Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

5 miếng dán trị mụn tốt nhất hiện nay

10:45 09/06/2021

Miếng dán trị mụn được mọi người ưa chuộng bởi đây một giải pháp giúp giảm viêm, giảm sưng tại nốt mụn của bạn, và đem lại hiệu quả nhanh chỉ sau vài giờ sử dụng

Miếng dán trị mụn là một giải pháp giúp làm giảm viêm, giảm sưng tại nốt mụn của bạn, và đem lại hiệu quả khá nhanh chỉ sau vài tiếng sử dụng. Nhờ vào đó mà miếng dán trị mụn được mọi người khá ưa chuộng. Nội dung bài viết bên dưới sẽ cung cấp cho bạn thông tin về những miếng dán mụn hiệu quả và đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy khám phá thông tin cùng Trẻ Khỏe Đẹp bạn nhé!

Miếng dán trị mụn hoạt động thế nào?

Miếng dán trị mụn là một loại tấm hydrocolloid dính vào da, chúng hoạt động bằng cách hấp thụ chất lỏng dư thừa để tạo ra một “hiệu ứng giống như chân không” kéo bụi bẩn và dầu ra khỏi chỗ viêm. Sau đó, miếng dán mụn chuyển những tạp chất đó thành một chất giống như gel dính vào miếng dán. Nếu bạn bị nổi mụn, việc sử dụng những miếng dán này qua đêm là lý tưởng nhất.

Miếng dán trị mụn hoạt động thế nào?
Miếng dán trị mụn hoạt động thế nào?

Mặc dù không phải tất cả các miếng dán trị mụn đều chỉ chứa thành phần hoạt tính - chỉ riêng nguyên liệu hydrocolloid là đủ, một số miếng dán có chứa các thành phần như axit salicylic hoặc benzoyl peroxide thấm vào da và điều trị mụn trong khi bạn ngủ. 

Nếu bạn "muốn được trợ giúp thêm một chút trong việc điều trị mụn", Tiến sĩ Jaliman đề xuất một số nhãn hiệu miếng dán trị mụn đem lại hiệu quả cao. Nội dung tiếp theo sẽ cung cấp cho bạn thông tin về những miếng dán đang được đánh giá tốt hiện nay.

5 loại miếng dán trị mụn được đánh giá tốt nhất hiện nay

1. Peace Out Acne Healing Dots

Miếng dán trị mụn Peace Out Acne Healing Dots sử dụng công nghệ hydrocolloid polymer chống vi khuẩn và chứa các hoạt chất chống sưng viêm, giúp làm xẹp mụn chỉ trong 6 giờ. Thành phần gồm Salicylic Acid có khả năng đánh bại các vi khuẩn gây mụn, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, vitamin A chống thâm sau mụn. Ngoài ra còn có tinh chất lô hội làm dịu nhanh các phần kích ứng, bề mặt da sẽ mềm mịn hơn.

Peace Out Acne Healing Dots
Peace Out Acne Healing Dots

2. C&C by Clean & Clear Over Zit Spot Patches

Miếng dán trị mụn C&C cũng sử dụng công nghệ hydrocolloid để bảo vệ vết mụn khỏi bụi bẩn và vi khuẩn. Trong một gói như vậy, các miếng dán mụn sẽ có hai loại hoa văn: một loại là họa tiết camo vui nhộn và độc đáo dành cho những bạn cá tính, một loại có màu nude tiệp với màu da. Chúng không chỉ giúp chống viêm, lây lan mụn mà còn hấp thụ hết chất lỏng và mủ trong vết mụn

>>> Ngoài việc sử dụng miếng dán để loại bỏ mụn trên da mặt bạn cũng nên sử dụng thêm máy rửa mặt để loại bỏ sâu bụi bẩn bên trong da. 

C&C by Clean & Clear Over Zit Spot Patches
Miếng dán mụn C&C by Clean & Clear Over Zit Spot Patches

3. COSRX Acne Pimple Master Patch

Miếng dán trị mụn Cosrx Acne Pimple Master Patch có xuất sứ từ Hàn Quốc. Một gói chứa miếng dán trị mụn bao gồm ba kích thước khác nhau (7mm, 10mm và 12mm) để sử dụng cho tất cả các loại mụn. Đây được xem là điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này. Hơn nữa, miếng dán mụn đến từ thương hiệu COSRX này bám rất chắc trên da mà không gây đau đớn, do đó bạn không phải lo lắng khi mặt tiếp xúc với nước hoặc hơi nước nhiều lần. COSRX Acne Pimple Master Patch sẽ giúp hấp thụ chất lỏng hiệu quả và ngăn ngừa lây lan mụn.

COSRX Acne Pimple Master Patch
Miếng dán mụn COSRX Acne Pimple Master Patch

4. Peter Thomas Roth Acne-Clear Invisible Dots

Miếng dán trị mụn Peter Thomas Roth Acne Clear Invisible Dots không chỉ giúp trị mụn mà còn trị thâm mụn rất hiệu quả. Sản phẩm phù hợp để sử dụng vào ba ngày, vì nó mỏng nhẹ, trong suốt và khó nhìn thấy được. Miếng dán mụn Peter Thomas Roth Acne Clear Invisible Dots có chứa 0,5% axit salicylic giúp điều trị mụn trứng cá và ngăn ngừa mụn bùng phát một cách hiệu quả. Ngoài ra, nó cũng chứa axit hyaluronic giúp duy trì độ ẩm vùng da mụn, dầu cây tràm trà có tác dụng kháng khuẩn và tro núi lửa là một chất hấp thụ tự nhiên giúp hút mủ và nhân mụn.

Peter Thomas Roth Acne-Clear Invisible Dots
Miếng dán Peter Thomas Roth Acne-Clear Invisible Dots trị mụn và thâm rất hiệu quả

5. Dr.Jart + Pore Master Patch

Miếng dán trị mụn Dr. Jart có chứa thành phần làm dịa da với chiết xuất cây xô thơm, cây phỉ và bột san hô, chúng hoạt động cùng nhau để kiềm dầu và giảm mẩn đỏ, cho làn da sạch hơn vào buổi sáng.

Tuy nhiên, điểm hạn chế của loại dán mụn này là chúng sử dụng diện tích bề mặt lớn hơn thay vì chỉ một điểm mụn (sử dụng chúng trên trán, mũi hoặc cằm của bạn).

Dr.Jart + Pore Master Patch
Dr.Jart + Pore Master Patch

Nội dung bài viết t rên đã cung cấp cho bạn thông tin về top 5 miếng dán trị mụn mang lại hiệu quả trị mụn, giảm sưng cực tốt được nhiều người tin dùng. Trẻ Khỏe Đẹp hy vọng nội dung trên hữu ích với bạn và chúc bạn sẽ nhanh chóng chọn mua được sản phẩm ưng ý.

Tác giả: Uyên Phương