Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Máy Tỉa Lông Mũi Chính Hãng 3 Trong 1 Loại Nào Tốt Nhất?

09:48 04/05/2023

Máy tỉa lông mũi mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn hảo, bề ngoài trông lịch sự và tự tin hơn khi vùng lông mũi được gọn gàng hơn. Hãy cùng Trẻ Khỏe Đẹp tìm hiểu các dòng sản phẩm máy tỉa lông mũi hiện nay nhé!

Máy tỉa lông mũi là thiết bị chuyên dụng trong việc làm sạch lông vùng mũi và tạo sự gọn gàng cho vẻ ngoài của bạn. Với bài viết “Máy tỉa lông mũi chính hãng 3 trong 1 loại nào tốt nhất?” dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra cho mình một chiếc máy cắt lông mũi phù hợp nhất. Hãy cùng Trẻ Khỏe Đẹp tìm hiểu thông tin qua nội dung qua bài viết bên dưới nhé!

Máy tỉa lông mũi là gì?

Máy tỉa lông mũi là một thiết bị điện tử nhỏ được thiết kế để loại bỏ lông mũi một cách an toàn và hiệu quả. Giúp ngăn ngừa việc tỉa lông mũi bằng kéo hoặc kim nhọn, những phương pháp có thể gây ra tổn thương và nhiễm trùng. 

Máy tỉa lông mũi thường có đầu cắt xoay hoặc dao cắt chuyên dụng, giúp cắt lông mũi mà không gây đau đớn hay tổn thương cho vùng da bên trong mũi. Một số máy tỉa lông mũi còn có tính năng chống nước, cho phép bạn sử dụng chúng trong phòng tắm.

Máy cắt tỉa lông mũi thiết bị chuyên dụng trong làm đẹp
Máy cắt tỉa lông mũi thiết bị chuyên dụng trong làm đẹp

Tác dụng của máy cắt tỉa lông mũi

Đúng như tên gọi là máy tỉa lông mũi nên tác dụng chính của máy chính là làm sạch vùng lông ở mũi để mang lại cảm giác gọn gàng hơn. Tuy nhiên, máy còn có thêm những chức năng khác để mang lại cho người dùng nhiều sự tiện ích hơn như:

Tỉa lông tai

Dụng cụ cắt tỉa lông mũi không chỉ đơn giản được sử dụng cho riêng vùng mũi mà còn được sử dụng ở nhiều vùng khác nhau. Với thiết kế đầu cắt nhỏ gọn dễ dàng tiếp cận khu vực nằm sâu trong mũi. Nên máy hoàn toàn có thể sử dụng cho cả vùng lông lỗ tai. Giúp bạn loại bỏ được những phần lông thừa bên trong tai một cách hiệu quả nhất.

Tỉa lông tai bằng máy tỉa lông mũi
Tỉa lông tai bằng máy tỉa lông mũi

Tỉa lông mày

Lông mày là vùng lông được nhiều người quan tâm và tỉa nhiều nhất để tạo sử thẩm mỹ cho gương mặt. Với chiếc máy tỉa lông mũi sẽ mang đến đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Giúp bạn cắt tỉa lông mày theo đúng ý mình một cách nhanh chóng và gọn gàng.Việc cắt tỉa lông mày không còn khó khăn khi có máy cắt tỉa lông mũi đa năng.

Tỉa râu

Máy tỉa lông mũi được vận hành để loại bỏ những vùng lông gây cản trở và khó chịu trên cơ thể. Nên những vùng râu dư thừa cũng được máy tỉa lông mũi dọn sạch giúp bạn.

Nếu một ngày, quý ông của bạn quên đem máy cạo râu thì các chị em sẽ có chiếc máy đắt lực này giúp quý ông thêm lịch lãm hơn khi vùng râu được dọn sạch hiệu quả. Ngoài ra, các chị em phụ nữ cũng có thể sử dụng để loại bỏ râu ở vùng miệng mà không cần đến dao cạo.

Dọn sạch râu với máy tỉa lông mũi
Dọn sạch râu với máy tỉa lông mũi

Tỉa lông mặt

Việc cạo lông mặt bằng dao lam hay dao cạo có thể gây ra nguy hiểm khi chúng ta không cẩn thận. Để làm sạch lông mặt một cách hiệu quả nhất bạn có thể áp dụng với chiếc máy tỉa lông mũi. Những chiếc máy được bán trên thị trường điều có nhiều đầu tỉa khác nhau. Nên khi sử dụng cho vùng mặt các chị em chỉ cần đổi đầu dao cạo để sử dụng. 

Tỉa lông cơ thể

Với lưỡi cắt nhỏ giúp bạn linh hoạt trong việc sử dụng cho nhiều vùng khác nhau. Bạn có thể sử dụng máy tỉa lông mũi ở nhiều khu vực khác nhau trên cơ thể khi cần làm sạch vùng lông.

Cách cắt tỉa lông mũi

Cắt tỉa lông mũi là một quá trình đơn giản nếu bạn sử dụng máy tỉa lông mũi đúng cách. Dưới đây là một số bước cơ bản giúp bạn vệ sinh lông mũi mình hiệu quả nhất:

Lựa chọn máy tỉa lông mũi: Chọn một máy tỉa lông mũi chất lượng cao từ một thương hiệu uy tín. Đảm bảo nó có đầu cắt chuyên dụng và an toàn.

Vệ sinh mũi: Trước khi bắt đầu, hãy vệ sinh mũi bằng cách thổi và rửa sạch bên trong mũi để loại bỏ bụi bẩn và chất nhầy.

Chuẩn bị máy tỉa lông mũi: Kiểm tra và đảm bảo rằng máy đã sạc đầy hoặc có pin đầy đủ. Nếu máy của bạn có nhiều tốc độ, hãy chọn tốc độ thấp hoặc trung bình để bắt đầu.

Tỉa lông mũi đúng cách để mang hiệu quả cao
Tỉa lông mũi đúng cách để mang hiệu quả cao

Tỉa lông mũi: Đưa đầu của máy tỉa lông mũi vào một bên lỗ mũi và bật máy. Di chuyển máy tỉa nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ để cắt lông mũi. Hãy cẩn thận để không đưa máy quá sâu vào mũi, chỉ cần đưa vào đủ để cắt lông mũi dài.

Thay đổi bên: Sau khi đã tỉa xong một bên, hãy chuyển sang bên kia của mũi và lặp lại quá trình.

Vệ sinh máy tỉa lông mũi: Sau khi đã hoàn tất việc tỉa lông mũi, tắt máy và tháo đầu cắt ra (nếu có thể). Vệ sinh đầu cắt bằng cách rửa dưới vòi nước hoặc sử dụng bàn chải nhỏ để loại bỏ lông mũi còn sót lại. Để khô hoàn toàn trước khi lắp lại.

Vệ sinh mũi lần nữa: Cuối cùng, hãy thổi mũi nhẹ nhàng để loại bỏ bất kỳ lông mũi nào còn lại sau khi tỉa.

Bạn nên thực hiện việc cắt tỉa vùng lông mũi của mình định kỳ từ 2 - 4 tuần một lần để duy trì việc vệ sinh vùng mũi. Và trong quá trình cắt lông mũi bạn không nên cắt tỉa trụi hết tất cả lông mũi. Để tránh việc tạo môi trường hấp dẫn cho vi khuẩn, bụi bẩn xâm nhập vào vùng mũi gây bệnh vùng hô hấp. 

Máy tỉa lông mũi nào tốt?

Máy tỉa lông mũi là thiết bị điện tử mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm và tính năng tốt nhất. Để chọn ra một dòng máy tỉa lông mũi tốt bạn nên quan tâm đến tiêu chí: chất lượng sản phẩm, thương hiệu, độ an toàn của máy và giá thành. Bạn có thể tham khảo hai dòng máy dưới đây đang được bán chạy nhất và được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Máy tỉa lông mũi và mày 2in1 TouchBeauty TB1458

Máy tỉa lông mũi và mày 2in1 TouchBeauty TB1458 với đầu cắt xoay 360 độ cho phép tỉa lông mũi một cách hiệu quả và an toàn. Ngoài ra, máy còn có đầu cắt lông mày, giúp bạn dễ dàng tạo dáng lông mày mong muốn.

Có thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm và sử dụng và chống nước, cho phép bạn sử dụng thiết bị trong phòng tắm.

Máy tỉa lông mũi và mày 2in1 TouchBeauty TB1458
Máy tỉa lông mũi và mày 2in1 TouchBeauty TB1458

Máy tỉa lông mũi TouchBeauty TB0656

Máy tỉa lông mũi TouchBeauty TB0656 có đầu cắt xoay 360 độ giúp cắt lông mũi một cách nhanh chóng và an toàn. Được thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm và sử dụng. 

Máy tỉa lông mũi TouchBeauty TB0656
Máy tỉa lông mũi TouchBeauty TB0656

Mua máy tỉa lông mũi ở đâu?    

Bạn có thể tìm mua máy tỉa lông mũi ở nhiều trang thương mại điện tử khác nhau với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, để đảm bảo rằng máy tỉa lông mũi có chất lượng tốt nhất và an toàn bạn hãy lựa chọn mua máy ở những nơi sau đây:

Siêu Thị Y Tế

Siêu Thị Y Tế là một trong những cơ sở đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe với giá tốt nhất. Tại đây, bạn có thể tìm mua cho mình một chiếc máy tỉa lông mũi chính hãng và giá tốt nhất.

Hùng Hy Co

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy tỉa lông mũi mini cầm tay. Thì có thể ghé ngay Hùng Hy Co nơi mang đến cho bạn nhiều sản phẩm máy tỉa lông mũi đến từ những thương hiệu uy tín nhất.    

Trẻ Khỏe Đẹp

Trẻ Khỏe Đẹp không còn là cái tên xa lạ với chị em hội làm đẹp. Nơi chuyên mang đến những thiết bị, sản phẩm làm đẹp chuyên dụng. Bạn có thể tìm mua cho mình một dụng cụ cắt tỉa lông mũi tại đây.

Trên đây là những chia sẻ về “Máy tỉa lông mũi chính hãng 3 trong 1 loại nào tốt mua ở đâu?” từ Trẻ Khỏe Đẹp. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức mới và lựa chọn cho mình máy tỉa lông mũi phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi nội dung bài viết của chúng tôi