Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Mua máy xông hơi mặt loại nào tốt bạn cần xem xét điều gì?

06:07 30/06/2023

Nên mua máy xông hơi mặt loại nào tốt nhất 2023: Máy xông hơi mặt công nghệ ion cao cấp Reiwa WT-300, Máy xông hơi mặt phun sương mịn TouchBeauty TB-1586…

Máy xông hơi mặt là một trong những loại thiết bị hỗ trợ chăm sóc da quen thuộc của mọi chị em. Nên mua máy xông hơi mặt loại nào tốt có thể là câu hỏi cũng hay gặp ở những chị em nào mới tìm hiểu về loại máy này. Hãy cùng Trẻ Khỏe Đẹp tìm hiểu mua máy xông hơi mặt loại nào tốt và cần lưu ý điều gì khi sử dụng qua bài viết bên dưới nhé!

Tiêu chí chọn lựa máy xông hơi mặt loại nào tốt

Để mua một chiếc máy xông hơi mặt tốt và phù hợp với nhu cầu bạn cần phải lựa chọn máy xông hơi mặt dựa vào các tiêu chí gợi ý sau:

Thương hiệu máy xông hơi mặt

Yếu tố thương hiệu là một trong những yếu tố bạn nên chú ý khi mua bất kỳ sản phẩm nào chứ không riêng gì máy xông hơi mặt. Nên lựa chọn những thương hiệu chuyên sản xuất hoặc cung cấp máy xông hơi mặt có kinh nghiệm lâu năm, chế độ bảo hành rõ ràng để dễ dàng nhờ tư vấn hoặc xử lý vấn đề nếu có.

Một số thương hiệu sản xuất và cung cấp máy xông hơi mặt uy tí bạn có thể tham khảo như: Thương hiệu Reiwa, Thương hiệu Touch Beauty, Thương hiệu K.Skin…

Yếu tố thương hiệu là một trong những yếu tố bạn nên chú ý
Yếu tố thương hiệu là một trong những yếu tố bạn nên chú ý

Thời gian làm nóng

Tiếp đến nên lựa những dòng máy có thời gian làm nóng nhanh hoặc chậm phụ thuộc vào sở thích của bạn để giúp bạn cân bằng thời gian cũng như giảm bớt quá nhiều thời gian vào việc đợi máy xông hơi mặt làm nóng.

Tính năng bổ sung

Nên lựa chọn các loại máy xông hơi mặt có thêm tính năng bổ sung để giúp bạn tận dụng máy xông hơi mặt để chăm sóc thêm các yếu tố của da mặt. Việc sử dụng các loại máy xông hơi mặt có thêm tính năng bổ sung cũng giúp bạn tiết kiệm thêm chi phí để xử lý vấn đề khác của da bằng cách tận dụng tính năng bổ sung đó và giúp bạn dễ dàng sử dụng đa năng trong trường hợp cần thiết.

Dung tích bình chứa nước

Nên lựa chọn bình có dung tích chứa nước vừa, không nên lựa quá nhỏ hay quá lớn hơn so với nhu cầu để tránh tình trạng cồng kềnh, sử dụng bị thiếu hoặc ngược lại quá mức ảnh hưởng tới làn da, gây kích ứng da.

Độ nóng ổn định

Không nên lựa chọn máy xông hơi mặt không ổn định được độ nóng, điều này sẽ làm cho làn da phải chịu nhiều mức độ nóng không ổn định làm ảnh hưởng tới quá trình chăm sóc da, gây khó chịu và đặc biệt làm tổn thương da thậm chí có thể bị bỏng.

Độ ồn

Hạn chế mua máy xông hơi mặt có độ ồn quá lớn sẽ làm cho bạn cảm thấy khó chịu và không muốn sử dụng xông hơi mặt thường xuyên. Đồng thời, sự tận hưởng thư giãn bằng cách xông hơi mắt cũng không còn thú vị.

Hạn chế mua máy xông hơi mặt có độ ồn quá lớn sẽ làm cho bạn cảm thấy khó chịu
Hạn chế mua máy xông hơi mặt có độ ồn quá lớn sẽ làm cho bạn cảm thấy khó chịu

Tính di động

Nên sử dụng các loại máy xông hơi mặt có tính di động để thích hợp sử dụng mọi lúc mọi nơi khi cần thiết. Cũng như phòng trường hợp sửa chữa hoặc cần đem đi xa cũng dễ dàng mang đi, không quá cồng kềnh.

Máy xông hơi mặt loại nào tốt năm 2023

Mua máy xông hơi mặt loại nào tốt? Máy xông hơi mặt hiện nay có rất nhiều loại nếu thắc mắc nên mua máy xông hơi mặt loại nào tốt thì bạn có thể tham khảo một số loại máy xông hơi mặt tốt nhất năm 2023 dưới đây:

Máy xông hơi mặt công nghệ ion cao cấp Reiwa WT-300

Một trong những cách tốt nhất là sử dụng máy xông hơi mặt Reiwa WT-300. Sản phẩm này biến nước thành hơi ion siêu mịn giúp làm mềm lỗ chân lông và bề mặt da, loại bỏ dầu thừa dễ dàng hơn và làm thông thoáng hoàn toàn làn da. Hơi nước của Máy xông hơi mặt ion Reiwa WT300 làm mềm lớp da ngoài cùng trên khuôn mặt của bạn, thúc đẩy quá trình hấp thụ các dưỡng chất chăm sóc da.

Máy xông hơi mặt Reiwa WT-300 làm mềm lỗ chân lông và bề mặt da
Máy xông hơi mặt Reiwa WT-300 làm mềm lỗ chân lông và bề mặt da

Ưu điểm và tính năng của máy xông hơi mặt "Reiwa WT-300" được trang bị công nghệ ion

  • Máy xông hơi mặt Reiwa WT-300 giúp mở và làm thông thoáng lỗ chân lông, tẩy tế bào chết cho da mặt, cải thiện khả năng hấp thụ dưỡng chất của da, đồng thời dưỡng ẩm và làm mịn da. 
  • Thiết bị cung cấp hơi nước ion nano mạnh mẽ và hơi nóng dịu nhẹ để làm dịu và dưỡng ẩm cho da mà không gây kích ứng. 
  • Sau khi bật chế độ khởi động, hơi nước sẽ thoát ra khỏi máy chỉ sau 40 giây. Đây là thời gian nhanh nhất so với các loại máy phun sương khác trên thị trường. 
  • Khi không còn nước trong bình, dàn bay hơi sẽ không xuất hiện và máy sẽ tự động ngừng hoạt động, giảm nhiệt độ để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khi mực nước thấp, đầu phun sẽ đổi hướng để đóng vai trò “nhắc nhở” châm thêm nước. 
  • Với chức năng bảo vệ quá nhiệt, bạn có thể xông hơi mặt ở nhiệt độ vừa phải và an toàn. 
  • Với thiết kế gọn nhẹ và di động, bạn có thể mang nó đi bất cứ đâu và tận hưởng trải nghiệm vape trên khuôn mặt sảng khoái. 
  • Nguồn điện trực tiếp thân thiện với người dùng, thao tác dễ dàng bằng một nút bấm. 
  • Nắp đi kèm bảo vệ vòi phun khỏi bụi bẩn và đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Máy xông hơi mặt phun sương mịn TouchBeauty TB-1586

Máy xông hơi mặt Touch Beauty TB-1586 là thiết bị giúp bạn tinh chỉnh và nâng cao hiệu quả chăm sóc da hàng ngày tại nhà. Chỉ sau vài phút sử dụng, lỗ chân lông của bạn sẽ mở ra và các tạp chất trên da sẽ được loại bỏ nhanh chóng và dễ dàng, giúp bạn sẵn sàng cho bước chăm sóc tiếp theo.

Máy Xông Hơi Mặt Touch Beauty TB-1586 là thiết bị giúp sẵn sàng cho bước chăm sóc tiếp theo
Máy Xông Hơi Mặt Touch Beauty TB-1586 là thiết bị giúp sẵn sàng cho bước chăm sóc tiếp theo

Lợi ích và tính năng của máy xông hơi mặt Touch Beauty

  • Công nghệ phun sương siêu mịn mới nhất làm giãn nở lỗ chân lông, loại bỏ các tạp chất sâu bên trong da, hỗ trợ đắc lực cho các quá trình chăm sóc da tiếp theo. Đặc biệt công nghệ phun sương siêu mịn dịu nhẹ cho da, không gây mẫn cảm.
  • Bạn có thể thay đổi hướng phun bằng cách điều chỉnh góc của vòi phun và bạn có thể chuyển đổi nó theo ứng dụng và sở thích của mình. 
  • Chế độ đèn & âm thanh thông minh khi khởi động máy.
  • Nếu không có nước trong ngăn chứa nước, hệ thống an toàn của thiết bị sẽ được kích hoạt. Bộ điều chỉnh nhiệt sẽ tự động tắt và thiết bị sẽ ngừng hoạt động, đảm bảo hoàn toàn an toàn khi sử dụng đồng thời tiết kiệm năng lượng tối đa. 
  • Bình chứa nước có dung tích tối đa 90ml và có thể chạy liên tục tới 15 phút mà người dùng không bị gián đoạn. 
  • Vì là nguồn điện trực tiếp nên việc đấu nối cũng rất dễ dàng.
  • Điều khiển nút bấm dễ sử dụng. 
  • Thiết bị được làm từ chất liệu nhựa ABS và PC an toàn và bền bỉ. 
  • Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn thuận tiện mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Máy xông hơi mặt Ion K-Skin KD2332

Máy xông hơi mặt K-Skin KD2332 sử dụng công nghệ ion đang là sản phẩm máy xông hơi mặt tại nhà bán chạy nhất hiện nay. Máy xông hơi này sử dụng kết hợp 3 cấp độ nóng lạnh của nước nóng và công nghệ ion giúp tăng cường dưỡng ẩm cho da đồng thời loại bỏ tạp chất, bụi bẩn và cặn trang điểm trên bề mặt da và trong lỗ chân lông được gia tăng.

Sự kết hợp của hơi nước nano và các hạt nước ion hóa thẩm thấu vào da nhanh chóng
Sự kết hợp của hơi nước nano và các hạt nước ion hóa thẩm thấu vào da nhanh chóng

Lợi ích và tính năng của máy xông hơi mặt KD2332

Chăm sóc da mặt toàn diện tại nhà với công nghệ xông hơi ion nano tiên tiến:

  • Máy xông hơi mặt tại nhà K-SKIN KD2332 được trang bị đèn xông chuyên dụng và đầu phun âm để tạo ra hơi nano chứa các hạt ion mang điện tích âm.
  • Sự kết hợp của hơi nước nano và các hạt nước ion hóa thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nó làm thông thoáng lỗ chân lông và cải thiện màu da. 
  • Điều này có nghĩa là bạn có thể tận hưởng một SPA chăm sóc da mặt chuyên nghiệp tại nhà hoặc khi đi du lịch. 

Hỗ trợ cung cấp độ ẩm đến 10 lần:

  • Tạo hơi nước nhanh chóng và triệt để, biến nước sạch thành các hạt mịn thẩm thấu qua da và tăng cường dưỡng ẩm cho da. Các máy hóa hơi khác chỉ có thể tạo ra hơi bằng cách sử dụng các phân tử mịn như KD2332, không phải hơi ion nano và không thể thâm nhập sâu vào lỗ chân lông. Hơi nước thẩm thấu vào da hiệu quả gấp 10 lần. 
  • Điều này đồng nghĩa với việc tăng gấp 10 lần lượng máu lưu thông, giúp tái tạo và trẻ hóa làn da. 

Chăm sóc da mặt chuyên nghiệp, đa chức năng:

  • Máy xông hơi mặt K-Skin KD2332 không chỉ tăng cường dưỡng ẩm cho da mà còn mở lỗ chân lông để loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn một cách tự nhiên, ngăn ngừa mụn trứng cá và mụn đầu đen. 

Chất liệu siêu bền:

  •  Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS có độ bền cao, tránh va đập, an toàn cho người sử dụng.

Máy xông hơi mặt trẻ hóa làn da OsenJie

Máy xông hơi mặt OsenJie sử dụng hơi nước để mở lỗ chân lông, loại bỏ tạp chất và làm sạch sâu làn da của bạn. Thiết bị này được trang bị hai vòi có thể hoán đổi cho nhau (xông hơi mặt và xông mũi) để giảm ngay các triệu chứng nghẹt xoang.

Trang bị hai vòi có thể hoán đổi cho nhau (xông hơi mặt và xông mũi
Trang bị hai vòi có thể hoán đổi cho nhau (xông hơi mặt và xông mũi

Tính năng và chức năng của máy xông hơi mặt OsenJie:

  • Kết hợp xông hơi mặt và xông mũi
  • Lỗ thông khí để thở dễ dàng hơn
  • Dễ dàng bật tắt
  • Nhiệt độ ổn định
  • Nhanh chóng lan tỏa sương mù
  • Da mặt được làm sạch, chống lão hóa, cải thiện xỉn màu ở da
  • Xóa tàn nhang và làm trắng da
  • Ngăn ngừa mụn trứng cá và tăng độ đàn hồi của mô
  • Thích hợp cho cả nam giới và phụ nữ

>>> Xem thêm: Mua máy xông hơi mặt chính hãng ở đâu uy tín và chất lượng

Khi sử dụng máy xông hơi mặt cần lưu ý điều gì?

Để sử dụng máy xông hơi mặt đúng cách nhằm bảo vệ làn da tránh những kích ứng từ hơi nước của máy xông hơi mặt gây ra.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng

Trước tiên nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để biết cách sử dụng máy cũng như các lưu ý mà máy khuyến cáo bạn đề tránh sử dụng sai cách làm ảnh hưởng tới làn da và tuổi thọ của máy xông hơi mặt.

Điều chỉnh nhiệt độ và khoảng cách phù hợp

Khi xông hơi, giữ khoảng cách 10-15 cm giữa mặt bạn và hơi nước. Đến quá gần có thể làm bỏng da mặt và làm tổn thương các mao mạch dưới da. Nhiệt độ khuyến nghị chỉ khoảng 40°C.

Thời gian sử dụng phù hợp

Bạn chỉ cần xông hơi trong khoảng 2-5 phút, tùy thuộc vào loại da. Nếu bạn muốn tiếp tục lâu hơn, bạn cần có thời gian nghỉ mới bắt đầu xông hơi mặt lại tiếp được.

Chăm sóc da sau khi sử dụng

Xông hơi giúp tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất qua da. Vì vậy, sau khi xông hơi, chỉ nên sử dụng các loại kem an toàn có thành phần tự nhiên, tránh sử dụng các loại hóa mỹ phẩm có hại.

Qua các thông tin trên có lẽ bạn cũng đã biết nên mua loại máy xông hơi mặt nào tốt, thương hiệu máy xông hơi mặt nào tốt để có sự lựa chọn phù hợp rồi. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin các loại máy xông hơi mặt được ưa chuộng nhất hiện nay có thể liên hệ ngay cho Trẻ Khỏe Đẹp để được tư vấn nhé!
 

Tác giả: Hoài Nam