Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Máy massage mắt chính hãng cao cấp giảm đau mắt và xóa quầng thâm

05:31 03/07/2023

Máy massage mắt chính hãng sẽ mang đến cho bạn sự an toàn, tính tối ưu hóa và đảm bảo hiệu quả trong quá trình sử dụng. Tham khảo các dòng sản phẩm ở bài viết bên dưới nhé!

Massage vùng mắt là nhu cầu cần thiết nhất hiện nay đối với nhiều đối tượng từ trẻ tới lớn, vì nhịp sống bận rộng kéo theo đôi mắt phải thường xuyên hoạt động gây nên các tình trạng như thâm quầng mắt, mỏi mắt,... Chính vì thế, ngày nay mọi người hay tìm kiếm những loại máy massage mắt để hỗ trợ vùng mắt được tươi tắn và sáng hơn. Tuy nhiên, để lựa chọn máy massage mắt chính hãng tốt, phù hợp với nhu cầu và an toàn thì cần phải chú ý nhiều điểm. Cùng Trẻ Khỏe Đẹp tham khảo chi tiết bên dưới nhé!

Công dụng của máy massage mắt

Máy massage mắt chính hãng là một công cụ tốt để giúp khu vực vùng mắt được thư giãn thoải mái sau khoảng thời gian hoạt động liên tục. Vậy máy massage mắt có những công dụng gì? Cùng tìm hiểu nhé!

Giảm đau mắt, căng thẳng

Công dụng đầu tiên phải kể đến là máy massage mắt sẽ sử dụng công nghệ và các tính năng đặc biệt để tác động lên các vùng mắt với nhiệt độ ấm vừa đủ để cho đôi mắt được thư giãn, giảm được các cơn đau cũng như mang lại cảm giác thư thái cho đôi mắt.

Máy massage mắt là một công cụ tốt để giúp khu vực vùng mắt được thư giãn
Máy massage mắt là một công cụ tốt để giúp khu vực vùng mắt được thư giãn

Xóa quầng thâm bọng mắt

Các máy massage mắt được trang bị các tần số thấp để giúp tác động tạo nên một lực massage tương đối nhẹ nhàng, đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu cho các vùng da mắt trở nên săn chắc, giảm sưng bọng mắt và nâng cơ hơn.

Làm mờ nếp nhăn vùng da mắt

Máy massage mắt thường trang bị công nghệ ánh sáng giúp tác động lên đồ đàn hồi của da, tăng khả năng sản sinh collagen vùng da quanh mắt, làm xóa mờ các nếp nhăn của vùng mắt, mang lại sự trẻ hóa cho vùng mắt.

Lý do nên mua máy massage mắt chính hãng

Máy massage mắt chính hãng sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm an toàn và đảm bảo hiệu quả khi sử dụng. Tuy những dòng sản phẩm không có nhiều mẫu mã đa dạng nhưng những dòng sản phẩm chính hãng luôn được tối ưu hóa quá trình và cách sử dụng khi đến tay người tiêu dùng. Một số lý do bạn nên mua máy massage mắt chính hãng, cụ thể:

Đảm bảo chất lượng

Trước tiên, lý do chúng ta nên chọn các sản phẩm máy massage mắt chính hãng thay vì các sản phẩm không rõ nguồn gốc vì chúng được đảm bảo chất lượng, giúp cho việc sử dụng được đảm bảo và an tâm hơn nhờ quá trình sản xuất có quy trình rõ ràng, chất liệu đảm bảo.

An toàn sử dụng

Từ việc đảm bảo chất lượng về sản phẩm cũng gián tiếp giúp cho người tiêu dùng an toàn khi sử dụng. Tránh các vấn đề lỗi không hay xảy ra, ảnh hưởng tới sức khỏe và gián đoạn việc sử dụng máy của người tiêu dùng.

Đảm bảo hiệu quả

Các sản phẩm máy massage mắt chính hãng sẽ được đảm bảo hiệu quả khi sử dụng giúp cho khu vực vùng mắt được thư giãn, tránh bọng mắt và các vấn đề liên quan ảnh hưởng tới mắt.

Sử dụng máy massage mắt chính hãng để đảm bảo hiệu quả trong quá trình sử dụng
Sử dụng máy massage mắt chính hãng để đảm bảo hiệu quả trong quá trình sử dụng

Chính sách bảo hành và hỗ trợ

Điểm đáng quan tâm là các sản phẩm chính hãng sẽ được có chính sách bảo hành và hỗ trợ các vấn đề về xử lý hỗ trợ khi sử dụng sản phẩm để đảm bảo được trải nghiệm của khách hàng một cách tốt nhất. Máy massage mắt chính hãng sẽ được đảm bảo hiệu quả khi sử dụng

Đa dạng tính năng

Đa phần các sản phẩm máy massage mắt chính hãng sẽ được tích hợp đa tính năng để hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng đa tác dụng của người dùng, từ đó mang lại trải nghiệm sử dụng hiệu quả tốt nhất trên nhiều phương diện.

Thẩm mỹ và tiện nghi

Máy massage mắt chính hãng sẽ được thiết kế một cách chỉn chu và tạo nên sự thẩm mỹ cũng như tính toán để việc sử dụng máy được tiện nghi nhất cho thể là điểm nổi bật tiếp theo của các máy massage mắt chính hãng.

Máy massage mắt chính hãng được thiết kế tối ưu trải nghiệm người dùng
Máy massage mắt chính hãng được thiết kế tối ưu trải nghiệm người dùng

Tối ưu hóa trải nghiệm

Tích hợp và đưa các công nghệ hiện đại vào để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng là điều mà máy massage mắt chính hãng chắc chắn vượt trội hơn các dòng máy không rõ nguồn gốc. 

Dễ dàng mua hàng

Các sản phẩm máy massage mắt chính hãng sẽ được cập nhật thông tin chi tiết, rõ ràng lên các nền tảng như website, fanpage… của các thương hiệu, từ đó quá trình mua hàng của người tiêu dùng sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Đáng tin cậy

Độ tin cậy của các dòng máy massage mắt chính hãng luôn được lòng người dùng, bởi các sự minh bạch, rõ ràng và hiệu quả của nó mang lại.

Các dòng sản phẩm máy massage mắt chính hãng

Máy massage mắt chính hãng TouchBeauty và Bimix là 2 thương hiệu hàng đầu về sản phẩm làm đẹp. Không chỉ sở hữu những dòng sản phẩm máy massage mắt chính hãng mà 2 thương hiệu trên còn cung ứng đến khách hàng những sản phẩm như: máy xông hơi mặt, máy rửa mặt, máy tẩy tế bào chết, máy nâng cơ mặt trẻ hóa làn da,... Dưới đây là một số dòng sản phẩm máy massage mắt chính hãng đáng tin cậy!

Máy massage mắt cao cấp công nghệ RF Bimix BM12 giảm nếp nhăn và bọng mắt

Máy massage mắt Bimix BM12 là sản phẩm tích hợp công nghệ RF và EMS tác động tập trung vào từng lớp hạ bì quanh mắt giúp giảm quầng thâm, bọng mắt hiệu quả.

Tác động tập trung vào từng lớp hạ bì quanh mắt giúp giảm quầng thâm
Tác động tập trung vào từng lớp hạ bì quanh mắt giúp giảm quầng thâm

Ưu điểm và tính năng của máy  massage mắt chính hãng Bimix BM12 công nghệ RF

  • Đầu massage RF được mạ vàng 24K tối ưu hóa liệu trình và không gây kích ứng.
  • Máy sử dụng sóng RF kích thích sản sinh các sợi collagen mới, làm mềm và căng tế bào, giảm quầng thâm, cho vùng da dưới mắt căng và săn chắc.
  • Công nghệ EMS cho ra dòng điện siêu nhỏ có tần số cao nhẹ nhàng thấm sâu vào lớp hạ bì, nhanh chóng dưỡng ẩm và làm căng mọng vùng da quanh mắt, cải thiện nếp nhăn quanh mắt. 
  • Nhiệt độ sưởi ấm an toàn, hiệu ứng dịu nhẹ, tạo cảm giác ấm áp dễ chịu cho người sử dụng. 
  • Được làm bằng chất liệu cao cấp, hợp kim kẽm, thép không gỉ 316, nhựa ABS và PC đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 
  • Đèn báo thông minh hiển thị tình trạng pin khi sạc và đã sạc đầy. Máy sẽ tự động tắt sau 10 phút hoạt động, cảnh báo người dùng sử dụng điều độ, tránh sử dụng sai mục đích gây hại cho mắt. 
  • Thiết kế nhỏ gọn có túi đựng, thuận tiện mang đi bất cứ đâu.

Máy massage mắt chính hãng Touchbeauty TB1980K công nghệ rung, làm nóng và ánh sáng đỏ

Máy massage mắt chính hãng trị liệu bằng ánh sáng TouchBeauty TB1980K là một trong những sản phẩm chăm sóc mắt phổ biến nhất đối với khách hàng của chúng tôi. Một ưu điểm lớn của thiết bị này là kết hợp công nghệ rung tần số âm với ánh sáng đỏ để thực hiện massage mắt ở nhiệt độ 40 độ. Vùng da nhạy cảm dưới mắt sẽ hấp thụ ánh sáng, thư giãn và tái tạo tế bào mới, giảm thiểu quầng thâm, bọng mắt và lão hóa da.

Kết hợp công nghệ rung tần số âm với ánh sáng đỏ để thực hiện massage mắt
Kết hợp công nghệ rung tần số âm với ánh sáng đỏ để thực hiện massage mắt

Ưu điểm máy massage mắt trị liệu bằng ánh sáng TouchBeauty TB1980K

  • Là sản phẩm của thương hiệu TouchBeauty, mang trong mình những công dụng vượt trội của thiết bị làm đẹp hàng đầu Vương quốc Anh.
  • Công nghệ massage 40 độ C: làm ấm da, mở rộng lỗ chân lông vùng mắt, thúc đẩy quá trình thẩm thấu dưỡng chất vào mắt, có thể dùng chung với kem dưỡng mắt. 
  • Chế độ rung tần số âm: Tạo ra các rung động nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn khi sử dụng trên vùng da mắt mỏng manh, giúp giảm thiểu căng thẳng, stress và mệt mỏi. 
  • Công nghệ trị liệu bằng ánh sáng đỏ: tiếp xúc với lớp biểu bì lão hóa, tái tạo collagen, da đều màu hơn, xóa nhăn, quầng thâm và bọng mắt. Sử dụng thường xuyên máy  massage mắt này sẽ cải thiện lưu thông máu dưới da mắt. 
  • Máu lưu thông đều đặn đến mắt và não để đưa oxy đến các cơ quan trong cơ thể tốt hơn. 
  • Kết hợp đồng thời các công nghệ: Công nghệ sưởi ấm 40 độ có thể kết hợp với rung hoặc liệu pháp ánh sáng đỏ, hoặc 3 công nghệ cùng lúc. 
  • Pin sạc USB: Chỉ cần cắm nó vào máy tính xách tay hoặc máy tính của bạn, sạc và sử dụng nó ở bất cứ đâu. 
  • Chức năng báo pin yếu: Giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng cho vào túi xách mang đi du lịch hay công tác. 
  • Hạn chế tối đa bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập hay va đập làm hư hỏng máy.

Máy massage mắt chính hãng TouchBeauty TB1662 công nghệ ánh sáng đỏ

Máy massage mắt chính hãng TouchBeauty TB1662 là sản phẩm hữu ích dành cho bạn. Thiết bị này là thiết bị làm đẹp cao cấp hiện đại kết hợp giữa công nghệ ánh sáng đỏ và massage 40°C với phương pháp rung cao tần. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tái tạo vùng da mỏng manh dưới mắt và giúp thư giãn vùng da quanh mắt.

Máy Massage Mắt TouchBeauty TB1662 tái tạo vùng da mỏng manh dưới mắt
Máy Massage Mắt TouchBeauty TB1662 tái tạo vùng da mỏng manh dưới mắt

Ưu điểm sản phẩm và tính năng máy massage mắt TouchBeauty TB1662

  • Liệu pháp ánh sáng đỏ: Thẩm thấu vào lớp thượng bì của da, thúc đẩy quá trình tái tạo collagen, làm đều màu da, giảm thiểu quầng thâm và mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho đôi mắt. Liệu pháp ánh sáng đỏ làm giảm quầng thâm
  • Chế độ Sonic rung ở tần số cao:
  • Chế độ âm thanh rung ở tần số cao, kết hợp với nhiệt độ 40 độ C giúp mở lỗ chân lông mắt, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất vào da, cải thiện tuần hoàn máu. mở rộng mắt. 
  • Đặc biệt với tần suất nhiệt cao nhất là 40 độ C, toàn bộ dưỡng chất trong mỹ phẩm được thẩm thấu nhanh và hiệu quả nhất.
  • Giảm quầng thâm và quầng thâm dưới mắt, đồng thời giảm tình trạng mỏi mắt do thức khuya và mất ngủ. Tăng khả năng hấp thụ kem dưỡng mắt.
  • Công tắc cảm biến thông minh giúp quá trình sử dụng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. 
  • Để sử dụng, chỉ cần chạm ngón tay vào nút trên vỏ. Sau đó máy sẽ tự động hoạt động để chăm sóc vùng da mắt của bạn. Chế độ hẹn giờ tự động thông minh
  • Chế độ hẹn giờ tự động thông minh sẽ tự động tắt nguồn khi bạn ngừng sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn và thông minh
  • Bộ sạc USB đi kèm giúp quá trình này trở nên thuận tiện và thân thiện với môi trường hơn. Máy còn có thiết kế nhỏ gọn, có thể bỏ vào túi xách và mang đi bất cứ đâu, đáp ứng nhu cầu du lịch, công tác.
  • Là sản phẩm dành cho nhiều nhóm đối tượng: người hay làm việc với máy tính khuya, người hay phải thức khuya, học sinh, sinh viên đại học...

Máy massage mắt chính hãng Bluetooth nghe nhạc KASJ 3612

Máy massage mắt chính hãng KASJ 3612 cao cấp chính là bí quyết chăm sóc đôi mắt của bạn. Sự kết hợp giữa 5 chế độ massage của máy  massage mắt và công nghệ nhiệt nóng nén sẽ nhẹ nhàng xoa bóp và làm mới đôi mắt của bạn. Quá trình  massage của  thiết bị cũng cho phép tái tạo collagen nhanh chóng, giúp vùng da quanh mắt trông trẻ trung hơn và loại bỏ vết chân chim, quầng thâm và bọng mắt.

Máy massage mắt 5 chế độ KASJ 3612 tái tạo collagen nhanh chóng
Máy massage mắt 5 chế độ KASJ 3612 tái tạo collagen nhanh chóng

Ưu điểm và tính năng của Máy massage mắt 5 chế độ KASJ 3612

  • 5 chế độ massage cho người dùng thoải mái lựa chọn theo ý thích: tự động, rõ ràng, năng động, bảo vệ mắt và ngủ.
  • Túi khí đa chức năng mang đến cho người dùng sự thư giãn tốt nhất.
  • Nhiệt độ nén nóng ở mức 42 ± 2 °C và làm nóng ở nhiệt độ không đổi để cải thiện vi tuần hoàn quanh tế bào. 
  • Rung đa tần số, tác động nhẹ nhàng lên các cơ và tế bào quanh mắt giúp giảm đau nhanh chóng. 
  • Máy được tích hợp chức năng nghe nhạc mặc định khi khởi động.
  • Máy được tích hợp chức năng Bluetooth cho phép bạn kết nối với Bluetooth của điện thoại để tha hồ nghe các thể loại nhạc yêu thích. 
  • Máy sẽ tự động tắt sau 15 phút, giúp tiết kiệm năng lượng và cho phép người dùng có thời gian massage an toàn, vừa phải. 
  • Thao tác một nút thông minh, thao tác đơn giản và hiển thị rõ ràng. 
  • Với thiết kế AI tiện dụng, có thể gập 180°, dễ dàng cất giữ và sử dụng mọi lúc mọi nơi. 
  • Chất liệu PU dịu nhẹ nên rất an toàn cho da. Dây đai có thể điều chỉnh, phù hợp với các kích cỡ đầu khác nhau. 
  • Pin dung lượng lớn, một lần sạc dùng được 120 phút.

Máy massage mắt chính hãng TouchBeauty TB1583

Máy massage mắt chính hãng TouchBeauty TB1583 là thiết bị làm đẹp massage nhiệt 40°C giúp phục hồi làn da mỏng manh dưới mắt, thư giãn mắt, giảm bọng mắt và quầng thâm dưới mắt.

Nhiệt 40°C giúp phục hồi làn da mỏng manh dưới mắt
Nhiệt 40°C giúp phục hồi làn da mỏng manh dưới mắt

Ưu điểm và tính năng máy massage mắt TouchBeauty

  • Thực hiện massage nhẹ nhàng, dưỡng ẩm vùng da mắt, cải thiện lưu thông máu giúp tái tạo da, giảm mệt mỏi cho mắt, giảm quầng thâm và quầng thâm dưới mắt do thức khuya, mất ngủ. 
  • Điều trị ở 40°C: Làm nóng mở lỗ chân lông và giúp kem dễ dàng đi vào mắt hơn.
  • Máy massage mắt TouchBeauty có thể kết hợp với mọi loại kem dưỡng mắt, không làm cay mắt và dịu nhẹ, thẩm thấu nhanh. 
  • Công tắc cảm biến thông minh: Chỉ cần chạm ngón tay vào nút, thiết bị sẽ tự động nhận dạng chức năng và hoạt động trơn tru. 
  • Kích thước nhỏ gọn: Hoàn hảo để bỏ vào ví, đi du lịch hoặc sử dụng ở bất cứ đâu. 
  • Vỏ bảo vệ đầu massage: Chống bụi và hư hỏng khi không sử dụng. 
  • Phù hợp với nhiều đối tượng: cú đêm, nhân viên ngồi máy tính lâu, mỏi mắt, học sinh, sinh viên,…

Máy massage đa năng xóa tan bọng mắt và chăm sóc môi K-Skin KD992

Máy Massage Mắt & Môi 2 trong 1 KD992 sử dụng công nghệ rung tần số cao và nhiệt độ ấm giúp cải thiện quá trình lưu thông máu và khả năng hấp thụ dưỡng chất, nuôi dưỡng làn da cho những vùng nhạy cảm và dưỡng chất khó hấp thụ.

Cải thiện quá trình lưu thông máu và khả năng hấp thụ dưỡng chất
Cải thiện quá trình lưu thông máu và khả năng hấp thụ dưỡng chất

Ưu điểm và tính năng của sản phẩm

  • Máy massage mắt và môi KD992 sử dụng công nghệ dòng điện siêu nhỏ để tái tạo vùng da mắt và môi, loại bỏ quầng thâm và quầng thâm dưới mắt, duy trì làn da môi mềm mại, giảm bong tróc và ngăn ngừa nếp nhăn. 
  • Chế độ rung tần số cao thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chất của các sản phẩm chăm sóc da. 
  • Vùng da môi, đặc biệt là vùng da quanh mắt có lỗ chân lông nhỏ khiến các dưỡng chất khó thẩm thấu. Vì vậy bạn sẽ cần đến máy massage để tinh chất thẩm thấu tốt hơn. 
  • Chế độ massage 42 độ C giúp tăng cường tuần hoàn máu, loại bỏ tế bào chết, nhanh chóng tăng sinh và tái tạo tế bào mới, kết hợp với các dưỡng chất giúp phục hồi sự tươi trẻ hồng hào cho làn da.

Thị trường có nhiều loại sản phẩm massage mắt chính hãng. Tuy nhiên nên chăm chút cho bản thân và đôi mắt của bạn một cách chỉn chu nhất, đừng vội mua bất kỳ sản phẩm nào nói chung và máy massage mắt nói riêng khi chưa rõ nguồn gốc. Nên lựa chọn các loại máy massage mắt chính hãng để có trải nghiệm tốt nhất và an toàn nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Trẻ Khỏe Đẹp, hy vọng nội dung trên hữu ích với bạn.

Tác giả: Uyên Phương