng này với nhiều mức giá khác nhau. Khi tìm mua máy massage mặt nóng lạnh bạn cần tìm hiểu thêm về độ uy tín của thương hiệu và cửa hàng bán sản phẩm để mua được sản phẩm có chất lượng tốt nhất. 

Máy massage mặt nóng lạnh TouchBeauty TB1389 đang là dòng máy đang được bán chạy nhất với nhiều tính năng nổi bật. Bạn có thể tìm mua máy massage mặt nóng lạnh TouchBeauty TB1389 tại Trẻ Khỏe Đẹp với giá tốt nhất. 

Mua máy massage mặt ở đâu?

Nếu bạn quan tâm đến những sản phẩm làm đẹp và mong muốn tìm một địa chỉ mua hàng uy tín. Hãy đến với Trẻ Khỏe Đẹp, tại đây chuyên cung cấp những sản phẩm làm đẹp và thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Khi đến đây bạn sẽ mua được sản phẩm máy massage mặt nóng lạnh đang được bán chạy trên thị trường với mức giá tốt nhất và chế độ bảo hành lên đến 12 tháng.

cua-hang-tre-khoe-dep
Cửa hàng Trẻ Khỏe Đẹp bán máy massage mặt nóng lạnh gần bạn

Trên đây là những chia sẻ về “Cách sử dụng máy massage mặt nóng lạnh” từ Trẻ Khỏe Đẹp, giúp chị em phụ nữ hiểu hơn về cách sử dụng và mang lại hiệu quả cao.

Tác giả: Uyên Phương