Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Cách Sử Dụng Kem Dưỡng Ẩm Hiệu Quả Có Thể Bạn Chưa Biết

04:59 26/04/2023

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm như thế nào là đúng cách để mang lại cho bạn một làn da trẻ trung và mịn màng. Hãy cùng Trẻ Khỏe Đẹp tìm hiểu qua nội dung bài viết nhé!

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm đúng cách sẽ ngăn ngừa được tình trạng da bị khô và bảo vệ da hiệu quả nhất. Cùng Trẻ Khỏe Đẹp theo dõi bài viết “Cách sử dụng kem dưỡng ẩm hiệu quả có thể bạn chưa biết dưới” dưới đây để mang lại cao trong phương pháp làm đẹp của mình nhé!

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm là chọn kem phù hợp với da

Khi bắt đầu lựa chọn mỹ phẩm bạn nên tìm hiểu về da mặt của mình là loại da gì. Để đưa ra phương pháp chăm sóc da đúng cách hơn và lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với từng loại da. Để mang lại hiệu quả sử dụng mỹ phẩm tốt nhất và không tổn hại đến da.

Chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với từng loại da
Chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với từng loại da

Kem dưỡng ẩm cho da dầu

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm cho da dầu như thế nào là đúng? Da dầu là tình trạng da tiết ra rất nhiều chất nhờn, khiến da bóng và da dầu là da rất thường xuyên gặp phải vấn đề về mụn. Nếu tình trạng da của bạn có những biểu hiện trên thì da bạn chính là da dầu. Khi lựa chọn kem cho da dầu bạn nên chọn thành dưỡng ẩm nhẹ. 

Kem dưỡng ẩm cho da khô

Da khô là da thường xuyên có tình trạng bong tróc, ngứa và thô ráp. Với da khô bạn nên chọn loại kem dưỡng ẩm có chứa các thành giúp giữ nước. Bạn nên tìm hiểu kỹ tình trạng da và tham khảo thêm ý kiến từ các chuyên viên tư vấn mỹ phẩm để mang lại hiệu quả sử dụng kem tốt nhất.

Kem dưỡng ẩm cho da nứt

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm cho tình trạng da khô hay nứt nẻ khiến da bạn rất đau và rát, với những da đang có tình trạng như thế này. Bạn nên đến thăm khám ở các trung tâm da liễu hoặc viện thẩm mỹ chuyên chăm sóc về da để có kết quả điều trị và hồi phục da tốt nhất. 

Kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp

Da hỗn hợp là tình trạng da đang gặp phải tình trạng vừa khô và vừa nhờn. Đối với những da hỗn hợp bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm và kết hợp với kem chống nắng nhẹ trên mặt để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Chọn kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp
Chọn kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp

Kem dưỡng ẩm cho da lão hóa

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm cho da lão hóa như thế nào? Khi bạn có tuổi, da của bạn cũng dần bị lão hóa theo thời gian. Gây ra tình trạng da bị mỏng hơn, khô hơn và độ đàn hồi của da không còn như trước, ít có khả năng tự bảo vệ những tổn thương từ sâu trong da. Với da bị lão hóa bạn nên chọn thành phần kem dưỡng có chứa dầu petroleum jelly. Giữ ẩm hiệu quả cho da giúp bạn cải thiện nếp nhăn và mờ nếp nhăn hiệu quả.`

Dùng kem dưỡng ẩm nào hợp lý

Trên thị trường hiện nay, mỹ phẩm làm đẹp có rất nhiều đến từ những thương hiệu đình đám và cả thương hiệu trôi nổi. Dùng kem dưỡng ẩm cho hợp với da mặt thường quyết định bởi những yếu tố sau như: thương hiệu mỹ phẩm, chất dưỡng ẩm phù hợp với loại da, phương pháp chăm sóc da trước và sau khi dưỡng ẩm.

Với từng loại da sẽ có từng loại kem dưỡng ẩm khác nhau
Với từng loại da sẽ có từng loại kem dưỡng ẩm khác nhau

Lựa chọn thương hiệu mỹ phẩm uy tín giúp bạn biết chính xác được thành phần bên trong kem dưỡng và đưa ra lựa chọn chính xác với tình trạng da của mình. Tuy nhiên, bước quan trọng nhất trong việc dưỡng da chính là việc chăm sóc da. Nếu bạn chăm sóc da đúng cách bằng nhiều phương pháp như: tẩy tế bào chết, massage cho da, rửa mặt đúng cách, … Sẽ giúp da bạn dễ hấp thụ dưỡng chất kém hơn. Mang lại hiệu quả sử dụng kem tốt nhất. 

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm hiệu quả với các bước

Bạn tiêu tốn rất nhiều tiền cho việc mua mỹ phẩm và kem dưỡng ẩm đắt tiền để mong muốn có một làn da như mong đợi. Nhưng bạn chưa biết cách sử dụng kem dưỡng ẩm dẫn đến sau một thời gian sử dụng, da bạn không đạt được kỳ vọng và bạn đánh giá kem dưỡng ẩm không tốt.

Đừng vội đánh giá về chất lượng kem dưỡng bạn đang sử dụng. Vì việc sử dụng kem dưỡng ẩm có đạt được kết quả như mong muốn hay không còn cần được kết hợp với các yếu tố sau đây.

Sử dụng kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da để mang lại hiệu quả tốt nhất
Sử dụng kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da để mang lại hiệu quả tốt nhất

Massage mặt bằng máy massage

Máy massage mặt gần đây được cải tiến hơn với nhiều chức năng khác nhau mang đến nhiều công dụng hơn nên được hội làm đẹp săn đón nhiều hơn. Trong đó, máy massage cũng đóng vai trò quan trọng trong việc cách sử dụng kem dưỡng ẩm có hiệu quả hay không? Dùng kem dưỡng ẩm khi nào để mang lại kết quả tốt nhất? Sẽ được trả lời ngay bên dưới đây.

Massage mặt bằng máy massage
Massage mặt bằng máy massage

Khi bạn thực hiện phương pháp dưỡng cho da kết hợp cùng các công nghệ trên máy massage trong một thời gian bạn sẽ nhận được một kết quả thật bất ngờ, Máy massage có chế độ rung và có đầu nóng, lạnh, khi bạn sử dụng các chế độ. Da bạn sẽ được kích thích lưu thông máu tốt hơn từ đó mang lại hiệu quả tốt nhất khi sử dụng máy kết hợp với kem dưỡng. Bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm trước hoặc sau khi sử dụng kem dưỡng ẩm để có được một kết quả như ý muốn. 

Chọn các loại kem phù hợp với da

Như đã được nói ở trên, việc lựa chọn kem dưỡng phù hợp với da không chỉ mang lại hiệu quả cách sử dụng kem dưỡng ẩm cao. Còn giúp bạn tiết kiệm được phần chi phí rất lớn trong phương pháp chăm sóc da. 

Chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với da
Chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với da

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn mỹ phẩm. Nếu bạn sử dụng kem không phù hợp với tình trạng da của bạn. Sau thời gian sử dụng, da bạn sẽ phản đối và bắt đầu bị ảnh hưởng xuất hiện mụn, hay khô rát hơn. Việc này làm bạn khó xoay sở hơn với da và cần đến các trung tâm làm đẹp để cải thiện và phục hồi da với chi phí rất lớn và liệu trình kéo dài. Làm bạn mất đi sự tự tin ban đầu vốn có của bạn, lựa chọn kem dưỡng phù hợp với da để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé. 

Thoa kem dưỡng ẩm đều trên mặt

Thoa kem dưỡng ẩm đều trên mặt là vấn đề hết sức cần lưu ý của hội làm đẹp. Nhiều chị em cứ vô tư thoa kem tùy hứng khiến cho kem dưỡng của bạn không đều. Việc bôi kem dưỡng ẩm đúng cách sẽ không gây ra tình trạng da bị lốm đốm sắc tố chỗ trắng và chỗ đen. 

Thoa kem dưỡng đều trên mặt
Cách sử dụng kem dưỡng ẩm đúng là thoa kem dưỡng đều trên mặt

Khi thực hiện thoa kem dưỡng ẩm bạn nên ngồi trước gương và chậm rãi thoa đều kem ở hết tất cả khu vực trên da mặt - đây là cách sử dụng kem dưỡng ẩm được nhiều chị em thực hiện. Tránh trường hợp thoa kem dưỡng không đều sẽ làm da bạn không được hiệu quả.

Công dụng của máy massage mặt trong cách sử dụng kem dưỡng ẩm

Máy massage mặt có tác động rất lớn trong việc sử dụng kem dưỡng ẩm đúng cách. Khi dưỡng ẩm cho da bạn kết hợp với máy massage sẽ giúp kem dưỡng thẩm thấu nhanh hơn và sâu hơn. Cách sử dụng kem dưỡng ẩm sẽ được phát huy hiệu quả công năng của mình. Với các dòng máy massage cao cấp tác động và hỗ trợ trong phương pháp làm đẹp của bạn. Bạn có thể lựa chọn một trong những dòng máy massage dưới đây để kết hợp với kem dưỡng ẩm để mang lại hiệu quả tốt nhất: 

Máy massage mặt và nâng cơ đẩy tinh chất Bimix BM21

Máy massage mặt Bimix BM13 có đèn LED công nghệ RF chống lão hóa da

Máy massage mặt 5 in 1 làm đẹp da tăng hấp thụ dưỡng chất Bimix BM10

Máy massage mặt mang lại hiệu quả sử dụng khi dùng kem dưỡng
Máy massage mặt mang lại hiệu quả sử dụng khi dùng kem dưỡng

Để có một làn da đẹp là cả một quá trình sử dụng kem dưỡng ẩm và kết hợp với nhiều phương pháp khác nhau. Với những chia sẻ trên từ bài viết “Cách sử dụng kem dưỡng ẩm hiệu quả có thể bạn chưa biết” Trẻ khỏe đẹp mong rằng sẽ có ích trong phương pháp và chăm sóc làm đẹp của bạn.