Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Máy Chống Ngáy Ngủ Giúp Cải Thiện Sức Khỏe

09:27 06/04/2023

Máy chống ngáy là giải pháp giúp bạn kiểm soát được tình trạng tình giấc ngủ của bạn giúp cho bạn có giấc ngủ ngon và ngủ sâu hơn. Bên cạnh đó, nó còn giúp bạn cải thiện trí nhớ

Máy chống ngáy là giải pháp giúp bạn kiểm soát được tình trạng ngáy ngủ của mình một cách tốt nhất. Việc ngủ ngáy rất nguy hiểm và ảnh hướng lớn đển sức khỏe của bạn. Ngủ ngáy có dẫn đến ngưng thở trong quá trình ngủ đối với trẻ em. Bài viết “Máy chống ngáy ngủ giúp cải thiện sức khỏe” sẽ giúp bạn hiểu hơn về máy chống ngáy và đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình trước khi mua máy.

Máy chống ngáy ngủ là gì?

Máy chống ngáy là thiết bị điện tử được sử dụng giúp kiểm soát được tình trạng ngáy ngủ của mình. Trên cơ chế hoạt động với bộ kích thích cơ điện tử thông minh được đặt dưới cằm khi ngủ. Bộ cảm biến của thiết bị sẽ hoạt động để phát hiện và thu thập dữ liệu ngáy. 

Máy chống ngáy khi ngủ biện pháp tốt cho người mắc chứng ngáy ngủ
Máy chống ngáy khi ngủ biện pháp tốt cho người mắc chứng ngáy ngủ

Khi máy phát hiện ra âm thanh ngáy, máy chống ngáy ngủ sẽ phát ra xung vi mô đến cằm và kích thích, xoa bóp các cơ thần kinh của cổ họng. Cho phép cổ họng điều chỉnh trạng thái thở bình thường. Máy chống ngáy ngủ giúp giải quyết vấn đề ngáy ngủ và cải thiện tình trạng giấc ngủ của bạn được sâu hơn.

Tại sao cần sử dụng máy chống ngáy ngủ?

Nếu tình trạng ngáy ngủ của bạn đang vượt quá tầm kiểm soát và làm ảnh hưởng đến người bên cạnh, thậm chí là ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của mình. Với máy chống ngáy ngủ là thiết bị giúp bạn kiểm soát được tình trạng ngáy ngủ của mình một cách hiệu quả, không gây ảnh hưởng đến người bên cạnh.

Nguyên nhân khiến bạn ngáy ngủ

Ngáy ngủ là tình trạng gặp phải của nhiều người trong lúc ngủ, tiếng ngáy ngủ khiến nhiều người tỉnh giấc và không thể ngủ lại. Việc ngáy ngủ còn gây ra ảnh hưởng mối quan hệ trong gia đình và còn được coi đây chính là chứng bệnh gây nguy hại đến sức khỏe của người ngủ ngáy.

Ngủ ngáy khiến bạn mệt mỏi hơn khi thức dậy
Ngủ ngáy khiến bạn mệt mỏi hơn khi thức dậy

Chứng ngáy ngủ xảy ra ở những người có vấn đề về phần niêm mạc của cuống họng làm nghẹt khí quản và hai lá phổi khiến não bị thiếu oxy. Lúc này não bộ sẽ phát ra tín hiệu làm giãn nở cuống họng và khí quản giúp quá trình lưu thông không khí trở lại bình thường.

Nếu quá trình rối loạn diễn ra thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bệnh. Ngoài ra, chứng ngáy ngủ còn xuất phát từ những nguyên nhân sau đây: bệnh nhân cao huyết áp bệnh nhồi máu cơ tim, béo phì, … 

Ngủ ngáy ảnh hưởng đến sức khỏe rất nhiều

Đối với trẻ em, ngủ ngáy thường khó đi vào giấc ngủ và làm giảm chất lượng giấc ngủ, không được ngủ say. Việc trẻ em không được ngủ sâu sẽ gây ảnh hưởng đến sự phát triển cả thể chất và trí tuệ do thiếu oxy trong khi ngủ. Ngủ ngáy ở trẻ em có thể gây ra tình trạng ngưng thở lúc ngủ. 

Đối với người lớn, ngủ ngáy sẽ gây ra nguy cơ ngưng thở khi ngủ cao hơn và ảnh hưởng đến tình trạng giấc ngủ, khiến người ngủ ngáy não bộ không được nghỉ ngơi hoàn toàn. Làm xáo trộn sóng điện não, làm giảm trí nhớ và năng suất làm việc, ảnh hưởng đến khả năng tập trung và khiến tinh thần mệt mỏi.

Ngủ ngáy sẽ gây ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe
Ngủ ngáy sẽ gây ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe

Review máy chống ngáy

Để tình trạng ngáy ngủ được cải thiện tốt hơn thì máy sẽ là giải pháp giúp bạn kiểm soát tốt cơ thể về việc phát ra tiếng ngáy trong lúc ngủ. Dưới đây là một số dòng máy chống ngáy ngủ đang được nhiều người lựa chọn và tin dùng:

Máy chống ngáy ngủ cao cấp Sleepmi Z2

Máy chống ngáy ngủ cao cấp Sleepmi Z2 được sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo với chip AI tạo sự khơi thông các đường dẫn khí và kích thích sự thắt chặt của cơ cổ họng, giúp người sử dụng máy ngừng ngáy và thở nhẹ nhàng hơn.

Máy chống ngáy ngủ cao cấp Sleepmi Z2
Máy chống ngáy ngủ cao cấp Sleepmi Z2

Với thiết kế để luôn được hoạt động không bị trơn trượt, giúp giữ nhịp thở đều đặn và chấm dứt được tình trạng ngáy ngủ. Máy chống ngáy ngủ cao cấp Sleepmi Z2 sẽ kích thích xung không âm thanh với nhiều cường độ khác nhau theo tùy chọn của bạn. 

Màn hình máy được nâng cấp mở rộng nên phần thông tin được hiển thị rõ nét, độ cảm ứng màn hình cao, trượt dễ dàng. Dung lượng sử dụng lên đến 8 tiếng và sạc đầy trong vòng 2 giờ, kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể mang đi bất kỳ.

Máy chống ngáy ngủ thông minh Sleepmi Z1

Máy chống ngáy ngủ thông minh Sleepmi Z1 sở hữu chức năng chống ngáy và massage nhẹ nhàng giúp bạn cải thiện tình trạng ngáy ngủ của bạn. Máy có đến 26 mức độ chống ngáy, rung động ở vi mô nhẹ nhàng sẽ xoa bóp cơ hàm dưới thoải mái.

Máy chống ngáy ngủ thông minh Sleepmi Z1

Với thiết kế tối đa và tiện dụng hóa, giúp bạn có thể đeo ở tư thế nằm nghiêng hay nằm thẳng mà không lo sợ máy sẽ rơi ra. Có tính năng hẹn giờ thông minh, sạc nhanh trong 2 giờ và có 3 ngôn ngữ thông dụng. Trọng lượng chỉ 16g nên thuận tiện cho việc bạn bỏ túi và mang đi bất kỳ đâu.

Máy chống ngáy ngủ Snore Circle TENS YA4100

Máy chống ngáy ngủ Snore Circle TENS YA4100 có bộ kích thích cơ điện tử thông minh, được đặt thoải mái dưới cằm, các cảm biến của máy sẽ hoạt động nhằm phát hiện và thu thập dữ liệu ngáy.

Hoạt động trên cơ điện tử thông minh với công nghệ TENS, thao tác sử dụng máy đơn giản. Dữ liệu máy được theo dõi truyền qua bluetooth giúp bạn kiểm soát và theo dõi tình trạng ngủ ngáy của mình. Sử dụng liên tục lên đến 15 giờ và sạc nhanh trong vòng 2 giờ. Với kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng mang đi khi cần thiết.

 Máy chống ngáy ngủ Snore Circle TENS YA4100
 Máy chống ngáy ngủ Snore Circle TENS YA4100

Trên đây là 3 dòng máy chống ngáy ngủ được nhiều người lựa chọn và tin dùng bởi tính năng thông minh và hiệu quả của máy đem lại. Cả ba dòng máy đang được bán tại Trẻ Khỏe Đẹp với mức giá vô cùng ưu đãi. Bạn có thể lựa chọn cho mình hoặc người thân một trong ba dòng máy để cải thiện hiệu quả tình trạng ngáy ngủ.

Cách bảo quản máy chống ngáy khi ngủ

Để máy chống ngáy của bạn luôn được tình trạng sử dụng tốt nhất bạn cần có phương sử dụng và bảo quản máy đúng cách. Dưới đây là một số cách bảo quản máy chống ngáy khi ngủ:

  • Để máy chống ngáy không bị rơi ra trong quá trình mang ngủ bạn cần thực hiện phương pháp đeo máy đúng cách và chắc chắn, tránh được tình trạng hỏng máy khi bị rơi ra trong lúc ngủ.
  • Sau khi sử dụng, bạn nên bảo quản máy ở nơi thoáng mát, tránh nhiệt độ cao và không được vệ sinh máy dưới chất tẩy rửa. 
  • Nên giữ máy ở trạng thái khô ráo, không để máy ướt và nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để có cách bảo quản máy ở trạng thái tốt nhất.
Bảo quản máy chống ngáy ngủ đúng cách giúp tăng tuổi thọ sử dụng của máy
Bảo quản máy chống ngáy ngủ đúng cách giúp tăng tuổi thọ sử dụng của máy

Với những chia sẻ trên từ bài viết “Máy chống ngáy ngủ giúp cải thiện sức khỏe”. Trẻ Khỏe Đẹp hy vọng rằng bài viết sẽ đem lại những kiến thức hữu ích cho bạn về máy chống ngáy. Giá bạn hiện đang được giảm tại website của chúng tôi, hãy mang về cho mình một em máy để có giấc ngủ sâu hơn nhé!

Tác giả: Hoài Nam