Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Nên mua máy rửa mặt hay máy đẩy tinh chất loại nào tốt hơn?

09:13 13/06/2023

Nên mua máy rửa mặt hay máy đẩy tinh chất, loại nào thì tốt hơn? Cùng Trẻ Khỏe Đẹp tìm hiểu thông tin về từng dòng sản phẩm và đưa ra lựa chọn qua bài viết bên dưới nhé!

Máy rửa mặt và máy đẩy tinh chất là dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hỗ trợ quá trình chăm sóc da cho chị em. Vậy nên mua máy rửa mặt hay máy đẩy tinh chất tốt hơn? Có lẽ đây là câu hỏi thường gặp ở một số chị em. Cùng tìm hiểu thêm thông tin để biết nên lựa chọn loại máy nào trong hai loại máy trên nhé!

Máy rửa mặt và máy đẩy tinh chất khác nhau như thế nào?

Máy rửa mặt và máy đẩy tinh chất đều là một loại thiết bị hỗ trợ cho quá trình chăm sóc da, loại bỏ vết bẩn bám trên da nhưng giữa máy rửa mặt và máy đẩy tinh chất đều có sự khác biệt đặc trưng.

Nên mua máy rửa mặt hay máy đẩy tinh chất? Máy rửa mặt chủ yếu phục vụ việc loại bỏ các lớp bụi bẩn, dầu thừa trên da và lỗ chân lông giúp cho da được trở nên sạch sẽ hơn so với việc rửa mặt bằng tay thông thường. Và máy rửa mặt còn giúp massage, loại bỏ tế bào chết và hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu trên khuôn mặt giúp khuôn mặt tươi trẻ và căng tràn sức sống hơn.

Máy đẩy tinh chất là loại máy hút sạch bụi bẩn trong từng lỗ chân lông và giúp đẩy các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da làm cho da dễ dàng hấp thu dưỡng chất để chăm sóc da hơn.

Máy rửa mặt hỗ trợ làm sạch da
Máy rửa mặt hỗ trợ làm sạch da

Công dụng của máy rửa mặt

Nên mua máy rửa mặt hay máy đẩy tinh chất? Máy rửa mặt là một thiết bị không thể thiếu của chị em vì nó có vai trò quan trọng trong việc giúp chị em làm sạch và massage da mặt hiệu quả. Máy rửa mặt còn hỗ trợ chăm sóc da nhờ 5 công dụng chính sau, mời bạn cùng xem qua.

Làm sạch sâu bụi bẩn

Nên mua máy rửa mặt hay máy đẩy tinh chất? Các loại máy rửa mặt sẽ giúp cho bạn loại bỏ được các bụi bẩn, bã nhờn và loại sạch cặn bã còn tồn đọng lại bên sâu các lỗ chân lông để giúp cho da sạch sẽ, thông thoáng hơn. Thị trường có nhiều loại máy rửa mặt với chất liệu đầu cọ khác nhau sẽ giúp cho bạn dễ dàng loại bỏ các vụn bụi bẩn nhanh chóng theo từng nhu cầu của mình hơn.

Máy rửa mặt hỗ trợ quá trình làm sạch da
Máy rửa mặt hỗ trợ quá trình làm sạch da

Tẩy tế bào chết

Nên mua máy rửa mặt hay máy đẩy tinh chất? Công dụng tiếp theo phải kể là máy rửa mặt có khả năng loại bỏ các lớp tế bào chết nhờ các đầu bàn chải và độ rung của máy khi rửa mặt dễ làm bong tróc cũng như loại bỏ được các lớp sừng có trên da, giúp loại bỏ được các lớp tế bào chết có trên da, làm da thông thoáng và trông tươi tắn và láng mịn hơn.

Tẩy tế bào chết rất quan trọng để da hấp thụ được dưỡng chất
Tẩy tế bào chết rất quan trọng để da hấp thụ được dưỡng chất

Giúp da săn chắc và ngăn lão hóa

Nên mua máy rửa mặt hay máy đẩy tinh chất? Máy rửa mặt có thiết kế và có những công dụng riêng biệt cho từng dòng máy nhưng đa phần sẽ có thêm chức năng giúp hỗ trợ da săn chắc và nâng cơ da mặt giúp chống lão hóa nhờ các chuyển động xoay, rung của máy. Không chỉ vậy nhờ điều đó mà khi vệ sinh da mặt bằng máy rửa mặt bạn sẽ có cảm giác thư giãn và cảm giác da được massage và tươi tắn hơn hẳn.

Chăm sóc da mặt thường xuyên sẽ làm chậm quá trình lão hóa da
Chăm sóc da mặt thường xuyên sẽ làm chậm quá trình lão hóa da

Làm sạch da nhanh chóng

Nên mua máy rửa mặt hay máy đẩy tinh chất? Được thiết kế và sản xuất để giúp quá trình rửa mặt được nhanh chóng và hiệu quả hơn so với việc vệ sinh bằng tay nên máy rửa mặt có thiết kế khá nhỏ gọn, thao tác dễ dàng có thể tận dụng mang đi bất kì nơi đâu, sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không tốn quá nhiều công sức hay diện tích.

Thư giãn cho da

Nên mua máy rửa mặt hay máy đẩy tinh chất? Máy rửa mặt có trang bị lớp lông mềm cùng đầu cọ silicon nên dễ dàng vệ sinh và tạo cho người dùng cảm giác êm ái, nhẹ nhàng mà không trải qua cảm giác khó chịu. Giúp cho chị em được thư giãn, thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Khi da được thư giãn quá trình hấp thu dưỡng chất sẽ hiệu quả hơn
Khi da được thư giãn quá trình hấp thu dưỡng chất sẽ hiệu quả hơn

Công dụng của máy đẩy tinh chất

Nên mua máy rửa mặt hay máy đẩy tinh chất? Máy đẩy tinh chất là một loại máy khá là đặc biệt vì không chỉ làm sạch da mà còn giúp thúc đẩy dưỡng chất vào sâu bên trong da, giúp cho quá trình dưỡng da được hiệu quả tối đa hơn nhờ các công dụng sau.

Tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất

Nên mua máy rửa mặt hay máy đẩy tinh chất? Máy đẩy tinh chất có một đặc trưng là giúp cho các dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào tận bên trong da để mang lại hiệu quả tối đa cho da nhờ công nghệ đặc biệt được tích hợp trong da.

Làm sạch da tận sâu lỗ chân lông

Nên mua máy rửa mặt hay máy đẩy tinh chất? Máy đẩy tinh chất sẽ giúp bạn hút được các bụi bẩn cũng như các cặn bã nhờ nhờ cơ thế của ion trái dâu giúp cho quá trình làm sạch của da được nhanh chóng và làm sạch sâu tận lỗ chân lông, đồng thời giúp cân bằng được độ pH và giảm được các loại mụn đầu đen.

Máy đẩy tinh chất giúp làm sạch sâu lỗ chân lông
Máy đẩy tinh chất giúp làm sạch sâu lỗ chân lông

Hỗ trợ dưỡng ẩm và thu nhỏ lỗ chân lông

Nên mua máy rửa mặt hay máy đẩy tinh chất? Máy đẩy tinh chất sẽ giúp cho việc dưỡng ẩm tốt hơn nhờ công nghệ ion được trang bị làm cho dưỡng chất được thẩm thấu vào sâu bên trong, giữ cho da luôn được mềm mại và căng mịn. Đồng thời, máy đẩy tinh chất sẽ giúp se khít lỗ chân lông để cho việc hấp thu dưỡng chất được đạt tối đa hiệu quả.

Massage da mặt

Nên mua máy rửa mặt hay máy đẩy tinh chất? Máy hỗ trợ massage da mặt nhờ các xung điện vi mô tác động lên các phần dưới của da làm cho da được tăng khả năng lưu thông máu, hấp thụ được oxi và từ đó giúp da trở nên hồng hào và tươi tắn hơn, giảm bớt tình trạng nếp nhăn cũng như giúp nâng cơ da mặt hiệu quả hơn, cho bạn khuôn mặt tươi trẻ và hồng hào hơn.

Máy đẩy tinh chất giúp dưỡng chất hấp thụ vào sâu bên trong da tối đa nhất
Máy đẩy tinh chất giúp dưỡng chất hấp thụ vào sâu bên trong da tối đa nhất

Nên mua máy rửa mặt hay máy đẩy tinh chất?

Như vậy, nên mua máy rửa mặt hay máy đẩy tinh chất đều sẽ có những ưu điểm và đặc điểm riêng biệt phục vụ cho từng mục đích khác nhau để chăm sóc da cho nên tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng bạn có thể cân nhắc nên chọn máy rửa mặt hay máy đẩy tinh chất cho phù hợp. Hoặc có thể sử dụng cả hai để tận dụng cho quá trình chăm sóc da được hiệu quả tối đa hơn.

Máy Roaman M7 hỗ trợ làm sạch da, đẩy tinh chất và massage mặt
Máy Roaman M7 hỗ trợ làm sạch da, đẩy tinh chất và massage mặt

Những dòng sản phẩm máy rửa mặt kèm đẩy tinh chất bạn có thể tham khảo

Nên mua máy rửa mặt hay máy đẩy tinh chất? Hiện nay, có rất nhiều loại máy rửa mặt và máy đẩy tinh chất cho nên việc lựa chọn sẽ đôi khi gặp những khó khăn vì không biết nên lựa loại nào tốt, nếu mua cả hai thì lại vướng tới vấn đề tài chính. Cho nên dạo gần đây thị trường có cho sản xuất các dòng máy rửa mặt tích hợp kèm đẩy tinh chất rất tiện lợi và giá cả phải chăng cho bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng. Dưới đây là một số các dòng sản phẩm máy rửa mặt kèm đẩy tinh chất đáng tin cậy!

Máy massage mặt nâng cơ đẩy tinh chất Bimix BM21

Nên mua máy rửa mặt hay máy đẩy tinh chất? Máy massage mặt nâng cơ đẩy tinh chất Bimix BM21 là một trong những thiết bị giúp chăm sóc da mặt bằng công nghệ Nhật Bản. Máy massage mặt nâng cơ đẩy tinh chất Bimix BM21 được tích hợp công nghệ ánh sáng, sóng âm và rung giúp cho các dòng điện vi mô được nhẹ nhàng xâm lấn vào trong các khu vực của da và làm cho da trở nên săn chắc, mịn màng và giảm bớt tình trạng nếp nhăn hơn.

Ngoài ra, cũng chính vì nhờ công nghệ đặc biệt này mà Máy massage mặt nâng cơ đẩy tinh chất Bimix BM21 giúp cho quá trình hấp thụ các dưỡng chất được nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Máy massage mặt nâng cơ đẩy tinh chất Bimix BM21 tích hợp ánh sáng xanh và đỏ giúp hấp thụ dưỡng chất và vệ sinh da nhanh chóng
Máy massage mặt nâng cơ đẩy tinh chất Bimix BM21 tích hợp ánh sáng xanh và đỏ giúp hấp thụ dưỡng chất và vệ sinh da nhanh chóng

Một số đặc điểm nổi bật của Máy massage mặt nâng cơ đẩy tinh chất Bimix BM21

  • Trang bị 2 chức năng đặc biệt hiện đại
    • Chức năng export: Giúp các sóng siêu âm, rung âm và ánh sáng xanh được kết hợp với nhau giúp đẩy được các bụi bẩn và bã nhờn một cách tối ưu.
    • Chức năng import: Với chức năng này các sóng siêu âm. rung âm và ánh sáng đỏ sẽ được đồng bộ hóa và thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chất vào da nhanh chóng hơn.
  • Chế độ tự động ngắt sau 5 phút: Giúp tối ưu hóa và kiểm soát được việc sử dụng máy đúng mức để tránh ảnh hưởng tới hiệu quả và làm tổn thương tới da mặt.
  • Thiết kế nhỏ gọn, có tích hợp khả năng chống nước và sử dụng pin lithium nên rất sẽ sử dụng và công suất sử dụng lâu.

Máy massage mặt 5 in 1 đẩy tinh chất Bimix BM10

Nên mua máy rửa mặt hay máy đẩy tinh chất? Máy massage mặt 5 in 1 đẩy tinh chất Bimix BM10 là một loại máy hỗ trợ tốt cho quá trình chăm sóc da với khả năng đặc biệt bằng khả năng hỗ trợ nóng và lạnh giúp cho quá trình chăm sóc, nâng cơ da mặt được đạt hiệu quả hơn.

Một số đặc điểm nổi bật của Máy massage mặt 5 in 1 đẩy tinh chất Bimix BM10

  • Tích hợp 5 chế độ đặc biệt hỗ trợ chăm sóc da mặt
    • Chế độ làm dịu: Tận dụng công nghệ RF giúp tăng khả năng sản sinh collagen, elastin giúp cho làn da trở nên mịn màng, cặn tràn và làm mờ đi các nếp nhăn bằng việc sử dụng tần số vô tuyến lưỡng cực và tần số vô tuyến 7 chiều.
    • Chế độ tần số vô tuyến điện tử: Làm mở rộng lỗ chân lông, làm ấm và hỗ trợ quá trình thúc đẩy dưỡng chất vào da tốt hơn.
    • Chế độ làm căng: Giúp cho quá trình tác động lên da được hiệu quả nhằm khắc phục tình trạng da không săn chắc, tối ưu toàn diện nâng cơ da mặt hơn.
    • Chế độ làm lạnh: Làm mát, xoa dịu da và se khít lỗ chân lông giảm được tình trạng căn cơ cũng như các cảm giác không được mịn màng khác.
    • Chế độ làm nóng: Tăng cường khả năng hấp thu và mở lỗ chân lông giúp giảm bớt tình trạng khó chịu của da.
  • Sử dụng chế độ tự ngắt 3 phút đối với chế độ làm lạnh và ngắt sau 10 phút đối với các chế độ khác để kiểm soát được việc sử dụng thiết bị, tránh gây tổn thương cho da.
  • Máy massage mặt 5 in 1 đẩy tinh chất Bimix BM10 được thiết kế bằng thép không gỉ loại thép y tế 316, đồng thời kết hợp với nút điều chỉnh bằng kim loại cao cấp có độ an toàn cho người sử dụng tốt.
  • Có các mức cường độ điều chỉnh khác nhau
Máy massage mặt 5 in 1 đẩy tinh chất Bimix BM10 tích hợp 5 chế độ làm đẹp
Máy massage mặt 5 in 1 đẩy tinh chất Bimix BM10 tích hợp 5 chế độ làm đẹp

Máy massage mặt Bimix BM13 chống lão hóa da

Nên mua máy rửa mặt hay máy đẩy tinh chất? Máy massage mặt Bimix BM13 chống lão hóa da hỗ trợ tối đa quy trình chăm sóc da hàng ngày và mang lại lợi ích không ngờ cho làn da trở nên khỏe khoắn hơn nhờ các đặc điểm nổi trội sau:

  • Máy massage mặt Bimix BM13 chống lão hóa da có 5 chế độ làm đẹp cao cấp giúp tăng lượng collagen, giúp tái tạo làn da bằng ánh sáng xanh - đỏ hiện đại. Đồng thời loại bỏ các nguy cơ và vi khuẩn gây mụn để mang lại lợi ích tối đa cho da. 5 Chế độ làm đẹp cao cấp bao gồm chế độ làm dịu, chế độ làm căng, chế độ hấp thụ, chế độ đèn led và chế độ rung.
  • Máy massage mặt Bimix BM13 chống lão hóa da còn có chế độ nhắc nhở bằng âm thanh và sẽ tự động tắt máy trong vòng khoảng 10 phút để đảm bảo quá trình sử dụng máy hợp lý.
  • Thiết kế bằng thép không gỉ, đảm bảo an toàn cho người dùng và không ảnh hưởng tới da.
Máy massage mặt Bimix BM13 giúp chống lão hóa da
Máy massage mặt Bimix BM13 giúp chống lão hóa da

Máy massage nâng cơ đẩy tinh chất TB1589

Nên mua máy rửa mặt hay máy đẩy tinh chất? Máy massage nâng cơ đẩy tinh chất TB1589 giúp quá trình chăm sóc da được hiểu quả hơn nhờ trang bị tính năng bằng công nghệ hiện đại và những đặc trưng ấn tượng như sau:

  • Máy massage nâng cơ đẩy tinh chất TB1589 được sử dụng liệu pháp nóng lạnh giúp cho việc làm trẻ hóa làn da được nhanh chóng và tối ưu hơn, đồng thời giúp ngăn các nếp nhăn xuất hiện và xóa mờ đi các nếp nhăn hiện có. Đặc biệt, Máy massage nâng cơ đẩy tinh chất TB1589 còn có khả năng trị liệu cho bọng mắt bằng nhiệt độ 38 độ C và lạnh 10 độ C để giảm đi vùng bọng mắt.
  • Máy massage nâng cơ đẩy tinh chất TB1589 còn có khả năng trị liệu cho bọng mắt bằng nhiệt độ 38 độ C 
  • Được chứng nhận đạt chuẩn chất lượng Châu  u FDA, CE…
  • Khả năng massage mắt: Máy massage nâng cơ đẩy tinh chất TB1589 hỗ trợ massage mắt với 38 độ làm tăng quá trình lưu thông máu cũng như giúp tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất chăm sóc da quanh vùng mắt được hiệu quả hơn.
  • Tích hợp công nghệ rung Sonic hiện đại: Giúp cho khả năng rung tần số cao lên đến 12000 lần/ phút làm cho làn da trở nên săn chắc và tươi tắn hơn.
  • Chế độ hẹn giờ thông minh: Tự động hẹn giờ 2.5 phút đối với chế độ làm nóng và làm mát da mặt. Chế độ rung Sonic được hẹn 5 phút.
  • Sử dụng sạc USB tiện lợi và khả năng sạc chỉ mất 3 giờ nhưng sử dụng được khoảng 30 ngày. Có đèn báo hiệu tình trang pin, dễ dàng biết được tình trạng pin để sử dụng cho phụ hợp.
Máy massage mặt nâng cơ đẩy tinh chất TB1589
Máy massage mặt nâng cơ đẩy tinh chất TB1589

Như vậy, để trả lời cho câu hỏi nên mua máy rửa mặt hay máy đẩy tinh chất tốt hơn đã không còn quá khó khăn để bạn đưa ra quyết định đúng không? Dựa vào nhu cầu, mục đích và khả năng cá nhân hãy lựa chọn máy rửa mặt hoặc máy đẩy tinh chất phù hợp. Hoặc để dễ dàng nâng cao hiệu quả chăm sóc da bạn cũng có thể lựa chọn các loại máy rửa mặt kèm luôn chế độ đẩy tinh chất như một số máy ở trên để vừa sử dụng cả 2 chức năng trong duy nhất 1 máy, vừa đơn giản, vừa tiện lợi lại còn tiết kiệm hơn.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đón đọc bài viết "Nên mua máy rửa mặt hay máy đẩy tinh chất loại nào tốt hơn?" của Trẻ Khỏe Đẹp. Hy vọng nội dung hữu ích với bạn, nếu bạn cần cung cấp thêm thông tin về sản phẩm thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!
 

Tác giả: Hoài Nam