Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Tất tần Tật Về Máy Massage Mặt Nâng Cơ Bạn Nên Biết

06:09 16/06/2023

Máy massage mặt nâng cơ có nhiều công dụng tốt cho làn da, làm cho khuôn mặt luôn được tươi trẻ như chống lão hóa, xóa mờ nếp nhăn, giảm tình trạng mụn…

Máy massage mặt nâng cơ là một trong những thiết bị chăm sóc da mặt không thể thiếu của chị em. Với sự lão hóa của cơ thể kèm với chế độ ăn uống và lối sinh hoạt sẽ dẫn tới nhiều nguyên nhân ảnh hưởng tới da mặt chảy xệ, thâm nám, tàn nhang… Chính vì vậy nên máy massage sẽ giúp đẩy cơ mặt và làm căng mịn làn da của bạn hiệu quả để nếu giữ thanh xuân tươi đẹp của bạn. Hãy cùng Trẻ Khỏe Đẹp tìm hiểu máy massage nâng cơ mặt có công dụng gì và loại nào tốt qua bài viết bên dưới nhé!

Máy massage mặt nâng cơ có công dụng gì?

Máy massage mặt nâng cơ là loại máy giúp massage vùng da mặt để cải thiện được nhưng vùng da bị chảy xệ, nâng cơ và làm săn chắc da để giảm đi vết nhăn, từ đó mang lại nét tươi trẻ, căng mịn cho làn da. Một số công dụng của máy massage mặt nâng cơ:

Máy massage mặt nâng cơ có nhiều công dụng tốt cho làn da
Máy massage mặt nâng cơ có nhiều công dụng tốt cho làn da

Làm săn chắc, thon gọn cho khuôn mặt

Máy massage mặt nâng cơ có sự chuyển động và tùy mỗi loại máy sẽ có sự chuyển động khác nhau nhưng nhờ sự chuyển động này mà các tế bào bên trong da được tác động làm thúc đẩy quá trình sản sinh collagen từ đó tăng sự đàn hồi và mang lại sự căng bóng cho da.

Săn chắc và thon gọn cho khuôn mặt là công dụng đầu tiên nhắc tới
Săn chắc và thon gọn cho khuôn mặt là công dụng đầu tiên nhắc tới

Nhờ công dụng làm săn chắc và thon gọn cho khuôn mặt này mà máy massage nâng cơ giúp cải thiện tình trạng da chảy xệ ở các khu vực như hàm, cằm… được thon gọn và góc cạnh hơn.

Cải thiện sắc tố da, lưu thông máu huyết

Máy massage nâng cơ mặt được trang bị công nghệ ion âm, công nghệ rung và cả công nghệ RF… giúp cải thiện tình hình sắc tố da, mang lại làn da tươi tắn, hồng hào hơn.

Đồng thời, cũng nhờ các công nghệ đó mà da được tác động giúp cho tuần hoàn máu và quá trình lưu thông máu huyết được cải thiện tốt hơn, làm do làn da luôn căng mịn và tràn đầy sức sống.

Thư giãn và thoải mái

Khi sử dụng massage nâng cơ mặt bạn sẽ có cảm giác da mặt được săn chắc và những sự tác động rung, xoay nhẹ… lên da mặt giúp cho bạn cảm nhận được sự thoải mái, êm ái và thực sự thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Lợi ích khi sử dụng máy massage nâng cơ mặt cầm tay

Máy massage nâng cơ có nhiều loại và máy massage nâng cơ mặt cầm tay là một trong những loại máy massage được ưa chuộng nhất nhờ vào một số lợi ích sau:

  • Thiết kế nhỏ gọn, các dòng máy massage nâng cơ mặt cầm tay luôn được thiết kế nhỏ gọn để cho người dùng có thể mang đi bất kỳ đâu mà không phải lo lắng về sự cồng kềnh. Máy massage nâng cơ mặt cầm tay nhỏ gọn đến mức có thể bỏ vào một chiếc túi xách bình thường là có thể dễ dàng mang đi.
  • Sử dụng pin sạc bằng USB giúp dễ dàng sạc bất kỳ nơi đâu
  • Tích hợp công nghệ rung, massage đầy đủ trên máy để giúp vệ sinh tận sâu lỗ chân lông và thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu.
  • Máy massage nâng cơ mặt cầm tay có thân máy nhỏ gọn nên việc tiếp xúc các vùng da khó tiếp cận cũng trở nên dễ dàng.
Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang đi bất kỳ nơi nào
Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang đi bất kỳ nơi nào

Kinh nghiệm chọn máy massage nâng cơ mặt loại nào tốt

Để lựa chọn và mua được một chiếc máy massage nâng cơ mặt trên thị trường hiện nay không quá khó. Tuy nhiên, mua được một chiếc máy massage nâng cơ mặt chất lượng, uy tín và phù hợp với bản thân mới là điều cần cân nhắc kỹ lưỡng nhiều để việc chăm sóc da mặt của bạn hiệu quả và an toàn nhất.

Một số tiêu chí bạn có thể tham khảo trước khi lựa chọn mua máy massage nâng cơ mặt chất lượng và thực sự phù hợp với bạn:

Chọn thương hiệu uy tín

Máy massage nâng cơ mặt là một thiết bị có tác động trực tiếp lên da mặt, một vùng da quan trọng tới thẩm mỹ và có nhiều ảnh hưởng nếu như nó không thu hút hoặc thu hút ánh nhìn không mấy thiện cảm nếu làn da ở mặt của bạn có vấn đề. Cho nên, trước tiên để mua một chiếc máy massage nâng cơ tốt thì phải lựa chọn thương hiệu tốt, có nhiều năm kinh nghiệm như Touchbeauty, Bimix, Roaman, K-Skin… để đảm bảo được chất lượng của máy an toàn cho làn da của bạn.

Thương hiệu uy tín cũng là yếu tố để chọn máy massage nâng cơ mặt tốt
Thương hiệu uy tín cũng là yếu tố để chọn máy massage nâng cơ mặt tốt

Chọn máy phù hợp với da mặt

Sau khi cân nhắc về thương hiệu xong thì tiếp theo nên hiểu nhu cầu và tình trạng da của bạn ra sao để tiến hành lựa chọn dòng máy phù hợp cho việc chăm sóc da được hiệu quả hơn. Có nhiều loại máy massage nâng cơ mặt khác nhau như dòng thuần chỉ phục vụ nâng cơ mặt nhưng vẫn có những loại máy massage nâng cơ mặt kết hợp xóa nếp nhăn, xóa quầng thâm mắt…. Vì thế, tùy vào mục đích và mong muốn của bạn mà bạn có thể lựa chọn loại máy phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất.

Thiết kế gọn nhẹ

Và dĩ nhiên, massage da mặt là điều cần thường xuyên phải làm để nâng cơ, tránh chảy xệ da nhanh chóng. Từ đó, đòi hỏi các máy massage nâng cơ mặt nên được thiết kế nhỏ gọn và tốt nhất nên sử dụng pin sạc bằng USB để dễ dàng mang đi bất kỳ nơi đâu, sử dụng bất kỳ khi nào.

Các chức năng đi kèm của máy

Các dòng máy hiện nay đều có những chức năng khác đi kèm. Tùy vào từng loại máy massage nâng cơ mặt khác nhau mà có thêm các chức năng phụ như:

  • Xóa thâm quầng mắt: Một số máy massage nâng cơ mặt có kết hợp thêm tính năng xóa thâm quầng mắt để người dùng vừa sử dụng xóa nếp nhăn mặt và đồng thời cũng cải thiện thêm khu vực bọng mắt và vùng da sạm ở dưới mắt để mang lại sự tươi tắn, hồng hào và năng lượng cho cả khuôn mặt.
Xóa nếp nhăn, cải thiện bọng mắt… là những lợi ích đi kèm của máy massage nâng cơ mặt
Xóa nếp nhăn, cải thiện bọng mắt… là những lợi ích đi kèm của máy massage nâng cơ mặt
  • Kết hợp với rửa mặt chuyên sâu: Máy sẽ kết hợp với đầu cọ silicon cùng các chức năng như rung, dòng điện RF… để có thể làm sạch bụi bẩn và giúp các dưỡng chất được tiếp xúc sâu vào bên trong da nhanh chóng.
  • Chăm sóc da: Một số dòng máy massage nâng cơ mặt sẽ có sự kết hợp công nghệ ánh sáng trị liệu giúp cho da được làm dịu, các lỗ chân lông được mở rộng va se khít lại, thúc đẩy quá trình hấp thụ tinh chất được đạt hiệu quả tối đa.

Cách sử dụng máy massage nâng cơ mặt

Việc sử dụng máy nâng cơ mặt cũng tương đối dễ dàng vì nguyên lý hoạt động của máy không quá phức tạp. Người mới sử dụng cũng dễ dàng sử dụng thông qua các bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Lắp ráp các phần của máy lại với nhau và cho đầu massage của máy tiếp xúc lên da.
  • Bước 2: Bắt đầu ấn nút khởi động máy, tùy loại máy sẽ có cách nhân giữ hoặc chế độ chăm sóc khác nhau.
  • Bước 3: Đưa đầu massage lên bề mặt da và tiến hành di chuyển nhẹ nhàng đầu máy lên các vùng da mong muốn một cách chậm rãi, chắc chắn và nhẹ nhàng để quá trình massage được tác động hiệu quả lên da. Massage trong khoảng 15 - 30 phút tùy vào tình trạng da.
  • Bước 4: Hoàn tất massage, tắt máy và vệ sinh máy để đảm bảo tuổi thọ của máy.

Top 10+ máy massage nâng cơ mặt đa chức năng được yêu thích hiện nay

Dưới đây là TOP 10 máy massage nâng cơ mặt đa chức năng chất lượng bạn có thể tham khảo để lựa chọn được loại máy phù hợp nhé!

Máy massage mặt và nâng cơ đẩy tinh chất Bimix BM21

Máy massage mặt và nâng cơ đẩy tinh chất Bimix BM21 được cho là một trong những trợ thủ đắc lực để chị em chăm sóc da mặt. Máy sử dụng kết hợp công nghệ ánh sáng trị liệu, công nghệ rung và công nghệ sóng âm để giúp cho da được săn chắc, mịn màng và làm sạch da tận sâu các lỗ chân lông hiệu quả.

Máy massage mặt và nâng cơ đẩy tinh chất Bimix BM21 làm sạch bụi bẩn cũng như bã nhờn bám trên bề mặt da lẫn tận sâu lỗ chân lông
Caption

Máy có 2 chức năng chính:

  • Chức năng Export: Ở chức năng này các sóng siêu âm, rung âm và cả ánh sáng xanh sẽ được kết hợp lại với nhau để giúp làm sạch bụi bẩn cũng như bã nhờn bám trên bề mặt da lẫn tận sâu lỗ chân lông.
  • Chức năng Import: Các sóng siêu âm, rung âm và ánh sáng đỏ sẽ được đồng bộ để giúp đẩy nhanh quá trình hấp thụ dưỡng chất cho da mặt.

Máy tích hợp chế độ tự động tắt sau 5 phút hoạt động để nhắc nhở người dùng trong quá trình sử dụng tránh khỏi việc lạm dụng sử dụng quá mức ảnh hưởng tới da.

Thiết kế chống nước: Có thể sử dụng ở phòng tắm, khu vực rửa mặt mà không lo thấm nước.

Máy massage mặt 5 in 1 làm đẹp da tăng hấp thụ dưỡng chất Bimix BM10

Máy massage mặt Bimix 5 in 1 làm đẹp da tăng hấp thụ dưỡng chất Bimix BM10 là loại máy giúp đánh bay các dấu hiệu lão quá nhờ tích hợp 5 chức năng làm đẹp hiện đại: 

Tích hợp 5 chế độ chăm sóc da:

  • Chế độ làm dịu: Tận dụng công nghệ RF cùng với tần số vô tuyến lưỡng cực và tần số vô tuyến 7 chiều để quá trình sản sinh, tái tạo collagen được đẩy nhanh giúp da thêm tăng sự đàn hồi, mịn màng và giảm mờ nếp nhăn.
  • Chế độ tần số vô tuyến điện tử: Nhờ chế độ này da sẽ được làm ấm và các lỗ chân lông được dãn nhở để quá trình hấp thụ dưỡng chất được đẩy nhanh chóng.
  • Chế độ làm căng: Giúp nâng cơ hiệu quả và da sẽ được săn chắc.
  • Chế độ làm lạnh: Se khít lỗ chân lông giúp quá trình hình hấp thu dưỡng chất được đạt tối đa và da sẽ được làm dịu và mát mẻ hơn.

Chất liệu an toàn bằng thép không gỉ và kim loại cao cấp.

4 Cường độ điều chỉnh dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu.

Máy massage mặt 5 in 1 Bimix BM10 tích hợp 5 chức năng làm đẹp hiện đại
Máy massage mặt 5 in 1 Bimix BM10 tích hợp 5 chức năng làm đẹp hiện đại

Máy massage mặt Bimix BM13 có đèn LED công nghệ RF chống lão hóa da

Máy massage mặt Bimix BM13 có đèn LED công nghệ RF chống lão hóa da được kết hợp giữ đèn LED và sóng RF giúp cho quá trình chăm sóc da được hoàn hảo hơn.

Tích hợp 5 chế độ làm đẹp để giúp tăng khả năng làm sạch da, tái tạo collagen và thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chất được hiệu quả hơn.

Sử dụng đèn LED để cải thiện sắc tố da cũng như cấu trúc lại các vùng da sỉ màu, chống viêm, chống lão hóa.

Thiết kế chế độ tự động nhắc nhở bằng âm thanh.

Thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, mang hình hiển thị rõ ràng.

Máy massage mặt Bimix BM13 có đèn LED công nghệ RF chống lão hóa da
Máy massage mặt Bimix BM13 có đèn LED công nghệ RF chống lão hóa da

Máy massage mặt nâng cơ trẻ hóa làn da 3in1 ROAMAN M7

Máy massage mặt nâng cơ trẻ hóa làn da ROAMAN M7 3 in 1 làm sạch da và giúp da luôn có cảm giác được căng tràn sức sống, quá trình hấp thụ mỹ phẩm vào da cũng được tốt hơn.

Sử dụng công nghệ ion 3 chế độ giúp loại bỏ các bụi bẩn, vi khuẩn… Thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chân và giữ ấm cho da làm cho quá trình nang cơ cũng như làm đẹp được hiệu quả hơn.

Thiết kế màu sách trang nhã, nhỏ gọn.

Sử dụng sạc bằng USB, thời gian sạc chỉ mất 2.5 giờ nhưng quá trình suwrw dụng liên tục rất tiện nếu đi xa.

Phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Sử dụng sạc bằng USB, thời gian sạc chỉ mất 2.5 giờ
Sử dụng sạc bằng USB, thời gian sạc chỉ mất 2.5 giờ

Máy massage làm sạch sâu da mặt 4in1 ROAMAN M9

Máy massage làm sạch sâu da mặt ROAMAN M9 4 in 1 giúp cho quá trình nuôi dưỡng cũng như hấp thụ dưỡng chất tốt hơn nhờ 4 chế độ làm đẹp và chế độ ion dương 3 cấp độ giúp làm sạch sâu, massage các tế bào da, thúc đẩy hấp thụ dưỡng chất nhanh chóng và giảm các quá trình oxy phản ứng gây ra mụn, mờ sắc tố da và giúp da săn chắc hơn.

Chế độ ion dương 3 cấp độ giúp làm sạch sâu, massage các tế bào da, thúc đẩy hấp thụ dưỡng chất
Chế độ ion dương 3 cấp độ giúp làm sạch sâu, massage các tế bào da, thúc đẩy hấp thụ dưỡng chất

Máy massage mặt TouchBeauty TB1712 giảm nếp nhăn công nghệ ánh sáng

Máy massage mặt TouchBeauty TB1712 giúp cho da trở nên khỏe khoắn, giảm bớt các tình trạng da bị lão hóa cũng như giúp cơ mặt được săn chắc hơn nhờ 4 công nghệ chăm sóc da hiện đại được tích hợp như: công nghệ RF, công nghệ Microcurrent, công nghệ ánh sáng trị liệu (ánh sáng đỏ) và ánh sáng hồng ngoại.

Máy massage nâng cơ mặt TouchBeauty TB1712
Máy massage nâng cơ mặt TouchBeauty TB1712

Máy massage mặt mini hấp thụ kem dưỡng TouchBeauty TB1385

Máy massage mặt mini hấp thụ kem dưỡng TouchBeauty TB1385 là một công cụ hỗ trợ quá trình chăm sóc da được hiệu quả nhờ kết hợp 3 công nghệ hiện đại làm sạch dâu, hấp thụ dưỡng chất và sử dụng liệu pháp ánh sáng (ánh sáng vàng) để làn da được trắng sáng hơn.

Kết hợp 3 công nghệ hiện đại làm sạch dâu, hấp thụ dưỡng chất và sử dụng liệu pháp ánh sáng
Kết hợp 3 công nghệ hiện đại làm sạch dâu, hấp thụ dưỡng chất và sử dụng liệu pháp ánh sáng
  • Ba công nghệ trong một thiết bị: làm sạch sâu da, kem hấp thụ tốt hơn và liệu pháp ánh sáng vàng.
  • Loại bỏ các khuyết điểm: Massage ion + độ rung nhẹ của thiết bị giúp lấy đi bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông, để lại làn da trắng mịn dài lâu.
  • Hấp thụ chất dinh dưỡng: Massage ion và rung động nhẹ nhàng cho phép chăm sóc thấm sâu vào da, tối đa hóa tác dụng bảo vệ của các sản phẩm chăm sóc da.
  • Liệu pháp ánh sáng: Ánh sáng vàng (590 nm): Kích hoạt tế bào, tái tạo collagen và làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Có sẵn ở hai chế độ (liên tục/không liên tục)
  • Hai hệ thống hẹn giờ tự động, 5 phút cho điện, 10 phút cho đèn chiếu
  • Đầu massage được làm bằng vật liệu chống dị ứng và phù hợp với mọi loại da.
  • USB có thể sạc lại.

Máy massage mặt nóng lạnh TouchBeauty TB1389

Máy massage mặt nóng lạnh TouchBeauty TB1389 sử dụng làm nóng và làm mát để xóa bỏ các nếp nhăn, chống lão hóa một cách nhanh chóng, đồng thời phục hồi hư tổn cũng như giúp quá trình hấp thụ dưỡng chất được hiệu quả hơn.

Máy massage mặt nóng lạnh TouchBeauty TB1389 xóa bỏ các nếp nhăn, chống lão hóa một cách nhanh chóng
Máy massage mặt nóng lạnh TouchBeauty TB1389 xóa bỏ các nếp nhăn, chống lão hóa một cách nhanh chóng
  • Massage nóng 42°C thúc đẩy lưu thông máu và tăng cường khả năng hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da.
  • Massage lạnh ở nhiệt độ 6°C và các rung động nhẹ nhàng làm mịn và săn chắc da, cải thiện độ đàn hồi của da.
  • Dưỡng ẩm sâu cho da, giúp da tươi mới và trẻ trung, se khít lỗ chân lông và thư giãn cho khuôn mặt.
  • An toàn cho mọi loại da kể cả da lão hóa, da khô, da dầu, da nhạy cảm và da thường.
  • Thiết kế nhỏ gọn dễ cầm, thuận tiện bỏ vào túi trang điểm và có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Thiết kế đầu massage hình giọt nước độc đáo phù hợp với các đường nét trên khuôn mặt
  • Nó có các chế độ sưởi ấm, làm mát, rung và sạc dễ nhận biết, người dùng có thể nhìn thấy.
  • Các hành động được tự động gắn thẻ: 2,5 phút mỗi lần thực hiện
  • Chỉ mất 2,5 giờ để sạc đầy thiết bị, cho bạn 1 giờ sử dụng liên tục.
  • Đèn báo chuyển sang màu đỏ khi sạc và chuyển sang màu xanh khi pin được sạc đầy.

Máy massage mặt TouchBeauty TB1681 ngăn ngừa mụn công nghệ điện cực

Máy mát xa da mặt TouchBeauty TB1681 là sản phẩm máy mát xa mặt mới nhất của thương hiệu TouchBeauty nổi tiếng. Với thiết kế hiện đại hoàn toàn mới và màu sắc lộng lẫy, chiếc máy này sử dụng các sản phẩm để cải thiện khả năng hấp thụ, thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện lưu thông máu và duy trì làn da sáng mịn.

Tự động tắt sau 2 phút ở mỗi chế độ điều trị để đảm bảo độ chính xác của điều trị
Tự động tắt sau 2 phút ở mỗi chế độ điều trị để đảm bảo độ chính xác của điều trị
  • Chế độ làm sạch: Làm sạch triệt để lỗ chân lông
  • Hydrat hóa: Cân bằng độ ẩm cho da.
  • Massage: Thúc đẩy tuần hoàn máu
  • Làm sạch da, kích thích tuần hoàn máu giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn, sản phẩm thẩm thấu nhanh trên da mặt, tăng cường dưỡng ẩm cho sản phẩm ngăn ngừa dị ứng và các vấn đề khác. 
  • Chế độ điện cực âm: Thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chất của các loại kem dưỡng ẩm chăm sóc da. Loại bỏ nhược điểm, cải thiện lớp trang điểm, cải thiện làn da dễ bị mụn trứng cá và duy trì làn da trẻ trung. Giúp da trắng sáng, mềm mại và đàn hồi hơn. Thiết bị này có thể được sử dụng với mặt nạ. Hẹn giờ thông minh 5 phút để điều trị chính xác. Hai chế độ rung: thấp và cao
  • Dễ dàng mang theo và bỏ vào túi xách, bạn có thể mang theo và sử dụng ở bất cứ đâu.
  • Hẹn giờ tự động thông minh: Tự động tắt sau 2 phút ở mỗi chế độ điều trị để đảm bảo độ chính xác của điều trị. Bảo vệ mỗi khi bạn sử dụng nó.

Máy nâng cơ mặt bằng công nghệ ánh sáng TouchBeauty TB1767

Máy trẻ hóa và săn chắc da 3 trong 1 TouchBeauty TB1767 là sản phẩm được phát triển bởi nhà sáng chế lừng danh người Nhật Bản Chiaki Murata. Máy giúp làm săn chắc cơ mặt hiệu quả, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa và nếp nhăn.

Thúc đẩy hiệu quả quá trình tái tạo collagen và giảm nếp nhăn quanh mắt và môi
Thúc đẩy hiệu quả quá trình tái tạo collagen và giảm nếp nhăn quanh mắt và môi
  • Đa chức năng với 3 đầu hoán đổi cho nhau để chăm sóc da mặt: điều trị bằng ánh sáng, con lăn điện xung săn chắc da, massage vi dòng điện để ngăn ngừa nếp nhăn quanh mắt và môi.
  • Đầu Massage Mặt Siêu Nhỏ: Làm căng và săn chắc da, thúc đẩy quá trình tái tạo collagen, ngăn ngừa và làm giảm các dấu hiệu lão hóa một cách hiệu quả. Đầu massage mắt và môi siêu nhỏ: Thúc đẩy hiệu quả quá trình tái tạo collagen và giảm nếp nhăn quanh mắt và môi. Nó làm cho đôi môi của bạn đầy đặn hơn và đôi mắt của bạn rực rỡ hơn. Đầu đèn điều trị (gồm 4 đèn):
  • Ánh sáng đỏ thúc đẩy quá trình tái tạo collagen và giúp ngăn ngừa nếp nhăn, Ánh sáng vàng giúp da trắng hồng rạng rỡ hơn, Ánh sáng xanh giảm mụn và ngăn tái phát, Ánh sáng hồng ngăn ngừa mụn và hạn chế sự tiến triển của da dầu
  • Màn hình LCD: Hiển thị mức pin, chức năng, cường độ và thời gian.
  • Thiết kế nhỏ gọn, thời trang, dễ cầm, tiện lợi và dễ sử dụng
  • Hẹn giờ tự động thông minh với độ chính xác cao
  • Pin sạc USB: dễ sạc và thân thiện với môi trường
  • Ngăn ngừa lão hóa và nếp nhăn, làm săn chắc da, giúp da luôn trẻ khỏe, làm mềm môi, giảm thâm quầng mắt. Thúc đẩy tái tạo da mới và thẩm thấu collagen vào da.

Máy nâng cơ mặt và massage mắt TouchBeauty TB1589

Máy nâng cơ mặt và massage TouchBeauty TB1589 có hai đầu massage thích hợp sử dụng cho mặt và mắt. Được sáng chế bởi nhà thiết kế nổi tiếng Nhật Bản Chiaki Murata, sản phẩm giúp trẻ hóa da tối ưu nhờ xử lý nhiệt liên tục ở 42°C / 10°C, ngăn ngừa làm mờ nếp nhăn, làm mềm da mặt hiệu quả, đồng thời có tác dụng làm săn chắc da. 

Máy nhiệt trị liệu TouchBeauty TB1589 có hai đầu massage thích hợp sử dụng cho mặt và mắt
Máy nhiệt trị liệu TouchBeauty TB1589 có hai đầu massage thích hợp sử dụng cho mặt và mắt
  • Do đó, thiết bị này cũng giúp chăm sóc mắt, với phương pháp xử lý nhiệt 38°C và xử lý lạnh 10°C để loại bỏ sự tuần hoàn của vùng tối và bọng dưới mắt. 
  • Là dòng cao cấp nhất, với các tính năng ưu việt như công nghệ rung tần số cao 12.000 lần/phút, chế độ hẹn giờ thông minh tiện sử dụng mọi lúc cùng pin sạc, chất liệu không gây kích ứng đảm bảo an toàn trong quá trình điều trị được coi là dòng sản phẩm. 
  • Giúp cải thiện làn da phụ nữ một cách khỏe mạnh và hiệu quả. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng Châu  u (FDA, CE, ISO, RoHS).

Đối tượng nào và độ tuổi nào nên sử dụng máy nâng cơ mặt cầm tay

Độ tuổi nào nên sử dụng máy massage nâng cơ mặt? Độ tuổi từ 25 trở lên là độ tuổi phù hợp để sử dụng máy căng da mặt cầm tay. Ở độ tuổi này, làn da dần mất đi độ đàn hồi và săn chắc, đồng thời xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như vết thâm, nám, nếp nhăn.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đón đọc bài viết của chúng tôi, hy vọng nội dung trên hữu ích với bạn. Nếu bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm máy massage mặt nâng cơ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin bên dưới nhé!

Tác giả: Uyên Phương