Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Nước Thải Độc Gan Cho Cơ Thể Kết Hợp Trị Mụn Tại Nhà

11:13 04/05/2023

Nước thải độc gan được nấu từ những nguyên liệu tự nhiên giúp giải độc và làm mát cơ thể. Nước còn giúp giảm cân, trị mụn và loại bỏ độc tố trong cơ thể. Hãy cùng tìm hiểu đó là những loại nước nào nhé!

Nước thải độc gan là nước được nấu theo những công thức dân gian với cỏ thảo dược để làm mát cho gan. Dùng nước thải độc gan cho cơ thể kết hợp trị mụn tại nhà giúp bạn cải thiện được tình trạng da của mình tốt nhất.

Lý do bạn nên uống nước thải độc gan

Nước thải độc gan được nấu từ những công thức dân gian với các loại thảo dược để làm mát cơ thể và giải độc cho gan. Với nước giải độc gan từ thảo dược mang đến cho bạn rất nhiều công dụng như: lợi tiểu, làm mát cơ thể, giải độc gan và thanh lọc cơ thể.

Tuy nhiên, trước khi bắt đầu uống nước thải độc gan bạn nên tìm hiểu kỹ về nước bạn đang uống. Tránh uống phải nước giải độc gan không tốt và lạm dụng quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến tình hình sức khỏe.

Nước giải độc gian giúp cơ thể bạn được thanh mát hơn
Nước giải độc gian giúp cơ thể bạn được thanh mát hơn

H2 - Cách làm các loại nước detox giải độc cho cơ thể

Với khí hậu oi bức việc giải nhiệt cơ thể là vấn đề cần thiết nhất. Bạn có thể giải nhiệt bằng nhiều phương pháp khác nhau. Trong đó giải nhiệt bằng các công thức nước detox mang lại hiệu quả cao và dễ thực hiện nhất. Việc uống nước thải độc gan sẽ giúp cho bạn có làn da trắng sáng và mịn hơn nếu bạn biết cách kết hợp các loại trái cây với nhau. Dưới đây là một số công thức chi tiết của từng loại detox.

H3 -  Nước ép thải độc cơ thể

Nước ép táo thải độc cơ thể: Trong táo có chứa nhiều thành phần như vitamin A, C nên nuôi dưỡng làn da bạn được sáng mịn, hạn chế được tình trạng mụn trên cơ thể. Công thức làm nước ép từ táo lại vô cùng đơn giản được thực hiện như sau: Sử dụng 2 quả táo rửa sạch và loại bỏ hạt sau đó cắt thành miếng nhỏ. Cắt thêm ½ trái chanh vắt lấy nước. Lựa chọn thêm rau mùi để tạo mùi hương cho thức uống. Bạn cho tất cả nguyên liệu và ép nhuyễn và cho vào tủ lạnh để uống dần trong ngày.

Nước ép táo thải độc cơ thể
Nước ép táo thải độc cơ thể

Nước ép cam kết hợp với gừng: Cam và gừng khi được kết hợp với nhau sẽ tạo nên một loại nước thải độc gan giúp cơ thể được giải độc hiệu quả. Trong cam có chứa nhiều vitamin C nên chống oxy hóa và gừng giúp thúc đẩy trao đổi chất và làm ấm cho cơ thể. Sử dụng hai trái cam và vắt lấy nước. Gừng bạn nên lựa chọn khoảng 2cm và băm nhỏ. Cho tất cả vào và khuấy điều để uống trong ngày.

Nước ép cam kết hợp với gừng
Nước ép cam kết hợp với gừng

Nước ép cam với cà rốt: Nước ép cam với cà rốt không còn là thức uống xa lạ ở những quán nước. Trong cà và cà rốt có nhiều thành phần vitamin nên khi kết hợp lại với nhau tạo nên một nước uống thải độc gan hoàn hảo. Sử dụng 2 trái cam, vắt lấy nước. 2 củ cà rốt, bào mỏng hoặc cắt thành miếng nhỏ. Cho nước cam, cà rốt vào máy ép lấy nước và sử dụng trong ngày.

Nước ép cam với cà rốt
Nước ép cam với cà rốt

Nước chanh + Gừng + Mật ong: Chanh và mật ong được sử dụng vào buổi sáng là loại nước thải độc gan cơ thể tốt nhất. Nếu bạn kết hợp thêm với gừng giúp cơ thể bạn được giữ ấm và ngăn ngừa được tình trạng cảm cúm thông thường. Sử dụng một muỗng cà phê chanh, một muỗng cà phê mật ong. Gừng băm nhuyễn một ít vừa phải. Cho tất cả và nước ấm để mật ong được tan đều, sau đó pha cùng nước uống dần trong ngày.

Nước chanh + Gừng + Mật ong
Nước chanh + Gừng + Mật ong

Nước ép lựu với củ dền: Củ dền có tác dụng ngăn ngừa quá trình lão hóa và là nước thải độc gan hiệu quả. Kết hợp với lựu để tăng cường bổ sung cơ thể với các nhóm chất vitamin, chất xơ và chống oxy hóa. Công thức làm thức uống này chính là say nhuyễn cả hai với nhau để tạo nên một ly nước ép detox thơm ngon, bổ dưỡng. 

Nước ép cần tây: Thức uống detox cần tây không còn xa lạ đối với chị em giảm cân. Trong cần tây có chứa một lượng lớn natri giúp bảo vệ  và loại bỏ cái chất độc tố. Sử dụng nước ép cần tây còn giúp bạn có một làn da sáng khỏe và mịn màng hơn.

Nước ép cần tây
Nước ép cần tây

Nước ép dứa: Trong dứa chứa nhiều vitamin nên việc uống nước thải độc gan dứa sẽ giúp cơ thể bạn được bổ sung vitamin. Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và đánh tan được lượng mỡ thừa có trong cơ thể.

Nước ép bí đao: Trong bí đao có tính mát, nếu sử dụng nước bí đao trong thời tiết nóng không chỉ giúp cơ thể bạn được thải độc mà còn được thanh mát cơ thể hiệu quả. Bạn có thể sử dụng bí đao tươi lên để ép lấy nước hoặc bào mỏng bí đao đem phơi khô sau đó nấu thành nước uống.

Nước ép cà chua: Cà chua chứa nhiều chất chống oxy hóa và là loại nước thải độc gan hỗ trợ gan hiệu quả. Sử dụng nước ép cà chua thường xuyên giúp bạn ngăn ngừa ung thư và loại bỏ những chất độc hại bên trong cơ thể.

Nước ép cà chua
Nước ép cà chua

Nước ép rau bó xôi: Là thức uống mang đến cho bạn diệt trừ được những độc tố có hại trong gan. Làm sạch mạch máu và rất tốt cho da, chống được hiện tượng lão hóa da.

Nước ép củ dền đỏ: Trong củ dền đỏ chứa một loại sắc tố betacyanin có tác dụng giải độc cho gan. Ngăn ngừa được tình trạng bị vàng da đối với những nhân mắc về gan thường xuyên sử dụng nước ép củ dền đỏ.

Nước detox thải độc

Nước detox chanh và dưa chuột: Cách làm detox thải độc cơ thể được thực hiện đơn giản, nhưng mang lại kết quả hỗ trợ cơ thể. Giúp tăng cường trao đổi chất hỗ trợ thanh lọc cơ thể.

Nước detox chanh và dưa chuột
Nước detox chanh và dưa chuột

Nước detox cam và dứa: Trong cam chứa một hàm lượng lớn vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa cảm cúm, cảm lạnh. Trong dưa thì chứa enzyme sẽ cải thiện tình trạng tiêu hóa và giảm viêm.

Nước detox dâu tây và kiwi: Dâu tây chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa, giúp chống lại gốc tự do và ngăn ngừa lão hóa sớm. Khi được kết hợp với kiwi tạo nên thức uống tăng cường hệ miễn dịch cho bạn. 

Nước lá thải độc

Lá trà xanh: Được coi là một loại nước thải độc gan tự nhiên, thanh nhiệt và hiệu quả. Trong trà xanh có chứa một hàm lượng lớn chất chống oxy hóa giúp cơ thể giảm mệt mỏi, căng thẳng và làm mát cho cơ thể.

Hoa Atiso: Trong Atiso có chứa hoạt chất cynarin và silymarin có công dụng chống oxy hóa. Giúp phục hồi chức năng cho các tế bào gan và thải độc gan. 

Trà hoa Atiso
Trà hoa Atiso

Uống các loại nước giải độc cơ thể để làm gì?

Các loại nước detox giải độc cơ thể hoặc nước thải độc gan sẽ giúp bạn được tăng cường hệ miễn dịch. Làm sạch đường ruột và hỗ trợ trong việc giảm cân. Sử dụng nước các loại nước giải độc gan thường xuyên giúp cơ thể bạn được thanh mát và giảm mụn hiệu quả. Dưới đây là một số công dụng đến từ nước giải độc cơ thể:

Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Nước detox thường chứa nhiều chất xơ, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, làm sạch đường ruột và giảm các vấn đề tiêu hóa như táo bón, đầy hơi và khó tiêu.

Tăng cường hệ miễn dịch: Nước detox thường chứa nhiều vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng và giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng.

Giảm cân: Nhiều loại nước detox có chứa ít calo và chất béo, giúp giảm cân hiệu quả khi kết hợp với chế độ ăn kiêng và tập luyện thể dục đều đặn.

Nước thải độc gan mang đến cơ thể được detox và thanh nhiệt
Nước thải độc gan mang đến cơ thể được detox và thanh nhiệt

Chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa: Nhiều loại nước detox chứa chất chống oxy hóa cao, giúp chống lại gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa sớm và bảo vệ tế bào khỏi tổn thương.

Cải thiện làn da: Uống nước detox giúp thanh lọc cơ thể, làm sạch độc tố và cải thiện tuần hoàn máu, từ đó giúp làn da trở nên sáng khỏe, mịn màng và tươi trẻ hơn.

Giảm stress và nâng cao tinh thần: Nhiều loại nước detox chứa các thành phần thiên nhiên có tác dụng giảm stress, thư giãn và nâng cao tinh thần, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Tuy nhiên, nên nhớ rằng nước detox không thể thay thế cho một chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng, cũng như việc tập thể dục đều đặn. Hãy xem nước detox như một phần bổ sung cho chế độ sống lành mạnh của bạn, hỗ trợ cơ thể trong việc thanh lọc và cải thiện sức khỏe tổng thể.

Ngoài việc thường xuyên uống các loại nước thải độc gan cho cơ thể để giảm cân hoặc điều trị mụn bạn cần sử dụng thêm máy rửa mặt để loại bỏ được bụi bẩn sâu bên trong da.

Tổng kết bài viết    

Với những chia sẻ từ bài viết trên đây, Trẻ Khỏe Đẹp hy vọng rằng sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức trong việc điều trị mụn tại nhà và thưởng thức nước thải độc gan tốt cho sức khỏe. Cảm ơn bạn đã theo dõi nội dung bài viết của chúng tôi, chúc bạn có thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc.

Tác giả: Uyên Phương