Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Các Loại Máy Hút Sữa Tốt Bằng Điện Và Cầm Tay Không Dây Giá Rẻ

03:33 16/05/2023

Các loại máy hút sữa giúp mẹ bỉm lưu trữ sữa hiệu quả và đảm bảo được chất lượng sữa khi được lấy ra. Đây là sản phẩm giúp mẹ chăm sóc bé dễ dàng và tiện lợi hơn

Các loại máy hút sữa đang bán trên thị trường hiện nay điều có công dụng hút sữa và giúp các mẹ lưu trữ sữa cho bé khi cần sử dụng đến. Cùng Trẻ Khỏe Đẹp tìm hiểu các loại máy hút sữa tốt bằng điện và cầm tay không dây giá rẻ đang được các mẹ ưa chuộng trong thời gian qua.

Máy hút sữa là gì?

Máy hút sữa hay còn được gọi là máy vắt sữa là thiết bị mang đến sự tiện dụng cho các mẹ khi cần lấy một lượng sữa để lưu trữ. Đem đến sự thuận tiện trong việc chăm bé được trở nên đơn giản hơn. Việc chăm sóc bé luôn mất rất nhiều thời gian nên các loại máy hút sữa sẽ trở thành công cụ đắc lực cho các mẹ trong việc hút và lưu trữ sữa cho con hiệu quả.

Máy hút sữa mang đến nhiều sự tiện ích cho mẹ bỉm
Máy hút sữa mang đến nhiều sự tiện ích cho mẹ bỉm

Có mấy loại máy hút sữa nào?

Trên thị trường hiện nay có các loại máy hút sữa phổ biến đó là máy hút sữa bằng tay và máy hút sữa bằng điện. Mỗi dòng máy hút sữa sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về các dòng máy hút sữa ở nội dung tiếp theo nhé!

Các loại máy hút sữa bằng điện

Đây là dòng máy được ưa chuộng vì cung cấp một năng lượng bởi một động cơ. Và sử dụng lực hút thông qua phần ống nhựa dẫn đến ống của phễu hút.

Máy có lực hút lớn nên việc hút sữa được diễn ra nhanh và cho phép mẹ hút đồng thời hai bên ngực cùng một thời điểm. Đây cũng là dòng máy hút sữa rảnh tay được các mẹ bỉm truyền tai nhau sử dụng. Ngoài ra, các loại máy hút sữa điện còn được chia làm hai dòng máy là: máy hút sữa điện đôi và máy hút sữa điện đơn.

Máy hút sữa bằng điện
Máy hút sữa bằng điện

Các loại máy hút sữa bằng tay

Máy hút sữa bằng tay sử dụng lực bóp của tay, giúp các mẹ kiểm soát được áp lực và tần suất vắt sữa. Thường được thiết kế nhỏ gọn để thuận tiện trong việc cầm. Tuy nhiên, nếu phải bóp trong thời gian dài sẽ khiến các mẹ rất mỏi tay và có thể chứa vi khuẩn trong phần bầu hút sữa bằng cao su.

Máy hút sữa bằng tay
Máy hút sữa bằng tay

Giá máy hút sữa bao nhiêu?

Máy hút sữa là thiết bị mang đến cho các mẹ nhiều sự tiện lợi trong việc chăm sóc em bé. Giá các loại máy hút sữa đang bán trên thị trường hiện nay có nhiều mức giá khác nhau. Phụ thuộc vào từng thương thương hiệu và loại máy sẽ có mỗi mức giá.

Tuy nhiên, các loại máy hút sữa trên thị trường sẽ có giá dao động từ 300.000đ đến 2.000.000đ và có những dòng máy cao cấp giá lên đến 10.000.000đ. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn, nên bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy hút sữa có giá thành phù hợp nhất. 

Lựa chọn hãng máy hút sữa uy tín để đảm bảo an toàn cho bé
Lựa chọn hãng máy hút sữa uy tín để đảm bảo an toàn cho bé

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các loại máy hút sữa đang được ưa chuộng nhất tại Trẻ Khỏe Đẹp với mức giá tốt nhất là: máy hút sữa điện đôi snowbear hl-0801 và máy hút sữa cầm tay snowbear hl-0611l giá dao động chỉ từ 300.000đ đến 800.000đ.

Để đảm bảo an toàn cho chất lượng sữa và sức khỏe của bé các mẹ không nên chọn mua những dòng máy hút sữa giá rẻ kém chất lượng đang được bán trôi nổi trên thị trường. 

Dụng cụ hút sữa bằng tay vệ sinh như thế nào?

Trước và sau khi mua các loại máy hút sữa bạn cần thực hiện việc vệ sinh máy đề đem lại sự an toàn và đảm bảo chất lượng sữa cho bé. Dưới đây là hai cách vệ sinh máy hút sữa lúc mới mua về và sau khi sử dụng:

Vệ sinh các loại máy hút sữa lúc mới mua về

Khi máy hút sữa không dây vừa mới mua về các mẹ cần vệ làm sạch và tiệt trùng máy hút sữa thật kỹ để loại bỏ hết những chất bẩn trong quá trình sản xuất và lúc trưng bày. 

Vệ sinh máy hút sữa trước khi sử dụng
CaptionVệ sinh máy hút sữa trước khi sử dụng

Cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đi kèm để biết chính xác từng bộ phận của máy và thực hiện quá trình vệ sinh máy đúng cách theo nhà sản xuất chỉ dẫn. Với các bộ phận như bình sữa, phễu bạn nên rửa sạch với nước và luộc trong nước sôi từ 2 -3 phút để tiệt trùng. 

Phần van gió rửa sạch qua nước và tráng qua với nước sôi. Chú ý việc rửa nên thực hiện nhẹ tay để tránh làm hỏng máy. Còn với phần bóp của máy hút bằng tay, dây dẫn khí nên dùng khăn ẩm lau sạch nhẹ nhàng.

Vệ sinh các loại máy hút sữa sau mỗi lần hút

Sau khi hút sữa xong bạn không nên tích sữa lại hoặc không nên để sữa lại trong bình. Cần rửa sạch bình sau khi thực hiện việc hút sữa. Vì nếu các mẹ không thực hiện rửa liền sẽ tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn xâm nhập và phát triển gây ảnh hưởng đến chất lượng sữa. 

Bạn nên mua các loại nước rửa bình sữa chuyên dụng cho việc cọ rửa bình sửa để thực hiện phương pháp vệ sinh bình. Vệ sinh các loại máy hút sữa bằng tay sẽ được thực hiện như sau:

  • Bình sữa: sử dụng nước rửa bình sữa chuyên dụng để cọ rửa phần bình sữa. Sau khi cọ qua nước rửa bạn xả sạch dưới vòi nước cho sạch. Và tráng qua với nước sôi, để không và cất vào túi hoặc hộp sạch. Ngoài ra, để đảm bảo bình sữa được sạch hơn bạn có thể luộc trong nước sôi từ 2 - 3 phút. 
  • Bộ phễu hút sữa: bạn cũng thực hiện phương pháp vệ sinh giống với bình sữa.
  • Van: phần van hút sữa thường được làm từ silicon nên rất dễ rách nên khi vệ sinh bạn nên thực hiện nhẹ nhàng. Và không nên trụng qua nước sôi, cũng không nên dùng chổi cọ rửa mà hãy dùng tay hoặc khăn mềm sạch để lau nhẹ nhàng.

Việc vệ sinh bình sữa sau trước và sau khi sử dụng là điều quan trọng và các mẹ nên thực hiện. Để đảm bảo máy hút sữa luôn được tiệt trùng và lượng sữa lưu trữ cho bé luôn được chất lượng và an toàn.

>>> Xem thêm bài viết: Cách vệ sinh máy hút sữa bằng dụng cụ tiệt trùng chuyên dụng

Cần vệ sinh máy hút sữa sau khi sử dụng
Cần vệ sinh máy hút sữa sau khi sử dụng

Nên mua máy hút sữa loại nào?

Việc lựa chọn các loại máy hút sữa còn phụ thuộc vào từng nhu cầu sử dụng của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo hai dòng máy hút sữa dưới đây đang được ưa chuộng tại Trẻ Khỏe Đẹp

Máy hút sữa điện đôi snowbear hl-0801

Máy hút sữa điện đôi Snowbear HL-0801 là sản phẩm được các hội mẹ bỉm sữa tin dùng nhất. Vì đây là dòng máy được đánh giá đạt tiêu chuẩn về chất lượng và quy trình kiểm soát hàng đầu dựa trên các chứng nhận từ Hoa Kỳ nổi tiếng FDA, CE, …

Máy có đến 9 mức độ khác nhau từ nhẹ nhàng đến mạnh giúp các mẹ điều chỉnh lực hút phù hợp với cơ thể. Ngoài ra, máy còn có bảng điều khiển cảm ứng đèn LED nên bạn có thể sử dụng dễ dàng ngay cả ban đêm. 

Máy hút sữa điện đôi Snowbear HL-0801
Máy hút sữa điện đôi Snowbear HL-0801

Máy hút sữa cầm tay Snowbear HL-0611l

Máy hút sữa cầm tay Snowbear HL-0611l là sản phẩm đạt chuẩn về độ an toàn, chất lượng và quy trình kiểm soát đạt chuẩn Châu  u như CE, FDA, ISO, … Máy vận hành nhẹ nhàng, êm ái và không gây đau rát khó chịu cho các mẹ. 

Lựa chọn máy máy hút sữa cầm tay Snowbear HL-0611l mang đến cho mẹ nhiều sự thuận tiện hơn khi có thể sử dụng máy bất kỳ đâu mà không cần cắm nguồn điện.

Máy hút sữa cầm tay Snowbear HL-0611l
Máy hút sữa cầm tay Snowbear HL-0611l

Với những chia sẻ trên từ Trẻ Khỏe Đẹp về "Các loại máy hút sữa tốt bằng điện và cầm tay không dây giá rẻ" trên đây hy vọng mang đến cho mẹ bỉm những thông tin bổ ích trong việc lựa chọn máy hút sữa phù hợp với từng công năng sử dụng của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi nội dung bài viết của chúng tôi. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc nhé!

Tác giả: Thảo Lê