Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Máy massage thon gọn mặt giải pháp hiệu quả cho gương mặt to và béo

03:52 08/07/2023

Một số loại máy massage thon gọn mặt đáng mua: Cây lăn massage mặt Kakusan KB-213, Cây lăn massage mặt Nhật Bản Kakusan KB-203A, Máy nâng cơ mặt TouchBeauty

Máy massage thon gọn mặt giúp cải thiện tình trạng da chảy xệ, làm săn chắc cơ, giảm nếp nhăn. Vậy công dụng của máy massage thon gọn mặt như thế nào và những loại máy massage thon gọn nào nên dùng? Hãy cùng Trẻ Khỏe Đẹp tìm hiểu nhé!

Các tính năng của máy massage thon gọn mặt 

Tùy vào từng dòng sản phẩm máy massage thon gọn sẽ có những tính năng khác nhau và dưới đây là một số tính năng cơ bản của máy massage mặt sẽ có:

  • Trang bị một trong các cơ chế như động cơ, cơ học hoặc đa năng để hoạt động
  • Giúp nâng cơ, tẩy tế bào chết, đồng thời xóa mờ nếp nhăn
  • Chạy bằng pin hoặc cáp sạc và có các con lăn hình quả bóng ở đầu xoay.
  • Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt
Giúp nâng cơ, tẩy tế bào chết, đồng thời xóa mờ nếp nhăn
Giúp nâng cơ, tẩy tế bào chết, đồng thời xóa mờ nếp nhăn

Công dụng của máy massage thon gọn mặt

Giúp săn chắc, thon gọn và ngăn ngừa lão hóa da sớm

Máy mát xa được sử dụng để di chuyển da mặt từ một điểm đến toàn bộ khuôn mặt theo chuyển động tròn. Nhờ khả năng xoay và rung của máy sẽ giúp định hình khuôn mặt của bạn một cách cân đối hơn.

Làm sạch da

Nó không chỉ được sử dụng như một loại sữa rửa mặt mà còn có thể được sử dụng như một loại máy mát xa, loại bỏ bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông, se khít lỗ chân lông và làm sáng da. Kết quả là, làn da trông trẻ hơn, mịn màng hơn và đỏ hơn. 

Da mịn màng và hồng hào

Sử dụng máy mát xa mặt giúp loại bỏ độc tố trên da và làm cho làn da của bạn khỏe mạnh hơn. Nó làm sạch và mở lỗ chân lông và giảm căng cơ trên da mặt.

Máy massage làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết, giúp tái tạo tế bào mới
Máy massage làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết, giúp tái tạo tế bào mới

Tăng lưu lượng máu và kích thích sản xuất tế bào mới

Tác dụng tuyệt vời của thiết bị làm đẹp này là thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu của da mặt. Nhờ đó, da hồng hào, săn chắc hơn và nhiều tế bào mới được sản sinh.

Các chuyển động tròn và độ rung của máy massage giúp tẩy tế bào chết trên da, loại bỏ các tế bào chết, giúp quá trình chăm sóc da hiệu quả hơn. Dưỡng chất thấm sâu vào da, giúp da sáng và đẹp hơn. 

Các chất dinh dưỡng được hấp thụ tốt nhất

Máy massage làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết, giúp tái tạo tế bào mới, giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Khi các dưỡng chất được hấp thụ tốt, da không bị khô, săn chắc, khỏe mạnh và đàn hồi. Da sạch thoáng giảm mụn.

Giảm mệt mỏi, thư giãn

Máy massage còn có tác dụng giảm stress, giảm căng thẳng rất tốt. Các tần số rung của máy tác động lên da giúp xóa tan mệt mỏi, làm cơ thể và làn da được thư giãn. Sử dụng máy mát xa mặt một hoặc hai lần một tuần sẽ làm cho làn da của bạn cảm thấy dễ chịu hơn và giúp bạn thư giãn và cảm thấy tốt hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

Cách sử dụng máy massage thon gọn mặt

Bước 1: Làm sạch da mặt

Để đạt hiệu quả tốt khi sử dụng máy massage mặt tại nhà, bạn cần làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp trước đó.

Bước này giúp loại bỏ một số bụi bẩn, dầu và vi khuẩn mà không ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ dưỡng chất của da trong quá trình massage.

Đặc biệt, các khu vực quan tâm như vùng chữ T, lão hóa, sạm da và mụn trứng cá cần được rửa kỹ. Đây là một trong những bước quan trọng giúp xây dựng công thức sử dụng máy mát xa mặt không gây hại cho da. 

Cần làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp trước đó
Cần làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp trước đó

Bước 2: Rửa mặt với nước ấm 

Rửa mặt lại bằng nước ấm sẽ nhẹ nhàng dưỡng ẩm lại cho làn da của bạn để ngăn ngừa bụi bẩn và dầu tích tụ.

Sau khi rửa sạch mặt bằng nước ấm, thấm khô bằng khăn bông khô. 

Bước 3: Cách sử dụng máy xông mặt cho từng vùng da

Khi bạn đã quyết định chọn đúng máy mát xa mặt, hãy bắt đầu mát xa mọi bộ phận trên khuôn mặt: má, trán, mũi, vùng da dưới mắt và cuối cùng là vùng cằm.

Top sản phẩm máy massage thon gọn mặt

Cây lăn massage mặt 3D nâng cơ Kakusan KB-213

  • Với thiết kế hình chữ Y tiện dụng, hai con lăn massage ôm sát vào da giúp dễ dàng cầm nắm và không trơn trượt. 
  • Thiết kế 2 con lăn kép tạo góc 70°, di chuyển 360° linh hoạt, phù hợp với mọi bộ phận trên cơ thể như mày, mũi, má, cánh tay và đùi. 
  • Công nghệ vi dòng EMS tích hợp với cường độ thay đổi Kích thích sản xuất ATP và collagen theo cường độ ánh sáng để làm săn chắc da. 
  • Công nghệ massage được tích hợp vào máy. 
  • Thiết bị này chạy bằng năng lượng mặt trời và thân thiện với môi trường. 
  • Năng lượng được thu thập bởi một bảng năng lượng trong cơ thể con lăn. Bằng cách sử dụng nó kết hợp với huyết thanh hòa tan trong nước, bạn có thể đạt được hiệu quả làm đẹp da tối ưu. 
  • Vì nó không cần pin, nó sẽ không bị gián đoạn khi mất điện đột ngột.
  • Kích thước nhỏ gọn có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi.
Công nghệ vi dòng EMS tích hợp
Công nghệ vi dòng EMS tích hợp

Cây lăn massage mặt công nghệ Nhật Bản Kakusan KB-203A

  • Hai con lăn massage riêng biệt được trang trí bằng những vòng tròn vàng đẹp mắt. Các góc massage linh hoạt có thể tiếp cận toàn bộ khuôn mặt và các vùng khác nhau trên cơ thể (ngực, tay, thắt lưng, eo, đùi, chân). 
  • Thiết bị này sử dụng năng lượng mặt trời siêu nhỏ để tăng cường sức nâng và làm săn chắc da. 
  • Thiết kế hình chữ Y độc đáo, màu sắc sang trọng. 
  • Tay cầm cong phù hợp với bàn tay của bạn và không bị trượt. Kích thước nhỏ gọn, thuận tiện mang theo và sử dụng mọi lúc mọi nơi. 
  • Chất liệu cao cấp, an toàn cho da.
Thiết bị này sử dụng năng lượng mặt trời 
Thiết bị này sử dụng năng lượng mặt trời 

Máy nâng cơ mặt công nghệ ánh sáng TouchBeauty TB1767

  • Máy Nâng Cơ Mặt Cầm Tay TouchBeauty TB1767 là sản phẩm chuyên dùng cho da mặt giúp giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa và nếp nhăn, làm căng da mặt chảy xệ.
  • Thiết bị nâng cơ mặt này đi kèm với 3 đầu có thể hoán đổi cho các chức năng khác nhau để hoàn thành quy trình chăm sóc da của bạn.
  • Đầu lăn tròn xung điện massage mặt: Siêu nhỏ, kéo căng da mặt chảy xệ do lão hóa, thúc đẩy kích hoạt collagen, giảm thiểu sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa. 
  • Đầu Massage: Có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo collagen, làm giảm nếp nhăn trên mắt và môi của bạn gái, làm môi căng mọng và đôi mắt trẻ trung hơn.
  • Một ưu điểm lớn của máy massage TouchBeaty TB1767  còn là bộ phát ánh sáng trị liệu, đặc biệt gồm 4 đèn tương ứng.
Máy Nâng Cơ Mặt Cầm Tay TouchBeauty TB1767  giảm lão hóa và nếp nhăn
Máy Nâng Cơ Mặt Cầm Tay TouchBeauty TB1767  giảm lão hóa và nếp nhăn

Máy nâng cơ mặt và massage mắt TouchBeauty TB1589

  • Máy nâng cơ mặt và massage mắt TouchBeauty TB1589 có hai đầu massage thích hợp sử dụng cho mặt và mắt. 
  • Được lên ý tưởng bởi nhà thiết kế nổi tiếng Nhật Bản Chiaki Murata, sản phẩm này sử dụng phương pháp xử lý nhiệt liên tục 42°C và xử lý lạnh 10°C giúp trẻ hóa da tối ưu, ngăn ngừa mờ vết nhăn, đồng thời làm căng da mặt hiệu quả, đồng thời có tác dụng làm săn chắc da. 
  • Nhờ đó, thiết bị còn hỗ trợ chăm sóc mắt, với liệu pháp nhiệt 38°C và liệu pháp lạnh 10°C giúp loại bỏ sự tuần hoàn của vùng tối và bọng dưới mắt. 
  • Là dòng cao cấp nhất với các tính năng ưu việt như công nghệ rung tần số cao 12.000 lần/phút, chế độ hẹn giờ thông minh tiện sử dụng mọi lúc với pin sạc, chất liệu không gây kích ứng đảm bảo an toàn khi điều trị được coi là dòng sản phẩm. 
  • Giúp cải thiện làn da phụ nữ một cách khỏe mạnh và hiệu quả. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng Châu  u (FDA, CE, ISO, RoHS).
Chất lượng Châu Âu (FDA, CE, ISO, RoHS)
Chất lượng Châu Âu (FDA, CE, ISO, RoHS)

Máy massage thon gọn mặt là một thiết bị cần thiết, nhưng cần lựa chọn cho phù hợp để giúp quá trình cải thiện làn da của mình được tốt hơn. Đặc biệt với các loại máy massage mặt V-line, máy massage thon gọn mặt cần phải chú ý nhiều điều và lựa chọn các sản phẩm tốt để an toàn cho da mặt.

Tác giả: Uyên Phương