Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Máy Tăm Nước Cầm Tay Loại Bỏ Mảng Bám Trên Răng

04:46 13/04/2023

Máy tăm nước cầm tay có thiết kế nhỏ gọn, mang lại sự thuận tiện cho bạn khi mang theo bên mình. Máy tăm nước giúp bạn loại bỏ được những vết bám lâu ngày trên răng.

Máy tăm nước cầm tay là thiết bị công nghệ hiện đại mang lại hiệu quả sử dụng trong việc chăm sóc răng miệng ngay tại nhà. Máy được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình và là một thiết bị hữu hiệu cho bạn chăm sóc răng miệng. Bài viết “Máy tăm nước cầm tay loại bỏ mảng bám trên răng” dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về nguyên lý hoạt động của máy tăm nước. 

Máy tăm nước là gì? 

Máy tăm nước cầm tay hay còn được gọi là máy xỉa răng bằng nước, là thiết bị điện tử chăm sóc răng miệng bằng công nghệ hiện đại. Áp dụng một lực nước lớn để tạo ra những tia nước nhỏ ở đầu xịt và loại bỏ những mảng bám, mảnh vụn phần thức ăn còn sót lại ở kẽ răng và nướu.

Phần tia nước tạo ra một lực lớn tương đối để đủ loại bỏ mảng bám nhưng không gây ra chảy máu chân răng hay làm đau nướu, ngăn chặn tình trạng sâu răng hiệu quả nhất, cải thiện sức khỏe răng miệng hiệu quả.

Máy tăm nước làm sạch mảng bám trên răng
Máy tăm nước làm sạch mảng bám trên răng

Có mấy loại máy tăm nước

Trên thị hiện nay đang có hai loại tăm nước đó là: máy tăm nước để bàn máy tăm nước cầm tay. Máy tăm nước cầm tay sẽ dễ dàng mang theo bên mình và ít chiếm diện tích hơn. Đối với máy tăm nước để bàn thường sử dụng cho gia đình, có tích hợp nhiều đầu tăm nước khác nhau phù hợp cho mọi đối tượng lớn nhỏ.

Máy tăm nước cầm tay và máy tăm nước để bàn
Máy tăm nước cầm tay và máy tăm nước để bàn

Máy tăm nước cầm tay

Máy tăm nước cầm tay được sử dụng trong việc làm sạch răng miệng với kích thước nhỏ gọn giúp bạn mang theo bên mình tiện lợi. Có kích thước nhỏ gọn vừa tay, sử dụng nguồn pin sạc hoặc pin. Bình chứa nước của máy được tích hợp trên bình và đầu xịt trên thân máy nên có dung tích chứa nước nhỏ.

Máy tăm nước cầm tay và máy tăm nước để bàn
Máy tăm nước cầm tay và máy tăm nước để bàn

Máy tăm nước để bàn

Máy tăm nước để bàn thường có kích thước lớn hơn so với máy tăm nước cầm tay. Đây là dòng máy cần sử dụng dòng điện trực tiếp để máy được hoạt động siêng suốt. 

Máy có bình chứa nước lớn, nối với tay cầm qua đường ống dẫn nước. Phần tay cầm thường được thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm và phía trên tay cầm là đầu xịt làm sạch răng miệng. 

Công dụng của máy tăm nước cầm tay

Máy tăm nước cầm tay là thiết bị giúp làm sạch răng miệng, sử dụng áp lực của nước để xịt một lượng nước vừa đủ cho bạn làm sạch kẽ răng và loại bỏ những mảng bám trên răng. Giúp bạn ngăn chặn được sự hình thành của men răng và các vi khuẩn gây sâu răng.

Máy tăm nước là giải pháp vệ sinh răng miệng được đánh giá cao trong việc vệ sinh răng miệng không gây tổn thương cho răng. Máy tăm nước cũng là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang niềng răng.

Máy tăm nước giúp làm sạch mảng bám trên răng
Máy tăm nước giúp làm sạch mảng bám trên răng

Máy tăm nước cầm tay loại nào tốt?

Trên thị trường, có rất nhiều máy tăm nước cầm tay thuộc nhiều thương hiệu khác nhau và có nhiều tính năng, công suất sử dụng khác nhau. Gây ra tình trạng bạn không biết nên lựa chọn thương hiệu máy tăm nước nào tốt. Dưới đây là một số dòng máy tăm nước hiện đang được ưa chuộng nhất thị trường:

Máy tăm nước cầm tay Roaman Mini 1

Máy tăm nước cầm tay Roaman Mini 1 sử dụng công nghệ làm sạch bằng áp lực nước và lưu lượng xung, dễ dàng làm sạch hiệu quả các mảng bám thức ăn nằm tận sâu bên trong kẽ răng và nướu.

Máy có thể ngâm trong nước sâu 1 mét trong khoảng thời gian 30 phút, nên bạn có thể sử dụng trong lúc đang tắm. Chiều cao máy chỉ bằng Iphone 6 plus không gây chiếm diện tích khi mang theo bên người.

Máy tăm nước cầm tay Roaman Mini 1
Máy tăm nước cầm tay Roaman Mini 1

Máy tăm nước cầm tay Roaman Mini 8

Máy tăm nước cầm tay Roaman Mini 8 được thiết kế với dạng cầm tay, có tính năng vượt trội. Sở hữu 4 đầu tăm nước: đầu tia cổ điển, đầu tia túi nha chu, đầu tia chỉnh nha, đầu tia sạch lưỡi. Có đến 3 chế độ hoạt động: xung, mềm mại, ngắn,...

Dung tích chứa nước lên tới 140ml, chế độ phun nước áp lực cao lên tới 1600 xung/phút. Giúp làm sạch được kẽ răng và các vị trí niềng răng khó làm sạch bằng phương pháp vệ sinh thông thường.

Máy tăm nước cầm tay Roaman Mini 8
Máy tăm nước cầm tay Roaman Mini 8

Máy tăm nước cầm tay Roaman WF8801

Máy tăm nước cầm tay Roaman WF8801 được đánh đạt tiêu chuẩn chất lượng Mỹ - chứng nhận FDA và đang được phân phối ở thị trường Châu Âu và Châu Á. 5 đầu tăm nước tích hợp trong 1 một sản phẩm: 1 đầu xịt răng, 1 đầu xịt lưỡi, 1 đầu xịt mũi, 1 đầu xịt nướu, 1 đầu xịt kẽ răng.

Đế sạc cảm biến có dây nối liền được thiết kế rời so với thân máy chính. Nếu sử dụng hết pin sạc, người dùng chỉ cần lấy đế sạc cắm vào ổ điện. Đây là một trong những cách để lấy lại năng lượng cho máy mà vẫn an toàn cho người sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn, thông minh và cầm vừa tay, bạn có thể bỏ túi đi du lịch, công tác tiện lợi.

Máy tăm nước cầm tay Roaman WF8801

Máy tăm nước cầm tay Roaman W10

Máy tăm nước cầm tay Roaman W10 áp lực tia nước mạnh làm sạch sâu và nhanh chóng những nơi mà chỉ nha khoa hay bàn chải thông thường không thể chạm tới, giúp tiết kiệm thời gian nhưng vẫn chăm sóc răng miệng an toàn và hoàn hảo.

Đường gân sau thân máy giúp bạn dễ dàng cầm nắm sản phẩm và không bị trượt. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để bạn mang đi sử dụng mọi lúc mọi nơi. Máy gồm 4 đầu tăm nước phù hợp mọi nhu cầu sử dụng: đầu tia cổ điển, đầu tia túi nha chu, đầu tia chỉnh nha, đầu tia làm sạch lưỡi.

Máy tăm nước cầm tay Roaman W10
Máy tăm nước cầm tay Roaman W10

Mua máy tăm nước cầm tay ở đâu? 

Bạn có thể tìm mua các dòng máy tăm nước cầm tay dễ dàng trên các sàn thương mại hoặc các trang mạng. Tuy nhiên, để chất lượng sử dụng máy mang đến hiệu quả cao bạn nên chọn lựa mua máy tăm nước cầm tay ở những cơ sở, địa chỉ uy tín để tránh được những rủi ro và được đảm bảo quá trình máy luôn an toàn, không hỏng hóc vì hàng kém chất lượng.

Máy tăm nước sự lựa chọn tốt nhất trong việc vệ sinh răng
Máy tăm nước sự lựa chọn tốt nhất trong việc vệ sinh răng

Lựa chọn cửa hàng uy tín mua máy tăm nước cầm tay sẽ giúp sử dụng máy an tâm hơn và tiết kiệm chi phí khi máy luôn ở trạng thái hoạt động tốt, không hư hỏng. Giá bán máy tăm nước cầm tay sẽ quyết định độ bền của máy bền và chức năng. Khi đến với Trẻ Khỏe Đẹp bạn hoàn toàn có thể loại bỏ được những nỗi lo này bởi chất lượng sản phẩm chính hãng 100% và nhiều chế độ cho khách hàng. Giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng và mua sắm tại Trẻ Khỏe Đẹp.

Với nội dung bài viết “Máy tăm nước cầm tay loại bỏ mảng bám trên răng” phía trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích cần biết về một chiếc máy tăm nước chăm sóc răng miệng. Trẻ Khỏe Đẹp hy vọng rằng sẽ đem lại cho bạn những kiến thức bổ ích và lựa cho mình một chiếc máy tăm nước cầm tay phù hợp với mục đích sử dụng của mình.