Trẻ Khỏe Đẹp
Free ship
Cho đơn hàng trên 600.000đ
Thanh toán
Sau khi nhận hàng
Hotline 24/7
(028) 7309 67 67 - 0388 399 778
0
[[totalItemCart]]
[[product.name]]
[[product.original_price | number]]đ
[[product.price | number]]đ

Hướng dẫn sử dụng máy massage mắt an toàn và hiệu quả ngay tại nhà

10:46 03/07/2023

Hướng dẫn sử dụng máy massage mắt tại nhà an toàn và hiệu quả. Khi sử dụng máy massage mắt đúng cách bạn sẽ nhận được kết quả như mong muốn. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Làm sao để sử dụng máy massage mắt an toàn và hiệu quả ngay tại nhà là điều mà bất kì ai cũng muốn nhưng để sử dụng máy massage mắt đúng cách thì dường như rất ít người nắm vững. Các bước hướng dẫn sử dụng máy massage mắt các loại từ máy massage mắt dạng mặt nạ, tia hồng ngoại đến công nghệ rung an toàn và hiệu quả tại nhà cực kì đơn giản cho mọi đối tượng để có thể áp dụng. Hãy cùng Trẻ Khỏe Đẹp tìm hiểu cách sử dụng máy massage an toàn và hiệu quả qua bài viết bên dưới nhé!

Lợi ích của máy massage mắt

Máy massage mắt dường như trở thành một thiết bị cần thiết với nhiều đối tượng đặc biệt là người trẻ hay sử dụng các thiết bị điện tử, người trung niên tới tuổi lão hóa… nhờ vào các lợi ích đặc biệt của máy massage mắt mang lại như sau:

Máy massage mắt dường như trở thành một thiết bị cần thiết với nhiều đối tượng
Máy massage mắt dường như trở thành một thiết bị cần thiết với nhiều đối tượng

Giảm quầng thâm vùng mắt

Hướng dẫn sử dụng máy massage mắt loại bỏ quầng thâm vùng mắt. Máy massage mắt thường sẽ kết hợp với công nghệ cũng như tần số rung vừa phải giúp tác động đến các tế bào da, làm cho da được thúc đẩy tuần hoàn máu, sản sinh các tế bào mới và giúp cho việc nâng cơ và săn chắc da được trở nên hiệu quả hơn.

Xóa mờ nếp nhăn vùng mắt

Hướng dẫn sử dụng máy massage mắt loại bỏ quầng thâm vùng mắt xóa mờ nếp nhăn vùng mắt. Các loại máy massage mắt được sử dụng công nghệ ánh sáng và sóng âm nên sẽ có tác dụng xóa đi các vết hằn trên da, vết chân chim do tuổi tác và lão hóa gây nên. Cho nên từ đó làn da được cải thiện, trở nên tươi tắn và mịn màng hơn.

 Sử dụng công nghệ ánh sáng và sóng âm nên sẽ có tác dụng xóa đi các vết hằn trên da
Sử dụng công nghệ ánh sáng và sóng âm nên sẽ có tác dụng xóa đi các vết hằn trên da

Loại bỏ mỏi mắt

Hướng dẫn sử dụng máy massage mắt giảm đau mắt. Tích hợp nhiều công nghệ massage, nhiệt, rung nên đa phần các loại máy massage mắt sẽ có tác động tích cực đến các vùng cơ mắt và từ đó loại bỏ được mỏi mắt cũng như giúp cho mắt được điều tiết bình thường hơn.

Giảm đau cơ mắt

Hướng dẫn sử dụng máy massage mắt giảm đau cơ mắt. Máy massage mắt hoạt động với nhiệt độ khoa học giúp làm ấm lên các vùng da quanh mắt, từ đó cải thiện tình trạng đau nhức cơ mắt hay gặp phải.

Làm săn chắc vùng da quanh mắt và làm sáng mắt

Hướng dẫn sử dụng máy massage mắt làm săn chắc vùng da quanh mắt. Cũng chính vì nhớ chế độ rung nên các chuyển động xoay tròn của máy massage mắt sẽ giúp tác động lên các vị trí vùng mắt làm cho các vùng da mắt được cải thiện tình trạng lão hóa, mang lại sự săn chắc cũng như cải thiện sắc tố khu vực vùng mắt thêm sáng hơn.

Hướng dẫn sử dụng máy massage mắt

Hướng dẫn sử dụng máy massage mắt dạng mặt nạ

Để sử dụng máy massage mắt mặt nạ KASJ 3612, bạn chỉ cần đặt máy lên mắt và chọn chế độ hoạt động phù hợp. Nhiều kiểu máy đi kèm với một điều khiển từ xa có thể được thiết lập hoặc bạn có thể nhấn các nút trực tiếp trên máy. Máy massage mắt sẽ tự động massage cho đôi mắt của bạn.

Máy massage mắt sẽ tự động massage cho đôi mắt của bạn
Máy massage mắt sẽ tự động massage cho đôi mắt của bạn

Hướng dẫn sử dụng máy massage mắt tia hồng ngoại

Máy massage mắt tia hồng ngoại có nhiều tác dụng đối với việc giảm đau các cơ vùng mắt, tuy nhiên nên chú ý đến một vài điểm trong cách sử dụng để tránh tình trạng tác dụng ngược có thể xảy ra. Bạn nên sử dụng máy trong khoảng thời gian dưới 30 phút và nên chia nhỏ thành nhiều lần trong khoảng dưới 10 phút, điều chỉnh các chế dộ massage phù hợp để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Máy massage mắt tia hồng ngoại có nhiều tác dụng đối với việc giảm đau
Máy massage mắt tia hồng ngoại có nhiều tác dụng đối với việc giảm đau

Hướng dẫn sử dụng máy massage mắt công nghệ rung

Máy massage mắt công nghệ rung bạn đang sử dụng sẽ có những tính năng và thao tác hoạt động khác nhau. Tuy nhiên, khi sử dụng máy massage mắt công nghệ rung bạn nên lưu ý khi sử dụng nên chú ý đến tần suất rụng và thời gian sử dụng để tránh bị tác dụng người đến làn da.

Chú ý đến tần suất rụng và thời gian sử dụng
Chú ý đến tần suất rụng và thời gian sử dụng

Những lưu ý để sử dụng máy massage mắt an toàn

Khi sử dụng máy massage mắt cần lưu ý những điểm sau để quá trình massage diễn ra an toàn và hiệu quả.

Luôn tham khảo hướng dẫn của bác sĩ hoặc nhà sản xuất để xác định thời gian chính xác để sử dụng máy mát xa mắt. Mọi người đều có các loại da mắt khác nhau và các bệnh về mắt hiện tại. 

Vì vậy, để sử dụng mắt đúng cách, chúng ta cần hiểu về nó. Bắt đầu sử dụng máy massage mắt ở chế độ mát xa nhẹ nhàng và tăng dần cường độ khi mắt đã quen. 

Để nâng cao hiệu quả của máy mát xa mắt trong việc giảm quầng thâm, nên kết hợp sử dụng máy massage mắt với việc thoa kem dưỡng mắt. 

Máy massage mắt này không phù hợp với những người bị dị ứng với kim loại hoặc những người có vùng da mắt nhạy cảm dễ bị trầy xước do cọ xát. Không sử dụng thiết bị trên vết thương hở.

Qua những hướng dẫn sử dụng máy massage mắt như trên Trẻ Khỏe Đẹp hy vọng bạn có thiểu biết được phần nào về những điểm lưu ý cốt lõi để giúp cho việc sử dụng máy massage mắt được hiệu quả hơn. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đón đọc bài viết của chúng tôi, hy vọng nội dung trên hữu ích với bạn.

Tác giả: Thảo Lê