Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

​​​​​​​Bồn ngâm chân massage loại nào tốt?

07:43 20/12/2022

Bồn ngâm chân massage loại nào tốt có lẽ là thắc mắc của nhiều người dùng. Xem ngay 5 review bồn ngâm chân massage tốt nhất hiện nay, được nhiều người ưa chuộng

Bồn ngâm chân massage loại nào tốt? Sau một ngày dài, không có gì tuyệt vời hơn việc được massage chân để thư giãn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian và chi phí để trải nghiệm massage chuyên nghiệp mỗi ngày. Với việc sử dụng bồn ngâm chân massage tại nhà, bạn chắc chắn có thể nhận được lợi ích sức khỏe tương tự như ở spa. Bài viết dưới đây sẽ review bồn ngâm chân massage tốt nhất hiện nay để giúp bạn tìm ra được thiết bị phù hợp.

Nên chọn b​​​​ồn ngâm chân massage loại nào tốt
Nên chọn b​​​​ồn ngâm chân massage loại nào tốt

Bồn ngâm chân massage là gì?

Bồn ngâm chân massage là một thiết bị sử dụng nước ấm và nhiều loại kết hợp dùng bong bóng và các con lăn massage nâng lên để xoa dịu đôi chân mệt mỏi và giúp bạn thư giãn. Bàn chải làm sạch và đá bọt có thể giúp bạn tẩy da chết ở chân khi đang ngâm chân bằng bồn.

Lợi ích khi sử dụng bồn ngâm chân massage

Trước khi tìm được bồn ngâm chân massage loại nào tốt, có một số lợi ích tuyệt vời từ việc sử dụng thiết bị này mà bạn cần biết. Sử dụng bồn ngâm chân giúp thư giãn cơ thể và tăng cường sức khỏe bằng cách cải thiện lưu lượng máu và huyết áp, tăng mức năng lượng, loại bỏ tế bào da chết và thúc đẩy giấc ngủ ngon hơn. 

Ngoài ra, việc giữ cho đôi chân sạch sẽ và ngâm chân thường xuyên có thể làm giảm các vấn đề sức khỏe do vi khuẩn hoặc nấm có hại gây ra. Bồn ngâm chân cũng có thể làm mềm da chai sạn. Một số bồn ngâm chân massage còn có tính năng xoa bóp chân hoặc rung để giảm căng cơ cùng với nhiệt độ nước ấm.

Hầu hết mọi người đều thấy thiết bị giúp thư giãn và giảm căng thẳng ít nhất cho cơ thể và bàn chân.

Sử dụng bồn ngâm chân giúp thư giãn và tăng cường sức khỏe tổng thể đặc biệt là đôi chân của bạn
Sử dụng bồn ngâm chân giúp thư giãn và tăng cường sức khỏe tổng thể đặc biệt là đôi chân của bạn

Cách chọn bồn ngâm chân massage tốt nhất

Để tìm được loại bồn ngâm chân massage nào tốt, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau:

Yếu tố làm nóng

Một số bồn ngâm chân massage chỉ đơn giản là giữ ấm nước nhưng nhiều loại khác có công nghệ cao hơn cho phép bạn chọn nhiệt độ chính xác mà bạn mong muốn trên màn hình LED.

Cài đặt bổ sung

Bất kể bồn ngâm chân massage loại nào tốt cũng nên có nhiều cài đặt bổ sung có thể điều chỉnh được. Các tùy chọn như điều chỉnh nhiệt độ, chế độ massage, độ rung, khử trùng ozon có thể cho phép bạn tùy chỉnh trải nghiệm của mình.

Kích thước

Một chiếc bồn ngâm chân massage lớn và cồng kềnh không phải là lý tưởng. Bạn có thể tìm kiếm một chiếc bồn ngâm chân có thể gập lại để tối ưu hóa việc lưu trữ.

Mức độ ồn

Các tia nước và bong bóng có thể phát ra âm thanh lớn làm gián đoạn trải nghiệm massage nếu bạn đang sử dụng bồn ngâm chân trong khi xem TV. Nếu tiếng ồn là một vấn đề đối với bạn, hãy tìm một bồn massage chân có độ ồn thấp.

Bạn cần lưu ý về các tính năng, kích thước và mức độ ồn khi mua bồn massage chân
Bạn cần lưu ý về các tính năng, kích thước và mức độ ồn khi mua bồn massage chân

Bồn ngâm chân massage loại nào tốt nên mua?

Bồn ngâm chân massage loại nào tốt nên mua? Để giúp bạn tìm được một chiếc bồn massage chân phù hợp, dưới đây là review bồn ngâm chân massage với 5 loại bồn được đánh giá là tốt nhất hiện nay.

Bồn ngâm chân massage gấp gọn KASJ K1

Bồn ngâm chân massage gấp gọn KASJ K1 là một thiết bị không thể bỏ qua khi bạn tìm mua bồn ngâm chân massage loại nào tốt. Bồn tích hợp 4 chế độ massage cao cấp kết hợp cùng 6 con lăn siêu mịn để xoa bóp đôi chân nhẹ nhàng và giảm đau nhức nhanh chóng.

Ưu điểm lớn nhất của bồn ngâm chân massage KASJ K1 là tính năng gấp gọn, giúp người dùng dễ dàng cất giữ khi không sử dụng. Một số ưu điểm khác của bồn bao gồm: hộp thuốc đựng thảo dược, điều khiển từ xa, tính năng khử trùng ozon, hẹn giờ thông minh 10 – 60 phút,…

Bồn ngâm chân massage loại nào tốt? Bồn ngâm chân massage gấp gọn KASJ K1
Bồn ngâm chân massage loại nào tốt? Bồn ngâm chân massage gấp gọn KASJ K1

Review bồn ngâm chân massage thông minh KASJ 1612

Bồn ngâm chân massage nào tốt? Một phiên bản bồn ngâm chân khác thuộc thương hiệu KASJ cũng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn là sản phẩm bồn ngâm chân massage thông minh KASJ 1612. Thiết bị cung cấp chức năng rung, sủi nước mạnh và tự làm ấm nước nhanh chóng ở nhiệt độ từ 35 - 48 độ. Bạn có thể điều chỉnh 4 chế độ massage chân:  Health - Sleep - Comfort - Slim

Một số chức năng khác được tích hợp trong bồn ngâm chân massage KASJ 1612 gồm: ghi nhớ chế độ massage yêu thích, điều khiển cầm tay từ xa, khử trùng ozon bằng tia cực tím, hẹn giờ thông minh,…

Review bồn ngâm chân massage thông minh KASJ 1612
Review bồn ngâm chân massage thông minh KASJ 1612

Review bồn massage ngâm chân Nikio NK-195

Khi tìm kiếm bồn ngâm chân massage loại nào tốt, bạn có thể tham khảo sản phẩm bồn massage ngâm chân Nikio NK-195. Một có chức năng điều chỉnh nhiệt độ nước từ 35 đến 48 độ C. Bạn sẽ được trải nghiệm massage đèn hồng ngoại với 6 trục lăn tác động đều vào các huyệt đạo, giúp giảm nhanh cảm giác đau nhức hay mỏi chân. Bồn cũng có tính năng hẹn giờ để bạn sử dụng theo sở thích.

Bồn massage ngâm chân Nikio NK-195
Bồn massage ngâm chân Nikio NK-195

Bồn ngâm chân Laica PC1301

Laica PC1301 cũng là một sản phẩm bạn nên mua khi tìm kiếm bồn ngâm chân massage loại nào tốt. Bồn massage có 4 con lăn mịn, tác động sâu đến lòng bàn chân, giúp bạn thư giãn và giảm đau nhanh. Bạn có thể tùy chọn massage hồng ngoại, sủi khí, massage rung và nhiệt. Bồn ngâm chân Laica PC1301 có khả năng làm nóng và giữ ấm nước trong khi sử dụng.

Bồn ngâm chân Laica PC1301
Bồn ngâm chân Laica PC1301

Bồn ngâm chân massage Beurer FB50 

Bồn ngâm chân massage Beurer FB50 sở hữu tính năng tự động làm nóng nước tiện lợi và tích hợp các chế độ massage bao gồm: nhiệt, rung, sủi bọt và hồng ngoại. Thiết bị có 6 con lăn massage, 8 đèn hồng ngoại và đặc biệt là 3 đầu massage đi kèm để bạn sử dụng: đầu ấn huyệt, đầu tẩy tế bào chết và đầu chà và. Bảng hiển thị và tính năng hẹn giờ cũng là những ưu điểm nổi bật khác của bồn ngâm chân massage Beurer FB50.

Bồn ngâm chân massage Beurer FB50
Bồn ngâm chân massage Beurer FB50

Hướng dẫn cách sử dụng bồn ngâm chân massage tại nhà

Kết nối bồn ngâm chân vào nguồn điện

Sau khi đặt bồn ngâm chân ở vị trí mong muốn, hãy cắm bồn vào nguồn điện. Sau đó nhấn nút nguồn và đảm bảo rằng máy sáng lên.

Thêm nước đến vạch mức

Tiếp theo, thêm nước vào bồn ý đến vạch đổ đầy tối đa. Tránh đổ đầy nước quá mức khuyến nghị, vì điều này có thể cản trở hoạt động của bồn.

Chọn cài đặt mong muốn

Hãy chọn cài đặt mong muốn trên máy hoặc sử dụng điều khiển từ xa. Các cài đặt phổ biến bao gồm các tính năng như rung, bong bóng, tia nước, kiểm soát nhiệt độ và chế độ massage,…

Thêm thảo dược hoặc tinh dầu phù hợp vào nước

Nếu bồn ngâm chân massage của bạn tương thích với các loại sản phẩm thư giãn như thảo dược hay tinh dầu, đừng quên thêm chúng vào để tăng hiệu quả xoa bóp chân. 

Bạn có thể thêm các loại thảo dược tương tích với bồn ngâm chân của mình
Bạn có thể thêm các loại thảo dược tương tích với bồn ngâm chân của mình

Bắt đầu massage ngâm chân

Nhẹ nhàng đặt chân vào bồn, ngâm chân trong khoảng 10 đến 15 phút. Một số bồn massage chân có cài đặt thời gian và sẽ tự động tắt sau khi hoàn tất.

Tắt và rút phích cắm của bồn ngâm chân

Khi ngâm chân xong, tắt máy và nhấc chân ra khỏi nước.

Lau khô và chăm sóc đôi chân của bạn

Nhẹ nhàng lau khô chân bằng khăn sạch. Nếu có nhiều chất cặn bã trên chân do sử dụng dầu hoặc muối, bạn có thể rửa chân bằng nước sạch. Bạn cũng nên thoa kem dưỡng da khi chân đã khô.

Xả nước và làm sạch bồn ngâm chân

Đổ nước bên trong bồn. Một số bồn ngâm chân có một ống thoát nước thuận tiện để bạn có thể mở gần vị trí thoát nước đế để xả nước. Cuối cùng, rửa sạch bồn ngâm chân bằng nước sạch, sau đó để khô với phần mở hướng xuống dưới ngăn vi khuẩn hoặc nấm mốc phát triển bên trong bồn.

Đừng quên vệ sinh bồn ngâm chân sau mỗi lần sử dụng
Đừng quên vệ sinh bồn ngâm chân sau mỗi lần sử dụng

Bài viết đã giúp bạn biết được “bồn ngâm chân massage loại nào tốt?”. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe và cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết từ Trẻ Khỏe Đẹp!