Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Top 5 máy massage mặt tốt nhất để bạn lựa chọn

08:53 07/07/2023

Dưới đây là top 10 máy massage mặt tốt nhất bạn có thể tham khảo: Cây lăn massage mặt Kakusan, Máy massage mặt TouchBeauty TB1681, Máy maassage mặt Bimix BM21….

Nhu cầu sử dụng máy massage mặt đang trở thành xu hướng và cần thiết với mọi đối tượng vì máy massage mặt có nhiều công dụng tốt cho chăm sóc da mặt. Tuy nhiên, hiện nay thị trường mua bán máy massage mặt đang rất đa dạng cho nên việc lựa chọn được một chiếc máy massage mặt tốt để sử dụng đang trở nên khó khăn hơn cho người tiêu dùng. Vậy mua máy massage mặt loại nào tốt? Hãy cùng Trẻ Khỏe Đẹp tìm hiểu qua thông tin bên dưới nhé!

Top 5 máy massage mặt tốt nhất để bạn lựa chọn

Máy massage mặt cầm tay loại nào tốt? Máy massage mặt tốt phải đảm bảo các điều kiện về tiêu chí của máy để mang lại trải nghiệm tốt nhất khi massage cho vùng da mặt. Dưới đây là một số tiêu chí để chọn máy massage mặt bạn có thể tham khảo để cân nhắc lựa chọn nhé!

Các tiêu chí chọn máy massage mặt tốt

Tính năng của máy massage mặt

Nên mua máy massage mặt loại nào? Để đưa ra lựa chọn sản phẩm máy massage mặt tốt trước tiên bạn cần xem qua các tính năng của máy. Máy mát xa mặt thường nổi bật với khả năng giảm nếp nhăn, quầng thâm và làm căng vùng da quanh mắt.

Đồng thời, thiết bị còn có thể giúp da hấp thụ các loại kem và serum vào sâu bên trong da. Sản phẩm này còn giúp cải thiện thị lực và giảm mỏi mắt, chóng mặt với công nghệ rung kỹ thuật số đa điểm.

Chất lượng của máy

Mua máy massage mặt loại nào tốt? Nên lựa các sản phẩm máy massage mặt có độ chất lượng không chỉ ở phần chất liệu mà còn những tính năng, thương hiệu rõ ràng, minh bạch để đảm bảo được an toàn trong quá trình chăm sóc và cải thiện da.

Độ an toàn khi sử dụng

Nên mua máy massage mặt loại nào? Máy massage mặt là một thiết bị dùng cho vùng da nhạy cảm như da mặt, cho nên phải chú ý lựa chọn những dòng sản phẩm máy massage mặt có độ an toàn để cải thiện làn da thêm sạch sẽ và an tâm hơn.

Máy massage mặt cầm tay loại nào tốt
Máy massage mặt cầm tay loại nào tốt

Độ bền của máy massage mặt

Máy mát xa mặt loại nào tốt? Độ bền của máy massage mặt sẽ giúp người dùng thêm hài lòng và tin rằng sự lựa chọn của mình phù hợp. Máy massage mặt thường đi đây đi đó cùng với người sử dụng cho nên lựa chọn một chiếc máy massage có độ bền tốt sẽ mang lại được lòng tin, sự trải nghiệm lâu dài hơn cho người dùng.

Chính sách bảo hành

Mua máy massage mặt loại nào tốt? Để đảm bảo chất lượng sản phẩm và độ bền, bạn nên chọn thương hiệu uy tín. Đồng thời, chúng tôi đưa ra chính sách bảo hành cụ thể, rõ ràng và chế độ hậu mãi chu đáo giúp bạn yên tâm hơn.

Giá cả

Hiện giá các mẫu máy mát xa mặt dao động từ 890.000 đồng đến 3,9 triệu đồng (cập nhật tháng 7/2023). Do đó, bạn nên đưa ra lựa chọn tốt nhất tùy theo nhu cầu và tình hình tài chính cá nhân.

Mua máy massage mặt loại nào tốt? Top 10 máy massage mặt tốt nhất để bạn lựa chọn

Dưới đây là những sản phẩm máy massage mặt tốt bạn có thể cân nhắc để đưa ra lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và tài chính của bạn nhé!

Cây lăn massage mặt Kakusan

Cây lăn massage mặt Kakusan KB-203A có thiết kế hình chữ Y với 2 con lăn kép tạo các góc massage linh hoạt giúp loại bỏ cellulite (sần da cam) và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa. Máy còn giúp thư giãn cơ thể, giảm viêm, giảm phù nề, làm dịu da khô.

Cây Lăn Massage Mặt Năng Lượng Mặt Trời Kakusan KB-213
Caption

Tác dụng và tính năng của “Cây lăn mặt cải thiện nếp nhăn 3D Kakusan”

  • Hình chữ Y tiện dụng giúp bạn dễ dàng cầm và chạm đến toàn bộ khuôn mặt.
  • Thiết kế hai bánh, tiện lợi và không trơn trượt. 
  • Con lăn đôi tạo góc 70°, chuyển động 360° linh hoạt, phù hợp với mọi bộ phận trên cơ thể như mày, mũi, má, cánh tay và đùi. 
  • Một thiết bị quang điện được bắt bởi bảng điện trong tay cầm cuộn. 
  • Được trang bị công nghệ EMS phát ra dòng điện yếu có cường độ thay đổi theo cường độ ánh sáng giúp thúc đẩy quá trình sản sinh ATP và collagen đồng thời làm săn chắc da. 
  • Nhiều kỹ thuật massage được tích hợp vào con lăn massage. 
  • Kỹ thuật nhào, nắm và xoay phức hợp tác động sâu vào lớp mỡ dưới da và đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ. 
  • Khi sử dụng kết hợp với tinh chất làm đẹp dạng nước sẽ mang lại hiệu quả làm đẹp da tối ưu hơn. 
  • Kích thước nhỏ gọn, bạn có thể bỏ vào túi và sử dụng ở bất cứ đâu. Sản phẩm này không cần dùng pin, rất tiện lợi và không làm gián đoạn quá trình sử dụng.

Máy massage mặt TouchBeauty TB 1681

Máy mát xa da mặt Touch Beauty TB1681 là sản phẩm máy mát xa mặt mới nhất của thương hiệu TouchBeauty nổi tiếng. Với thiết kế hiện đại hoàn toàn mới và màu sắc lộng lẫy, chiếc máy này sử dụng các sản phẩm để cải thiện khả năng hấp thụ, thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện lưu thông máu và duy trì làn da sáng mịn.

Thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện lưu thông máu và duy trì làn da sáng mịn.
Thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện lưu thông máu và duy trì làn da sáng mịn.

Ưu điểm và tính năng máy massage mặt TouchBeauty TB1681

  • Chế độ làm sạch: Làm sạch triệt để lỗ chân lông
  • Độ ẩm: Cân bằng độ ẩm cho da.
  • Massage: Thúc đẩy tuần hoàn máu
  • Chế độ điện cực dương: Làm sạch da, kích thích tuần hoàn máu giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn, sản phẩm thẩm thấu nhanh trên da mặt, tăng cường dưỡng ẩm cho sản phẩm ngăn ngừa dị ứng và các vấn đề khác. 
  • Chế độ điện cực âm: Thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chất của các loại kem dưỡng ẩm chăm sóc da. Nó loại bỏ nhược điểm, cải thiện ứng dụng trang điểm, cải thiện làn da dễ bị mụn trứng cá và duy trì làn da trẻ trung. 
  • Giúp da trắng sáng, mềm mại và đàn hồi hơn. 
  • Thiết bị này có thể được sử dụng với mặt nạ. 
  • Hẹn giờ thông minh 5 phút để điều trị chính xác. Hai chế độ rung: thấp và cao
  • Di động và dễ dàng bỏ vào túi xách, bạn có thể linh hoạt mang theo và sử dụng ở bất cứ đâu.
  • Hẹn giờ tự động thông minh: Tự động tắt sau 2 phút ở mỗi chế độ điều trị để đảm bảo độ chính xác của điều trị. Bảo vệ mỗi khi bạn sử dụng nó.

Máy maassage mặt Bimix BM21

Máy mát xa mặt đẩy tinh chất Bimix BM21 kết hợp ánh sáng, độ rung và sóng âm thanh để cung cấp năng lượng dòng điện siêu nhỏ nhẹ nhàng giúp làm căng, mịn và làm mờ nếp nhăn ngay lập tức. Ngoài ra, máy còn làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp da hấp thụ hiệu quả các dưỡng chất trong các bước chăm sóc tiếp theo.

Máy mát xa mặt đẩy tinh chất Bimix BM21 kết hợp ánh sáng, độ rung và sóng âm
Máy mát xa mặt đẩy tinh chất Bimix BM21 kết hợp ánh sáng, độ rung và sóng âm

Công dụng và tính năng của máy massage mặt Bimix BM21 chăm sóc da mặt

  • Máy massage mặt Bimix BM21 tích hợp 2 tính năng mới nhất.
  • Sóng siêu âm, rung âm và ánh sáng xanh phối hợp với nhau để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và cặn trang điểm. 
  • Đồng bộ sóng siêu âm, sóng âm và ánh sáng đỏ để thúc đẩy dưỡng chất thẩm thấu vào da mặt.
  • Nhỏ gọn, bạn có thể bỏ vào túi và sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Máy massage mặt Bimix BM13

Máy massage mặt 5 trong 1 Bimix BM13 có 5 chế độ cao cấp: Làm dịu, Săn chắc, Hấp thụ, LED và Rung giúp xóa nhăn hiệu quả, tăng độ đàn hồi cho da, làm căng và bổ sung độ ẩm cho da, làm chậm quá trình lão hóa da. Sử dụng máy từ 5-10 phút mỗi ngày sẽ mang lại cho bạn sự tự tin, làn da căng mọng và mịn màng. Vì được thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng thực hiện công cuộc “dưỡng da” mọi lúc mọi nơi.

Máy massage mặt 5 trong 1 Bimix BM13 có 5 chế độ cao cấp
Máy massage mặt 5 trong 1 Bimix BM13 có 5 chế độ cao cấp

5 chế độ chăm sóc da tích hợp:

  • Chế độ làm dịu cho da (ATW): Tăng khả năng collagen sản sinh và làm mịn các nếp nhăn để làm săn chắc và tạo đường nét.
  • Chế độ hấp thụ (IAP): Giúp cho dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong lớp hạ bì để mang lại hiệu quả chăm sóc da tối ưu. + Toning Mode (TS): Dòng điện siêu nhỏ kéo cơ lên, giúp da mịn màng và đàn hồi hơn.
  • Chế độ ánh sáng LED (LED): Ánh sáng y khoa giúp tái tạo collagen, kháng viêm và kháng khuẩn tốt cho da.
  • Chế độ Rung (VR): Chế độ này được tắt mặc định nhưng bạn có thể bật/tắt độc lập với các chế độ trên để giảm căng thẳng và thư giãn cơ mặt.

Đèn LED tùy chỉnh:

  • Full LED Light (Đầu tiên): Sử dụng đồng thời đèn LED màu đỏ, xanh lá cây và xanh dương để giảm bớt các vấn đề phức tạp về da.
  • Ánh sáng đỏ LED (lần 2): Tái tạo collagen mới phù hợp cho da lão hóa. + LED Blue Light (thứ 3): Cải thiện sắc tố và kết cấu da, phù hợp với da xỉn màu và không đều màu.
  • Đèn LED xanh (thứ 4): Có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, thích hợp cho da nhạy cảm dễ nổi mụn.
  • Đèn LED nhấp nháy (thứ 5): Thúc đẩy dưỡng chất thẩm thấu sâu vào tế bào da.

Chế độ âm thanh sẽ phát âm thanh khi bạn chọn chế độ và âm thanh sẽ tự động tắt sau 15 phút. 

Máy sẽ tự động tắt sau 15 phút sử dụng, nhắc nhở bạn tránh lạm dụng để tránh tổn thương da. Màn hình hiển thị mức độ hoạt động của bạn bằng các con số rõ ràng, dễ đọc. 

Đầu làm bằng thép không gỉ sẽ không gây kích ứng da trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Thiết kế cầm tay mỏng và nhỏ gọn cho phép bạn sử dụng nó ở bất cứ đâu.

Máy massage mặt Bimix BM10

Máy Massage Mặt Nóng Lạnh Bimix BM10 sẽ đưa một dòng điện cực nhỏ qua da để kích thích các cơ bên dưới co lại và làm săn chắc, làm giảm các nếp nhăn và vết chân chim. Tích hợp 5 chế độ chăm sóc da tùy chọn bao gồm làm dịu, tần số vô tuyến, làm săn chắc, làm mát và làm ấm.

Tích hợp 5 chế độ chăm sóc da tùy chọn
Tích hợp 5 chế độ chăm sóc da tùy chọn

Máy massage mặt Bimix BM10 có 5 chế độ:

  • Chế độ làm dịu (ATW): Tăng cường sản xuất collagen, elastin và axit hyaluronic. 
  • Chế độ tần số vô tuyến (IAP): Tăng khả năng giãn nở, từ đó giúp hấp thụ được dưỡng chất hiệu quả hơn.
  • Tightening Mode (TS): Da đạt hiệu quả nâng cơ toàn diện tối ưu, làm săn chắc da nhờ tần số cao tác động lên.
  • Chế độ Cooling: Làm mát và dịu da, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm căng cơ mặt và các cảm giác khó chịu khác.
  • Chế độ sưởi ấm: Nhờ chế độ này các lỗ chân lông sẽ được giãn nở ra, làm dịu da bị kích ứng và tăng cường hấp thụ dưỡng chất.

Để có được một chiếc máy massage mặt tốt bạn nên nắm những thông tin cơ bản bên trên để có thể hỗ trợ tốt cho quá trình chăm sóc da của mình được an toàn và hiệu quả hơn. Một số đơn vị cung cấp máy massage mặt uy tín bạn có thể cân nhắc như: Trẻ Khỏe Đẹp, Siêu Thị Y Tế, Hùng Hy,...

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đón đọc bài viết của Trẻ Khỏe Đẹp, hy vọng nội dung trên hữu ích với bạn. Nếu bạn cần tư vấn về sản phẩm chăm sóc sắc đẹp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin bên dưới nhé!

Tác giả: Thảo Lê