Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Máy Massage Trị Liệu Cổ Vai Gáy Vật Lý Và Máy Xung Điện Khuyên Dùng

03:54 17/05/2023

Máy massage trị liệu là thiết bị y tế dùng phương pháp massage để hỗ trợ điều trị bệnh. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ thư giãn, xoa bóp như đau lưng, đau vai và nhức mỏi cổ vai gáy.

Máy massage trị liệu là trang thiết bị y tế dùng trong việc trị liệu chuyên sâu về các bệnh như: đau lưng, đau vai, nhức mỏi cổ vai gáy, … Giúp bạn cải thiện tốt tình trạng đau nhức của mình hiệu quả nhất. Cùng Trẻ Khỏe Đẹp xem qua bài viết “Máy massage trị liệu cổ vai gáy vật lý và máy xung điện khuyên dùng” dưới đây giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm và nguyên lý hoạt động của từng máy nhé!          

Máy trị liệu có những loại nào?

Máy massage trị liệu là thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe với công nghệ cao và được tích hợp nhiều chức năng để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng và thể trạng người dùng. Máy trị liệu trên thị trường hiện nay có 4 loại chính được bác sĩ khuyên dùng bao gồm.

Thông tin về máy massage xung điện trị liệu

Máy xung điện trị liệu sử dụng các điện cực để gắn lên da và sử dụng điện sinh học để tạo sự tác động lên cơ thể. Một máy xung điện trị liệu sẽ có từ 4 - 8 điện cực và tùy thuộc máy. Mang đến tác dụng là kích thích lưu thông máu, giảm đau mỏi và tạo sự thư giãn tinh thần. 

Máy xung điện trị liệu 
Máy xung điện trị liệu

Thông tin về máy massage vật lý trị liệu

Máy massage vật lý trị liệu và máy massage xung điện trị liệu được hoạt động dựa trên cơ chế thông minh, mô phỏng động tác xoa bóp như người thực hiện. Máy có thể massage toàn bộ trên cơ thể người một cách hiệu quả nhất. Thông thường máy sẽ có 3 chế độ massage và điều chỉnh theo mức độ mong muốn. Mang đến cho người sử dụng tiết kiệm được chi phí và thời gian đáng kể khi thực hiện phương pháp massage vật lý trị liệu bằng máy.

Máy massage vật lý trị liệu
Massage vật lý trị liệu

Thông tin về máy massage trị liệu tia hồng ngoại

Máy massage trị liệu hồng ngoại có chức năng làm giảm cơn đau nhức ở xương khớp, cơ bắp và đề phòng điều trị những bệnh lý về đau cột sống, thoái hóa. Các nhà sản xuất máy khuyến cáo bạn chỉ nên sử dụng 15 phút mỗi ngày để đảm bảo được sự an toàn và hiệu quả nhất. Mặc dù tia hồng ngoại rất an toàn với tình trạng sức khỏe nhưng để đảm bảo an toàn nên bạn chỉ sử dụng trong vòng 15 phút mỗi ngày.

Máy massage trị liệu tia hồng ngoại
Máy massage trị liệu tia hồng ngoại

Thông tin về máy xung điện 4 miếng dán và 8 miếng dán

Máy massage xung điện gồm máy mát xa 4 miếng dán và máy massage xung điện 8 miếng dán sử dụng dòng điện sinh học với tần số thấp để tác động lên các vị trí được dán miếng điện cực. Giúp cải thiện tình trạng đau mỏi ở những người mắc các chứng đau liên quan đến cơ, dây thần kinh, xương khớp, …

Máy massage xung điện miếng dán (4 hoặc 8 miếng) 
Máy massage xung điện miếng dán (4 hoặc 8 miếng) 

Các loại máy massage trị liệu bác sĩ khuyên dùng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy massage trị liệu với nhiều công dụng khác nhau. Để sử dụng hiệu quả và an toàn đúng với từng chức năng của máy để không gây ảnh hưởng sức khỏe bạn cần tìm hiểu thật kỹ. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn dòng máy massage nào? Thì hãy tham khảo ngay những dòng máy massage trị liệu được bác sĩ khuyến cáo sử dụng dưới đây

Máy massage xung điện Reiwa AS-8018 công nghệ Nhật Bản

Máy massage xung điện Reiwa AS-8018 công nghệ Nhật Bản sử dụng công nghệ tiên tiến phát ra sóng điện trị liệu giúp giảm đau sâu và giảm căng cơ một cách hiệu quả nhất.

Máy có chức năng hẹn giờ 20 phút giúp bạn đo lường được thời gian sử dụng máy của mình. Màn hình LCD có đèn nền và thời lượng pin lớn nên bạn có thể sử dụng trong thời gian đi ra ngoài mà không lo sợ hết pin.

Máy massage xung điện Reiwa AS-8018 công nghệ Nhật Bản
Máy massage xung điện Reiwa AS-8018 công nghệ Nhật Bản

Máy massage trị liệu đầu gối Alphay JKAH-1

Máy massage trị liệu đầu gối Alphay JKAH-1 sử dụng cho phần gối với hai dây đau có thể tháo rời để điều chỉnh sao cho vừa vặn với người sử dụng. Đối với những người có vấn đề về khớp gối, loãng xương có thể sử dụng máy này để hỗ trợ trong việc giảm đau.

Là dòng máy kết hợp giữa việc massage chân và phương pháp vật lý trị liệu để lưu thông và tạo sự tuần hoàn máu. Giảm sự đau nhức và mệt mỏi một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Máy massage trị liệu đầu gối Alphay JKAH-1
Máy massage trị liệu đầu gối Alphay JKAH-1

Máy massage cổ cao cấp Germany KASJ A1

Máy massage cổ cao cấp Germany KASJ A1 sử dụng công nghệ đến từ Đức giúp cải thiện những cơn đau nhức, mỏi vai gáy và tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Với những người thường xuyên bị đau nhức cổ đây sẽ là giải pháp mang cho việc cải thiện tình trạng đau nhức của mình. 

Máy massage cổ cao cấp Germany KASJ A1
Máy massage cổ cao cấp Germany KASJ A1

Máy massage cổ Alphay JKAH-3       

Máy massage cổ Alphay JKAH-3 sử dụng công nghệ rung cơ kép giúp phần lưng của bạn được rung nhanh chóng và tạo sự thoải mái khi sử dụng. Bên cạnh đó, máy còn kết hợp giữa hệ thống trị liệu nguồn nhiệt giúp cột sống của bạn được tận hưởng sự ấm áp và dễ chịu.

Trên đây là 4 dòng máy massage trị liệu được các bác sĩ khuyên dùng. Mỗi dòng máy sẽ có từng công năng khác nhau mang đến sự hiệu quả cho từng vị trí trên cơ thể. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 4 dòng máy trên đây để sử dụng hoặc tặng cho người thân của mình để cải thiện tình trạng đau nhức hiệu quả nhất.

Máy massage cổ Alphay JKAH-3
Máy massage cổ Alphay JKAH-3

Máy massage trị liệu có giảm đau cổ vai gáy không?    

Máy massage trị liệu có giảm đau cổ vai gáy không? Là câu hỏi được nhiều người quan tâm đến nhất. Để trả lời cho câu hỏi này bạn hãy cùng Trẻ Khỏe Đẹp theo dõi những phân tích dưới đây nhé!

Máy trị liệu cổ vai gáy sử dụng cho vùng cổ điều có tác dụng giảm đau nhức cho vùng vai cổ gáy và cả khớp cổ. Nên máy hoàn toàn có thể cải thiện được tình trạng đau mỏi cổ vai gáy của bạn một cách hiệu quả nhất. Nếu bạn đang gặp tình trạng đau mỏi cổ vai gáy thì bạn có tham khảo về dòng máy massage cổ cao cấp Germany KASJ A1 đã được đề cập ở trên.

Máy trị liệu cổ vai gáy giúp giảm đau cổ vai gáy
Máy trị liệu cổ vai gáy giúp giảm đau cổ vai gáy

Tổng kết bài viết máy massage trị liệu

Qua bài viết trên, bạn có thể thấy rằng máy massage trị liệu cổ vai gáy vật lý và máy xung điện đều có cách sử dụng và công năng khác nhau. Nhưng vẫn hướng đến công dụng chính đó là hỗ trợ trị liệu, cải thiện tình trạng đau nhức mỏi vai gáy của bạn. 

Mọi hoạt động hằng ngày của chúng ta nếu thực hiện sai cách, sai tư thế điều dẫn đến tình trạng đau mỏi cơ thể. Do đó, bạn hãy lựa chọn cho mình một sản phẩm máy massage trị liệu để cải thiện tình trạng đau nhức. Giúp nâng cao đời sống và đem đến cho bạn nhiều sự thư giãn hơn sau những giây phút căng thẳng và mệt mỏi nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi nội dung bài viết của chúng tôi, hy vọng nội dung trên hữu ích với bạn.
 

Tác giả: Uyên Phương