Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Máy tăm nước để bàn dành cho gia đình nên mua loại nào và mua ở đâu?

03:42 27/05/2023

Máy tăm nước để bàn nên mua loại nào và mua ở đâu? Máy tăm nước để bàn thường có dung tích bình chứa nước lớn và bộ vòi phun đa dạng nên phù hợp sử dụng cho cả gia đình

Máy tăm nước để bàn thường có dùng tích lớn, khu vực điều chỉnh áp suất lớn nhỏ, thích hợp sử dụng cho trẻ em và cả người lớn. Vì vậy, máy thường được sử dụng cho cả gia đình, có đầy đủ các bộ đầu tăm lớn nhỏ, thích hợp cho từng đối tượng. Máy thường được để cố định trong khu vực nhà tắm, là phương pháp hỗ trợ chăm sóc răng miệng tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua máy tăm nước để bàn ở đâu và mua loại nào có chất lượng tốt và sử dụng bền? Hãy cùng Trẻ Khỏe Đẹp tìm hiểu thông tin các loại máy qua bài viết bên dưới nhé!

Máy tăm nước để bàn là gì?

Máy tăm nước để bàn là sản phẩm chăm sóc răng miệng được các chuyên gia nha khoa khuyên dùng. Giúp loại bỏ các bệnh về răng miệng, bệnh viêm lợi, sâu răng và các vấn để răng miệng khác thường gặp.

Với công suất áp lực mạnh, có tần số đập nước lên đến 1.400 nhịp/phút giúp len lỏi tận sâu vào các ngóc ngách của kẻ răng để loại bỏ các mảng bám và những vị trí bàn chải hay chỉ nha khoa không thể chạm được.

Máy tăm nước để bàn thường có bình chứa dung tích lớn hơn máy tăm nước cầm tay và bộ đầu tăm nước cũng nhiều loại hơn phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Máy tăm nước để bàn thích hợp sử dụng cho gia đình
Máy tăm nước để bàn thích hợp sử dụng cho gia đình

Máy tăm nước để bàn loại nào tốt?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại máy tăm nước để bàn nhằm phục vụ nhu cầu vệ sinh răng miệng cho các hộ gia đình. Mỗi máy đều có những đặc điểm riêng biệt và tính năng nổi trội. Tuy nhiên có thể tùy vào những đặc tính riêng của khoang miệng và vùng răng miệng của mỗi người mà cần phải lựa chọn các dòng máy phù hợp để tránh là tổn thương tới khu vực vùng răng miệng. Một số loại máy tăm nước để bàn bạn có thể tham khảo như sau.

Máy tăm nước để bàn Waterpulse V300

Máy tăm nước để bàn Waterpulse V300 là thiết bị vệ sinh răng miệng được trang bị công nghệ áp lực cao kết hợp với lưu lượng xung giúp làm sạch các vết bám bẩn tại các khu vực giữa răng và nướu khó chải bằng bàn chải thông thường hay thậm chí là chỉ nha khoa cũng khó có thể loại bỏ.

Máy tăm nước để bàn Waterpulse V300
Máy tăm nước để bàn Waterpulse V300

Trang bị 10 mức công suất có áp lực khác nhau giúp loại bỏ cũng như hỗ trợ massage để làm tăng và bảo vệ vùng nướu răng nhờ tăng lưu thông máu.

Tích hợp áp lực nước mạnh mẽ từ 20 - 120 PSI.

Vòi phun có khả năng xoay 360 độ giúp tới tận những khu vực khó của khu vực răng miệng.

Dung tích bình nước lớn tới 800ml có thể sử dụng được lâu không bị gián đoạn.

Gồm 5 đầu xịt có nhiệm vụ khác nhau: 3 đầu xịt tiêu chuẩn, 1 đầu xịt lưỡi, 1 đầu xịt chu nha để đáp ứng đúng đặc trưng các khu vực nhằm mang hiệu quả tốt nhất.

Đầu làm sạch dễ dàng xoay chuyển làm sạch 360 độ cho hàm răng của bạn
Đầu làm sạch dễ dàng xoay chuyển làm sạch 360 độ cho hàm răng của bạn

Đây được đánh giá là một trong những loại máy tăm nước để bàn uy tín, được phổ biến rộng rãi tại thị trường Châu Âu và Châu Á. Nếu bạn cần một loại máy vừa đẹp vừa có nhiều tính năng đa năng thì có thể lựa chọn máy tăm nước Waterpulse V300 nhé.

Máy tăm nước để bàn Waterpulse V600

Với thiết kế sang trọng máy tăm nước Waterpulse V600 cực thu hút bởi không chỉ vẻ ngoài mà còn có công dụng hỗ trợ đẩy bay các vết bám bẩn dù ở bất kỳ điểm khuất nào trong khoang miệng.

Máy tăm nước để bàn Waterpulse V600
Máy tăm nước để bàn Waterpulse V600

Máy tắm nước để bàn ​​​Waterpulse V660

Máy tăm nước để bàn Waterpulse V660 hỗ trợ làm sạch sâu răng miệng kể cả những đối tượng đang niềng răng hoặc có răng nhạy cảm. Ngoài ra, máy còn có chế độ massage nhẹ nhàng giúp cho vùng nướu không bị tổn thương khi phải chịu tác động của vòi phun hoạt động mạnh.

Máy tăm nước để bàn Waterpulse V660
Máy tăm nước để bàn Waterpulse V660

Máy tăm nước để bàn phù hợp với những ai?

Máy tăm nước để bàn có tác dụng vệ sinh răng miệng cho mọi đối tượng, bất kỳ ai có nhu cầu mong muốn có một hàm răng trắng sáng và loại bỏ những mối nguy về sức khỏe răng miệng đều nên sử dụng. Đặc biệt, máy tăm nước để bàn có kích thước lớn hơn các loại máy tăm nước cầm tay nên thường được sử dụng cho các hộ gia đình nhiều hơn cũng như nó có những điểm chuyên biệt thích hợp sử dụng cho gia đình hơn các loại máy tăm nước cầm tay.

Máy tăm nước để bàn phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu chăm sóc răng miệng
Máy tăm nước để bàn phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu chăm sóc răng miệng

Mua máy tăm nước để bàn dành cho gia đình ở đâu?

Máy tăm nước để bàn hiện nay được cung cấp bởi nhiều đơn vị khác nhau cũng như có nguồn gốc xuất xứ khác nhau cho nên việc lựa chọn đơn vị uy tín để sắm một chiếc máy tăm nước để bàn uy tín là điều bắt buộc phải để ý. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành hàng phân phối trang thiết bị y tế uy tín cho các phòng khám, bệnh viện Trẻ Khỏe Đẹp là đơn vị phân phối máy tăm nước để bàn nhập khẩu chính hãng đáng tin cậy bạn có thể tham khảo.

Một số địa chỉ có thể tham khảo thêm:

Cửa hàng Siêu Thị Y Tế: sieuthiyte.com.vn

Cửa hàng Trẻ Khỏe Đẹp: trekhoedep.vn

Cửa hàng Tăm Nước: tamnuoc.vn

Công ty Hùng Hy - nơi chuyên cung cấp trang thiết bị y tế giá tốt nhất thị trường Việt Nam: hunghy.com.vn

Hệ thống cửa hàng Trẻ Khỏe Đẹp bán máy tăm nước để bàn
Hệ thống cửa hàng Trẻ Khỏe Đẹp bán máy tăm nước để bàn

Tổng kết bài viết

Răng miệng là bộ phận nhạy cảm ảnh hưởng tới nhiều vấn đề trong đời sống con người, cho nên việc vệ sinh răng miệng cần hết sức chú trọng. Đặc biệt, lựa chọn máy tăm nước nói chung cũng như các loại máy tăm nước để bàn nói riêng cũng nên cân nhắc và lựa chọn sao cho phù hợp với tình trạng răng miệng của bản thân và quan trọng là đơn vị cung cấp máy tăm nước để bàn phải uy tín để hỗ trợ tốt nhất cho bạn.

Hi vọng với các thông tin mà Trẻ Khỏe Đẹp chia sẻ cho bạn có thể giúp bạn có thêm thông tin hữu ích và lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết "Máy tăm nước để bàn dành cho gia đình nên mua loại nào và mua ở đâu?". Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc nhé!
 

Tác giả: Hoài Nam